งานแสดงสินค้าเหมืองแร่ของจีน

จีนจำกัดทำ 'เหมืองแร่หายาก' ถึงปี 2563

กระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน (เอ็มไอไอที) เปิดเผยว่า ทางการจีนจะจำกัดปริมาณการทำเหมืองแร่หายากให้อยู่ที่ปีละ 1.4 แสนตัน ...


จีนจัดงาน China-ASEAN Expo ครั้งที่ 18 …

ความไม่แน่นอนของสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ในปี 2564 เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วงมีแผนจัดงานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน หรือ China …


พ่อค้าอาวุธ : 5 เรื่องน่าสนใจจากงานแสดงอาวุธนานาชาติในไทย

งานแสดงอาวุธนานาชาติที่เมืองทองธานี ที่เพิ่งจบไปเมื่อ 21 พ.ย. สะท้อน ...


งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรม โดย บริษัท แบรนด์เด็กซ์ …

หน้าแรก กิจกรรมงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรม. ปี 2023. ปี 2022. ปี 2021. ปี 2020. ปี 2019. ปี 2018. ปี 2017. ปี 2016.


ประเทศจีน

จีนเป็นหนึ่งใน 17 ประเทศที่มีความหลากหลายทางชีวภาพสูง [26] และตั้งอยู่ในสองเขตชีวภาพสำคัญของโลก เขตชีวภาพพาลีอาร์กติก และ ...


ปักหมุดงานแฟร์ในจีน …

งาน China International Consumer Products Expo 2022 (Hainan Expo) เป็น 1 ใน 4 งานแสดงสินค้าระดับชาติของจีน จัดโดยกระทรวงพาณิชย์ของจีนร่วมกับรัฐบาลมณฑลไห่หนาน งาน ...


งานแสดงสินค้าจีน …

13. เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน และการประชุมสุดยอดว่าด้วยการค้าและการลงทุนจีน-อาเซียนครั้งที่ …


Queen Sirikit National Convention Center (QSNCC)

ครั้งแรกกับงานจัดแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก จากก้าวที่ประสบความสำเร็จตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ของงาน Beyond Beauty ASEAN และงาน ASEAN beauty สู่ปฐมบทใหม่ ...


เหมือง 'ทังสเตน' ความหวังใหม่ของเกาหลีใต้? สู่การลดการพึ่งพาแร่จีน

สำนักข่าว Reuters รายงานว่า ทังสเตนอาจกลายเป็นความหวังใหม่ของเกาหลีใต้ โดยสั่งเดินหน้าเหมืองแร่ซังดงหลังปิดมานานกว่า 30 ปี ...


งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน เปิดฉากออนไลน์ …

ผู้จัดงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (China-ASEAN Expo) ครั้งที่ 18 เผยว่างานมหกรรมฯ จะถูกจัดขึ้นทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ ในนครหนานหนิง …



Event Calendar 2023

ASEAN Sustainable Energy Week 2023 งานแสดงสินค้าและการประชุมระดับนานาชาติที่ครอบคลุมมากที่สุดในภูมิภาค ด้านพลังงานทดแทน การจัดการพลังงาน ...


สุนทรพจน์ในพิธีเปิดงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียน

37. ปธน.สี จิ้นผิงกล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิดงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียน และการประชุมสุดยอดว่าด้วยการค้าและการลงทุนจีน ...


ข่าวและกิจกรรม | DITP เผย 3 เทรนด์งานแสดงสินค้ามาแรง …

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เผย 3 เทรนด์งานแสดงสินค้าในต่างประเทศรูปแบบใหม่ ที่จะทางเลือกแก่ผู้ประกอบการส่งออกไทย ...


Rare earth ในสงครามการค้าสหรัฐอเมริกา-จีน

ปัจจุบัน จีนยังไม่ได้ออกมาตรการลดโควตาการส่งออก Rare earth ไปสหรัฐฯ แต่การจะใช้ Rare earth เป็นข้อต่อรองในสงครามทางการค้าของจีน ถือ ...


เจาะธุรกิจ "แร่หายาก โอกาสที่ฝังตัวในสินค้าเทคโนโลยี

เจาะธุรกิจ "แร่หายาก โอกาสที่ฝังตัวในสินค้าเทคโนโลยี. โพสต์เมื่อ 21 มีนาคม 2565 | บทความโดย : บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ. ...


เจาะลึก "Rare Earth" หมากตัวสำคัญของจีน ในสงครามการค้า

เจาะลึก "Rare Earth" หมากตัวสำคัญของจีน ในสงครามการค้า. ประเด็นที่กำลังร้อนแรงระดับโลกขณะนี้คงหนีไม่พ้น "สงครามการค้า" หรือ "Trade ...


