ช่องว่างมากกว่ารางวัลในหมู่นักขุด แต่เป็นนักเก็งกำไร

อวสานของการเก็งกำไร

โลกในมุมมองของ Value Investorดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากรอวสานของการเก็งกำไร สองปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เกิดโรคระบาดโควิด-19 การ "เก็งกำไร” ในตลาดสินทรัพย์ท...


เจาะลึกช่องว่าง การศึกษาไทย ชี้ใหญ่กว่าช่องว่างโควิด-19

ช่องว่างการศึกษาแก้ได้ด้วยครู. " ช่องว่างทางการศึกษามีมากกว่าและใหญ่กว่าช่องว่างโควิด-19 เกิดขึ้นจากวิวัฒนาการของ ...


ฮาโลวีน กับประวัติฉบับพิศวง ทำไมเทศกาลสากลอย่าง …

ในช่วงหลังนับแต่ปลายคริสต์ศตวรรษที่ 20 เป็นต้นมา ระเบียบโลกแบบอาณานิคมก็ถอยห่างจากยุโรปเป็นศูนย์กลาง (Euro-centrism) มากขึ้นเรื่อย ๆ แม้แต่ปัจจุบัน ...


การขุด Bitcoin คืออะไร? รวมทุกเรื่องที่สายขุด…

planet 46. 27/04/22. 33,916. วิธีการหาเงินจากคริปโตฯ มีมากมายหลายวิธี หนึ่งในวิธีที่มีมาอย่างยาวนานที่สุดคือ "การขุด Bitcoin" (Bitcoin Mining) บทความนี้จะ ...


สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับการลดรางวัลตอบแทนของการขุด…

สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับการลดรางวัลตอบแทนของการขุดบิทคอยน์ (Bitcoin Halving) Zipmex. 24/02/20. 15,618. การ Halving หรือการแบ่งครึ่ง ของ Bitcoin คือการที่รางวัล ...


หลากหลายคำถามกับการลงทุนหุ้น

คำถามที่ผมมักถูกถามจากนักลงทุนในการลงทุนหุ้น. 1. หุ้นคืออะไร : หุ้นคือสินทรัพย์ที่ แสดงความเป็นเจ้าของธุรกิจหรือเจ้าของ ...


สัญญาณเก็งกำไร ใน 'ตลาดหุ้น'

แต่การเก็งกำไรในตลาดหุ้นเองนั้น นอกจากจะไม่หายไปแล้ว มันยังเฟื่องฟูมากและอาจจะมากกว่าการเก็งกำไรในอดีตด้วยซ้ำ เหตุผลนั้นน่าจะมีหลาย ...


ตั๋วผีมีหนาว! นักเก็งกำไรแห่ลดราคา-ขายเท่าทุนบัตร …

เพชรบูรณ์ - กระแสผิดคาดต่างจากปี 61..นักเก็งกำไรตั๋วคอนเสิร์ตโอเวอร์โค้ทเขาค้อแห่โพสต์ขายบัตรลดราคาหรือเท่าทุนกันว่อน ...


นักเก็งกำไร กับ นักลงทุน เราเป็นแบบไหนกัน ?

พออ่านเจอแบบนี้ก็ทำให้งงกันไปเลยว่า นักเก็งกำไรในหุ้น กับนักลงทุนในหุ้น มันต่างกันยังไง นักเก็งกำไร กับ นักลงทุน เราเป็นแบบไหนกัน ?



Node (โหนด) คืออะไร? มีกี่ประเภท มันทำงานอย่างไรใน …

Archival Full Nodes. Full Nodes นี้เป็นอยู่ที่ใจกลางของเครือข่ายบล็อกเชน พวกมันมีความสำคัญเป็นพิเศษในเรื่องที่ว่าพวกมันจะมอบสิทธิในการกำกับดูแลให้ มันจะ ...


รู้จัก "ธุรกิจขุดเหมืองเงินดิจิทัล" Cryptocurrency …

ประเด็น "ธุรกิจขุดเหมืองเงินดิจิทัล" (Cryptocurrency Mining) หรือที่อาจจะเคยได้ยินว่า "ขุดบิทคอยน์ (Bitcoin)" ซึ่ง Bitcoin …


Bitcoin Node คืออะไร และส่งผลอย่างไรต่อระบบของ Bitcoin

Bitcoin node. ในบริบทของบล็อกเชนซึ่งได้รับการออกแบบให้เป็นระบบแบบกระจายอำนาจ เครือข่ายโหนดของ Bitcoin ที่เกิดขึ้นคือสิ่งที่ทำให้ Bitcoin ...


