วิธีการติดตั้ง ไปที่

ดาวน์โหลด Windows 10

ก่อนที่คุณจะเริ่ม Windows 10 2023 Update l เวอร์ชัน 22H2 เลือกรุ่น Windows 10 รุ่นต่างๆ ด้านล่างใช้ได้สำหรับทั้ง Windows 10 Home และ Windows 10 Pro ความเป็นส่วนตัว ตัวเลือกการดาวน์โหลดอื่นๆ …


#1 สอน Arduino วิธีติดตั้งโปรแกรม Arduino IDE

8.กลับมาที่โปรแกรม Arduino IDE ไปที่เมนู Tools และทำการตั้งค่าบอร์ดและหมายเลขพอร์ตให้ตรงกับที่จะเชื่อมต่อ ซึ่งในตัวอย่างคือ COM4 ดังนี้ 9.


วิธีการติดตั้ง Ubuntu Server 20.04 LTS

ในบทความนี้เราจะทำการแนะนำเกี่ยวกับการติดตั้ง Ubuntu 20.04 server ที่เป็น LTS หรือ ...


วิธีการ เพิ่ม Extensions ใน Google Chrome: 13 ขั้นตอน

วิธีการ เพิ่ม Extensions ใน Google Chrome. บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการเพิ่มแอพในเบราว์เซอร์ หรือก็คือ extension ใน Google Chrome ของคอมให้คุณเอง extensions ของ Chrome จะใช้ได้ ...


วิธีติดตั้ง Font เพิ่มใน Windows 11 เพื่อใช้ฟอนต์ที่…

วิธีการติดตั้ง Font เพิ่มใน Windows 11 ไม่ต้องง้อไอที ... ต์ที่ต้องการติกตั้งไว้ แล้วใช้เม้าส์ลากไปที่โฟลเดอร์ Font ตามที่เปิดค้างในข้อ 1.


W88 Mobile App | วิธีการติดตั้ง W88 Mobile App

วิธีการติดตั้ง W88 Mobile App. ในการดาวน์โหลด W88 Mobile App ไปยังโทรศัพท์ของคุณ ให้คลิกคำแนะนำที่เหมาะสมสำหรับโทรศัพท์ที่คุณใช้ด้านล่าง:


วิธีการอัพเกรด RAM โน้ตบุ๊กของคุณ

คุณสามารถแก้ไขปัญหาการทำงานที่ช้าลงได้โดยการติดตั้งหน่วยความจำ Kingston FURY Impact DDR4 หรือ DDR5. ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ RAM คุณจะต้อง ...


วิธีการ โอนย้ายรูปภาพในมือถือหรือแท็บเล็ตแอนดรอยด์ไป…

วิธีการ โอนย้ายรูปภาพในมือถือหรือแท็บเล็ตแอนดรอยด์ไปยังเอสดีการ์ด (SD card). บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการถ่ายโอนรูปจากฮาร์ดไดรฟ์ของ Android ลง SD card ...


วิธีการติดตั้งตู้คอนซูมเมอร์ยูนิต

สิ่งที่ควรทำ. 1. ควรเลือก ชนิดของสายไฟ และให้เหมาะสมกับขนาด แอมป์ของเบรกเกอร์. 2. ต้องต่อสายนิวตรอลจากมิเตอร์การไฟฟ้าฯ ลงดิน ...


วิธีการ ติดตั้ง XAMPP ใน Windows: 10 ขั้นตอน …

วิธีการ ติดตั้ง XAMPP ใน Windows. XAMPP เวอร์ชั่นของ Windows 7 มี Apache-MySQL-PHP-PERL-PEAR framework ที่ติดตั้งง่าย XAMPP ช่วยประหยัดเวลาและแรงงาน เพราะมีโปรแกรมสนับสนุน framework อย่าง Drupal, Joomla ...


10 วิธีเดินสายไฟเองได้ง่าย ๆ ไม่ต้องรอช่าง

2. การเดินสายไฟแบบตีกิ๊บ วิธีการนี้ถือเป็นวิธีที่ยอดนิยม เนื่องจากใช้งบน้อยที่สุด และซ่อมแซมได้ง่ายกว่าแบบแรก ด้วยการนำ ...


วิธีการติดตั้ง GA4 Google Analytics เจนเนอเรชั่นที่สี่

GA4 คืออะไร พร้อมวิธีการติดตั้ง GA4 Google Analytics เวอร์ชั่นใหม่ เครื่องมือฟรีที่จะช่วยให้นักการตลาดเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า และวัดผล ...


วิธีการ ติดตั้ง Windows 10 (พร้อมรูปภาพ)

บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการติดตั้ง Windows 10 ใน PC ขั้นตอนคือให้กดปุ่มที่กำหนดค้างไว้ตอน Windows …


เคล็ดลับการแก้ไขปัญหาสำหรับการติดตั้งและอัปเดต …

ต่อไปนี้เป็นวิธีการติดตั้ง Microsoft Edge ใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ Windows หรือ Mac: ... ไม่สามารถแคชตัวติดตั้งที่ดาวน์โหลดได้ ข้อผิดพลาด ...


วิธีติดตั้งแอพ (หรือย้าย) แอพไปยังไดรฟ์อื่นบน Windows 10

Windows 10 ช่วยให้คุณสามารถติดตั้งแอพจาก Store ในไดรฟ์ที่คุณชอบ นอกจากนี้คุณยังสามารถย้ายแอพที่คุณเคยติดตั้งไปยังตำแหน่งใหม่โดยไม่ต้องถอนการ ...


