เครื่องพังมือถือ

โทรศัพท์พังทำไงดี!!!

มันเป็นเครื่องสุดท้ายของเราเเล้ว ... powerbuy ประกันพึ่งหมด เครื่องพัง แบตบวมดันหน้าจอโค้งงอ ต้องเสียบชาร์จตลอด ไม่งั้นมือถือ ...


วิธีป้องกันไม่ให้อุปกรณ์มือถือ Galaxy ทำงานช้าลง

ขั้นตอนที่ 1. ไปที่ การตั้งค่า > ปัดและแตะ การดูแลอุปกรณ์. ขั้นตอนที่ 2. แตะหมวดหมู่ที่มีรายการที่คุณต้องการนำออก. ขั้นตอนที่ 3 ...


วิธีล้างเครื่องโทรศัพท์ Android และ iPhone

การล้างเครื่องสำหรับโทรศัพท์ Android นั้นสามารถทำได้โดยเข้าไปที่ Settings (การตั้งค่า) > System (ระบบ) > Reset (รีเซต) และกดเลือกคำสั่ง Factory Reset แล้ว ...


เลือกหัวชาร์จโทรศัพท์ สายชาร์จเร็วดูยังไง

เลือกสายชาร์จมือถือ หัวชาร์จมือถือ สายชาร์จเร็วดูยังไง แบบไหนได้มาตรฐาน ช่วยรักษาแบตเตอรี่ของคุณให้ไม่เสื่อมสภาพ ...


เสียบสาย USB โทรศัพท์ ต่อกับ PC ในกรณีที่จอมือถือดับแต่เครื่อง…

USB คอมมือใหม่ โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S5. อยากทราบว่ามีวิธีไหนบ้างที่จะต่อUSBกับPC ในกรณีที่จอมือถือดับ แต่เครื่องยังเปิดได้ปกติ ...


เปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และแอพธนาคาร

ต้อง activate account ใหม่ป่าวครับ แล้ว app ยอมให้อยู่บนมือถือกี่เครื่องครับ ผมมีของ TMB SCB K-bank KMA ธนาคารกรุงเทพ รวมถึง app บัตรเครดิตต่างๆ ผมมี ...


วิธีเปิดเครื่องสมาร์ทโฟน Android …

วิธีเปิดเครื่องสมาร์ทโฟน Android โดยไม่จำเป็นต้องกดปุ่ม Power ... และพบให้พิมพ์ Fast Boots อีกครั้งเพื่อเปิดใช้งานมือถือของคุณ วิธีนี้ยัง ...


โทรศัพท์ร้อนทําไงดี อันตรายหรือไม่

วิธีแก้ปัญหาโทรศัพท์ร้อน. 1. หลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีความร้อนสูง. หลีกเลี่ยงการนำมือถือวางไว้ในที่อุณหภูมิสูง เช่น วางไว้ใน ...


โทรศัพท์ตกน้ำพัง แต่อยากได้รูปในเครื่องทำไงดี???

คือ iPhone พัง หน้าจอเปิดไม่ติด เสียบ USB เข้าไป กดอนุญาติเชื่อมต่อข้อมูลไม่ได้ เพราะจอพัง ครับ …


โทรศัพท์เมนบอร์ดเสียหมายถึงยังไงคะ

โทรศัพท์อยู่ๆก็กดเปิดหน้าจอไม่ติด ดับคามือไปเฉยๆ เหมือนแบตหมด แต่พยายามชาร์จแบตแล้วก็ยังเปิดเครื่องไม่ได้ (เพิ่งเปลี่ยนแบตเตอรี่มาใหม่ ...


วิธี Backup สำรองข้อมูลมือถือ บนระบบปฏิบัติการ …

หลายคนเมื่อมือถือหาย พัง พอซื้อเครื่องใหม่ ก็โพสต์ Facebook หรือแจ้งใน LINE ว่าเบอร์เพื่อนหาย ให้ Inbox หรือส่งเบอร์กลับมาหน่อย นั่น ...


