โรงงานบดในนิซวาโอมาน

Al Diyar Hotel นิซวา

Al Diyar Hotel ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 441 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ


Al Lathba Village นิซวา

Al Lathba Village, นิซวา จองพร้อมรับประกันราคาดีที่สุด! Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 12 ภาพ ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก


อุปกรณ์บดโอมานในโอมาน

โรงงานบดในโอมาน บริษัท Khaleej. อุปกรณ์บดโอมานใน mus โอมาน 21116 โรงงานแสงเจริญ ด้านหน้าติด ถ.พระราม2 (กม.ที่2 ขาเข้า) ด้านหลังติด ถ.สุขสวัสดิ์14 สะดวกในการ ...


เสน่ห์เมืองเก่านิซวา …

นิซวาเป็นเมืองหลวงของประเทศโอมานในศตวรรษที่ 6 และ 7 ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเมืองนิซวาเป็นหนึ่งในเมืองแรกๆ ที่ได้เปลี่ยนไป ...


AL- aqyr Rest Garden أستراحة حارة العقر, นิซวา, โอมาน

AL- aqyr Rest Garden أستراحة حارة العقر ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 43 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 43 ภาพ


Acacia Villa นิซวา โอมาน

Acacia Villa ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 13 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 19 ภาพ


The 513 Room นิซวา

The 513 Room ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 18 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 12 ภาพ



แนะนำการเดินทาง นิซวา 2023

สำรวจ นิซวา ด้วยแนะนำการเดินทางครบถ้วนจาก Trip.com ค้นพบสถานที่น่าสนใจยอดนิยมของเมือง, อาหารท้องถิ่นที่ดีที่สุด, …


Antique Inn นิซวา

Antique Inn ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1984 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ


Al Hana House and Apartments นิซวา

Al Hana House and Apartments ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 13 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 22 ภาพ


Nizwa garden suite นิซวา โอมาน

Nizwa garden suite, นิซวา จองพร้อมรับประกันราคาดีที่สุด! Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 24 ภาพ


แนะนำการเดินทาง นิซวา 2023

สำรวจ นิซวา ด้วยแนะนำการเดินทางครบถ้วนจาก Trip.com ค้นพบสถานที่น่าสนใจยอดนิยมของเมือง, อาหารท้องถิ่นที่ดีที่สุด, ทิปการเดินทางที่จำเป็น, และ ...


Orient Apartments นิซวา

Orient Apartments ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 284 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 39 ภาพ


Nizwa Residence Hotel Apartement นิซวา

Nizwa Residence Hotel Apartement ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 268 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 41 ภาพ


Mud House Nizwa นิซวา

Mud House Nizwa طريق نزوى عبري, 611 นิซวา, โอมาน – ทำเลดีเยี่ยม - แสดงแผนที่ 7.4 ดี 27 ความคิดเห็นจากผู้เข้าพัก WiFi ฟรี 10 +23 ภาพ ได้ทั้งหลัง …


ทัวร์สำรวจเมืองนิซวา (Nizwa) หนึ่งวัน จากมัสกัต

ห่างจากมัสกัตหนึ่งชั่วโมงก็จะถึงเมืองนิซวาที่สวยงาม ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ ทัวร์วันนี้จะพาคุณไปรอบ ๆ …


Aryaf hostel นิซวา

Aryaf hostel ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 46 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 44 ภาพ


Dar Al Salaam Hospitality House นิซวา

Dar Al Salaam Hospitality House ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 14 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 19 ภาพ


DREAMLAND HOTEL APARTMENT NIZWA, นิซวา, โอมาน

DREAMLAND HOTEL APARTMENT NIZWA ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 107 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 25 ภาพ


Nizwa Heritage Inn นิซวา

Nizwa Heritage Inn ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 1069 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ


Nima guest house นิซวา

Nima guest house ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 494 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 32 ภาพ


Ewann Hotel Apartments นิซวา

Ewann Hotel Apartments ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 96 รายการ และ …


Sun City Hotel

เมืองเนิยมใน โอมาน Al Wāşil โรงแรม มัสกัต โรงแรม นิซวา โรงแรม ซาลาลาห์ โรงแรม Seeb โรงแรม โซฮาร์ โรงแรม เซอ โรงแรม Shāhiq โรงแรม Al Ḩamrāʼ ...


Date Palm Inn นิซวา

Date Palm Inn ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 414 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 15 ภาพ


Golden Tulip Nizwa Hotel, นิซวา, โอมาน

Golden Tulip Nizwa Hotel ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 953 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ


นิซวา ภาพสต็อก รูปภาพ และภาพถ่ายปลอดค่าลิขสิทธิ์

ค้นหาจาก นิซวา ภาพสต็อก รูปภาพ และภาพถ่ายปลอดค่าลิขสิทธิ์จาก iStock ค้นหาภาพสต็อกคุณภาพสูงที่คุณจะหาไม่ได้จากที่อื่น ...


Nizwa Inn

Nizwa Inn - نزوى إن ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 573 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 45 ภาพ


Tanuf Residency Hotel นิซวา

Tanuf Residency Hotel ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 273 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 42 ภาพ


รีวิว Golden Tulip Nizwa Hotel ดีล และภาพถ่าย 2023

เมื่อเดินทางไป นิซวา แล้วเข้าพักที่โรงแรมสำหรับครอบครัวระดับ 4 ดาว แห่งนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก/ไฮ ...


ROSA BELLA นิซวา

ROSA BELLA ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 130 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 17 ภาพ


نزل مزارعة التراثية mazarah heritage inn, นิซวา, โอมาน

نزل مزارعة التراثية mazarah heritage inn ในนิซวา – จองพร้อมการรับประกันราคาดีที่สุด! อ่านความคิดเห็น 67 รายการ และ Booking.com มีภาพถ่ายมากกว่า 17 ภาพ