อัปเดต "อุตสาหกรรมเครื่องจักรกล" โอกาส-ปัจจัยเสี่ยง …

DMG MORI มีแผนต่อเติมโรงงานในจีนภายในปี 2025 และมีแผนปรับปรุงโรงงานเดิมในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งจะทำให้มีกำลังการผลิตในจีนรวมแล้วอยู่ ...


งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน (งานแคนตันแฟร์) …

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน (งานแคนตันแฟร์) ออนไลน์ 2023. ลงทะเบียน ขอบูธ ที่พัก. พิมพ์ ความคิดเห็น. From March 16, 2023 until September 15, 2023. info ...


Event Calendar 2023

Labelexpo Southeast Asia 2023 งานแสดงสินค้าทางการพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผู้จัดงานแสดง ...


Canton Fair net

งานแสดงสินค้าทั่วโลก ... งานนำเข้าและส่งออกของจีน (Canton Fair Complex), ... งานแสดงสิ่งทอลอนดอน 2024 ลอนดอนวางแผนสำหรับ


พบแหล่งแร่ลิเธียมใหญ่ใกล้เอเวอเรสต์ …

พบแหล่งแร่ลิเธียมใหญ่ใกล้เอเวอเรสต์ – วันที่ 21 ก.พ. เซาท์ไชนามอร์นิงโพสต์ รายงานว่า ทางการจีนเร่งศึกษาการสร้างเหมืองขุด ...


การทำเหมืองแร่

เหมืองทองแดงเอลชิโน ตัวอย่างเหมืองเปิดในสหรัฐอเมริกา. การทำเหมืองแร่ คือการสกัดเอา แร่ ที่มีค่า หรือ วัสดุทาง ธรณีวิทยา ...


การจัดหาวัตถุดิบอย่างมีจริยธรรมในอุตสาหกรรมอัญมณี

การระงับและการกลับมาของงานแสดงสินค้า ... จัดงานแสดงสินค้ารายแรกของยุโรปที่เปิดรับผู้ร่วมงานจากต่างประเทศ โดยมีเงื่อนไข ...


ไทยนำทัพ 60 บริษัท ร่วม Western China International Fair ลุยตลาดจีน

ภาครัฐ-เอกชน หนุนไทยนำทัพ 60 บริษัท ร่วม Western China International Fair งานแสดงสินค้าใหญ่สุดในจีนตะวันตก โชว์ศักยภาพการลงทุนของไทย. นายไพจิตร ...


การวางแผนการบารุงรกัษารถบรรทุกแร่ของ บริษัทโลตัสฮอล …

ของบริษัทโลตัสฮอลเหมืองแร่และก่อสร้าง โดยเริ่มจากการ ... ค่าความพร้อมใช้งานของรถบรรทุก และ ค่า mtbf ในช่วง ... งาน (%) ตารางแสดงค่า ...



10 ปี งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ระดมโรงงาน-ผู้ผลิตจีน…

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมแสดงสินค้าคุณภาพครั้งยิ่งหญ่จากประทศจีนงานแสดงสินค้าจีน-อาเชียน (ประเทศไทย) The 9th China ASEAN (Thailand) Commodity Fair 2019 10th Guangdong (Thailand) Products show 2019 หรือ ...


ความสัมพันธ์ไทย-จีน

ความร่วมมือด้านเศรษฐกิจเป็นหัวใจของความสัมพันธ์ไทย – จีน โดยความสัมพันธ์ดังกล่าวมีความเข้มข้นขึ้นจากการบังคับใช้ความตกลงการค้าเสรี ...


จีนว่ายังไง! หลังพบแหล่งแร่หายากใหญ่สุดในยุโรป

ตอนนี้ ในยุโรป ยังไม่มีการขุดทำ เหมืองแร่หายาก ทำให้ 98% ของแร่ชนิดนี้ ที่ใช้ในทวีปยุโรปในปี 2564 มาจากการนำเข้าจากจีน และ ...


บทวิเคราะห์ : งานแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีนครั้งที่ 5

งานแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน(CIIE - China International Import Expo)ครั้งที่ 5 จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งชาติในนครเซี่ยงไฮ้ระหว่างวันที่ 5-10 ...


จีนจัดงานแสดงสินค้ายิ่งใหญ่ สร้างโอกาสความร่วมมือเครื่องจักรไทย-จีน

กระทรวงพาณิชย์แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ร่วมด้วยสำนักพัฒนาการค้า กระทรวงพาณิชย์แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน และบริษัทจัดนิทรรศการนานาชาติ CMEC ซี ...


| ECS

(219/.2564) …


ภาพรวมอุตสาหกรรมโซลาร์เซลล์ของไทย

จากกราฟที่ 1 (ทางซ้าย) มูลค่าการนำเข้าและส่งออกสินค้าโฟโตวอลตาอิกเซลล์ที่ยังไม่ได้ประกอบ (hs 85414021) ของไทย ปี 2016-2020 แสดงให้เห็นว่า ...