โรงสีคอยล์เย็นสแตนเลสในประเทศจีน

จีนสแตนเลสเหล็กม้วนน้ําผู้ผลิตและซัพพลายเออร์

ค้นหาผู้ผลิตและผู้จําหน่ายคอยล์น้ําสแตนเลสมืออาชีพในประเทศจีนได้ที่นี่ เรากําลังนําเสนอที่มีคุณภาพสูงสแตนเลสเหล็กม้วนน้ําที่มีราคา ...


ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องระเหยสแตนเลสของจีน

VRcooler - ผู้ผลิตเครื่องระเหยสแตนเลสมืออาชีพและซัพพลายเออร์ในประเทศจีนจัดหาเครื่องระเหยสแตนเลสจำนวนมากเพื่อขาย ยินดีต้อนรับสู่การขายส่ง ...


คุณภาพ ทิสโก้คอยล์สแตนเลส & แผ่นโลหะสแตนเลส โรงงาน …

คุณภาพ ทิสโก้คอยล์สแตนเลส & แผ่นโลหะสแตนเลส โรงงาน จากประเทศจีน คุณภาพสูง Trust Seal, Credit Check, RoSH และการประเมินความสามารถของซัพพลายเออร์ บริษัท …


ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องทำความเย็นอุตสาหกรรมของจีน …

VRcooler - ผู้ผลิตและซัพพลายเออร์เครื่องทำความเย็นอุตสาหกรรมมืออาชีพในประเทศจีนจัดหาเครื่องทำความเย็นอากาศอุตสาหกรรมจำนวนมากเพื่อขาย ยินดี ...


เหล็กแผ่นสแตนเลสคอยล์ โรงงาน, ซื้อคุณภาพดี เหล็กแผ่นสแตนเลสคอยล์ …

ซื้อราคาต่ำ เหล็กแผ่นสแตนเลสคอยล์ จาก เหล็กแผ่นสแตนเลสคอยล์ โรงงาน, เราให้บริการที่มีคุณภาพดี เหล็กแผ่นสแตนเลสคอยล์ จากประเทศจีน.


เหล็กม้วนรีดร้อน | HR Coils ขนาดเต็ม

ข้อดีของเหล็กแผ่นรีดร้อน. 1. ราคา : เหล็กแผ่นรีดร้อนถูกกว่า เหล็กม้วนรีดเย็น; 2. เพิ่มความเหนียวและความเหนียว; 3. มีความยืดหยุ่น ...


10 ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์โรงสีข้าว ที่ไหนดี …

บริษัทฯ มีสินค้าเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมครบถ้วนทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นและเป็น อุปกรณ์โรงสีข้าวและสตีมหลอดแก้วและก๊อก ...


ราคาม้วนสแตนเลสต่อกิโลกรัมในประเทศจีน

ซื้อเหล็กม้วนสแตนเลสราคาต่อกก.ในประเทศจีน ค้นหารายละเอียดรวมถึงขนาด น้ำหนัก รุ่น และความกว้างเกี่ยวกับราคาเหล็กม้วนสแตนเลสต่อกก.ในประเทศ ...


ACKU Unit Coolers

ACKU Unit Coolers. ติดต่อสอบถามรายละเอียด สินค้าต่างๆ ได้ที่ โทร. 095 -0647888, 02-1014542,FAX 02-1014542. ราคาเป็นกันเอง. e-mail : [email protected]. คอยล์เย็น แอคคูล มี ...


โรงสีม้วนกึ่งเย็น

ติดต่อโรงสีม้วนเหล็กบำบัดน้ำ ... คุณภาพสูง din 1.2083 aisi 420 s136 4cr13 แผ่นเหล็กสแตนเลสรีดเย็นที่มีความสว่างและการอบสนิม จากประเทศจีน ชั้นนำของจีน สต็อก ...


ท่ออลูมิเนียมคอยล์ โรงงาน, ซื้อคุณภาพดี ท่ออลูมิเนียมคอยล์ …

อุปกรณ์เครื่องทำความเย็นท่ออลูมิเนียมคอยล์ 69 - 90 MPA ความต้านแรงดึง รายละเอียดสินค้า คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ชื่อผลิตภัณฑ์: ท่อ ...


