พื้นที่ส่วนตัว

"พื้นที่ส่วนตัว" ไม่ใช่แค่เรื่องส่วนตัว …

พื้นที่ส่วนตัวไม่ใช่แค่สิ่งที่ถูกนำมาใช้อ้างอิงเพื่อหลีกเลี่ยงการเข้าสังคมเท่านั้น แต่พื้นที่ส่วนตัวนั้นเป็นสิ่งที่มีอยู่จริงตามหลัก ...


สิทธิส่วนบุคคล คืออะไร มีอะไรบ้าง

สิทธิส่วนบุคคล คืออะไร. สิทธิส่วนบุคคล หรือ สิทธิความเป็นส่วนตัว หมายถึงสิทธิที่บุคคลมีจากคนรอบข้าง เป็นความชอบธรรมที่ ...


6 เรื่องควรรู้ก่อนทำป้ายหน้าร้าน

ป้ายที่ติดอยู่ภายในตัวอาคาร หรือพื้นที่ส่วนตัว แต่ต้องมีขนาดไม่เกินตามที่กำหนด ... พื้นที่ที่ต้องเสียภาษี x อัตราภาษี = ภาษี ...


โลกหลัง COVID-19 : หรือไวรัสจะทำให้พื้นที่ส่วนตัว…

การแสวงหาพื้นที่ส่วนตัวในยุค COVID-19. ในทางหนึ่ง เรารู้กันแล้วว่า COVID-19 ทำให้เราระมัดระวังการใช้พื้นที่ร่วมกันมากขึ้น ในทาง ...


ทุกความสัมพันธ์ เรื่องอะไรที่ต้องเคารพกันบ้าง

นอกจากเวลาส่วนตัวแล้ว ก็มีเรื่องของพื้นที่ส่วนตัวนี่แหละที่คนเรามักไม่ค่อยให้เกียรติกัน บางอย่างที่เขาไม่พูดก็ไม่ได้ ...


เปิด5แนวคิดรู้เท่าทันสื่อ-รู้ทันตัวเอง ก่อนโพสต์ ไลค์ …

คือความตระหนักว่าพื้นที่ของสื่อใหม่นั้ัน มิใช่พื้นที่ส่วนตัวหรือสาธารณะอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่มันคือ "พื้นที่ส่วนตัวบน ...


บทความ

ความหมายของคำว่าพื้นที่ส่วนตัว คือการที่เราอาจจะหาเวลาให้ตนเองได้พักผ่อน ดูแลตนเอง หรือได้ทำกิจกรรมที่ตนเองชอบ โดยเรา ...


พื้นที่สาธารณะ พื้นที่…

พื้นที่สาธารณะ หรือ public space กินความไปได้ไกลและสร้างสรรค์กว่าการเป็นทางเท้า หรือลานกว้างว่างเปล่าใต้สะพานข้ามทางแยก มันอาจ ...


พื้นที่

พื้นที่ คือ ปริมาณของ พื้นผิว หรือ รูปร่าง สองมิติ ที่แสดงถึงขอบเขตเนื้อที่ในแนวแผ่นระนาบ พื้นที่สามารถเข้าใจได้ว่าเป็น ...


วิจัยเผย การให้พื้นที่ส่วนตัว ช่วยยืดความสัมพันธ์ได้

วิจัยเผย การให้พื้นที่ส่วนตัว ช่วยยืดความสัมพันธ์ได้ อยากอยู่คนเดียว แต่ก็ยังรักแฟนอยู่ เหมือนจะเบื่อแฟน แต่จริง ๆ แล้วยังรักมาก วิจัยเผย! …


Safe Zone คืออะไร? ไม่ใช่สถานที่ แต่คือ ความรู้สึก

สังเกตได้ว่าคนเหล่านี้จะอยากมีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเองมากหน่อย จะมีช่วงเวลาที่เป็นเวลากับตัวเองค่อนข้างมากหน่อย แต่ ...



บทความ

ห้าม..การไม่เคารพความเป็นส่วนตัว. ... หรือพื้นที่ Social บางส่วนของเขาที่ไม่อยากให้คุณพ่อคุณแม่ไปยุ่งก็ต้องบอกว่าคุณพ่อคุณแม่ ...


รักเกินรักมักทำลาย : เมื่อครอบครัวไทยไม่เข้าใจ "พื้นที่ส่วนตัว"

เมื่อการก้าวก่ายพื้นที่ส่วนตัวนั้นเป็นปัญหาและทำให้เกิดความเครียดหรือผลกระทบต่อจิตใจตามมาได้ ...


อะไรคือ 'พื้นที่สาธารณะ' กันแน่

พื้นที่สาธารณะเป็นรากฐานที่สำคัญของโครงสร้างพื้นฐานของเมือง และมีส่วนในการเปลี่ยนเปลี่ยงแปลงโครงสร้างทางสังคมของโลก ...


