สมาคมผู้ผลิตหน้าจอสั่นในมาเลเซียอาลีบาบา

อาลีบาบา เปิดฉากมหกรรม 11.11 ชู"ช้อปปิ้งสีเขียว"

อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด เปิดฉากมหกรรมช้อปปิ้งระดับโลก 11.11 ครั้งที่ 14 ("11.11" หรือ "มหกรรม") อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมด้วยผู้ประกอบการเข้า ...


สถาบันอาลีบาบา ต๋าโม๋ เผยทิศทาง 10 …

สถาบันอาลีบาบา ต๋าโม๋ (Alibaba DAMO Academy) ซึ่งเป็นหน่วยงานวิจัยระดับโลกของอาลีบาบา กรุ๊ป ได้เผยแพร่ทิศทางของเทรนด์เทคโนโลยีชั้นนำ ที่จะเข้ามา ...


'อาลีบาบา' เปิดโพย 10 สินค้าฮิตติดเทรนด์ ยอดขายพุ่งแรงปี …

อาลีบาบา เผย 10 เทรนด์สินค้าฮิต ยอดขายพุ่งแรงในปี 2566 กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์ นำอันดับ 1 ที่เหลือมีอะไรบ้าง เช็ก ...


อาลีบาบาคลาวด์เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ในไทย …

อาลีบาบา คลาวด์ (Alibaba Cloud) ธุรกิจด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและหน่วยงานหลักด้านอินเทลลิเจนซ์ของ อาลีบาบา กรุ๊ป (Alibaba Group) เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์แห่งแรกใน ...


Alibaba.com เปิดตัวฟีเจอร์ภาษาไทยบนแพลตฟอร์ม …

Alibaba.com แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าแบบธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) ระดับโลกของอาลีบาบา กรุ๊ป ได้ยกระดับบริการด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ภาษาไทย …


ผ่าแผนยึดโลก "Alibaba" เข้าถึงลูกค้า 2 พันล้านคนใน 10 ปี

เมื่อพูดถึงอาลีบาบา (Alibaba) เชื่อว่าภาพแรกที่ผุดขึ้นมาคือการเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซขนาดใหญ่ของคนจีน แต่ปัจจุบันภาพเหล่านั้นเริ่มเปลี่ยน ...


อาลีบาบาลงทุน "ลาซาด้า" เพิ่มอีก 6.2 หมื่นล้าน …

ยักษ์ใหญ่ธุรกิจอี-คอมเมิร์สของจีน อาลีบาบา (Alibaba) ประกาศในวันนี้ (19) ว่า …


พี่ไทยว่าไง? เมื่อ 'อาลีบาบา' เตรียมนำ 'ทุเรียนมาเลเซีย' ไปขายใน…

ดูท่าทุเรียนไทยจะมีคู่แข่งในจีนเสียแล้ว เพราะหลังจากสร้างความฮือฮา ด้วยการขายทุเรียนไทยไปกว่า 80,000 ลูกในเวลาแค่ 1 นาที ล่าสุดทาง อาลีบาบา (Alibaba ...


อาลีบาบา Alibaba

อาลีบาบา Alibaba, แพลตฟอร์มการซื้อขายแบบ B2B ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก. Alibaba มีผู้ผลิตที่มีคุณภาพ, ซัพพลายเออร์, ผู้ส่งออก, ผู้นำเข้า, ผู้ซื้อ, …


สมาคมผู้ผลิตอาหารสำเร็จรูป สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจ

สมาคมผู้ผลิตอาหารสำเร็จรูป : รายละเอียด : ส่งเสริมและสนับสนุนการประกอบวิสาหกิจอันเกี่ยวกับผลิตอาหารและอาหารสำเร็จรูป โดย ...


อาลีบาบาเอาจริง สร้างฮับอีคอมเมิร์ชและโลจิสติกส์ในไทย …

ไชน่าเดลี่ - อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง บริษัทยักษ์ใหญ่อีคอมเมิร์ชของจีน วางแผนที่จะก่อสร้างฮับอีคอมเมิร์ชและโลจิสติกส์ในไทยให้แล้วเสร็จ ...


มาเลเซียเริ่มสมาร์ทซิตี ดึง "ซิตีเบรน" จากอาลีบาบา มาใช้งาน

มาเลเซีย เปิดรับเทคโนโลยีสมาร์ทซิตี (Smart City) จากอาลีบาบา (Alibaba) ที่มีชื่อว่า ซิตีเบรน (City Brain) โดยคาดว่าจะนำมาใช้เป็นอินฟราสตรักเจอร์พื้นฐานของกรุง ...