KUBA UNIT COOLER

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าต่างๆ ได้ที่โทร. 095 -0647888,02-1014542,FAX02-1014542 ราคาเป็นกันเอง e-mail : [email protected] คอยล์เย็น Roller มีหลายแบบหลายขนาดใ...


ผู้ผลิตและจำหน่ายคอยล์เย็นเหล็กม้วน DC03

ค้นหาขดลวดเหล็กแผ่นรีดเย็น dc03 ที่นี่กับ GNEE ซึ่งเป็นหนึ่งใน ...


คุณภาพ แผ่นสแตนเลส & ท่อสแตนเลส โรงงาน จากประเทศจีน

ASTM 316 ม้วนสแตนเลสรีดเย็น 2B BA พื้นผิวสำหรับงานก่อสร้าง ... การประยุกต์ใช้คอยล์สแตนเลสในอุตสาหกรรม ... ประเทศจีน ดี คุณภาพ แผ่น ...


ผู้ผลิตและจำหน่ายคอยล์สแตนเลส 304 316L เย็น

พบกับคอยล์สแตนเลสรีดเย็น 304 316l ที่นี่กับ gnee ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำและซัพพลายเออร์ในประเทศจีน เรามีผลิตภัณฑ์ขายร้อน ...


สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(สมอ.)

มอก. 824-2551 สวิตช์ไฟฟ้าใช้ในที่อยู่อาศัยและสิ่งติดตั้งทาง ... มอก. 50-2561 เหล็กกล้าทรงแบนรีดเย็นเคลือบสังกะสี โดยกรรมวิธีจุ่ม ...


คุณภาพ แผ่นสแตนเลส & ม้วนสแตนเลส โรงงาน จากประเทศจีน

1.2 * 1219 มม. 201 แผ่นเหล็กสแตนเลสรีดเย็นในม้วนสำหรับอาคาร การกลึงร่อง 316 ท่อสแตนเลสฝอย 0.2mm-10mm 0.3mm-100mm 8k กระจกแผ่นสแตนเลสพรุน 304 SS Coils


ประเทศจีนผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กม้วนสแตนเลสรีดเย็น 304

ค้นหาราคาเหล็กแผ่นรีดเย็นสแตนเลส 304 ของจีนได้ที่นี่กับ gnee ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำและซัพพลายเออร์ในประเทศจีน เรามี ...


ประเทศจีนคอนเดนเซอร์คอยล์, คอยล์ระเหย, …

เลือกซื้อคอยล์คอนเดนเซอร์คุณภาพสูง คอยล์เย็น เครื่อง ...


จีนเหล็กม้วนสแตนเลสผู้ผลิต, ซัพพลายเออร์, โรงงาน

gnee เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ขดลวดสแตนเลสมืออาชีพมากที่สุดในประเทศจีนโดดเด่นด้วยบริการที่ดีและราคาที่แข่งขัน ...


คอยล์สแตนเลส โรงงาน, ซื้อคุณภาพดี คอยล์สแตนเลส …

คอยล์สแตนเลส โรงงาน, ซื้อคุณภาพดี คอยล์สแตนเลส ผลิตภัณฑ์ จากประเทศจีน ความต้านทานความล้า SUS631 แถบม้วนสแตนเลสสำหรับปิโตรเคมี 1 2 3 4 5 …


ประเทศจีนผู้ผลิตม้วนสแตนเลสซัพพลายเออร์โรงงาน

GNEE STEEL เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กม้วนสแตนเลสที่เป็น ...


ความแตกต่างระหว่างแผ่นรีดร้อนสแตนเลสและแผ่นรีดเย็น

คุณภาพพื้นผิวที่แตกต่างกัน. แผ่นรีดเย็นสแตนเลสมีคุณภาพพื้นผิวที่ดีไม่มีเกล็ดออกไซด์มีการเคลือบพื้นผิวที่หลากหลาย แผ่น ...