พื้นที่ส่วนตัวของการเป็นแฟนกัน มีแบบไหนกันบ้างค่ะ

อะไรคือพื้นที่ส่วนตัวของคนเป็นแฟนกัน ปล.นี่เป็นกระทู้แรกของเรา ล่ะพิมในไอโฟน เราไม่รู้ว่าจะอ่านยากมั้ย ไงก็ขอบคุณทุกคน ...


Privately owned public space …

ภาครัฐได้สนับสนุนให้เอกชนเปิดพื้นที่ส่วนตัวเป็นพื้นที่สาธารณะตั้งแต่ปี 1961 เกิดขึ้นครั้งแรกที่นครนิวยอร์ก โดยภาครัฐ ...


คนโลกส่วนตัวสูงจีบยาก แต่รักมั่นคง?

เชื่อว่ามีหลายคนกำลังประสบปัญหาการตกหลุมรักคนโลกส่วนตัวสูง ซึ่งยิ่งโตขึ้นมากเท่าไหร่ การจีบใครสักคนก็ดูเหมือนเพิ่มเล ...


เริ่มหรือหยุดแชร์กับครอบครัว

สมาชิกแต่ละคนในกลุ่มครอบครัวจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลส่วนตัวขนาด 15 gb ไว้เก็บไฟล์ของตัวเอง: ระบบจะเก็บไฟล์ของสมาชิกไว้ใน ...


YOLO: วิธีบริหารพื้นที่ส่วนตัวเมื่อเราต้องอยู่ในพื้นที่…

YOLO: วิธีบริหารพื้นที่ส่วนตัวเมื่อเราต้องอยู่ในพื้นที่จำกัด. YOLO: เพราะเรามีคนเดียวในโลก นิยามความสุขรูปแบบเฉพาะเรา. YOLO: อย่า ...


เฟซบุ๊กของเราไม่ใช่พื้นที่ส่วนตัว? คุยเรื่อง …

ที่น่าสนใจคือ ในหลายๆ ครั้งการเข้าไปอยู่ในโลกดิจิทัลยังเรียกร้อง 'ข้อมูลส่วนตัว' ของพวกเราหลายอย่าง หรือบางครั้งเราเองก็เผลออาจลืมไปว่า…


การเข้าใจดิจิทัล | Digital Literacy

1.สิทธิและความรับผิดชอบ. 1. สิทธิและความรับผิดชอบ. ผู้ศึกษาจำเป็นต้องทราบสิทธิ เสรีภาพ และความรับผิดชอบเมื่อใช้สิทธินั้นบน ...


วิธีการ ให้พื้นที่แฟนหนุ่ม: 10 ขั้นตอน

9. อย่าให้มันกลายเป็นเกม. ถ้าคุณไม่เต็มใจที่จะทำตามความต้องการของเขาในเรื่องการให้พื้นที่ส่วนตัว เขาก็อาจจะฉลาดพอที่จะ ...


พื้นที่ส่วนตัว (phuenti suantua) แปลว่า

พื้นที่ส่วนตัว ของลีรอยกินที่ไปตั้งครึ่งหนึ่งของที่นี่. Leroy's private space owns up half this dump. พื้นที่ส่วนตัว Courtyard,Villadom. Private grounds Courtyard, Villadom. ปกป้อง ...


พื้นที่ส่วนตัวมีอะไรบ้าง

พื้นที่ส่วนตัวมีอะไรบ้าง คำว่า "พื้นที่ส่วนตัว" โดยทั่วไปหมายถึง ระยะห่างทางกายภาพ ระหว่างคนสองคน …


พื้นที่ส่วนตัว (phuenti suantua) แปลว่า

พื้นที่ส่วนตัว ของลีรอยกินที่ไปตั้งครึ่งหนึ่งของที่นี่. Leroy's private space owns up half this dump. พื้นที่ส่วนตัว Courtyard,Villadom. Private grounds …


พื้นที่สำนักงานส่วนตัวพร้อมเข้าใช้ | WeWork

พื้นที่ส่วนตัวที่ตกแต่งพร้อมเข้าใช้สำหรับคุณและทีมงาน ... สำนักงานส่วนตัวพร้อมเข้าใช้สำหรับทีมขนาดใหญ่ ...


เข้าใจคนรอบตัวมากขึ้น ด้วยทฤษฎี 45 cm.

นอกจากเจ้าพื้นที่ส่วนตัวนี้จะติดตามเราไปทุกที่แล้ว ยังขยายไปถึงทรัพย์สินของเราด้วย ไม่ว่าจะเป็นเงิน สิ่งของ หรือวัตถุ ...


Publicly Private: เฟซบุ๊ก ส่วนตัวหรือส่วนรวม?

จริงอยู่ว่าเมื่อสมัยก่อนเฟซบุ๊กเคยเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่ให้คนเข้ามาแชร์รูปและเรื่องราวของตัวเอง …


ข้อสอบการใช้เทคโนโลยีอย่างปลอดภัย Quiz

เราสามารถแสดงออกได้ทุกอย่างตามที่กฎหมายกำหนดสิทธิให้ และไม่รบกวนผู้อื่น. Question 2. 60 seconds. Q. เมื่อพบว่ามีคนแอบสร้างเฟชบุ๊กปลอม ...