ผลิตภัณฑ์รีไซเคิลจากการก่อสร้างแร่และของเสียจากการรื้อถอน

อุตสาหกรรมการก่อสร้างสามารถช่วยสนับสนุนเป้าหมายการลดคาร์บอนได้อย่างไร

เพื่อลดของเสียและลดการปล่อยมลพิษที่เกิดจากการขุดและการผลิตวัสดุเหล่านี้ …


10 วิธีแก้วิกฤตโลกร้อนด้วยตัวเรา | สหประชาชาติใน ประเทศไทย

10 วิธีแก้วิกฤตโลกร้อนด้วยตัวเรา. เพื่อรักษาสภาพภูมิอากาศให้ยังคงเอื้อต่อการดำรงชีวิต การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิจะต้อง ...


11 เครื่องใช้เก๋ไก๋ที่นักออกแบบไทย Upcycling จาก…

11 เครื่องใช้เก๋ไก๋ที่นักออกแบบไทย Upcycling จากขยะเหลือใช้ - The Cloud. Upcycling Things in House. เรื่อง ฉัตรชนก ชโลธรพิเศษ. 25 กรกฎาคม 2563. ผลงานการออกแบบ ...


อุตสาหกรรมการก่อสร้างสามารถช่วยสนับสนุนเป้าหมายการลดคาร์บอนได้อย่างไร …

เพื่อลดของเสียและลดการปล่อยมลพิษที่เกิดจากการขุดและการผลิตวัสดุเหล่านี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมในการ ...


ผลิตภัณฑ์และบริการ

บริการกำจัดของเสียจากห้องปฏิบัติการ. ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีในการจัดการของเสียจากห้องปฏิบัติการ (Lab Waste) ให้แก่ผู้ที่มีส่วน ...


Industrial E-Magazine

สั่งซื้อซ้ำซ้อน (หากระบบการควบคุมวัสดุคงคลังไม่เพียงพอ) ต้องการแรงงานและการจัดการมาก. การปรับปรุง. 1. กำหนดระดับในการจัด ...


รีไซเคิล | Indorama Ventures

ข่าวสารล่าสุดผลิตภัณฑ์รีไซเคิล. ดูรายละเอียดเพิ่มเติม. ที่ อินโดรามา เวนเจอร์ส เราเชื่อว่าพลาสติก PET ที่ผ่านการรีไซเคิล (rPET ...


ฐานข้อมูลบัญชีของเสียที่เป็นแหล่งทรัพยากรทดแทน

ของเสียจากการก่อสร้าง ... ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการรีไซเคิล ... กรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่.


กากกัมมันตรังสี

ของเสียจากการรื้อถอนอาวุธนิวเคลียร์ไม่น่าจะประกอบด้วยกิจกรรมเบต้าหรือแกมมามากไปกว่าทริเทียมและอะเมริเซียม.


การบำบัดน้ำเสียจากโรงงานอุตสาหกรรม เนื้อหาและแหล่งที่มาของน้ำเสียจาก …

น้ำเสียจากกระบวนการอุตสาหกรรมสามารถเปลี่ยนที่โรงบำบัดให้เป็นของแข็งและน้ำที่ผ่านการบำบัดแล้วเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ...


สร้างมูลค่าใหม่ให้ขยะพลาสติก กับ 'Upcycling the Oceans, Thailand

โครงการ 'Upcycling the Oceans, Thailand' แปลงร่างขยะพลาสติกในทะเลให้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ เกิดจากความร่วมมือของ GC, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ...


พลังงานนิวเคลียร์

พลังงานนิวเคลียร์ที่เกิดจากการเร่งอนุภาคที่มีประจุโดย เครื่องเร่งอนุภาค เช่น อิเล็กตรอน โปรตอน ดิวทีรอน และอัลฟา เป็นต้น ...


เรื่องราวของร็อควูล

ในปี ค.ศ. 1980 ได้มีการก่อตั้งบริษัท ROCKWOOL Isolation S.A. โดยมีสำนักงานขายในกรุงปารีสที่ Saint-Eloy-Les-Mines และปีค.ศ. 1985 เราได้ทำการเข้าซื้อกิจการ ...


ตัวอย่างธุรกิจและอุตสาหกรรมที่กำลังสร้างการเปลี่ยนแปลง

Renault ผู้ผลิตรถยนต์จากฝรั่งเศสใช้หลักการข้างต้นเปลี่ยนแปลงวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ โดยเริ่มจากการออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ให้เป็นมิตรกับ ...


การรีไซเคิล (Recycle) คืออะไร และขั้นตอนการรีไซเคิลมีอะไรบ้าง

การแปรรูปของใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่มีกระบวนการอยู่ 4 ขั้นตอน ได้แก่. 1. การเก็บรวบรวม. 2. การแยกประเภทวัสดุแต่ละชนิดออกจากกัน. 3 ...


แนวทางปฏิบัติในการจัดการของเสียจากการก่อสร้างและรื้อถอน …

แนวทางปฏิบัติในการจัดการของเสียจากการก่อสร้างและรื้อถอน. ถึงแม้ว่าของเสียจากการก่อสร้างและรื้อถอนในประเทศไทยยังมี ...


ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม | Indorama Ventures

Biodiversity, in the most general sense, is the diversity of life, and refers to the range and variety of life that share a defined habitat, an ecosystem, and the interdependencies formed in the community. In each ecosystem, organisms work together and interact with the environment (air, water, and soil), to maintain balance and support life.


รายงานการศึกษาแนวทางการจัดการสิ่งก่อสร้าง…

การจัดการเศษสิ่งก่อสร้างจากการรื้อถอนอาคารและสิ่งปลูกสร้าง ... การจัดการของเสียจากการก่อสร้างและรื้อถอนของหน่วยงานที่ ...


7 ข้อต้องรู้เกี่ยวกับการขออนุญาตตั้งโรงงานและ…

การขออนุญาตตั้งโรงงานและการขอใบอนุญาตโรงงาน หรือใบ รง. 4 ไปดูกันค่ะว่าการขอใบอนุญาตโรงงาน (ใบ รง. 4) ตามพ.ร.บ. โรงงานฉบับแก้ไขใหม่ จะมีขั้นตอน ...


การลดของเสีย ประโยชน์และอุตสาหกรรม

"ของเสียจากสถานพยาบาล Fact Sheet No 253" . ^ องค์การอนามัยโลก (2014). "การลดขยะ การรีไซเคิล และการนำกลับมาใช้ใหม่" (PDF).


ปัญหาข้อกฎหมายเกี่ยวกับพระราชบัญญัติแร่ พ.ศ. 2560

กรวด หิน ดิน ทราย ซึ่งเกิดจากการผุพังของหินเดิม อาจเป็นหินอัคนีหินช้นัหรือหินแปรและ ... อพยพบุคคล รื้อถอนหรือทาลายสิ่ง ...


ภารกิจรื้อถอนแท่นผลิตปิโตรเลียมกลางทะเล – PETROMAT

ประเด็นปัญหาเรื่องค่ารื้อถอนแท่นผลิตปิโตรเลียมกลางทะเลนี้ กลายเป็นข่าวในสื่อต่างๆ เมื่อปี พ.ศ. 2562 (2) เมื่อภาครัฐโดยกระทรวงพลังงานจำเป็นต้อง ...


'เม็ดพลาสติกรีไซเคิล จากถุงพลาสติกวิบวับ' วัสดุรีไซเคิล…

editor's pick; innovation 'เม็ดพลาสติกรีไซเคิล จากถุงพลาสติกวิบวับ' วัสดุรีไซเคิลชนิดใหม่ที่เป็นความหวังในการเพิ่มมูลค่าขยะ และ ขับเคลื่อนโมเดลธุรกิจ ...


แร่

1. แร่ประกอบหินหมายถึง แร่ต่างๆ ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของหินและใช้เป็นหลักในการจำแนกชนิดของหินด้วย แร่ประกอบหินที่สำคัญ ...


ความยั่งยืนของอุตสาหกรรมก่อสร้าง – TIIS

รูปที่ 2 องค์ประกอบของของเสียที่เกิดจากการก่อสร้าง และการรื้อถอน. จากปัญหาที่กล่าวมาข้างต้น ทั้งในเรื่องการใช้ทรัพยากร ...


ผลิตภัณฑ์รีไซเคิล | Indorama Ventures

เราให้บริการรีไซเคิลแบบครบวงจรโดยมีโรงงานตั้งอยู่ในทวีปยุโรป และสหรัฐอเมริกา เราประสบความสำเร็จในการลดการใช้ทรัพยากร ...


แปลง "ขยะพลาสติก" เป็นวัสดุก่อสร้าง สร้างรายได้ชุมชน

ตั้งเป้ารีไซเคิลพลาสติก 1 ล้านตัน "ฉัตรชัย เลื่อนผลเจริญชัย" ประธานบริหาร กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย กล่าวว่า ขยะพลาสติกที่เก็บได้จากชายทะเล ...


รีไซเคิลเศษกระจกเทมเปอร์เพื่อทดแทนหินธรรมชาติในงานพื…

นอกจากนี้กระจกเทมเปอร์ที่เกิดจากรื้อถอนเลิกใช้หรือแตกเสียหายจะกลายเป็นของที่ต้องทิ้ง ถึงแม้ขวดแก้วหรือ ... ตองเสียไป และ ...


Upcycling – การรีไซเคิลในรูปแบบที่สูงขึ้น

Upcycling – การรีไซเคิลในรูปแบบที่สูงขึ้น. การเป็น "อีโค" ไม่ใช่แค่เทรนด์ชั่วคราว ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกพบได้ในเกือบทุกอุตสาหกรรมใน ...


การรีไซเคิล

แม้ว่าของเสียที่สามารถรีไซเคิลได้อาจมีไม่ถึง 5% ของของเสียทั้งหมด แต่เมื่อสามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ …


ขั้นตอนพื้นฐานก่อสร้างอาคารให้สำเร็จตามแผนงาน

โดย : บริษัท โยธินพัตน์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (YOTHINPAT ENGINEERING CO., LTD.) การก่อสร้างอาคารนั้นมีขั้นตอนมากมาย แต่โดยหลักแล้วล้วนอยู่ในขั้นตอนพื้นฐานที่จะ ...