โรงงานลูกเซินเจิ้นประเทศจีน

11 เรื่องน่า งง บนเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน

Shenzhen (เซินเจิ้น) อยู่ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน บนฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเพิร์ล ปัจจุบันเซินเจิ้นเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนัก ...


เซินเจิ้น : จากหมู่บ้านชาวประมงสู่ 'ซิลิคอนวัลเลย์' จีน

ปัจจุบันเซินเจิ้นเป็นที่ตั้งของบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกของจีนอย่าง Tencent …


เซินเจิ้น นิวลุค …

ส่วนอนาคตในระยะยาว เซินเจิ้นได้วางแผนเมืองเอาไว้อย่างชัดเจน โดยตั้งเป้าไว้ว่า ภายในปี 2035 รายได้ในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ จะ ...


'เซินเจิ้น' เมืองศูนย์กลางเทคโนโลยีของจีนถูกสั่งล็อกดาวน์ …

Foxconn บริษัทซัปพลายเออร์ของ Apple รวมถึงบริษัทอื่น ๆ ได้ยุติกระบวนการผลิตในเมืองเซินเจิ้นชั่วคราวจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 …


'ท่าเรือเซินเจิ้น' รองรับตู้คอนเทนเนอร์สูงทุบสถิติทะลุ …

เซินเจิ้น, 5 ม.ค. (ซินหัว) -- สำนักงานขนส่งนครเซินเจิ้น มณฑลกว่างตง (กวางตุ้ง) ทางตอนใต้ของจีน รายงานว่าท่าเรือเซินเจิ้นของจีนรองรับตู้ ...


เจ้าสัวธนินท์ เปิดธุรกิจ CP เดินหน้าลงทุนทั่วโลก …

หลายคนอาจคิดว่า CP มีรายได้หลักจากในประเทศจากการขายสินค้าการเกษตร แต่ ธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส ของกลุ่ม CP ได้ออกมา ...


โรงงานเฟอร์นิเจอร์จีนเปิดตัวในปัตตานี …

"อีก 3 ปี เราจะย้ายฐานการผลิตจากเซินเจิ้น ประเทศจีน มาที่ปัตตานีทั้งหมด จะมีการสร้างอาชีพให้คนพื้นที่มากถึง 3,500 คน" นาย ...


อุตสาหกรรมป่วนหลังจีนล็อกดาวน์เซินเจิ้น …

ฟ็อกซ์คอนน์ปิดโรงงานผลิตไอโฟน หลังจีนล็อกดาวน์เมืองเซินเจิ้นอย่างน้อย 1 สัปดาห์เพื่อสกัดการลุกลามของโควิด-19 ...


สุดยอด 20 บริษัท ผู้ผลิตเซินเจิ้นเพื่อค้นหาซัพพลายเออร์

20 อันดับบริษัทผู้ผลิตเซินเจิ้น. โรงงานในเซินเจิ้นเป็นหนึ่งในบริษัทที่ใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุด …


"เซินเจิ้น" โฉมใหม่ ว่าที่ซิลิคอนวัลเลย์แห่งเอเชีย

"เซินเจิ้น" (Shenzhen) ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของมณฑลกวางตุ้ง เป็นเมืองชายแดนทะเลทางใต้ของจีน อยู่ตรงข้ามกับเกาะฮ่องกง แรกเริ่มเดิมที่นั้น …


พาเที่ยวเซินเจิ้น เมืองที่มีดีมากกว่าการช้อปปิ้ง

7. เซินเจิ้น ซาฟารี ปาร์ค (Shenzhen Safari Park) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองเซินเจิ้น ริมฝั่งทะเลสาบ Xili เป็นสวนสัตว์ที่รวบรวมสัตว์ป่าหา ...


"เซินเจิ้น" Silicon Valley ของประเทศจีน …

ก้าวกระโดดอันยิ่งใหญ่. 35 ปีที่แล้วเซินเจิ้นเป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมงเล็ก ๆ ที่อยู่ชายฝั่ง มีผู้อยู่อาศัยไม่มากนักแต่ก็ถูกเลือกให้เป็นเขต ...


[WORLDbang] ของก็อป จีนแดน เซินเจิ้น นิยามในอดีต …

ของก็อป จีนแดน เซินเจิ้น นิยามในอดีต ก่อนหน้านี้ เมื่อเราเอ่ยถึงชื่อของเมือง "เซินเจิ้น" (Shenzhen) เชื่อเลยว่า คนไทยส่วนมากและนักท่องเที่ยวส่วน ...


<รีวิว> มาเที่ยว "เซินเจิ้น" กันนะ เที่ยวง่าย ไม่ไกล

Shenzhen ( เซินเจิ้น) อยู่ในมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน บนฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเพิร์ล ปัจจุบันเซินเจิ้นเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับ ...


[เปิดบริการแล้ว] Shenzhen No VISA เข้าเซินเจิ้น ประเทศจีน …

ประเทศจีน เที่ยวต่างประเทศ. เปิดบริการแล้ว VISA on arrival (วีซ่าหน้าด่าน) ที่เมืองเซิงเจิ้น ประเทศจีน. หลังจากเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ...


Samanea Plaza คืออะไร ยกเซินเจิ้นมาไว้ที่ไทย …

ห้าง Samanea Plaza คืออะไร ทั้งนี้ ห้าง Samanea Plaza เป็นห้างจากประเทศจีน ที่เข้ามาตั้งในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว ติดถนนบางนา-ตราด กม.26 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ตรง ...


