งานเป่ามา ไชน่า เซี่ยงไฮ้

งานมหกรรม "ไชน่าช็อป" ครั้งที่ 23 …

Tiếng Việt Sign In; Send a Release; Products; News; Resources; Contact


เปิดขอบฟ้าใหม่: งานเบเกอรี่ไชน่า 2023 ปิดฉากลงแล้วที่เซี่ยงไฮ้

งานเบเกอรี่ไชน่า (Bakery China) ครั้งที่ 25 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่ สุดในอุตสาหกรรมเบเกอรี่ และขนมหวานทั่วโลก ปิดฉากลงแล้ว ...


เซี่ยงไฮ้ เมืองที่สอนให้รู้ว่าเราควรกลัวจีนพอๆ …

ตัวอย่างดีที่สุดคือ เซี่ยงไฮ้ หรือ ช่างไห่ (Shanghai) เมืองใหญ่ทางทิศตะวันออกของจีน มีฐานะเป็นเขตปกครองพิเศษขึ้นตรงต่อรัฐบาล ...


ขอเชิญชิมอาหารจีนต้นตำหรับจากเซี่ยงไฮ้…ที่ห้องอาหาร ไชน่า …

ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล นำเสนอบริการอาหารจีนกวางตุ้งและอาหารจีนพื้นบ้านในสไตล์ที่สวยงามร่วมสมัย ภายใต้การตกแต่งที่สวย ...


ตั๋วเครื่องบินไปเซี่ยงไฮ้ราคาถูก ต้องที่ Traveloka จองเลย!

เทศกาลงานวัดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเซี่ยงไฮ้ ที่บริเวณวัดหลงหัวที่มีอายุกว่า 1,500 ปี โดยมีความเชื่อว่ามังกรจะออกมาปรากฏตัว ...


แอมไชน่าทาวน์ โครงการมิกซ์ยูสแห่งใหม่ใจกลางเยาวราช

"แต่ย่านไชน่าทาวน์มีข้อจำกัดในเรื่องที่ดิน ไม่สามารถก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ ทำได้แค่เพียงการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารเดิม บริษัทฯ จึงได้ ...


เปิดขอบฟ้าใหม่: งานเบเกอรี่ไชน่า 2023 …

งานเบเกอรี่ไชน่า (Bakery China) ครั้งที่ 25 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่ สุดในอุตสาหกรรมเบเกอรี่ และขนมหวานทั่วโลก …


ตารางเวลา | China Airlines

โปรดเปิดใช้งานคุกกี้ก่อน ... สมาชิกต้องล็อคอินด้วยหมายเลขสมาชิกของไชน่าแอร์ไลน์ก่อน จากนั้นให้ทำการเชื่อมต่อสมาชิกกับโซ ...


ไชนาอีสเทิร์นแอร์ไลน์

วันที่ 6 เมษายน 1993 ไชนาอีสเทิร์นแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ 583 ซึ่งเป็นเครื่องบิน แมคดอนเนลล์ดักลาส MD-11 ที่บินจากปักกิ่งไปยัง ...


งานนี้ "เป่าเปา" เอาอยู่!!! (มีคลิป)

บอกเลยว่างานนี้ หนูเป่า เอาอยู่ เพราะตั้งแต่งานยังไม่เริ่มพี่ ป้า น้า อา แห่แหนกันมายืนรอเจอซุป'ตาร์ตัวน้อยคนนี้ จนเต็มชั้น 1 ลานกิจกรรม และ ...


'แอร์ ไชน่า' เปิดเที่ยวบินตรงเชื่อมเซี่ยงไฮ้ …

เอเธนส์, 23 ธ.ค. (ซินหัว) -- เมื่อวันพฤหัสบดี (22 ธ.ค.) สายการบินแอร์ ไชน่า (Air China) เปิดเที่ยวบินตรงใหม่เชื่อมระหว่างนครเซี่ยงไฮ้ทางตะวันออกของจีน …


สาวจีนสุดแสบ! 3 ปี ทำงาน 16 บริษัทพร้อมกัน รวยอู้ฟู่ …

ทำให้ตลอดระยะเวลา 3 ปี ทั้งคู่มีความมั่งคั่งเพียงพอที่จะซื้อวิลล่าใน ...


เซี่ยงไฮ้, ปลายทางของ Travel Guide | Things To Do in เซี่ยงไฮ้ …

ทางคนเดินของเซี่ยงไฮ้ : เดอะบันด์ (Shanghai's Promenade: The Bund) เดอะบันด์เป็นทางเดินกว้าง ไปตามริมฝั่งตะวันตกของแม่น้ำหวงผู่ (Huangpujiang River) เป็น ...


"มิวสิค ไชน่า 2022" งาน…

มิวสิค ไชน่า (Music China) ซึ่งร่วมจัดขึ้นโดยซีเอ็มไอเอ (CMIA), เซี่ยงไฮ้ อินเทกซ์ (Shanghai INTEX) และเมสเซ่ ... ในวันที่ 26-29 ตุลาคม ณ ศูนย์แสดงสินค้า ...



China Airlines

ก.ย. 01. China Airlines Lowering Prepaid Excess Baggage Fees by Over 30% in Upgrade of Baggage Services. ส.ค. 11. Lucky Winners of China Airlines Customer Satisfaction Survey (July, 2023) ส.ค. 07. China Airlines Sustainability Demonstration Flight Improves Carbon Reduction Performance by 1500% and Wins Two Accolades. ก.ค. 24.


เที่ยวบินราคาถูกจาก เซี่ยงไฮ้ ไป ประเทศไทย เริ่มต้นที่ …

หาเที่ยวบินไป ประเทศไทย เริ่มต้นที่ ฿2,428 บินจาก เซี่ยงไฮ้ กับ ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์, แอร์มาเก๊า, Spring Airlines และอีกมากมาย ค้นหาเที่ยวบินประเทศไทย บน KAYAK ...


เปิดขอบฟ้าใหม่: งานเบเกอรี่ไชน่า 2023 ปิดฉากลงแล้วที่เซี่ยงไฮ้

งานเบเกอรี่ไชน่า (Bakery China) ครั้งที่ 25 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเบเกอรี่และขนมหวานทั่วโลก ปิดฉากลงแล้วในนครเซี่ยงไฮ้ ...


ปักหมุด! ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ แหล่งช้อปปิ้ง เก็บภาพสวยๆ …

Credit : tripways.com เซี่ยงไฮ้ที่เที่ยวอีกที่ จะพลาดไม่ได้เลยกับหอไข่มุกตะวันออก The Oriental Pearl Tower ที่มีความสูงถึง 428 เมตร ตั้งตระหง่านในย่านผู่ตง ทำให้เสามารถ ...


ที่พักมหานครเซี่ยงไฮ้

จองที่พักและโรงแรมเซี่ยงไฮ้ง่ายๆ ติดที่เที่ยวชั้นนำ ราคาประหยัด กับ Traveloka ผู้ให้บริการจองออนไลน์แสนสะดวก มาพร้อมกับที่พักเซี่ยงไฮ้ ส่วนลด ...


งานมหกรรม "ไชน่าช็อป" ครั้งที่ 23 พร้อมเปิดฉากที่เซี่ยงไฮ้…

งานมหกรรม "ไชน่าช็อป" ครั้งที่ 23 พร้อมเปิดฉากที่เซี่ยงไฮ้ระหว่างวันที่ ... ... งานมหกรรม


ไชนีสซูเปอร์ลีก

ไชนีสซูเปอร์ลีก (จีนตัวย่อ: ; จีนตัวเต็ม: ; พินอิน: Zhōngguó Zúqiú Xiéhuì Chāojí Liánsài), ซูเปอร์ลีกที่ถูกสร้างขึ้นโดยสมาคมฟุตบอลจีนมาแทนลีก ...


ผู้บริโภคชาวจีนกับความหลงไหลในของเล่นสะสม | AlibabaNews …

มาดูกันว่า เถาเป่า ช่วยให้สินค้าเกษตรในจีนสามารถส่งจากฟาร์มถึงมือผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องทุกวัน ในช่วงการระบาดของโควิด ...


ทรงวาด : ความอร่อยที่สืบทอดจิตวิญญาณไชน่า…

ขาประจำเยาวราชรู้กันดีว่าในดงสตรีตฟู้ดไทย นอกจากเยาวราชแล้ว ร้านที่สืบทอดจิตวิญญาณไชน่าทาวน์ฉบับพระนครจำนวนไม่น้อยจะ ...


เซี่ยงไฮ้ถนนเก่า: ภาพถ่าย, แผนที่ & รีวิว [2023] | Trip.com

รีวิวเมื่อ 17 ก.ค. 2023. sculptor. /5. ดีมาก. ข้อความเดิม. วัด Chenghuang ในเซี่ยงไฮ้ตั้งอยู่บนถนนสายเก่าที่เจริญรุ่งเรืองและโด่งดังที่สุดใน ...