ประเทศจีนผู้ผลิตคอยล์เย็นนิวเคลียร์และซัพพลายเออร์

ท่อและครีบอยู่ในกรอบสแตนเลสซึ่งประกอบด้วยแผ่นเกจ 12 และ 16 แผ่น ป้ายกำกับยอดนิยม: นิวเคลียสคูลลิ่งคอยล์ จีน ผู้ผลิต ผู้ ...


ประเทศจีน PPAL คอยล์ซัพพลายเออร์, ผู้ผลิต, โรงงาน

เหล็กม้วนสแตนเลสรีดเย็น X12CrMoS17. Gnee Steel Group เป็นผู้จัดจำหน่ายเหล็กม้วนรีดเย็นที่ดูแลสินค้าคงคลังอย่างต่อเนื่องของเหล็กม้วนสแตนเลสรีดเย็น x12crmos17 ที่ ...


ท่อแลกเปลี่ยนความร้อนแบบจุ่มขด Wort Chiller สแตนเลส

คุณภาพสูง ท่อแลกเปลี่ยนความร้อนแบบจุ่มขด Wort Chiller สแตนเลส จากประเทศจีน, ชั้นนำของจีน เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนท่อขด 316L ไทเทเนียมคอยล์สำหรับ ...


ซัพพลายเออร์แผ่นเหล็กสแตนเลสและคอยล์และบาร์ราคาถูกของจีน …

Jetvision เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์แผ่นเหล็กสแตนเลสและคอยล์และบาร์มืออาชีพมากที่สุดในประเทศจีน โดยจัดหาวัสดุเหล็กคุณภาพสูง ...


โรงรีดเย็นสแตนเลส 2 โรงรีดเย็นสูง

โรงรีดเย็นสแตนเลส: MA Φ320 × 600 โรงรีดเหล็กเย็นพร้อมกับเกียร์ทดรอบงานหนัก cy: ≤10: ความหนาของเอาต์พุต (มม.): ≥0.4: แถบ (มม.): 450: แรงดันกลิ้ง (T): 150


ประเทศจีนผู้ผลิตท่อคอยล์เย็นสแตนเลส 316n ซัพพลายเออร์

เราเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตท่อระบายความ ...


ผู้ผลิตสแตนเลสจีน | SS ม้วนและแผ่นสำหรับขาย

Wanzhi Steel เป็นผู้ผลิตสแตนเลสขายส่งในประเทศจีนพร้อมโรงงานซึ่งให้บริการม้วน 304, 316, 316L, 400 SS แผ่น แผ่น แถบ


ผู้จัดจำหน่ายคอยล์สแตนเลสสตีลจีน

คอยล์สแตนเลสขดลวด ... ในน้ำไม่อนุญาตให้มีทราย, สนิม, เส้นใยและสิ่งสกปรกอื่น ๆ ... ประเทศจีน, ผู้จำหน่าย, ราคา, ขาย ...


แผ่นสแตนเลส โรงงาน, ซื้อคุณภาพดี แผ่นสแตนเลส ผลิตภัณฑ์ จากประเทศจีน

ซื้อราคาต่ำ แผ่นสแตนเลส จาก แผ่นสแตนเลส โรงงาน, เราให้บริการที่มีคุณภาพดี แผ่นสแตนเลส จากประเทศจีน.


ประเทศจีน PPGL คอยล์ซัพพลายเออร์, ผู้ผลิต, โรงงาน

GNEE เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ ppgl คอยล์มืออาชีพที่สุดในประเทศจีน ถ้าคุณจะซื้อที่มีคุณภาพสูงขดลวดppglในสต็อก, ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ ...


ประเทศจีนสีเคลือบสังกะสีอลูมิเนียมเหล็กคอยล์…

เราเป็นมืออาชีพสีเคลือบสังกะสีอลูมิเนียมเหล็กขดลวดผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ในประเทศจีน, เชี่ยวชาญในการให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ...


ซัพพลายเออร์จีนม้วนสแตนเลส ผู้ผลิต โรงงาน

คอยล์เย็นสแตนเลส S30500. stainless-steel-coil-s30500 เป็นเหล็กกล้าไร้สนิมโครเมียมนิกเกิลออสเทนนิติกที่มีอัตราการชุบแข็งต่ำ โลหะผสมไม่เป็นแม่เหล็กในสภาวะอบ ...