ศูนย์กระจายสินค้า 'อาลีบาบา' …

สิงหาคม ปี 2562 อาลีบาบาตัดสินใจลงทุนหมื่นล้าน จัดตั้งศูนย์กระจายสินค้าอัจฉริยะในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) โดยลงนาม ...


ดึงอาลีบาบาปั้นเอสเอ็มอี 3 หมื่นราย

สำหรับในประเทศจีน อาลีบาบาได้เข้าไปสร้างความสามารถให้ผู้ให้บริการอื่นๆ เช่นบริษัทด้านโลจิสติกส์ รวมทั้งการกระจายความ ...


Alibaba.com เปิดตัวฟีเจอร์ภาษาไทยบนแพลตฟอร์ม เพื่อช่วยให้ผู้…

Alibaba.com แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าแบบธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) ระดับโลกของอาลีบาบา กรุ๊ป ได้ยกระดับบริการด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ภาษาไทย เพื่อให้ผู้ ...


อาลีบาบาได้ฤกษ์ลงทุนในไทย เปิดดาต้าเซ็นเตอร์ใหม่ปีหน้า

วันเดียวกับที่อาลีบาบาประกาศจะเปิดดาต้าเซ็นเตอร์ใหม่ในไทยและเกาหลีใต้ (พุธ …


อาลีบาบา เปิดตัวยอดผลิตภัณฑ์นำเทรนด์ในงาน เมกเกอร์ …

อาลีบาบา กลับมาอีกครั้งกับเทศกาล เมกเกอร์ เฟสติวัล 2565 (Maker Festival 2022) ครั้งที่ 7 ซึ่งได้เปิดงานอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมนี้ …


PRISMA ทีวีไทยน้องใหม่ ใช้ YunOS จากอาลีบาบารายแรกในไทย

PRISMA ทีวีไทยน้องใหม่ ใช้ YunOS จากอาลีบาบารายแรกในไทย. Cybo บริษัทผู้ผลิตทีวีไทย จับมือกับ CVTE ผู้ผลิตชิ้นส่วนสำคัญของสมาร์ททีวีและ ...


"อาลีบาบา" ไม่น้อยหน้า ประกาศพัฒนาแชตบอตคู่แข่ง ChatGPT

เผยแพร่ 10 ก.พ. 2566,11:18น. บริษัทอาลีบาบาของจีน ประกาศว่า ขณะนี้กำลังพัฒนาเทคโนโลยีแชตบอตของตัวเองเช่นกัน โดยอยู่ระหว่างการ ...


ไมโครซอฟท์ – AWS – อาลีบาบา เร่งเครื่องลงทุน 'Cloud' ในไทย

Do More with Less. ไมโครซอฟท์ยังคงมีส่วนแบ่งทางการตลาดของคลาวด์ในไทยช่วงมากกว่า 6 เดือนที่ผ่านมาที่ดี ซึ่งเรายังคงติดอันดับ 1 ใน 3 ของ ...


สมาคมผู้ผลิตปลาป่นไทย | The Thai Fishmeal Producers Association สมาคม

สมาคมผู้ผลิตปลาป่นไทย : Organization : The Thai Fishmeal Producers Association: รายละเอียด : สมาคมผู้ผลิตปลาป่นไทย ได้เปิดดำเนินการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ ...


สมาคมน้ำยางข้นไทย ::: TLA

การจัดตั้งเป็นสมาคม. พ.ศ. 2538 คณะกรรมการชมรมฯได้หารือกันเพื่อยกฐานะขององค์กร จากชมรม มาเป็นสมาคม เพื่อรองรับกิจกรรมที่มีมาก ...


