มิลส์ แบนด์ ไมล์ เป็นวงดนตรีร็อกยอดนิยม

ประวัติวง บอดี้สแลม วงดนตรีแนวร็อกแถวหน้า หลังปมดราม่า …

ประวัติ Bodyslam. Bodyslam (บอดี้สแลม) เป็นวงดนตรีแนวร็อก ผสมผสานกับแนว progressive rock อยู่ในวงการเพลงไทยมากว่า 20 ปีและนักร้องนำของวง …


50 อัลบั้มเพลงร็อคยอดเยี่ยมตลอดกาล

อัลบั้มที่ไร้กาลเวลาที่จะยังคงอยู่กับเราในอีก 50 ปี. เมื่อเหล่านักดนตรีกำลังผลักดัน มีการแข่งขันที่รุนแรง แต่เราพยายาม ...


Vintage90

(Pink Floyd) เป็นวงดนตรีร็อก ก่อตั้งขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในปี ค.ศ. 1965 พิงก์ ฟลอยด์ ได้เป็นหนึ่งในผู้ทำดนตรีโพรเกรสซีฟร็อค และไซคีเดลิกร็อก...


10วงร็อคตลอดกาล เตรียมพบกับ …

วงที่ 3.Led Zeppelin. อีกหนึ่งวงร็อคจาก ประเทศอังกฤษเช่นกัน แต่มาในปลายยุค 60 แล้ว กับวง Led zeppelin แต่ก็ยังได้รบการยกย่องว่า เป็นวงที่ใกล้เคียง The Beatles และ The Rolling ...


ไฮดร้า (วงดนตรี)

ไฮดร้า เป็นวงดนตรีไทยแนว ป๊อปร็อก มีสมาชิกอันประกอบไปด้วย นครินทร์ กิ่งศักดิ์ (ป้าง) และ ธนา ลวสุต (ปอนด์) โดยป้างเป็นคนแต่ง ...


UNLOCKMEN PLAYLIST : 10 สุดยอดเพลงบัลลาดแห่งยุคแฮร์แบนด์

แม้จะไม่ได้เป็นวงที่มีชื่อเสียงมากมาย (ถ้าวัดจากบ้านเรา) แต่ Damn Yankee ก็สามารถผลิตเพลงบัลลาดที่ฮิตระเบิดออกมาได้เช่นกัน และ ...


แอดัม เลอวีน

แอดัม โนอาห์ เลอวีน (อังกฤษ: Adam Noah Levine; เกิด 18 มีนาคม ค.ศ. 1979) เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง นักดนตรี และนักแสดงชาวอเมริกัน รู้จักกันในฐานะนักร้องนำของวง ...


หอเกียรติยศร็อกแอนด์โรล

ริดทีโอรี เป็นอัลบั้มเปิดตัว ของวงดนตรีร็อกชาวอเมริกัน ลิงคินพาร์ก อัลบั้มนี้ออกจำหน่ายเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2543 โดยวอร ...


250 เนื้อเพลงฮิต 2023 เพลงดัง เพลงฮิต TikTok เพลงลูกทุ่ง …

เนื้อเพลง Still Life เพลงใหม่ 2022 ของ BIGBANG สุดยอดวงบอยแบนด์ระดับตำนาน เนื้อเพลง กินฟรี L.กฮ. ไม่ต้องรีบไม่ต้องร้อน ไม่ต้องปงไม่ต้อง ...


รายชื่อกลุ่มดนตรีสัญชาติไทย

ทีเคโอ (TKO) ทู (Two) ทู พีซเซส (2 Pcs.) ทูฟลาวเวอร์ส (Twoflowers) ทู ไฮ (2 High) ทูเดย์ส อะโกคิดส์ (2 Days Ago Kids) เท็ดดี้ สกา แบนด์ (Teddy Ska Band) เท็น ทู ทเวลฟ์ (Ten to Twelve) เท็ ...