วิธีการ อัพเดทระบบปฏิบัติการ Android ด้วยตัวเอง: 15 …

บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่นล่าสุด ง่ายที่สุดคืออัพเดท Android โดยต่อเน็ตผ่าน Wi-Fi แล้วใช้แอพ Settings หาและดาวน์ ...


วิธีการดาวน์โหลดเกม PC

2. สร้างบัญชี. คุณสามารถสร้างบัญชี Epic Games หรือใช้บัญชี Google, Facebook และบัญชีเกมคอนโซลในการลงทะเบียน. 3. เลือกเกมที่จะดาวน์โหลดใน ...


ติดตั้ง Minecraft ใหม่อีกรอบ

ติดตั้งใน Windows. 1. อย่าลบ Launcher. ไม่ต้องลบไฟล์ EXE ที่ใช้เปิด Minecraft เพราะต้องใช้ดาวน์โหลดไฟล์ซ้ำตอนลงเกมใหม่ ก็ไม่ต้องไปทำอะไรกับ Launcher ...


การติดตั้งระบบงาน

เป็นการติดตั้งที่ยังคงใช้งานระบบเดิม ควบคู่กับการใช้งานระบบใหม่ ซึ่งจะดำเนินงานคู่ขนานกันไป ระยะ ... วิธีการติดตั้งที่มี ...


ลง Windows 10 ด้วยตัวเอง อัพเดตล่าสุดด้วย USB/DVD …

เมื่อพร้อมแล้วก็มาเริ่มติดตั้งกันเลยครับ 1. เริ่มต้นด้วยการใส่แผ่น DVD หรือเสียบ USB Flash drive ตามที่ได้เตรียมไว้เข้าเครื่องคอมฯ ที่ต้องการลง จากนั้นให้สั่ง Restart หรือหากปิดอยู่ก็ให้เปิดเครื่อง 2. หลังจากที่คอมฯเริ่มทำงาน ให้กดปุ่ม Boot menu หรือ ปุ่ม Boot Optionsตามรุ่นคอมฯที่ใช้งาน โดยคอมฯ …


วิธีการติดตั้งและจัดการ Extensions ใน Google Chrome

วิธีการติดตั้ง Chrome Extensions. 1. อย่างแรกเลยให้เข้าไปที่ Chrome Web store for extensions และทำการค้นหาจาก Search bar หรือดูจากหมวดหมู่ ด้านซ้ายมือของหน้า Extension ...


แตกไฟล์ Zip

วิธีการ แตกไฟล์ zip. บทความวิกิฮาวนี้จะแนะนำวิธีการแตกไฟล์จากโฟลเดอร์ที่ถูกบีบอัด หรือ "zip" ลงคอม ไฟล์ประเภทนี้ตอนแรกจะยังใช้งานไม่ได้ ต้องแตก ...


ถอนการติดตั้งหรือเอาแอปและโปรแกรมออกใน Windows

Windows 11 Windows 10. ถอนการติดตั้งจากเมนูเริ่ม. เลือก เริ่มต้น > แอปทั้งหมด และค้นหาแอปในรายการที่แสดง. กดค้าง (หรือคลิกขวา) ที่แอป ...


หน่วยที่ 12 การติดตั้งระบบ

2.วิธีการติดตั้ง เพื่อให้การติดตั้งระบบเป็นไปอย่าง ... ระยะเวลาที่เหมาะสมก็จะช่วยให้การนำข้อมูลที่เสียไปนั้นกลับขึ้นมา ...


วิธีการติดตั้งไดรเวอร์เมื่อการดาวน์โหลดไม่มีตัวติดตั้ง …

วิธีการติดตั้งไดรเวอร์. หมาย เหตุ. คุณอาจต้องมีสิทธิ์ของผู้ดูแลระบบเพื่อติดตั้งไดรเวอร์และซอฟต์แวร์. คลิ กขวา.inf ไฟล์และ ...


วิธีติดตั้งฟอนต์ใน Windows 10 ง่ายกว่าที่คิด

ตัวอย่างที่ 2 วิธีติดตั้ง Font ใน Windows 10. เปิดโฟลเดอร์ของฟอนต์ที่จะติดตั้ง จากนั้นให้ เลือกไฟล์ที่ต้องการ ซึ่งเลือกได้มากกว่า 1 ...


วิธีการปรับเปลี่ยนพื้นที่ติดตั้ง BlueStacks 5 …

ไปที่ เว็บไซต์ทางการของเรา คลิกที่ "Download BlueStacks 5" และเมื่อดาวน์โหลดไฟล์แล้ว ให้เปิดเพื่อดำเนินการต่อ หากคุณมีไฟล์ตัวติดตั้ง ...


สอน Wordpress ตั้งแต่พื้นฐาน (2021) ทำตามได้ทันที

วิธีการติดตั้ง WordPress ในเว็บโฮสติ้ง ด้วย Auto Installer (Direct Admin) ... เวลาที่เราติดตั้งไปแล้ว เราต้องเทสดูด้วยครับว่า Plugin ที่เราใช้ทำงานได้บน ...


วิธีย้ายโปรดักส์คีย์ไปติดตั้งในเครื่องใหม่ สำหรับ …

เปิด Command Prompt ในโหมด Administrator (ในเครื่องใหม่ที่ต้องการจะย้ายไปใช้งาน) ใช้คำสั่งด้านล่างนี้ เพื่อใช้ในการติดตั้ง Product Key เข้าไปยัง Windows ...