เหมืองรวมในรัฐคุชราต

ราชโกฏ

ราชโกฏ [ราด-ชะ-โกด] ( อังกฤษ: Rajkot; ฮินดี: राजकोट; คุชราต: રાજકોટ) เป็นเมืองใหญ่เป็นอันดับ 4 [7] [8] ของ รัฐคุชราต ประเทศอินเดีย เป็นรอง ...


รัฐคุชราตของอินเดีย พบผู้ป่วย 'ไข้หวัดใหญ่ H1N1' ดับ 1 …

พาเทลระบุว่าปัจจุบันรัฐคุชราตตรวจพบผู้ป่วยโรคไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์เอช1เอ็น1 ในท้องถิ่น จำนวน 77 ราย และผู้ป่วยโรคไข้หวัด ...


ไม่เลี้ยง! ศาลอินเดียสั่งประหารชีวิต 38 คนร้าย …

ศาลอินเดียพิพากษาประหารชีวิต 38 คนร้าย ซึ่งพัวพันกับเหตุลอบวางระเบิดหลายจุดที่เมืองอาห์เมดาบัด (Ahmedabad) รัฐคุชราต เมื่อปี 2008 ซึ่งคร่าชีวิตผู้ ...


คุชราต

ธาตุแท้ bbc ขุดเหตุจลาจลในรัฐคุชราตเมื่อ 21 ปีก่อนและคดีจบไปแล้ว ขึ้นมาทำสารคดีทำลายชื่อเสียงนายกฯ อินเดีย ก่อนการเลือกตั้งจะมีขึ้นปีหน้า ...


ข้อมูลรายรัฐ

จากบทความคราวก่อน ซึ่งผมได้เกริ่นนำภาพรวมเกี่ยวกับ "ความน่าสนใจในการลงทุนของอินเดียตะวันตก" ในคราวนี้ …


[หนุ่มมาเก๊า] [ตอนที่ 57] แนะนำภาพรวมของภาษาคุชราต An …

ภาพประกอบ : โสมนาถมนเทียร (Somnath temple) หนึ่งในโบสถ์พราหมณ์แหล่งจาริกแสวงบุญยอดนิยมของศาสนิกชนชาวฮินดูในอินเดีย ตั้งอยู่ในรัฐคุชราต [Creditภาพ: User 'B ...


10 โรงแรมที่ดีที่สุดใน คุชราต ประจำปี 2023

โรงแรมที่ดีที่สุด คุชราต ที่ Tripadvisor - ค้นหา รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพถ่ายจริง และราคาจาก ที่พัก ใน คุชราต, อินเดีย.


ชมคลิป: อื้ออึง!! โมดีส่งสรรพากรบุก "บีบีซี" ในอินเดีย …

เอเจนซีส์ – สรรพากรอินเดียบุกสำนักงานใหญ่บีบีซีในกรุงนิวเดลีและเมืองมุมไบเช้าวันอังคาร(14 ก.พ) ท่ามกลางความแตกตื่นหลายร้อยคนที่อยู่ด้านใน ...


ที่เที่ยวใน คุชราต: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

ในระหว่างการท่องเที่ยวคุชราตของคุณ อย่าลืมหาโอกาสออกท่องไปท่องเที่ยวธรรมชาติ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า Sasan Gir กระจายอยู่ทั่ว ...


การท่องเที่ยวรัฐคุชราต: ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี …

รัฐคุชราตถูกรุกรานโดยมาห์มุดแห่งกัซนีและอัลลอดิน คิลจิ หลังจากนั้นอาเหม็ดที่ 1 ผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจากซาฟาร์ ข่าน ...