ไมล์ (วงดนตรี) ประวัติศาสตร์และคอนเสิร์ต

Milesเป็นวงดนตรีร็อกสัญชาติบังกลาเทศก่อตั้งในกรุงธากาในปี 1979 พวกเขาออกอัลบั้มสตูดิโอสิบชุดและรวมเพลงทั้งหมดสามชุด [1]


5 วงดนตรียอดนิยมในไทย

โปเตโต้. วงโปเตโต้เป็นวงดนตรีร็อคที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2544 และปัจจุบันมีสมาชิก 5 คน ได้แก่ นักร้องนำ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข ...


แม่นเหมือนตาเห็น The New Abnormal ชื่ออัลบั้มใหม่ของ …

ในช่วงเวลาที่ความฟุ้งเฟ้อของวงการดนตรีอัลเทอร์เนทีฟโลกปลายศตวรรษที่ 20 คลาคล่ำไปด้วยดนตรีโมเดิร์นร็อกเท่ๆ หรือไม่ก็เพลงป๊อป Y2K ที่มี ...


สารนิพนธ์ การศึกษาอัตลักษณ์ของศิลปินบอยแบนด์ค่าย …

ตารางที่ 3.1 ผลงานมิวสิควิดีโอของศิลปินบอยแบนด์วง BTS และ 36 Tomorrow X Together ระหว่างปีค.ศ.2013-2021 ตารางที่ 4.1 ตารางแนวเพลงของบอยแบนด์วง BTS 38


Wazzup Rocker: "StarBox" วงร็อก…

Wazzup Rocker: "StarBox" วงร็อกรสวาซาบิผสมพริกขี้หนูสุดจัดจ้าน. Jeddy Tragedy. 2018.10.08. วงดนตรีร็อกต่างประเทศที่ได้รับความนิยมในบ้านเราส่วนมากก็จะ ...


ทอล์กกิงเฮดส์

ทอล์กกิงเฮดส์ (อังกฤษ: Talking Heads) เป็นวงดนตรีร็อกสัญชาติอเมริกันที่ก่อตั้งใน ค.ศ. 1975 ที่นครนิวยอร์ก และมีผลงานจนถึง ค.ศ. 1991 สมาชิกในวงได้แก่เดวิด ...


ประวัติ Guns N' Roses วงดนตรีฮาร์ดร็อกสัญชาติอเมริกัน …

ไลน์อัพ "คลาสสิก" ของวงได้ข้อสรุปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2528 เมื่อแอดเลอร์และสแลชเข้าร่วมอย่างเป็นทางการ หลังจากสองวันของ ...


"ไมโคร" วงร็อค เล็ก เล็ก ที่ทำให้ "ร็อก" ไม่เป็น…

อดินันท์ นกเทศ ( อ๊อด ) มือเบส. "วงไมโคร" ปล่อยงาน 3 อัลบั้ม พร้อมกอบโกยความสำเร็จตลอด 5 ปีเต็ม เป็นวงดนตรีซึ่งประสบความสำเร็จ ...


ONE OK ROCK บอยแบนด์ของวงการดนตรีร็อกญี่ปุ่น …

เพราะเป็นวงยอดนิยมที่มีแฟนคลับชาวไทยติดตามผลงานมหาศาล ทำให้ ONE OK ROCK มีโอกาสเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยบ่อยครั้ง ...


15 อัลบั้มเพลงไทยที่คุณควรฟังก่อนตาย

6. คาราบาว. อัลบั้ม: เมด อิน ไทยแลนด์. ผลงานเกือบ 30 อัลบั้มของคาราบาว คงไม่มีอัลบั้มไหนที่คนไทยเกือบทั้งประเทศจดจำได้ดี ...


ทำความรู้จักกับซาวด์ของ "โพสต์กรันจ์" แนวดนตรีที่เคยโดนดูถูกว่าเป็น

วงดนตรีที่ทำซาวด์มีความก่ำกึ่งระหว่างนูเมทัลและโพสต์กรันจ์ โดยพวกเขามักจะแยกเพลงเร็วออกไปเป็นแนวทาง แบบนูเมทัล ส่วน ...