"เราโชคดีที่อยู่ในจีน" แดเนียล จาง แห่ง Alibaba …

ตัวเลขยอดขาย 2.13 แสนล้านหยวน หรือราวหนึ่งล้านล้านบาทใน 24 ชั่วโมง ของมหกรรม 11.11 นั้นยิ่งใหญ่ก็จริง แต่อาลีบาบาคงรู้ดีว่า ในปีต่อๆ ไป …


ซื้อ อาลีบาบาจอแสดงผลอิเล็กทรอนิกส์ …

Alibaba.com นำเสนอชุด alibaba electronic display ที่มีชีวิตชีวาสำหรับการใช้งานในร่มและกลางแจ้ง alibaba electronic display เกรดเชิงพาณิชย์เหล่านี้กันน้ำและมัลติทัช


ปิดดีล! "อาลีบาบา" ปั้นไทยเป็นฮับ

ลงในหน้าจอหลักของคุณ ... "อาลีบาบา" ปั้นไทยเป็นฮับ ... เศรษฐกิจ ฉบับ 3249 ระหว่างวันที่ 2-5 เม.ย.2560 สื่อในเครือสปริง กรุ๊ป รายงานว่า ...


อาลีบาบาชูเทคโนโลยี เบื้องหลังความสำเร็จช่วงมหกรรม 11.11

ขีดความสามารถด้านเทคโนโลยีของอาลีบาบา ทำให้งานมหกรรม 11.11 ที่ผ่านมา ที่มีผู้ใช้นับร้อยล้านคน สามารถสั่งซื้อของบนแพลตฟอร์ม ...


Alibaba คืออะไร ธุรกิจ นำเข้า ส่งออก ขายส่ง …

Alibaba คืออะไร. Alibaba.com คือเว็บไซต์ขายส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือบางคนเรียกว่าเว็บไซต์ B2B นั่นเอง เว็บไซต์ Alibaba ถือเป็นเว็บไซต์ ...


บริษัทผลิตจอ LCD สำหรับอุตสาหกรรม

บริษัท Winstar Display Co. Ltd ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1998 ได้อุทิศตนในการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเพื่อจอ LCD สำหรับอุตสาหกรรม ได้แก่ ...


'ทุนจีน' กินรวบ 'อีคอมเมิร์ซ 'อาลีบาบา-เทนเซ็นต์' …

เทนเซ็นต์ 'เทค จีน' บุกไทย. การเข้ามาของกลุ่มทุนจีนด้านเทคโนโลยี หรือ เทคคอมพานี หากไม่นับรวม "อาลีบาบา" แล้ว ยังมีกลุ่ม ...


เปิดไทม์ไลน์ Alibaba ประวัติศาสตร์นี้ Jack Ma …

แจ็ค หม่า (Jack Ma) ย่างเท้าก้าวลงจากตำแหน่งประธานคณะกรรมการของอาลีบาบา (Alibaba) เรียบร้อยวันที่ 10 กันยายน 2019 เพื่อส่งไม้ต่อให้แดเนียล เซียง …


กรณีศึกษา : เปิดอาณาจักร Alibaba-บริษัท Online Commerce …

อาลีบาบา เริ่มมาจาก B2B marketplace และประสบความสำเร็จมหาศาล แต่…ทำไมถึงไม่ยึดธุรกิจตัวนี้เป็นหลักและเน้นการดำเนินธุรกิจนี้เพื่อให้ยอดขายเ…


บทความประชาสัมพันธ์ : ศูนย์กระจายสินค้า 'อาลีบาบา' …

· ระบบนิเวศอาลีบาบา การจัดตั้งศูนย์กระจายสินค้าไม่ได้มีผลต่ออีคอมเมิร์ซเท่านั้น หากกล่าวถึงระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซ หรือ E ...


"แจ็ค หม่า" ใช้อี-คอมเมิร์ซพัฒนาการค้าไทย-จีน …

ขณะที่ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ได้มีพิธีลงนามความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐกับ อาลีบาบา กรุ๊ป ในความร่วมมือด้านการส่งเสริมอุตสาหกรรม ...


Marketing กลุ่มอาลีบาบา (Alibaba Group)

กลุ่มอาลีบาบา (Alibaba Group) ก่อตั้งในเมืองหังโจว เมื่อปี 2542 โดยแจ็คหม่า และเพื่อนๆ รวม 18 คน หุ้นของบริษัทในหมู่เกาะเคย์แมนที่ถือ ...


สินค้าไทยติดอันดับยอดนิยมในมหกรรมช้อปปิ้งระดับโลก 11.11 ของอาลีบาบา…

9. Blumarine. 10. Annabella. ประเภทสินค้าไทย 10 อันดับแรกที่ผู้บริโภคจีนซื้อบนแพลตฟอร์มข้ามพรมแดนของอาลีบาบา (วัดจากยอดขายออนไลน์) 1. รังนกและ ...