สุดยอดจีน การบำรุงรักษา

"สมุนไพรจีนบำรุงผิว" สวย Cute ฉบับประหยัด • สุขภาพดี

การรับประทาน " สมุนไพรจีน " บางชนิดเป็นประจำสามารถช่วยบำรุงดูแลผิวพรรณของคุณได้ทั้งยังให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อร่างกายของคุณอีกต่างหาก ดังนั้น ...


14 สรรพคุณ…ประโยชน์ของตังกุย สุดยอด "สมุนไพรบำรุง…

ขนาดที่พอดีในการกินตังกุยคือ 6-12 กรัม เหมาะสำหรับการกินเพื่อบำรุงเลือด และผู้ที่มีอาการท้องผูก ถ่ายไม่ออก ไม่เหมาะกับผู้ ...


ผัก 10 ชนิด ที่ดีที่สุดบนโลกใบนี้

อันดับ 1 ผักเคล (คะน้าใบหยิก) (USDA score =1,392) ทำความรู้จักผัก Kale ผักคะน้าใบหยิก เป็นผักตระกูลเดียวกันกับผักคะน้า เวลาเราหาผักคะน้ามา ...


20 สรรพคุณ…ประโยชน์ของปักคี้ สมุนไพรเพิ่มกำลังวังชา • …

"ปักคี้" (Milkvetch Root) เป็นสมุนไพรยาจีน ที่ใช้ในแพทย์แผนจีนโบราณมายาวนาน มีสรรพคุณเด่นในเรื่องของการบำรุงเลือด "ปักคี้" มีอีกชื่อที่คนจีนเรียกกัน ...


10 สมุนไพรรักษาโรคปอด…บำรุงปอดให้แข็งแรงง่ายๆ • สุขภาพดี

สมุนไพรเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแล รักษาปอดได้อย่างดีเยี่ยม...มารู้จักกับสมุนไพรใกล้ตัว 10 ชนิดที่ดีต่อสุขภาพปอด สุขภาพร่างกายกันเถอะ!


การบำรุงรักษาชีวิตแบบจีน – อาศรมสยาม-จีนวิทยา

-----ความคิดเรื่องการบำรุงรักษาชีวิตอยู่คู่กับสังคมจีนมาช้านาน ได้รับความสนใจจากกลุ่มชนต่างๆ ในสังคมอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้าน ...


เห็นชัดเจน แววตาสดใส ด้วย " สมุนไพรจีนบำรุงสายตา

ถั่วเขียว ( สมุนไพรจีนบำรุงสายตา) สำหรับสรรพคุณของสมุนไพรจีนอย่าง ถั่วเขียว …


เรื่องใกล้ตัว!! 10 อาหารเพิ่มน้ำเชื้ออสุจิ

อาหารเพิ่มน้ำเชื้ออสุจิ เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวเลยทีเดียวสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการบำรุงร่างกายและสมรรถภาพให้แข็งแรงมั่นใจ ...


8 สรรพคุณ...ประโยชน์ของ รังนก ตัวช่วยบำรุงสุขภาพยามอ่อนแอ

รังนกใช้เป็นหนึ่งในส่วนผสมของเครื่องยาจีนสำหรับบำรุงปอด ชื่อ รังนกเก๋ากี้ (เก๋ากี้เอี้ยงออ) โดยใช้เก๋ากี้ 10 กรัม รังนก 5 ...


ผักบุ้ง สรรพคุณและประโยชน์ของผักบุ้ง 45 ข้อ

ต้นสดของผักบุ้งช่วยในการบำรุงโลหิต. ช่วยเสริมสร้างศักยภาพในด้านความจำและการเรียนรู้ให้ดีขึ้น. ยอดผักบุ้งช่วยแก้โรค ...


อาหารบำรุงปอด แนะนำสุดยอดอาหาร 7 อย่าง …

ช่วง โควิด-19 นี้ การรักษาปอดเป็นสิ่งสำคัญ แนะนำ อาหารบำรุงปอด ให้แข็งแรง ไม่ว่าจะอาหารบำรุงปอดแพทย์แผนจีน หรืออื่นๆ จะมีอะไรบ้างมาดูกัน


สมุนไพรบำรุงสายตา พืชที่ชะลอความเสื่อมของดวงตาและสายตา

สมุนไพรบำรุงสายตา เพื่อสุขภาพดวงตาที่ดี พืชที่มีประโยชน์สรรพคุณบำรุงสายตา ชะลอความเสื่อมของตา มีวิตามินเอสูง มีสารต้าน ...


ตำรับยาจีนบำรุงไต

ตำรับยาจีนสำหรับโรคกรดไหลย้อน. เมาค้าง ป้องกันและแก้ไข สไตล์การแพทย์แผนจีน. อาการก่อนมีประจำเดือน. การเสื่อมสมรรถภาพทาง ...


เร่งบำรุงตับ กับ 11 สมุนไพร

6. บีทรูท (Beetroot) สารฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ในบีทรูทก็เป็นอีกหนึ่งในตัวช่วยชั้นดี ที่จะบำรุงตับของเราให้แข็งแรงอย่างเห็นผลได้ชัด ...