ประวัติ Bodyslam

Bodyslam. + Follow. บอดี้สแลม (Bodyslam) เป็นวงดนตรีร็อกสัญชาติไทย และได้รับความนิยมในประเทศไทย สมาชิกวงที่เป็นที่รู้จักกันดีจากวงนี้คือ ...


เพลงร็อควงร็อคยอดฮิต เพลงร็อคสากล และวงร็อค …

1.Genie in a Bottle – Christina Aguilera. 2.Wannabe – The Spice . 3.Baby One More Time – Britney Spears. 4.I Will Always Love You – Whitney Houston. 5.Livin' La Vida Loca – Ricky Martin. 6.My Heart Will …


6 วง J-Rock ที่ห้ามพลาด พบกับ 10วงร็อคญี่ปุ่น …

6 วง J-Rock ที่ห้ามพลาด 2. Glay มาต่อกับ วงที่สองอาจจะไม่ได้ดังมากในประเทศไทย คนอาจจะรู้จักไม่เยอะแต่ขอบอกเลยว่า ในบ้านเขาที่ผระเทศญี่ปุ่น คือหนึ่ง ...


บอดี้สแลม

บอดี้สแลมเริ่มต้นมาจากวง ละอ่อน ที่ได้รางวัลชนะเลิศการประกวดวงดนตรีฮอตเวฟมิวสิกอวอร์ดส์ ครั้งที่ 1 ในปี พ.ศ. 2539 และได้ออกอัลบั้มกับค่ายม ...


"BECK" วงร็อกในจินตนาการ …

BECK แต่งและวาดโดย Harold Sakuishi เป็นการ์ตูนกล่าวถึงวงดนตรีร็อกวงหนึ่งที่ค่อย ๆ เติบโตจากวงการเพลงอินดี้ เล่นในไลฟ์เฮาส์เล็ก ๆ จน ...


ประวัติวง บอดี้สแลม วงดนตรีแนวร็อกแถวหน้า …

ประวัติ Bodyslam. Bodyslam (บอดี้สแลม) เป็นวงดนตรีแนวร็อก ผสมผสานกับแนว progressive rock อยู่ในวงการเพลงไทยมากว่า 20 ปีและนักร้องนำของวง ตูน อาทิ ...


มิวส์ (วงดนตรี)

มิวส์ เป็นกลุ่มศิลปินแนวโปรเกรสซีฟร็อกมาจาก Teignmouth ในประเทศอังกฤษ ที่ก่อตั้งวงในปี 1994 เจ้าของรางวัลในสาขา สุดยอดการแสดงสดที่ดีที่สุด, สุดยอด ...


20 อัลบั้มเพลงไทยระดับคุณภาพที่ถูกคนหลงลืมมากที่สุด

12. วิสาห์ : อัลบั้ม Visa (2542) นี่เป็นงานเดี่ยวของชมพู่-วิสาห์ อัทธเสรี นักร้องนำคนแรกของละอองฟอง หลังจากที่เธอออกจากวงไปเรียนต่อ ...


ผ่าจิตวิญญาณพังก์ จากยุค 'ทรงอย่างแบด' …

ดนตรีป็อปพังก์พัฒนาต่อมาจากดนตรีพังก์ที่เคยเป็นวัฒนธรรมย่อยและดนตรีกระแสรอง ก่อนกลายมาเป็นดนตรีกระแสหลักได้. ขณะที่พั ...


ลักอ็องเซียล

ลักอ็องเซียล ( ญี่ปุ่น: ラルク アン シエル ; โรมาจิ : raruku an shieru ; ฝรั่งเศส: L'Arc~en~Ciel) [1] เป็นชื่อของวงดนตรี ร็อก ที่กำเนิดและโด่งดังมากใน ประเทศ ...