นักขุดทองถูกแฮ็ก

นักขุดทองสมัครเล่นชาวออสเตรเลีย ขุดเจอทองอื้อซ่า

ฟินเทคออสเตรเลียสะเทือน ข้อมูลลูกค้าถูกแฮคหลักล้านราย 27 มี.ค. 2566 ALPHAX ประกาศบิ๊กดีลจับมือ "ร้านทองคำภูวง" ปล่อยกู้ซื้อทองคำใน ...


สึกแล้ว! พระนักขุดทอง ลวงเด็กชายละเมิดทางเพศ …

ศูนย์ข่าวขอนแก่น-สึกแล้ว! พระอาจารย์โชค พระสงฆ์นักขุดทอง เจ้าตัวเผยเป็นคลิปเก่านานกว่า 10 ปีแล้วสมัยบวชเป็นเณร …


แฮ็กเกอร์ Ronin โอนเหรียญ Crypto มูลค่า 2 …

ในเดือนพฤษภาคม คลังของสหรัฐฯ ได้ประกาศคว่ำบาตรเว็บไซต์ Blender โดยให้เหตุผลว่าแพลตฟอร์ม มีส่วนช่วยแฮ็กเกอร์ Ronin ในการฟอกเหรียญคริปโตมูลค่ากว่า ...


นักแฮ็กค้นพบช่องโหว่ในเกมออนไลน์ …

โดยอ้างอิงจากวีดีโอที่ถูกโพสต์โดยผู้สร้างวีดีโอบน youtube ชื่อดัง SirPugger เขาได้เผยว่าช่องโหว่ดังกล่าวได้มีขึ้นตอนช่วงประมาณเดือนพฤษภาคมปี 2019 ...


แอปเปิลเตือนนักกิจกรรมไทยไอโฟนเสี่ยงถูกแฮ็ก …

"นักโจมตีเหล่านี้อาจมุ่งเป้าที่คุณโดยตรงเพราะตัวตนของคุณหรือเพราะ ...


เตือนภัย นักแฮคเกอร์ฝังโค้ดขุดเหรียญ …

ไฟล์ WAV ที่เป็นอันตรายนั้นแฮ็กเกอร์จะแอบฝังตัวขุด CPU ไว้บนเครื่องของเหยื่อ พวกเขาเหล่านั้นแฮ็กเพื่อขโมยทรัพยากรการ ...


มือแฮ็ก Axie ทางตัน ! ไม่สามารถถอนเงินที่แฮ็กออกได้

Ronin ซึ่งเป็นเครือข่ายที่ใช้เพื่อเล่นเกมส์ Axie Infinity ได้ถูกโจมตีโดยแฮ็คเกอร์เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยแฮ็คเกอร์ได้ใช้ Private key ที่ถูกมาและทำการปลอมแปลง ...


รัฐบาลสหรัฐฯ ถือครอง Bitcoin เป็นมูลค่ากว่า 1.2 …

อย่างไรก็ตามกระทรวงยุติธรรมสหรัฐ (doj) ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ ว่า btc ที่ถูกแฮ็กซึ่งขณะนี้มีมูลค่า 3.6 พันล้าน ...


ราคา Solana ร่วงอย่างรุนแรงหลังจากถูกแฮ็ก…

Solana สกุลเงินดิจิทัลที่เด่นในเรื่อง smart contract ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อท้าทายเครือข่าย Ethereum ได้ถูกแฮ็กครั้งใหญ่มูลค่ากว่า 325 ล้านดอลลาร์ ทำให้ราคาร่วง ...


YouTuber ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 13 ล้านคน ถูกนักต้มตุ๋นแฮ็ก…

YouTuber ชื่อดังอย่าง Scuba Jake ได้ออกมายืนยันว่าช่องของเขาซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 13 ล้านคนและมีการดู 1,750 ล้านครั้งนั้นได้ถูกแฮ็กซึ่งช่องของเขาถูก ...


เตรียมพร้อมก่อนดู

Money Heist: Korea - Joint Economic Area เป็นซีรีส์ออริจินัลคอนเทนต์ของ Netflix ที่รีเมกมาจาก La Casa de Papel ทรชนคนปล้นโลก ซีรีส์ต้นฉบับของสเปน ซึ่งออน


นัก Hacker ขโมยเหรียญ MATIC มูลค่ากว่า 66 …

มกราคม 1, 2022 นัก Hacker ขโมยเหรียญ MATIC มูลค่ากว่า 66 ล้านบาทผ่านช่องโหว่ เหรียญอื่นๆ ติดตามสยามบล็อกเชนบน


การขุด Bitcoin คืออะไร? รวมทุกเรื่องที่สายขุด…

รวมทุกเรื่องที่สายขุดมือใหม่ห้ามพลาด. วิธีการหาเงินจากคริปโตฯ มีมากมายหลายวิธี หนึ่งในวิธีที่มีมาอย่างยาวนานที่สุดคือ ...


เจ้ามือโอน Bitcoin จำนวน 10,000 BTC ที่แฮ็กมาจากเว็บเทรด …

Bitcoins ที่ถูกแฮ็กจากเว็บเทรด Mt.Gox ตั้งแต่ปี 2013 นั้น ปัจจุบันได้เริ่มมีการเคลื่อนไหวแล้ว โดยล่าสุดมีการทำธุรกรรมทั้งหมด 2 ครั้งด้วยกัน


การโจมตีด้านความเป็นส่วนตัว Dusting Attack คืออะไร ทำไมนัก…

ในหลายปีที่ผ่านมา ในขณะที่วงการคริปโตเติบโตขึ้นไปเรื่อย ๆ จำนวนของแฮ็กเกอร์หรือนักต้มตุ๋นเองนั้นก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ ...


ผู้ก่อตั้ง Binance อาจพิจารณาให้รวมตัวนักขุด…

ผู้ก่อตั้ง Binance อาจพิจารณาให้รวมตัวนักขุดทำการโจมตี 51% เพื่อย้อนธุรกรรม Bitcoin ที่ถูกแฮ็กคืน


รวยเละ! นักขุดทองออสซี่พบทองคำ 2 ก้อน …

นักขุดทองออสซี่ดวงเฮง พบแร่ทองคำ 2 ก้อน น้ำหนักรวมกว่า 3.5 กก. มูลค่ากว่า 7.8 ล้านบาทในเหมืองออสเตรเลีย. …


บริษัทด้าน DeFi แห่งหนึ่งเผยถึงสาเหตุการถูกแฮ็ก…

บริษัทสตาร์ทอัพ DeFi ชื่อดัง Rari Capital ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุเบื้องหลังการถูกแฮ็กที่สูญเงินลงทุนไปเป็นมูลค่ากว่า 2,600 ETH หรือประมาณ 300 ล้านบาท


Ronin bridge ของ Axie Infinity ถูกแฮ็กสูญเงินร่วมกว่า 2 …

ตามที่นักพัฒนา Ronin บอก ผู้โจมตีใช้ private key ที่ถูกแฮ็กเพื่อปลอมแปลงการถอนเงินออกจาก Ronin bridge ในการทำธุรกรรมเพียงสองรายการ และที่ ...


นักแฮ็กฝีมือดีกระตุกหนวดเสือ ! กวาด NFT มูลค่ากว่า 56 …

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฮ็กเกอร์สามารถขโมย NFT อันมีค่าจากนักลงทุนที่มีชื่อเสียงได้สำเร็จ โดยก่อนหน้านี้ในเดือนมกราคม นัก ...


คำว่า hack เขียนทับศัพท์ในภาษาไทยอย่างไร (แฮก แฮ็ค แฮค แฮ็ก…

ภาษาไทย นักแปล Google Translate. สงสัยครับ คำว่า hack ที่แปลว่าเจาะระบบคอม เขียนทับศัพท์อย่างไรจึงจะถูกต้อง เพราะเจอในเว็บไซต์ต่างๆ ...


นักแฮ็ก FTX โอน Ethereum มูลค่าเกือบ 7 …

โดยผู้ใช้รายหนึ่งบน Ethereum Name Service (ENS) ที่ใช้ชื่อว่า "ftx-rekt200k-pls-help.eth" ได้ส่งข้อความไปหาแฮ็กเกอร์ว่า ตัวเขานั้นสูญเสียเงินลงทุน จากการล่มสลายของ FTX และได้ ...


สรุปโปรแกรมขุด Bitcoin และเว็บขุดบิทคอยน์ฟรี จ่ายจริง

BFGMiner เป็นโปรแกรมขุดบิทคอยน์โน๊ตบุ๊คยอดนิยมที่ถูกออกแบบมาสำหรับ FPGA และ ASIC โดยมีฟีเจอร์ต่างๆ มากมายสำหรับนักขุด Bitcoin ไม่ว่าจะ ...


Bitcoin mining pool อันดับ 7 ของโลก "BTC.com" …

Bitcoin mining pool อันดับ 7 ของโลก "BTC.com" ถูกแฮ็กเกอร์โจมตีสูญเงินไปกว่า 100 ล้านบาท ความปลอดภัยทางไซเบอร์ …


เว็บเทรด Bitcoin ยักษ์ใหญ่ Liquid จากญี่ปุ่นถูกแฮ็ก …

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นข้อมูลบนเครือข่ายของกระเป๋าเงินทั้ง 4 แห่งเผยให้เห็นแล้วว่า แฮ็กเกอร์รายนี้ได้รับสินทรัพย์คริปโตไป ...


Proof of Work vs Proof of Stake สิ่งที่นักขุดควรจะรู้ก่อนเริ่มขุด

Proof of Work คืออะไร. Proof of work (หรือถ้าภาษาไทยเราจะเรียกว่าการพิสูจน์ด้วยการทำงาน) คือชุดกฎคำสั่งหรือ Protocol ที่ถูกตั้งไว้โดยกลุ่มนักพัฒนาของเหรียญนั้นๆ ...


นักแฮ็กโอนเงินคืนมูลค่า 324 ล้านบาทให้แก่ Crema …

Crema Finance ยืนยันว่า แฮ็กเกอร์ได้โอนเหรียญ Ethereum จำนวน 6,064 ETH (หรือมูลค่าราว ๆ 7 ล้านเหรียญสหรัฐฯ) และ 23,967 SOL (870,000 เหรียญสหรัฐฯ) ไปยัง ...


เตือนภัย! นักเทรดคริปโตไทยรายหนึ่งถูกแฮ็กบัญชี Binance …

เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ผู้ใช้ facebook รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เตือนภัยลงในกลุ่ม Bitcoin Thai Community โดยเอธิบายว่า ตนถูกแฮ็กเงินในบัญชี Binance ไปเป็นจำนวน ...


บิตคอยน์คืออะไร | Coinbase

เครือข่ายสร้างแรงจูงใจให้นักขุดเข้า ... (เช่น เมื่อเทียบกับทอง) และสามารถแตกเป็นเศษย่อยๆ ได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้สามารถทำ ...


สึกแล้ว พระนักขุดทองที่ถูกเพจดังแฉ …

สึกแล้ว พระนักขุดทอง หลังถูกเพจดังแฉพฤติกรรม เจ้าตัวอ้างเป็นคลิปเก่านานกว่า 10 ปีแล้ว สมัยที่บวชเป็นเณร มีการลงโทษไปแล้ว ...


นักขุดทองสมัครเล่นชาวออสเตรเลีย ขุดเจอทองอื้อซ่า

27 มีนาคม 2566 ชายชาวออสเตรเลียคนหนึ่ง ใช้อุปกรณ์ตรวจจับโลหะแบบถูกๆ ตรวจพบหินหนัก 4.6 กิโลกรัม ภายในมีแร่ทองคำผสมอยู่คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 1 แสน …