รัฐคุชราต (Gujarat)

รัฐในเขตอาณาและเมืองสำคัญ รัฐคุชราต (Gujarat) วันที่นำเข้าข้อมูล 17 มิ.ย. 2559


"รัฐคุชราต" อินเดียผุดร่าง …

เอเอฟพี - รัฐคุราตของอินเดียต้องการกำหนดข้อบังคับให้ใครก็ตามที่มีตำแหน่งหน้าที่ในรัฐบาลจะต้องมีห้องสุขาที่บ้าน โดยเป็นการรณรงค์ให้พวก ...


เรียนภาษาคุชราต

เรียนภาษาคุชราตทางออนไลน์กับสถานการณ์ในชีวิตจริง! ด้วยการเรียนรู้ที่ง่ายและรวดเร็ว พูดภาษาคุชราตด้วยความมั่นใจ เริ่มได้เลยกับ uTalk!


ระบบภาษี

ส่องโอกาสไทยใน รัฐมหาราษฏระ (Maharashtra) และ รัฐคุชราต (Gujrat) จากระบบภาษีใหม่ GST ของอินเดีย การเข้ามาลงทุนในอินเดีย อาจเปรียบเสมือนสมรภูมิรบสำหรับนัก ...


รูปแบบการพัฒนาของรัฐคุชราตคืออะไร

รูปแบบการพัฒนาของรัฐคุชราตคืออะไร - นโยบายที่เป็นมิตรกับธุรกิจลดการใช้งานเทปสีแดงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและการส่งเสริมการท่องเที่ยว ...


ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปกลับรัฐคุชราต เริ่มต้นที่ …

เราดูเที่ยวบินไปกลับรัฐคุชราตที่ออกเดินทางในช่วง 12 เดือนข้างหน้า และพบว่าเดินทางจากสนามบินกรุงเทพ สุวรรณภูมิไปยัง ...


อินเดียฉะยับสารคดีบีบีซี "ตีแผ่" จลาจลในรัฐคุชราต

กระทรวงการต่างประเทศอินเดียประณามบีบีซี เกี่ยวกับสารคดี ...


เหมืองหินในรัฐคุชราตภาวนาการ์

· เมืองวาปีอยู่ในรัฐคุชราต มีอุตสาหกรรมต่างๆ มากกว่า 50 ชนิด ในจำนวนนี้มี อุตสาหกรรมปิโตรเคมี ยาฆ่าแมลง สิ่งทอ ยารักษาโรค เมื่อปี 1994 ...


In Pics : ยอดเหยื่อ 'สะพานแขวนมรณะ' ถล่มในอินเดียพุ่ง 132 …

ยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุสะพานข้ามแม่น้ำพังถล่มในรัฐคุชราต ...


นาทีช็อก สะพานแขวนอินเดียขาด คนร่วงตกแม่น้ำ ยอดตายพุ่ง …

เผยคลิปนาทีผู้คนหลายสิบคนพยายามหาทางรอดชีวิต หลังสะพานแขวนเก่าแก่ในอินเดียเกิดขาด จนมีคนร่วงตกลงในแม่น้ำ ที่รัฐคุชราต ...


นับถอยหลัง!เปิดเหมือง'โพแทชอุดรฯ' หลังรัฐ…

สุวิทย์ เชื่อว่า การที่ภาครัฐอนุมัติประทานบัตรและนำไปสู่การเปิดทำเหมืองแร่โพแทช จ.อุดรธานี ในระยะเวลาอีกไม่นานนี้ จะ ...


240+ รัฐคุชราต ภาพถ่าย ภาพถ่ายสต็อก รูปภาพ …

วัวพราหมย์มันในกรีนฟิลด์ อเมริกันพราหมแมนวัววัวแทะเล็มบนหญ้าในฟาร์มใกล้ชิด - รัฐคุชราต ภาพถ่าย ภาพสต็อก ภาพถ่ายและรูปภาพ ...


"ราหุล คานธี" โดนศาลรัฐคุชราตสั่งจำคุก 2 ปี คดีหมิ่น …

"ราหุล คานธี" โดนศาลรัฐคุชราตสั่งจำคุก 2 ปี คดีหมิ่น "โมดี" ฮือฮา "สหรัฐฯ" แอบส่งข่าวกรองเรียลไทม์ช่วย "นิวเดลี" ปะทะ "ปักกิ่ง" พรมแดนขัดแย้ง ...