หลากหลายคำถามกับการลงทุนหุ้น ตอน 2

ในตอนที่แล้ว ผมได้ตอบคำถาม 4 ข้อ สำหรับผู้ต้องการเริ่มลงทุนในหุ้น หรือผู้ที่เริ่มลงทุนหุ้นแล้วยังไม่มั่นใจว่าเราเข้าใจ ...


เก็งกำไรอย่างถูกต้อง …ให้ฟังเสียงของตลาด

เจ้าของคำพูดประโยคนี้เป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก Jesse Livermore ชายที่ถูกยกย่องให้เป็นนักเก็งกำไรที่เก่งที่สุดที่เคยมีมา..


กลยุทธ์การทำกำไรโดย

กลยุทธ์การทำกำไรโดยปราศจากความเสี่ยง (Arbitrage) กับสินทรัพย์ดิจิทัล. Zipmex. 01/07/20. 17,529. ในโลกของสินทรัพย์ดิจิทัลนั้น การเข้ารหัสถือเป็น ...


งบการเงินของนักเก็งกำไร

งบการเงินของนักเก็งกำไร. สำหรับนักลงทุนพื้นฐานแล้ว การอ่านงบการเงินให้เป็นมีความจำเป็นมากในการที่จะตัดสินใจลงทุนใน ...


วิธีขายบน Amazon

วิธีที่ดีที่สุดในการเข้าใจอเมซอนคือผ่านตัวเลข ในปี 2018 อเมซอนสร้างยอดขายประมาณ 258.22 พันล้านเหรียญสหรัฐในการขายอีคอมเมิร์ซค้าปลีกของสหรัฐ ...


n = 30 เพียงพอหรือไม่? ความเข้าใจผิดแบบอุปนัยที่เป็นที่นิยมในหมู่นัก

ที่ไหนวีคือระดับของเสรีภาพn-1 ที่จะอาศัยอยู่ลึกลงไปในการกระจายนี้เราต้องมีทั้งบทความอื่น แต่ตอนนี้ในส่วนสำคัญที่เสื้อกระจายเป็นฟังก ...


ความลับเงินล้าน เรื่องพื้นฐานที่จะทำให้คุณเป็นสุดยอดนักเก็งกำไร

กลไกการทำงานในตลาดฟีฟ่าเป็นกลไกที่เรียบง่ายโดยทาง EA จะหัก 5% เป็นค่า ...


อาณาจักรสัตว์

กำเนิดของสัตว์ ลักษณะของสัตว์ ลักษณะต่าง ๆ ที่ใช้เป็นเกณฑ์ในการจำแนกสัตว์,กลุ่มที่ไม่มีเนื้อเยื่อที่แท้จริง และกลุ่มที่มีเนื้อเย่อที่ ...


Plus500 รีวิว (2023) ++ เลือกดีหรือไม่? | การทดสอบจริง

Plus500 หลอกลวงหรือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนายหน้าออนไลน์หรือไม่? รีวิวและทดสอบสำหรับนักลงทุนปี 2023 เงื่อนไขการซื้อขาย อ่านเพิ่มเติม


เริ่มต้นเป็นนักขุดเหรียญในวงการเหรียญดิจิทัล

อยากขุด Cryptocurrency ต้องทำอย่างไร. 1)การขุดแบบเช่าเครื่อง เช่าเครื่องขุดที่ทางผู้ให้บริการทำไว้ให้ผ่านโฮส. 2) การขุดแบบใช้โฮส ...


กลยุทธ์การเก็งกำไร ควรจะเป็นนักลงทุน หรือ นักเก็งกำไรดี

การที่นักเก็งกำไรไม่รู้จักกระโดดออกจากเรือที่กำลังจะจมโดยเร็วเป็นเหตุผลใหญ่ที่ทำให้พวกเขาเสียเงินมากกว่าเหตุผลอื่น ...


