กระสุนบดกราม รัฐมหาราษฏระ

รัฐมหาราษฏระ (Maharashtra พื้นที่ 307,701 …

รัฐมหาราษฏระ (Maharashtra) (พื้นที่ 307,701 ตารางกิโลเมตร (ใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ในอินเดีย) แบ่งเป็นเขตการปกครองทั้งหมด 6 เขต ได้แก่ คอนคาน


ว่าด้วยเรื่องเมืองสุราตกับจังหวัดสุราษฎร์ธานี

ไม่น่าเชื่อนะครับท่านผู้อ่านว่า ประเทศอินเดียซึ่งอยู่ห่างไกลจากประเทศไทยจะมีเมืองชื่อ "สุราต" เหมือนกับจังหวัด ...


Maharashtra ในพจนานุกรม ไทย

คำแปลของ "Maharashtra" เป็น ไทย. รัฐมหาราษฏระ, มหาราชตรา, มหาราชตรา คือคำแปลยอดนิยมของ "Maharashtra" เป็น ไทย ตัวอย่างประโยคแปล: The figures are not three-dimensional, even ...


รัฐมหาราษฏระ

10 อันดับป้อมที่น่าตื่นตาตื่นใจในรัฐมหาราษฏระ. 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน Navi Mumbai. 5 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน Malshej Ghat.


รหัสไปรษณีย์ 424116

รหัสไปรษณีย์ 424116 ตั้งอยู่ใน รัฐมหาราษฏระ. ค้นหาแผนที่หลักเขต ประชากร สถิติประชากร ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ และความเสี่ยงจากภัยธรรมชาติ.


รัฐมหาราษฏระ นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

มหาราษฎ ( / เมตรɑː ชั่วโมงə R ɑː ʃ เสื้อR ə / ; ฐี: [məharaːʂʈɽə] ( ฟัง ) . abbr MH ) เป็นรัฐในภูมิภาคคาบสมุทรตะวันตกของอินเดียเป็นส่วนที่สำคัญของที่ราบสูง Deccan รัฐมหารา ...


ความแตกต่างระหว่าง Tuxedo และ Suit

ความแตกต่างที่สำคัญ: fssai หมายถึงความปลอดภัยด้านอาหารและหน่วยงานมาตรฐานของอินเดียในขณะที่ fda มหาราษฏระยืนสำหรับสำนักงานคณะ ...


การท่องเที่ยวมหาราษฏระ : ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี …

จากหลักฐานทางโบราณคดีประวัติศาสตร์ของรัฐมหาราษฏระย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 3 ก่อนคริสต์ศักราช การสำรวจการขุดค้นที่ ...


หมวดหมู่:รัฐของประเทศอินเดีย

หน้าในหมวดหมู่ "รัฐของประเทศอินเดีย". มีบทความ 27 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 27 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการ ...


เอารังคาบาด

รัฐมหาราษฏระ: ที่ 6 มราฐวาฑา: ที่ 1 • ความหนาแน่น: 8,500 คน/ตร.กม. (22,000 คน/ตร.ไมล์) • รวมปริมณฑล: 1,593,167 คน: เดมะนิม: เอารังคาบาดี (Aurangabadi) เขตเวลา


รัฐมหาราษฏระ

เหลือเชื่อมากเมื่อพิธีมอบรางวัลของรัฐมหาราษฏระวันอาทิตย์(16 เม.ย)ที่มีบุคคลสำคัญทางการเมืองอินเดียและประชาชนร่วมงานกลางแจ้งแดดเปรี้ยง ...


รหัสไปรษณีย์ 416509

รหัสไปรษณีย์ 416509 ตั้งอยู่ใน รัฐมหาราษฏระ. ค้นหาแผนที่หลักเขต ประชากร สถิติประชากร ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ และความเสี่ยงจากภัยธรรมชาติ.


นาศิก

• มหานคร: 1,486,973 (ที่ 3 ในรัฐมหาราษฏระ) คน • รวมปริมณฑล: 1,562,769 คน • อันดับมหานคร: ที่ 10 คน: ภาษา • ทางการ: มราฐี: เขตเวลา: UTC+5:30 : PIN: 422 0xx: Telephone code: 91(253)


กลายเป็นเรื่อง! ปธ.สภารัฐมหาราษฏระประกาศขู่ฆ่า "โมดี"

ประธานสภารัฐมหาราษฏระ นานา ปาโตลหาเสียงเลือกตั้งวันอาทิตย์(16 ม.ค)จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปทั่วประเทศหลังประกาศ "ผมสามารถฆ่าโมดีและข่ม ...


2,600+ รัฐมหาราษฏระ ภาพประกอบ …

เลือกจาก รัฐมหาราษฏระ ภาพประกอบสต็อกจาก iStock ค้นหาภาพเวกเตอร์ปลอดค่าลิขสิทธิ์คุณภาพสูงที่คุณจะหาไม่ได้จากที่อื่น ...


รหัสไปรษณีย์ ในรัฐมหาราษฏระ

(1,809) รหัสไปรษณีย์ ใน รัฐมหาราษฏระ ข้อมูลพร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับ รหัสไปรษณีย์ ใน รัฐมหาราษฏระ ดูแผนที่และค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรหัส ...



อมราวตี (รัฐมหาราษฏระ)

อมราวตี ( ฮินดี: अमरावती; อังกฤษ: Amravati) เป็นนครใน รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย อมราวตีเป็นเมืองใหญ่อันดับ 2 และมีประชากรมากที่สุด ...


