บริษัทเหมืองทองในกาตาร์

ดีเอสไอแจ้งข้อหา"นอมินี" เหมืองทองคำอัคราฯ

คดีเหมืองทองอัครา ซึ่งมีบริษัทคิงส์เกตจากออสเตรเลียเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่มีการฟ้องร้องรัฐบาลไทยเป็นเงินจำนวนกว่า 22,500 ...


"สุริยะ" ย้อนไทม์ไลน์เหมืองทองอัครา จากรัฐบาล …

บริษัทได้ทยอยยื่นมาตั้งแต่ 2546-2548 และในปี 2549 คำขออยู่ระหว่างการพิจารณามาตามลำดับ เตรียมเสนอขออนุมัติ แต่เกิดรัฐประหารก่อน จนมาปี 2550 พล.อ.สุร ...


Descendants of the Gold – หรือจะเป็นยุคทองของเหมืองทอง?

ในระหว่างปี 2011 – 2015 ราคาทองคำปรับตัวลดลงกว่า 40% ทำให้บริษัทเหมืองทองเหล่านี้ "เรียนรู้ที่จะปรับตัวเพื่อความอยู่รอด" โดยมี ...


#JusticeForPhichit ⛏ Return of Kingsgate: Has the Thai …

2.บริษัทจะได้รับอนุญาตให้ทำเหมืองแร่ในพื้นที่ใหม่คือ แหล่งสุวรรณ ซึ่งเป็นแหล่งทองคำที่ทับลงบนพื้นที่อุทยานแห่งชาติทุ่ง ...


ความขัดแย้งรอบใหม่ บนแผ่นดิน "ทองคำ" | The Active

ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกันหรือไม่ แต่ การปิดเหมืองทอง ... ในที่สุด บริษัท อัคราฯ ได้รับการต่ออายุใบประทานบัตร 4 แปลง จำนวนกว่า 4 ...


เหมืองทองอัครา ทุ่ม 500 ล.

เหมืองทองอัครา ทุ่มงบ 500 ล้านปรับปรุง เตรียมเปิดกิจการ หลังจาก โดนคำ ...


เขมรรวย! บริษัทออสซี่เริ่มขุดเหมืองทองคำในมณฑลคีรี …

บริษัทออสซี่เริ่มขุดเหมืองทองคำในมณฑลคีรี คาดรายได้เข้ารัฐกว่า $300 ล้าน เผยแพร่: 21 มิ.ย. 2564 21:02 ปรับปรุง: 21 มิ.ย. 2564 21:02 โดย: …


[สรุปเพิ่มเติม] ทุกประเด็นเหมืองทองอัครา

ประเด็นน่าสนใจ. เหมือนทองคำชาตรี หรือที่รู้จักกันในชื่อ เหมืองทองอัครา ได้มีการสำรวจตั้งแต่ปี 2535 ต่อเนื่องถึงปี 2538. ก่อน ...


อนุญาโตตุลาการในสิงคโปร์ชี้ชะตาคดีเหมืองทองอัครา

กระบวนการไต่สวนของอนุญาโตตุลาการในคดีข้อพิพาทระหว่าง บ. ...


สรุปประเด็น "เหมืองทองอัครา" รัฐบาลไทยต้องจ่ายเท่าไหร่?

สรุปประเด็นที่น่าสนใจจากคดีเหมืองทองอัครา. ในปี พ.ศ. 2543 บริษัท คิงส์เกท คอนโซลิเดเต็ด จำกัด จากประเทศออสเตรเลียได้สิทธิสัมปทานทำเหมืองทอง ...


เหมืองทองอัครา: สรุปปมปัญหา ค่าเสียหาย 3 …

ข้อมูลจาก เว็บไซต์ อัครา รีซอร์สเซส ระบุว่า บริษัทได้รับสัมปทานเหมืองแร่ทองคำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คือ "เหมืองแร่ ...


จับตาแผนเปิดเหมืองทองคำจันทบุรี ประชาชนหวั่นมลพิษเหมือง…

ชาวจันทบุรีรวมตัวค้านนายทุนเหมืองทองขอสำรวจแร่ทองคำที่ อ.แก่งหางแมว หวั่นเปิดช่องทำเหมืองทอง เสี่ยงก่อผลกระทบมลพิษเหมืองแร่รั่วไหล ...


'อัครา' กดปุ่มเปิดดำเนินการเหมืองทองรอบใหม่เต็มกำลัง

อัครา ลุยเปิดดำเนินการเหมืองทองรอบใหม่เต็มกำลัง สร้างเม็ดเงินเข้าประเทศอื้อ พร้อมสมทบเงินเข้ากองทุนพัฒนาชุมชนกว่า 65 ล้านบาท …


5 เหมืองทองที่ใหญ่ที่สุดในโลก

2.Peñasquinto. สถานที่แห่งนี้มีเจ้าของเป็นบริษัทเหมืองแร่ของแคนาดา ซึ่งตั้งอยู่บนรัฐซากาเตกัส ของประเทศแมกซิโก ซึ่งเป็นบ่อแร่ ...


หุ้นเหมืองทองในต่างประเทศที่น่าสนใจในปี 2023

Newmont Mining ได้ควบรวมกิจการกับ Goldcorp ของแคนาดาในปี 2019 กลายเป็นบริษัทเหมืองทองที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีรายได้เกือบ 12 พันล้านดอลลาร์ ...