ยุทธวิธีทหารราบ

ยุทธวิธีทหารราบ. 4 ภาษา. เครื่องมือ. จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี. ยุทธวิธีทหารราบ เป็นการรวมมโนทัศน์และวิธีการทางทหารที่ ...


พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว

ด้วยความที่การที่พระมงกุฎเกล้าทรงขาดบารมีเหนือกองทัพ นายทหารในกองทัพภักดีต่อผู้บังคับบัญชาและอาจารย์ของตนมากกว่า ...


ย้อนรอยพระเกจิดัง พระปิดตาไม้แกะ หลวงปู่รอด วัดโคนอน …

ใต้ฐานมีการเจาะเป็นช่องว่างแล้วเอากระดาษสาที่จารึกพระนามของพระอรหันต์สาวก 3 องค์คือ พระสิวลี-พระสังกัจจายน์-พระภควัมบดี ...


แบบทดสอบก่อนเรียน

บางครั้งนักเก็งกำไรที่ขายหุ้นไม่ทันหลายคนก็จะยอมเป็นนักลงทุนระยะ 4. เมื่อเหตุการณ์ในกัมพูชาสงบเรียบร้อย รัฐบาลไทยก็ ...


รีวิว StormGain สิงหาคม 2023: ค่าธรรมเนียมแพลตฟอร์ม สเปรด …

ตัวอย่างเช่น 1 USDT, 0.0002 BTC หรือ 0.01 ETH ด้วยค่าธรรมเนียมการถอน 0.01% จำนวนเงินขั้นต่ำในการถอนเงินของ StormGain คือ 50.0 USD 0.0059 BTC และ 0.3 ETH. เมื่อพูดถึงการ ...


Bitcoin สวรรค์ของนักเก็งกำไร หรือเหวของนักลงทุน!?

แต่ๆๆๆ ระบบถูกกำหนดให้มีบิทคอยน์ในระบบ 21 ล้าน btc เมื่อเวลาผ่านไป รางวัลจากการขุดบิทคอยน์จะได้น้อยลงเรื่อยๆ จากเดิมที่เคย ...


ขุด Bitcoin ยังคุ้มอยู่ไหม และต้องขุดอย่างไร

เราไม่ได้ขุดบิทคอยน์กันอย่างเดียว. สิ่งหนึ่งที่ต้องทำความเข้าใจก่อนเลยคือ ที่เราได้ยินการขุดๆกันนั้น เขาไม่ได้ขุดแต่บิทคอยน์เพียงอย่าง ...


ผู้ชม Vs. นักเก็งกำไร: แนวทางตลาด 2 แห่ง

ผู้ชม Vs. นักเก็งกำไร: แนวทางตลาด 2 แห่ง 20 ปีต้มยำกุ้ง : "จอร์จ โซรอส" ผู้ขย่มค่าเงินบาท - Springnews (สิงหาคม 2023) 20 ปีต้มยำกุ้ง : "จอร์จ โซรอส" …


วิธีเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพ

ใช้ชีวิตอย่างมืออาชีพ. การเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพต้องใช้เวลาหลายปีในการใช้ความพยายามและฝึกฝนอย่างหนัก แต่มียังมีอะไร ...


การ์ดจอ RTX 3000 …

อย่างไรก็ตาม Nvidia นั้นกินพลังงานกว่า AMD โดยมีการใช้พลังงานสูงสุด 320 วัตต์ ส่วนการ์ดจาก AMD clocks อยู่ที่ 225 วัตต์ อย่างไรก็ตาม อัตรา hashing ...


วิธีเป็นนักขุด Bitcoin ในปี 2023

ในการเป็นนักขุด Bitcoin ในปี 2023 ให้ทำตามขั้นตอนเหล่านี้: 1. วางแผนงบประมาณของคุณ 2. ตัดสินใจเกี่ยวกับตำแหน่งของอุปกรณ์ 3. เปิดกระเป๋าเงินดิจิตอล ...


ประชาธิปไตย

ในประเทศอังกฤษคริสต์ศตวรรษที่ 17 มีการรื้อฟื้นความสนใจในมหากฎบัตร รัฐสภาอังกฤษผ่านคำร้องขอสิทธิฟ้องร้องรัฐ (Petition of Right) ใน ค.ศ. ...