โรงสีในโคอิมบาโตร์

Vanakaruppan Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Vanakaruppan Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของVanakaruppan Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Gedee Car Museum (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Gedee Car Museum, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGedee Car Museum, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Ayappan Pooja Sangam Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Ayappan Pooja Sangam Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของAyappan Pooja Sangam Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


สวนสนุกและสวนน้ำที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์

สวนสนุกและสวนน้ำใน โคอิมบาโตร์: ดูรีวิวและภาพถ่ายของสวนสนุกใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Kovai Kuttralam (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Kovai Kuttralam, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKovai Kuttralam, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Masaniamman Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Masaniamman Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของMasaniamman Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


10 สุดยอดโรงเรียน CBSE ในโคอิมบาโตร์ 2024-2025

ค้นหารายชื่อโรงเรียน cbse ที่ดีที่สุดในโคอิมบาโตร์พร้อมรายละเอียดการรับเข้าเรียน ค่าธรรมเนียม รีวิวการจัดอันดับ หมายเลข ...


Lord Ganesha Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Lord Ganesha Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของLord Ganesha Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


โคอิมบาตอร์ นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

วิทยาลัยศิลปะแห่งแรกของโคอิมบาโตร์ซึ่งเป็นวิทยาลัยศิลปะของรัฐบาลเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2418 [205] วิทยาลัยวิศวกรรมแห่งแรกใน ...


Kovai Kondattam (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Kovai Kondattam, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของKovai Kondattam, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Sozhaiyaar Dam (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Sozhaiyaar Dam, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSozhaiyaar Dam, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Gass Forest Museum (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Gass Forest Museum, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของGass Forest Museum, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


The Amaya Store (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

The Amaya Store, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของThe Amaya Store, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Bethesda International Prayer Centre (โคอิมบาโตร์, อินเดีย) …

Bethesda International Prayer Centre, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBethesda International Prayer Centre, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Black Thunder Theme Park (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Black Thunder Theme Park, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBlack Thunder Theme Park, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Rayappas, โคอิมบาโตร์

Rayappas, โคอิมบาโตร์: ดู25 รีวิวที่เป็นกลางRayappas ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 254 จาก 1,157 ร้านอาหารใน ...


Yari, โคอิมบาโตร์

Yari, โคอิมบาโตร์: ดู75 รีวิวที่เป็นกลางYari ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 31 จาก 1,155 ร้านอาหารใน โคอ ...


10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์

สถานที่ท่องเที่ยวใน โคอิมบาโตร์: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Nehru Stadium (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Nehru Stadium, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของNehru Stadium, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


ที่เที่ยวใน โคอิมบาโตร์: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

กิจกรรมหรือที่เที่ยวที่ห้ามพลาดใน โคอิมบาโตร์ เรารวบรวมที่เที่ยวมาให้สำหรับทริปใน โคอิมบาโตร์ ของคุณโดยเฉพาะ ...


10 โรงแรมโรเเมนติกที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์

โรงแรมโรเเมนติกที่ดีที่สุด โคอิมบาโตร์ ที่ Tripadvisor - ค้นหารีวิวจากนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจากที่พักโรเเมนติก ใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย.


5 วิทยาลัยวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมในโคอิมบาโตร์

5. Government College of Technology, (GCT), โคอิมบาโตร์. Government College of Technology (GCT), Coimbatore หรือชื่อเดิมคือ Arthur Hope College of …


โคอิมบาโตร์ : ประวัติศาสตร์, ที่เที่ยว, วิธีการเข้าถึง

ในช่วงเวลานั้น ตามภูมิศาสตร์ โคอิมบาโตร์เป็นส่วนหนึ่งของคองกู ภูมิภาคซึ่งได้รับการตั้งชื่อตามกษัตริย์โควาน: โควานปูดู ...


5 โรงแรมหรูที่ดีที่สุดใน โคอิมบาโตร์

โรงแรมหรูที่ดีที่สุด โคอิมบาโตร์ ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวจากนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจากที่พักหรู ใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย.


The Arcadia

Tripadvisor : The Arcadia, โคอิมบาโตร์: 174 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #39 จาก 305 โรงแรม ในโคอิมบาโตร์ ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


Ramar Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Ramar Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของRamar Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


ISKCON Coimbatore (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

ISKCON Coimbatore, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของISKCON Coimbatore, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


10 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโคอิมบาโตร์

ร้านอาหารใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย:ดู รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ โคอิมบาโตร์ ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่าย ...


Aqua Spa (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Aqua Spa, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของAqua Spa, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Chin Chin, โคอิมบาโตร์

Chin Chin, โคอิมบาโตร์: ดู104 รีวิวที่เป็นกลางChin Chin ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 30 จาก 1,162 ร้านอาหารใน ...


Eachanari Vinayagar Temple (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Eachanari Vinayagar Temple, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของEachanari Vinayagar Temple, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor


Spring Spa (โคอิมบาโตร์, อินเดีย)

Spring Spa, โคอิมบาโตร์: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของSpring Spa, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน โคอิมบาโตร์, อินเดีย บน Tripadvisor