รัฐมหาราษฏระ

รัฐมหาราษฏระ คือหนึ่งในรัฐของประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศ ติดต่อกับกับทะเลอาหรับทางทิศตะวันตก มีเมืองหลวงชื่อ มุมไบ ผลิตผล ...


ดัชนีคุณภาพอากาศ (AQI) รัฐมหาราษฏระ และมลพิษทางอากาศใน อินเดีย | AirVisual

ดัชนีคุณภาพอากาศ (AQI) รัฐมหาราษฏระ อ่านข้อมูลมลพิษทางอากาศใน รัฐมหาราษฏระ, อินเดีย, รับข้อมูลค่าฝุ่น PM2.5 แบบเรียลไทม์, ข้อมูลย้อนหลัง และพยากรณ์ ...


รหัสไปรษณีย์ 425109

รหัสไปรษณีย์ 425109 ตั้งอยู่ใน รัฐมหาราษฏระ. ค้นหาแผนที่หลักเขต ประชากร สถิติประชากร ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ และความเสี่ยงจากภัยธรรมชาติ.


"รัฐมหาราษฏระ"อินเดีย ติดเชื้อโควิดทะลุ 1 ล้านราย …

รัฐมหาราษฏระ ซึ่งเป็นรัฐใหญ่ที่สุดและมั่งคั่งที่สุดของอินเดีย มีจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 สะสมมากกว่า 1 ล้านราย ใกล้แซงหน้า ...


10 สุดยอดชายหาดที่ดีที่สุดในมหาราษฏระ

รัฐมหาราษฏระที่รุ่มรวยด้วยวัฒนธรรมและประเพณีมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะมอบให้กับผู้มาเยือน …


8 เทศกาลดังของรัฐมหาราษฏระที่คุณต้องไปสัมผัส | แอดทริป

รายชื่องานแสดงสินค้าและเทศกาลที่มีชื่อเสียงในรัฐมหาราษฏระ 2023. พระพิฆเนศ Chaturthi. Janmashtami. กุฎีปัทวา. Makar Sankranti. นาสิกกุมภเมลา. ศิวะชี ชย ...


ลู่ทางการค้าการลงทุนในรัฐมหาราษฏระและรัฐคุชราต

2.1 ตลาดผู้บริโภคของรัฐมหาราษฏระเป็นตลาดมีขนาดที่ใหญ่มาก (ปัจจุบันคาดว่ามีประชากรประมาณ 109. 7 ล้านคน) เป็นรัฐที่มีเศรษฐีและ ...


เมืองออร ังคาบัด (Aurangabad) ตั้งอยู …

เมืองออร ังคาบัด (Aurangabad) - ตั้งอยู ทางทิศตะวันออกของเม ืองมุมไบ รัฐมหาราษฏระ ครอบคลุมพื้นที่ 200 ตร.กม. เป นเมืองที่เป นที่ตั้งของ


อำเภอไรกาด รัฐมหาราษฏระ

ประวัติอำเภอ Raigad รัฐมหาราษฏระ . Kolaba เป็นชื่อเดิมของ Raigad นักประวัติศาสตร์อ้างว่าเปลี่ยนชื่อเป็น Raigad เมื่อ Chatrapati Shivaji Maharaj ยึดสถานที่ ...


เอกอัครราชทูต ณ กรุงนิวเดลี และคณะ …

เอกอัครราชทูต ณ กรุงนิวเดลี และคณะ ได้เดินทางเยือนเมืองมุม ...


รหัสไปรษณีย์ 416204

รหัสไปรษณีย์ 416204 ตั้งอยู่ใน รัฐมหาราษฏระ. ค้นหาแผนที่หลักเขต ประชากร สถิติประชากร ข้อมูลการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศ และความเสี่ยงจากภัยธรรมชาติ.


ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปกลับรัฐมหาราษฏระ เริ่มต้นที่ …

โปรตั๋วเครื่องบินไปรัฐมหาราษฏระที่เห็นอยู่นี้เป็นราคาต่ำสุดที่หาได้ใน 4 วันล่าสุด แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาและจำนวน ...


สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองมุมไบ เข้าร่วมเทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองปุเณ รัฐมหารา

เมื่อ ๒๖ มี.ค. ๒๕๖๑ ระหว่าง ๑๐.๓๐ - ๑๔.๐๐ น. นายเอกพล พูลพิพัฒน์ กงสุลใหญ่ ณ เมืองมุมไบ เป็นประธานในงาน "เทศกาลสงกรานต์ ประจำปี ๒๕๖๑" จัดโดยสมาคม ...


รัฐมหาราษฏระ

ร ฐมหาราษฏระ มหาราษฏระเป นร ฐทางตะว นตกของประเทศอ นเด ย ม พ นท อย บนบางส วนของท ราบส งเดกก น เป นร ฐท ม ประชากรมากท ส ดเป นอ นด บสอง ...


รูปภาพ ภาพถ่าย และภาพสต็อกที่เกี่ยวกับ รัฐมหาราษฏระ

ค้นหาจาก รัฐมหาราษฏระ ภาพสต็อก รูปภาพ และภาพถ่ายปลอดค่าลิขสิทธิ์จาก iStock ค้นหาภาพสต็อกคุณภาพสูงที่คุณจะหาไม่ได้จากที่อื่น ...


ท่าอากาศยานนานาชาติฉัตรปตี ศิวาจี มหาราช

มุมไบ รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย: วันที่เปิดใช้งาน: ค.ศ. 1942: ความสูงเหนือระดับน้ำทะเล: 11 เมตร / 37 ฟุต: เว็บไซต์: : แผนที่