เส้นทางจากเซินเจิ้นสู่ประเทศไทย BYD จรดปากกา จัดตั้งโรงงาน…

Figure 1 สำนักงานใหญ่ของบริษัท BYD Auto ที่เมืองเซินเจิ้น. BYD คงเป็นชื่อที่หลายคนคุ้นหูมากขึ้น ภายหลังจากช่วงที่ผ่านมาบริษัท BYD Auto ได้ส่งยานยนต์ไฟฟ้ามา ...


"โดรน" อุตสาหกรรมแห่งอนาคตจากเซินเจิ้น

งานประชุมโดรนโลก ณ เมืองเซินเจิ้น เซินเจิ้นเป็นผู้นำด้านอุ ตสาหกรรมโดรนที่สำคัญของโลก จึงไม่แปลกเลยหากในพื้นจะเต็ มไปด้วยบริษัท หน่วยงาน ...


ประสบการณ์ทำ VISA on Arrival จากฮ่องกงสู่เซินเจิ้น…

ตอนนี้คนไทยขอทำ Visa on Arrival ที่เซินเจิ้นได้ไหมคะ มีแพลนจะไปมาเก๊า-เซินเจิ้น รวม 5 วัน แล้วนั่งเฟอร์รี่ไปขึ้นที่ Skekou Port ค่ะ แล้วก็กลับไทยจากสนามบิน Bao'an ...


แกะรอย เซินเจิ้น จากเมืองแห่งการก็อปปี้ …

การที่ภาครัฐจะผลักดันให้ เซินเจิ้น เป็นซิลิคอนวัลเลย์แห่งเอเชีย ก็เพื่อให้ต่างชาติยอมรับในสินค้าที่ตีตรา Made in China และให้คน ...


KBank บุกจีนเต็มรูปแบบ เปิดสำนักงานใหญ่ที่เซินเจิ้น …

ธนาคารกสิกรไทยสำนักงานใหญ่เซินเจิ้น มีพนักงานทั้งหมดประมาณ 135 คน ในจำนวนนี้มีคนไทย 10 คน ที่เหลือเป็นคนจีน สำนักงานที่ตั้ง ...


อยากรวยทำไมต้องไปจีน! รีวิวกวางโจว-เซินเจิ้น แบบจัดเต็ม …

รีวิวกวางโจว-เซินเจิ้น แบบจัดเต็ม เริ่มทำธุรกิจง่ายๆ ได้ด้วยตัวเอง - Pantip. [SR] อยากรวยทำไมต้องไปจีน! รีวิวกวางโจว-เซินเจิ้น แบบ ...


"เซินเจิ้น" พลิกโฉมจากเมืองของก๊อป ยกระดับสู่ "Silicon Valley of Asia"

เมือง "เซินเจิ้น" ไม่ได้ถูกวางให้เป็นมหานครของก๊อปเช่นนั้น เพราะในยุค "เติ้งเสี่ยวผิง" ที่ปฏิรูปเศรษฐกิจประเทศจีนด้วย ...


เซินเจิ้น : เมืองเศรษฐกิจริมทะเลของกวางตุ้ง

เมื่อกล่าวถึงเมืองเซินเจิ้น ภาพลักษณ์ที่หลายคนรู้จักคือ ความเป็นเมืองเศรษฐกิจการค้าที่สำคัญของจีนทางตอนใต้ …


นโยบายเซินเจิ้น เส้นทางแห่งการเป็นเมืองสีเขียว

CITY. นโยบายเซินเจิ้น เส้นทางแห่งการเป็นเมืองสีเขียว. 618. February 1, 2021. ในปี 1980 เซินเจิ้นอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเกิดจากการ ...


ฮ่องกงโรย เซินเจิ้นตูม

จันทร์ 19 สิงหาคม 2562 สภารัฐกิจหรือคณะรัฐมนตรีจีนออกแถลงการณ์ถึงร่างแผนยุทธศาสตร์ 19 ข้อที่ให้เซินเจิ้นมีความแข็งแกร่งและมั่นคงทางเศรษฐกิจ ...


๑ พิพิธภัณฑ์เซินเจิ้น ( Shenzhen Museum)

ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง และเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง สาธารณรัฐประชาชนจีน หน้า ๑๐ ... ฝึกอบรมหลักสูตรการพัฒนาผู้น าคลื่นลูก ...


เปิดโรงงาน "OPPO" ในเซินเจิ้นประเทศจีน …

โรงงานของ OPPO ที่เมือง เซินเจิ้น ประเทศจีน เป็นโรงงานที่ใหญ่แห่งหนึ่ง มีกำลังการผลิต Mainboard กว่า 100,000 ตัวต่อวัน และสามารถผลิตมือ ...


เซินเจิ้นประเทศจีนเรา แปลว่า

เรา (sunnice)เป็นผู้ผลิตมืออาชีพและผู้ขายในการผลิตปกพาเลท,โรงงานของเราอยู่ใน เซินเจิ้นประเทศจีนเรา มีการออกแบบและพัฒนาทีมงานมืออาชีพของพาเลท ...


'เซินเจิ้น' เมืองศูนย์กลางเทคโนโลยีของจีน…

Foxconn บริษัทซัปพลายเออร์ของ Apple รวมถึงบริษัทอื่น ๆ ได้ยุติกระบวนการผลิตในเมืองเซินเจิ้นชั่วคราวจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 เนื่องจากในวัน ...