ร้านซ่อมโทรศัพท์ใน บางแค อะไหล่เเท้ รอรับได้เลย

มือถือพัง ต้องการร้านซ่อมเเถว บางแค ร้านไหนดี? ร้านซ่อม โทรศัพท์มือถือพัง ปัจจุบัน มีให้เลือกมากมาย แต่จะมีกี่ร้าน ที่เราไว้วางใจ ในการซ่อม ...


ราคามือถือ (Mobile Price)

ราคามือถือ สมาร์ทโฟน เช็คราคามือถือ ราคามือถืออัปเดตล่าสุด เปรียบเทียบราคามือถือ ราคาศูนย์ ราคาร้านออนไลน์ ราคากลาง ราคา ...


ภายนอกพังไม่เป็นไร! เปิด 5 วิธี กู้คืนข้อมูลบนสมาร์ทโฟน

น้องอิน วิธีกู้ข้อมูลมือถือ น้อง อิน ณัฐนิชา ... จะเป็นเครื่องพังโดยกะทันหันหรืออะไรก็ตาม ผู้ใช้สามารถติดต่อไปยัง Apple …


มือถือพัง จะทำอย่างไรให้ใช้ไลน์ในคอมได้?

มือถือเครื่องเก่าพัง เข้าไลน์เครื่องใหม่ไม่ได้เพราะต้องยืนยันด้วยเครื่องเก่า แจ้งปัญหาทางเมลไปแล้วยังเงียบ!!


โทรศัพท์พัง เปลี่ยนเครื่องใหม่ เข้า K-Plus ไม่ได้ครับ

โทรศัพท์พังแต่ไม่ได้ออกแอพธนาคาร จะสามารถใช้ในเครื่องใหม่ได้เลยหรือต้องดำเนินการอย่างอื่นก่อนคะ? ... ถ้าจะเปลี่ยนมือถือ ...


วิธีการถ่ายโอนข้อมูลจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ | Samsung TH

วิธีโอนถ่ายข้อมูลจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ด้วย Smart Switch แอปของ Samsung ให้คุณย้ายข้อมูลได้รวดเร็วมากขึ้น ไม่ว่าเป็น Android, Window mobile, iOS


ถ้าเราเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ และใช้ซิมเดิม line เพื่อนๆ และ …

พอดีว่าทรศ.เครื่องเก่ามันเป็นesimอยู่ ถ้าจะเปลี่ยนมือถือ เราจะย้ายesimไปเครื่องใหม่ได้มั้ยคะ แล้วต้องใช้บัตรประชาชนของคน ...


หน้าจอมือถือพัง แต่อยากปิดเครื่องสามารถปิดได้ไหม

หน้าจอมือถือผมพัง จอแตกกดไม่ติดไม่ขึ้นภาพ เป็นอย่างนี้ยังสามารถปิดเครื่องหน้าไหม ผมสามารถใช้วิธีไหนปิดเครื่องได้บ้าง ...


มีวิธีทำให้โทรศัพท์พังเนียนๆ มั้ย

ถ้าไห้ดี ขอคำแนะนำนะคะ อย่าด่านะ พอดีมีเหตุผลส่วนตัว ไม่ได้จะนำไปหลวกลวงหรือทุจริตแต่อย่างใด. ขอแบบเนียนๆ เปิดเครื่องไม่ ...


เปลี่ยนมือถือใหม่ โอนข้อมูลจาก Google Authenticator …

ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน Google Authenticator บนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่. เปิด Google Authenticator บนสมาร์ทโฟน Android เครื่องเก่า. แตะปุ่มเมนูที่ ...


remobie.com | ขายโทรศัพท์เครื่องเก่าง่ายๆ …

รับซื้อโทรศัพท์ถึงบ้านและที่ทำงานของคุณ สะดวก ไม่ต้อง ...


โทรศัพท์ดับเอง ทั้งที่แบตเตอรี่ยังไม่หมด …

1. ลองรีสตาร์ตเครื่องดู. ขั้นแรกถ้าหากพบปัญหามือถือดับเองหรือรีสตาร์ตเรื่อย ