การร้อยไหม

ร้อยไหมกับฟิลเลอร์ ต่างกันอย่างไร? ทำสองหัตถการคู่กันได้ไหม?

สรุป. การร้อยไหมกับฟิลเลอร์ ทั้ง 2 หัตถการสามารถช่วยปรับรูปหน้าได้เหมือนกัน แต่เป้าหมายการทำต่างกัน ขึ้นอยู่กับลักษณะ ...


10 คลินิกร้อยไหมที่ดี การันตี คุณภาพในปี 2023

ร้อยไหม (Thread lift) เริ่มมาจากประเทศเกาหลี โดยการใช้เทคนิคยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้เรียวสวยขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ด้วยไหมละลายร้อยเข้าไปบริเวณใต้ ...


ไหมละลาย ยกกระชับหน้า อันตรายไหม อยู่ได้นานแค่ไหน ไหม…

ไหมตาข่าย (Tesslift Soft) ไหมโครงตาข่าย 1 เส้น เทียบเท่ากับการร้อยไหม 2 เส้น ทนแรงต้านได้ดีกว่าไหมทั่วไป 80 เท่า วัสดุมีความแข็งแรง ...


ร้อยไหม คืออะไร?

การร้อยไหมเป็นเทคนิคการยกกระชับผิวหน้าเพียงชั่วคราว โดยผลลัพธ์จะคงอยู่ประมาณ 2-3 ปี และอาจเริ่มกลับมาหย่อนคล้อยเล็กน้อย ...


ร้อยไหมคืออะไร การร้อยไหมหน้าเรียว มีข้อดี ข้อเสีย …

การร้อยไหม เป็นวิธีการศัลยกรรมแบบหนึ่ง เป็นการปรับรูปหน้าให้เรียวสวย โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น และมีผลข้างเคียง ...


อยากร้อยไหมต้องรู้ ร้อยไหม คืออะไร เจ็บไหม …

ร้อยไหมหน้าเรียว ยกกระชับหน้าเรียว ยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้หน้าดูเด็กลงไปอีก สอบถามฟรี 092-761-1931 ...



Patcha Clinic พัชชาคลินิก คลินิกเสริมความงาม ด้านการ…

Patcha Clinic พัชชา คลินิก คลินิกเสริมความงามที่มีชื่อเสียงด้านการ ร้อยไหม ฟิลเลอร์ โบท็อก ด้วยคุณหมอมากประสบการณ์กว่า 20,000 เคส


ร้อยไหม คือ อะไร มีประโยชน์อย่างไร ทำไมต้องร้อยไหม

ร้อยไหม คือ วิธีที่นำมาใช้ในการยกกระชับ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิวหนังบนใบหน้า รวมถึงช่วยฟื้นฟู ลดเลือนริ้วรอย และปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น …


[ ร้อยไหมก้างปลา ] ร้อยไหม แบบไหนดีที่สุด ? ไหม…

การร้อยไหมก้างปลา สามารถร้อยซ้ำได้ครับเมื่อรู้สีกว่าผิวเริ่มหย่อนคล้อยลง โดยส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในช่วง 4-5 เดือน สำหรับไหม pdo ...


ตรีสุรางค์ คลินิก Treesurang Clinic

การร้อยไหมสามารถเก็บปีกจมูกได้จริงค่ะ โดยสำหรับคนที่มีปัญหาปีกจมูกใหญ่ จมูกกว้าง จมูกบาน สามารถร้อยไหมเก็บปีกจมูกให้เล็กและเรียวขึ้น ...


หลังร้อยไหม กี่วันเห็นผล ? บวมกี่วัน ? อยู่ได้กี่ปี

ด้วยคุณสมบัติเด่นของ ไหมก้างปลา คือเมื่อทำการร้อยไหมลงในชั้นผิว ตัวเงี่ยงไหมที่คล้ายตะขอจะดึงผิวขึ้น จึงสามารถยกกระชับ ...


ร้อยไหมคอลลาเจน

การร้อยไหม ช่วยกระตุ้นให้ fibroblast (เซลล์สร้างคอลลาเจน) เกิดการสร้างเส้นใย collagen และ elastin ผิวจึงดูอ่อนเยาว์. ปัจจุบันไม่ค่อยได้รับ ...


ร้อยไหมดีไหม ได้ผลจริงหรือไม่ ! ก่อนตัดสินใจร้อยไหม…

การร้อยไหมมีข้อควรระวังอะไรบ้าง. อาการบวมช้ำ การร้อยไหมมีการบวมช้ำหลังทำ จากการฉีดยาชา หลังทำทันทีจะบวมน้อย และบวมมากขึ้นในช่วง 3-4 วันแรก ...


ร้อยไหมยกกระชับใบหน้า ขั้นตอนและความเสี่ยง

การร้อยไหมเป็นเทคนิคการยกกระชับผิวหน้าเพียงชั่วคราว โดยผลลัพธ์จะคงอยู่ประมาณ 1-2 ปี และอาจเริ่มกลับมาหย่อนคล้อยเล็กน้อย ...


ร้อยไหม 5 เรื่องจริงหรือความเชื่อผิดๆ ที่หมอไม่เคยบอกคุณ

1. ร้อยไหม ต้องคนแก่เท่านั้นถึงทำได้. ตอบ : เรื่องนี้เป็นความเชื่อที่ผิดค่ะ ถ้าจะรอ ร้อยไหม ตอนแก่ บอกเลยว่าไม่ทัน ไม่จำเป็นที่คุณต้องอายุมาก ...


ร้อยไหมคอลลาเจน เป็นอย่างไร ดีไหม ช่วยอะไรได้บ้าง

ข้อดีของการร้อยไหมcollagen. บวมช้ำน้อยมาก ใช้หน้าได้ทันทีโดยไม่ต้องพักฟื้น ไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด มีรอยแผลเล็ก ลักษณะแค่รอย ...


4 เทคนิค ดูแลตัวเองหลัง ร้อยไหมยกกระชับ

หลังจากการร้อยไหมยกกระชับเสร็จในช่วงแรก หากคุณดูแลตัวเองในเบื้องต้นได้ดีอย่างน้อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์ไปจนถึง 1 เดือน ...


ร้อยไหม คือ ? ทำความรู้จัก การ…

การร้อยไหมจะเป็นการยกกระชับผิว ที่แตกต่างจาก Thermage และ Ulthera ดังนี้. การร้อยไหม เหมาะกับคนที่มีปัญหาความหย่อนคล้อยของแก้ม หรือ ...


การ ร้อยไหม ข้อเสีย คืออะไร

การ ร้อยไหม ข้อเสีย คือ ยังไม่มีหลักฐานทางการแพทย์ที่ยืนยันว่าผิวหนังจะสามารถคงสภาพการกระชับได้นานแค่ไหน มีอาการบวมแดง ...


ร้อยไหม ดีไหม มีกี่แบบ? ข้อดี-เสีย ขั้นตอน ข้อควรระวัง

การร้อยไหม (Threads lifts) คือ การยกกระชับผิวหน้าด้วยการสอดไหมละลายเข้าไปในชั้นใต้ผิวหนัง ช่วยฟื้นฟูใบหน้าและข้างแก้มที่ดูหย่อนคล้อยให้แน่นขึ้น ...


ร้อยไหมยกหางตา FOXY EYES ตาเฉี่ยวได้ไม่ต้องผ่าตัด 2023

สรุป. การร้อยไหมยกหางตาด้วย Endoline จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้หางตากระชับและยกสูง และได้ดวงตาแบบ Foxy Eyes. การร้อยไหมยก ...


ร้อยไหมหน้าเรียว ยกกระชับ | LBCClinic.com

การร้อยไหมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ดูสุขภาพดีจากภายใน รูขุมขนกระชับขึ้น ร่องแก้มตื้นขึ้น ...


ร้อยไหมละลาย PDO Thread Lift ยกกระชับ ปรับรูปหน้า …

วิธีการ ร้อยไหมละลาย PDO (Thread Lift) ทายาชาบริเวณใบหน้า 30-45 นาที โดยแพทย์อาจเพิ่มการฉีดยาชาเฉพาะจุด. ทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้าด้วย ...


รู้ไว้ไม่เสี่ยง! ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจ ร้อยไหม …

การร้อยไหมเป็นวิธียกกระชับผิวหน้า ช่วยแก้ปัญหาผิวหนังบนใบหน้าหย่อนคล้อย ริ้วรอยเหี่ยวย่น …


ร้อยไหมอิตาลี(Definisse) คืออะไร ดีไหม ราคาเท่าไร

การร้อยไหมอิตาลี (Definisse) สามารถช่วยยกกระชับผิวหย่อนคล้อยด้วยเทคนิคการร้อยและโครงสร้างของไหมที่ออกมาแบบมาพิเศษ เห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำ


ร้อยไหม (Fine Thread Lifting)

ร้อยไหม เป็นวิธีการศัลยกรรมแบบหนึ่งที่ช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวสวยโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นและมีผลข้างเคียงน้อย ด้วยการนำเส้นไหม ...


ร้อยไหม คือ อะไร มีประโยชน์อย่างไร …

ร้อยไหมเหมาะกับใคร ทำตรงไหนได้บ้าง. การร้อยไหมเหมาะสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย รูปหน้าไม่กระชับ อยากปรับรูปหน้าให้เรียว มี ...


แชร์ประสบการณ์ร้อยไหม ได้ผลจริงหรือคิดไปเอง

4.เราโชคดีที่ไม่มีผลกระทบจากการร้อยไหม มีแต่ว่ามันไม่ได้ผลเท่านั้นเอง โบท็อกที่คลินิคนี้กรามเราก็ไม่ลด กัดฟันยังเป็น ...


ร้อยไหมอันตรายไหม? มีผลข้างเคียง และผลเสียอย่างไร

การร้อยไหมเป็นหัตถการที่คล้ายการผ่าตัดเล็กอย่างนึง จึงทำให้เกิดแผลใต้ผิวในช่วงแรก ดังนั้นอาจมีผลข้างเคียงที่สามารถ ...


ร้อยไหม PDO คืออะไร ยกกระชับปรับหน้าเรียว …

การร้อยไหม คือการสอดเส้นไหมเข้าไปยังชั้นผิว เพื่อช่วยดึงผิว ยกกระชับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อใหม่ในบริเวณที่มีไหม ผิว ...


ร้อยไหมดีไหม ร้อยแล้วจะเกิดพังผืดจริงหรือไม่

หลังจากการร้อยไหมอาจเกิดอาการบวมหรือช้ำได้ เนื่องจากต้องใช้เข็มในการแทงเข้าไปใต้ชั้นผิว โดยอาการบวมจะค่อยๆหายไปได้เอง ประมาณ 1-2 สัปดาห์ ...


หลังร้อยไหม ข้อห้าม-ข้อควรปฏิบัติ ดูแลอย่างไร? แต่งหน้าได้ไหม…

นอกจากการฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อก ปัจจุบันการร้อยไหม ถือเป็นหนึ่งในหัตถการที่ได้รับความนิยมครับ โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุเพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่ 35-55 ...


[ รีวิว ร้อยไหมก้างปลา ] แชร์ประสบการณ์ ทำหน้าเรียว ด้วยร้อยไหม…

รีวิวร้อยไหมก้างปลา - ก่อนเริ่มร้อยไหม. คุณหมอโต้งจะประเมินใบหน้าก่อนค่ะ ว่าตอนนี้สัดส่วนใบหน้าเป็นอย่างไร และจะต้องใช้ ...


ร้อยไหมคืออะไร แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง มีผลเสียไหม

ร้อยไหม คือ วิธีการยกกระชับผิว โดยใช้ไหมละลายใส่เข้าไปใต้ชั้นผิว เงี่ยงไหมจะยึดเกาะกับชั้นผิวและดึงยกกระชับขึ้นตามตำแหน่งที่ต้องการ ซึ่งการร้อยไหมสามารถแก้ไขใบหน้าที่หย่อนคล้อยให้ยกกระชับขึ้น …