สุดยอดสมุนไพรจีนต้นตำหรับ – FAV – FAV A GOOD TIME

1) เหง้าบัว 2) แปะก๊วย 3) โกจิเบอร์รี่ หรือ เก๋ากี้ 4) จันทร์แปดกลีบ หรือ โป๊ยกั๊ก 5) หล่อฮั้งก้วย 1) เหง้าบัว IMG BY : …


เปิด 2 สูตร 'ยาสมุนไพรจีน'บำรุง-รักษาอาการ COVID-19

ทำความรู้จัก2สูตร 'ยาสมุนไพรจีน' รักษาโควิด-19. ยังได้คิดค้นสูตร ยาสมุนไพรจีน สำหรับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ที่มาพำนักที่ ศูนย์พักคอย ...


ท้องยากต้องกิน แจก 3 เมนูอาหารบำรุงมดลูกก่อนตั้งครรภ์

ผักใบเขียว เช่น ผักโขม คะน้า และบรอกโคลี ถือเป็นอาหารบำรุงไข่ชั้นดีที่ควรทานวันละ 400 กรัมขึ้นไป เพราะในผักใบเขียวเต็มไป ...


สุดยอดสำนวนจีนอมตะ น่ารู้ Archives

สุดยอดสำนวนจีนอมตะนิรันดร์กาล ล้ำลึก ไม่มีวันล้าสมัยหรือตกยุค ... ยาดีขมปากมีคุณในการรักษาโรค คำตักเตือนที่ขัดหูมีคุณต่อ ...


20 สรรพคุณ...ประโยชน์ของ พุทราจีน สมุนไพรเพื่อผิวสุขภาพดี

สุดยอดวิธีลดน้ำหนัก…แค่กินอาหารเช้าให้ถูกหลัก ใครก็ทำได้ ... (Aroma Therapy)…กลิ่นแห่งการรักษา. ... พุทราจีนบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี ลด ...


สุดยอดอาหารบำรุงตับ

โรคและการรักษา; สุดยอดอาหารบำรุงตับ ... ทานได้ทั้งชาจีน ชาดำ หรือชาเขียว โดยผลการวิจัย ... แล้ว ยังช่วยในการบำรุงสายตา และ ...


มารู้จักกับสุดยอดอาหารจีนกัน

ทัศนคติของชาวจีนที่ว่า อาหารและยามาจากแหล่งเดียวกัน ซึ่ง ...


สุดยอดสมุนไพรจีนมากคุณค่า 13 ชนิดที่ควรรู้ : ยารักษา…

โปรฯเล็กยอดฮิต ป้องกันกำจัดราต่างๆ+ฟื้นฟูบำรุง fkt 250ซีซี + ไอเอส 250ซีซี (ผสมน้ำได้ 100ลิตร)


อาหารบำรุงตับ สมุนไพรบำรุงตับ มีอะไรบ้าง

2. วอลนัท. สิ่งที่ตับต้องการจากวอลนัทคือกรดไขมันโอเมก้า 3 และกลูต้าไธโอน ตัวช่วยสำคัญในกระบวนการขับสารพิษออกจากตับ ช่วย ...


9 สรรพคุณ…ประโยชน์ของเต็กย้ง ตัวช่วยบำรุงโลหิต …

1. เต็กย้งมีสรรพคุณช่วยเพิ่มพลังงานให้แก่ร่างกาย โดยเฉพาะใช้เพิ่มสมรรถนะให้แก่นักกีฬา และช่วยเพิ่มสมรรถภาพของร่างกาย 2. …


10 อันดับ ครีมบํารุงผิวหน้า ยี่ห้อไหนดี แห่งปี 2023 …

10 ครีมบำรุงผิวหน้า ที่ดีที่สุด แห่งปี 2023. 1. Clinique Moisture Surge 100H 50ml. ครีมบำรุงผิวหน้า เนื้อครีมเจลบางเบา เสริมปราการปกป้องผิว ให้ผิวชุ่ม ...


Faculty Of Chinese Medicine

ตังกุย สุดยอดสมุนไพรบำรุงเลือด; เมื่อหมอจีนบอกว่า "คุณไตพร่อง" หญ้าหนอน ยาบารุงชั้นเลิศ; ลิ้นบอกโรค1; ลิ้นบอกโรค2; จีนวิถี ...


10 สมุนไพรจีนที่บำรุงสุขภาพ

ชาอากาพุทราจีน . ตังกุยซุปไก่. สมูทตี้บำรุงเลือด. ชาหวงฉี พุทราจีน. หน้าแรก > เรื่องทั่วไป > 10 สมุนไพรจีนที่บำรุงสุขภาพ.


ผักผลไม้บำรุงไต 10 ชนิดใกล้ตัว ช่วยบำรุง"ไต" …

10.กะหล่ำปลี พืชใกล้ตัวที่ช่วยให้ไตทำงานได้ดีขึ้น. สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่ากะหล่ำปลีนั้นมีส่วนช่วยในการบำรุงไตอีกชนิด ...


15 สรรพคุณ…ประโยชน์ของแปะก๊วย "สมุนไพรเพิ่มความจำ" • …

แหล่งกำเนิดและลักษณะของ "แปะก๊วย" " แปะก๊วย" (Ginkgo Biloba) มีชื่อเรียกหลายอย่าง คนจีนเรียกต้นแปะก๊วยว่า "หยาเจียว" ซึ่งมีความหมายที่ดีเกี่ยวข้องกับ ...