เหมืองทองอัครา สังคมควรเข้าใจรอบด้าน ชาวบ้านแห่สมัครงาน …

ประเด็นเรื่องเหมืองทอง ที่รัฐได้อนุมัติใบอนุญาตประทานบัตรเหมืองแร่ 4 ฉบับ ในพื้นที่เหมืองทองคำชาตรี ให้กับบริษัท คิงส์เกต คอนโซลิเดเต็ด ...


ย้อนทบทวน 'คดีเหมืองทองอัครา' …

การสืบพยานในชั้นอนุญาโตฯ ของคดีเหมืองทองอัครา มีขึ้นระหว่างวันที่ 3-12 ก.พ.2563 ในขณะที่หลังฉากมีความพยายามในการหาข้อยุติ โดย ...


คนงานเหมืองจีนเคาะท่อ

คนงานเหมืองชื่อ ตู้ อัน กล่าวกับสื่อทางการจีนหลายสำนัก จากเตียงนอน ...


เหมืองทองครองเมือง : ชีวิตคนพิจิตรข้างรั้วคิงส์เกต

เหมืองทองคำชาตรี ธุรกิจในเครือของ บริษัท คิงส์เกต คอนโซลิเดเต็ด จากออสเตรเลีย เริ่มดำเนินการเมื่อปี 2544 แต่ถูกคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบ ...


ตุลาการแถลงคดีศาลปกครองสูงสุด เห็น 'ยกฟ้อง' ชาวบ้านฟ้องรัฐ-บริษัท …

ตุลาการแถลงคดีศาลปกครองสูงสุด เห็นต่างศาลปกครองชั้นต้น 'ยกฟ้อง' ชาวบ้านฟ้องบริษัททำเหมืองและหน่วยงานรัฐ ทำเหมืองทองพิจิตร-เพชรบูรณ์โดยมิ ...


สำรวจ "เหมืองแร่ทองคำชาตรี" ในวันที่ยังไม่รู้อนาคต …

เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักข่าวออนไลน์ไทยพับลิก้ามีโอกาสไปร่วมสำรวจ "เหมืองแร่ทองคำชาตรี" ของบริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด ...


"พิเชษฐ์"ยันสั่งคดีเหมืองทองอัครา ตามพยานหลักฐาน …

พิเชษฐ์ ทองศรีนุ่น แจงสั่งคดีเหมืองอัคราฯ ครบถ้วน ดูจากมติ ป.ป.ช.ชี้มูลข้าราชการระดับสูงว่ากระทำผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่ เอื้อประโยชน์ให้กับ ...


Descendants of the Gold – …

ในระหว่างปี 2011 – 2015 ราคาทองคำปรับตัวลดลงกว่า 40% ทำให้บริษัทเหมืองทองเหล่านี้ "เรียนรู้ที่จะปรับตัวเพื่อความอยู่รอด" โดยมี ...


ร้อนฉ่า! ค่าโง่เหมืองทองอัครา

ย้อนรอยเหมืองทองอัครา หนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ และผลพวงคำสั่ง คสช.ที่ 72/2559 สั่งปิดเหมืองทองคำ ขณะที่ ส.ส.วิโรจน์ จากพรรคก้าวไกล ตั้งข้อสังเกต ...


สรุปปม 'เหมืองทองอัครา' สะเทือนรัฐบาล ขายสมบัติชาติ …

ความขัดแย้งเริ่มก่อตัว . 5. เหมืองทองอัครา ถูกร้องเรียนมาตั้งแต่ปี 2550 โดยมีความขัดแย้งระหว่างคนในพื้นที่ ทั้งกลุ่มที่ร้องเรียนว่าได้รับผล ...


'เหมืองทองอัครา' เปิดทำการอีกครั้ง หลังมีข้อพิพาทนาน 6 ปี

เหมืองทองทอัครากลับมาเปิดทำการอีกครั้ง หลังมีข้อพิพาทนาน 6 ปี บริษัทได้ ... ศาลโดย กล่าวหาว่าการออกประทานบัตร 5 แปลงในเขต ...


อุตสาหกรรมเหมืองแร่ของกานา …

โครงสร้างอุตสาหกรรม. ในภาคทอง, ทุ่งทอง จำกัดของแอฟริกาใต้จัดดอกเบี้ย 71.1% ในTarkwaและDamangเหมืองทองในการร่วมทุนกับโตรอนโตตามIAMGOLD คอร์ป (18.9%) และรัฐบาล ...


ปิดตำนานเหมืองทองคำภูทับฟ้า จ.เลย …

และได้เริ่มถลุงแร่เมื่อ ปี พ.ศ. 2551 และต่อมาได้มีข้อพิพาทกับชาวบ้านรอบเหมืองทอง ทำให้ 6 หมู่บ้านรอบเหมือง ได้ล่มสลายและแตกแยกของชุมชนรอบ ...


ดีเดย์เปิด "เหมืองทองอัครา" ออสซี่จ่อถอนฟ้องรัฐบาลไทย

ดีเดย์เปิด "เหมืองทองอัครา" ออสซี่จ่อถอนฟ้องรัฐบาลไทย. วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 - 06:44 น. เตรียมฟังข่าวดี หลังบริษัท อัครา "คัมแบ็ก ...


อัคราฯ รับพนักงาน 1,000 อัตรา เตรียม เปิดเหมืองแร่ทองคำ …

บริษัท อัครา รีซอร์สเซส จำกัด (มหาชน) ประกาศรับสมัครพนักงานกำลังสำคัญของเหมือง 160 อัตรา ขยายเป็น 1,000 อัตราในเฟส2. อัครา รีซอร์ส ...