รัฐคุชราต

รัฐคุชราต คือหนึ่งในรัฐของประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศติดกับประเทศปากีสถานและทะเลอาหรับ รัฐคุชราต เป็นแหล่งอุตสาหกรรม ...


ภาษาคุชราต

ภาษาคุชราตเป็นภาษากลุ่มอินโด-อารยันสมัยใหม่ที่พัฒนามาจาก ภาษาสันสกฤต โดยทั่วไปแบ่งภาษาในกลุ่มนี้ออกเป็น 3 กลุ่มตามระยะ ...


ประเทศอินเดีย

ในยุคกลางตอนต้น ศาสนาคริสต์, อิสลาม, ยูดายห์ และซาราธุสตรา ได้รับอิทธิพลมาจากชายฝั่งทางใต้และตะวันตกของอินเดีย กองทัพ ...


รัฐคุชราต (Gujarat)ขุมทรัพย์ของอินเดียยุคใหม่

และยังมีการลงทุนในเรื่องพลังงานไฟฟ้าแสงอาทิตย์มากที่สุด นอกจากนี้ รัฐคุชราต (เมืองสุราต) ยังเป็นศูนย์กลางการเจียระไน ...


นเรนทระ โมที

มุขยมนตรี รัฐคุชราต; ... ให้พรรคสามารถชนะการเลือกตั้งระดับรัฐในปี 1995 และ 1998 ทั้งมีบทบาทหลักในการหาเสียงเลือกตั้งระดับชาติ ...


รู้จักรัฐต่างๆ ในอินเดีย

รัฐคุชราตยังคงเป็นรัฐที่ได้รับความสนใจจากบรรษัทข้ามชาติ (Multinational Corporations) เข้าไปลงทุนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทเนสเล่ อินเดีย (Nestle India) ซึ่งเป็น ...


อาหารคุชราต อาหารหลักและรายการอาหารมังสวิรัติคุชราต

อาหารคุชราตเป็นที่ของรัฐคุชราตในทางตะวันตกของอินเดีย. Gujarati thaliโดยทั่วไปประกอบด้วยrotli, dalหรือkadhi, ข้าวและshaak (อาหารที่ประกอบด้วยผักและเครื่องเทศ ...


การท่องเที่ยวรัฐคุชราต: ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี …

รัฐคุชราตโอบล้อมชุมชนชนเผ่าเกือบ 29 เผ่า เป็นภาพโมเสคที่มีชีวิตชีวาของวัฒนธรรมและประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์ของชนเผ่าต่างๆ ชุมชนชนเผ่าบางส่วนได้อพยพจากประเทศอื่น ๆ เพื่อลงหลักปักฐานในบางพื้นที่ของรัฐคุชราต Dhodias และ Siddi …


สะพานแขวนอินเดียถล่ม คร่าชีวิตไม่ต่ำกว่า 80 …

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ที่สะพานแขวน สำหรับให้คนเดินข้ามแม่น้ำมัจ-ฉุ (Machhu) ในเมืองมอร์บี รัฐคุชราต ทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศ ...


รัฐคุชราต (Gujarat)

¾ รัฐคุชราตเป น "Petro Capital" ของอินเดีย โดยมีการผลิตป โตรเคมีร อยละ 30 อุตสาหกรรมเคมีและเวชภัณฑ ประมาณร อยละ 50 ของปริมาณการผล ิตใน ...


ผู้เสียชีวิตโศกนาฏกรรมสะพานถล่มในอินเดีย ทะลุ 141 คน

คุชราต เป็นรัฐบ้านเกิดของนายกรัฐมนตรีนาเรนทรา โมดี ที่ประกาศจะให้ ...