บริษัทเกือบ 500 แห่งทั่วโลกลงชื่อร่วมงาน ChinaJoy | RYT9

คณะกรรมการจัดงานไชน่าจอย (ChinaJoy) งานเกมส์ขนาดใหญ่ที่สุดของเอเชีย …


ปรากฏการณ์จีนบุกไทย – ไชน่าทาวน์ใหม่ในกรุงเทพฯ

น่าสนใจว่า จีนใหม่เหล่านี้ เข้ามาในไทยด้วยวิธีการใด ผิดหรือถูกกฎหมายแค่ไหน เข้ามาทำธุรกิจอะไร และไทยจะได้รับผลกระทบ ...


฿3,265 ตั๋วเครื่องบินเซี่ยงไฮ้ กรุงเทพ (SHA→BKK)

เลือกเที่ยวบิน ไชน่า เซาท์เทิร์น แอร์ไลน์ส วัน ส. 11 พ.ย. จาก เซี่ยงไฮ้ ไป กรุงเทพ กลับวัน อ. 28 พ.ย. ราคา ฿8,430 พบเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา


5 ร้าน โอมากาเซะ น่าลองในย่าน เอกมัย

โอมากาเซะ ย่าน เอกมัย แนะนำโดย BESTER EATS! ยูเมะ โอมากาเสะ. โอมากาเซะ. ~10,000 THB ~10,000 THB. ชั้น 1 อาคารปาร์คเลน ซอยสุขุมวิท 61 แขวงคลองตันเหนือ ...


ปักหมุด! ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ แหล่งช้อปปิ้ง เก็บภาพสวยๆ …

Credit : tripways.com เซี่ยงไฮ้ที่เที่ยวอีกที่ จะพลาดไม่ได้เลยกับหอไข่มุกตะวันออก The Oriental Pearl Tower ที่มีความสูงถึง …


เชียงใหม่เปิดงานเทศกาลไชน่าทาวน์ …

เชียงใหม่ - งานไชน่าทาวน์เชียงใหม่คึกคัก ปิดถนนจำหน่ายอาหาร พร้อมชมการแสดงเชิดมังกรทอง คาดเงินสะพัดมากกว่าวันละ 200 ล้านบาท ด้านศาลเจ้าในเขต ...


สายการบินไชน่าอีสเทิร์น B737 ตกในประเทศจีน …

สายการบินไชน่าอีสเทิร์น B737 ตกในประเทศจีน พร้อมผู้โดยสาร 133 คน ยังไม่ทราบชะตากรรม. สายการบิน China Eastern Airlines รายการข่าว. ก่อนหน้านี้ ...


เที่ยว 2023

#EPSON TeamLab . # มาที่นี่เพื่อชมนิทรรศการศิลปะที่มีเพียง 2 งานในโลกนิทรรศการเซี่ยงไฮ้มีขนาดใหญ่กว่าโตเกียว 1.5 เท่าและยังมีรอบปฐมทัศน์อีก ...


อึ้ง สาวทำงานควบ 16 บริษัทพร้อมกัน ไม่มีใครรู้ …

1 day agoเว็บไซต์ เซาท์ไชน่า มอร์นิงโพสต์ รายงานเรื่องราวสุดแสบของ สาวชาวจีน รายหนึ่งที่ได้สร้างความตกตะลึงบนโลกโซเชียล โดยเธอ ...


14 ร้านเสี่ยวหลงเปา ติ่มซำ เจ้าอร่อยรสชาติต้นตำรับ …

Shanghai Xiao Long Pao ร้านอาหารจีนสไตล์เซี่ยงไฮ้ พิกัดใกล้ๆ กับตลาดบองมาร์เช่ค่ะ แต่หลายๆ คนอาจจะคุ้นหูคุ้นตากับร้าน Shanghai กันมาบ้างแล้ว ...


ตั๋วเครื่องบินแอร์ไชน่า เซี่ยงไฮ้-เซินเจิ้น | Trip.com

จองตั๋วแอร์ไชน่า เซี่ยงไฮ้-เซินเจิ้น ... ท่าอากาศยานนานาชาติเป่าอันห่างจากตัวเมืองประมาณ 26 กม. นั่งแท็กซี่ใช้เวลาประมาณ 40 ...