ภาพเครื่องบดหินในชนบทของโคอิมบาโตร์

Cascade, โคอิมบาโตร์

Cascade, โคอิมบาโตร์: ดู154 รีวิวที่เป็นกลางCascade ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 27 จาก 1,161 ร้านอาหารใน โ ...


Vellingiri Hill Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vellingiri Hill Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVellingiri Hill Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Ponzu, โคอิมบาโตร์

เที่ยว โคอิมบาโตร์; โรงแรม โคอิมบาโตร์; ที่พักพร้อมอาหารเช้าใน โคอิมบาโตร์


Moondraam Pirai Eatery, โคอิมบาโตร์

Moondraam Pirai Eatery, โคอิมบาโตร์: ดู6 รีวิวที่เป็นกลางMoondraam Pirai Eatery ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 138 จาก 1,159 ...


โคอิมบาโตร์ : ประวัติศาสตร์, ที่เที่ยว, วิธีการเข้าถึง

โคอิมบาโตร์เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ที่ได้เห็นสิ่งต่างๆ มากมายตั้งแต่ช่วงสงครามไปจนถึงช่วง ...


10 …

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ที่สนุกสนานแต่ได้ความรู้ในโคอิมบาโตร์ …


สะพานเมงะเนะบาชิ

เมงะเนะบาชิเป็นสะพานหินสไตล์จีนแห่งแรกญี่ปุ่นสร้างขึ้นปีค.ศ. 1634 โดยพระจีนชื่อโมะกุซู ผู้ได้กลายเป็นพระของวัดโคฟูกูจิในภายหลัง เดินรอบเม ...


Masaniamman Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Masaniamman Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMasaniamman Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Nilaasoru, โคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,171โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ


Hotel Sriram International

Tripadvisor : Hotel Sriram International, โคอิมบาโตร์: 22 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #125 จาก 299 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 2.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


Ainthu Kari Choru, โคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,155โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ


Hotel Apple Park

Tripadvisor : Hotel Apple Park, โคอิมบาโตร์: 114 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #24 จาก 299 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


Perumal Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Perumal Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของPerumal Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


โคอิมบาโตร์

Coimbatore ( ทมิฬ : கோயம்புத்தூர், romanized: kōyampuththoor, [11] ทมิฬออกเสียง: [koːjampʊt̪ːuːɾ ...


Waterfall Estates

Tripadvisor : Waterfall Estates, โคอิมบาโตร์: ดู 72 รีวิวนักท่องเที่ยว 192 ภาพถ่ายของจริงและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Waterfall Estatesที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่2 จาก 116 B&B ...


VENU BIRIYANI (DINDUGUL), โคอิมบาโตร์

venu biriyani (dindugul), โคอิมบาโตร์: ดู81 รีวิวที่เป็นกลางvenu biriyani (dindugul) ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 34 จาก 1,169 ...


Boomerang, โคอิมบาโตร์

Boomerang, โคอิมบาโตร์: ดู29 รีวิวที่เป็นกลางBoomerang ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 75 จาก 1,170 ร้านอาหารใน โ ...


Dhyanalinga Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Dhyanalinga Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของDhyanalinga Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Sunnydale

Tripadvisor : Sunnydale, โคอิมบาโตร์: รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #121 จาก 299 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 2.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


Hotel Restaurant Upahar, โคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์: ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 1,155โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ


Arulmigu Patteeswarar Swamy Temple (โคอิมบาโตร์, …

Arulmigu Patteeswarar Swamy Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของArulmigu Patteeswarar Swamy Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


โคอิมบาตอร์ นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

^ "บันทึกจิตวิญญาณของโคอิมบาโตร์" . ในศาสนาฮินดู 3 มกราคม 2552. สืบค้นจากต้นฉบับเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2555 . สืบค้นเมื่อ 29 ธันวาคม 2553.


Kannannan, โคอิมบาโตร์

Kannannan, โคอิมบาโตร์: ดู22 รีวิวที่เป็นกลางKannannan ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 114 จาก 1,167 ร้านอาหารใน ...


Peking Chinese Restaurant, โคอิมบาโตร์

Peking Chinese Restaurant, โคอิมบาโตร์: ดู39 รีวิวที่เป็นกลางPeking Chinese Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 47 จาก 1,155 ...


จำหน่ายเครื่องบดละเอียด เครื่องบดอุตสาหกรรมขนาดใหญ่| เครื่องบดโม่หิน …

มีเครื่องบดละเอียดทุกขนาด |ได้ผลงานบดที่ต้องการ พร้อมให้คำปรึกษาด้านเครื่องบดโม่หิน |เครื่องบดย่อย เครื่องบดผลไม้ เครื่องบดสมุนไพร ...


SR Jungle Resort

Tripadvisor : SR Jungle Resort, โคอิมบาโตร์: 51 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #49 จาก 299 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


โคอิมบาโตร์ ภาพถ่าย ภาพสต็อก รูปภาพ …

ค้นหาจาก โคอิมบาโตร์ ภาพถ่าย ภาพสต็อก รูปภาพ และภาพถ่าย ...


เที่ยว โคอิมบาโตร์ 2023

เที่ยว โคอิมบาโตร์: อ่าน 41,425 รีวิวท่องเที่ยวและดูรูปภาพ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ข้อมูลการท่องเที่ยว โคอิมบาโตร์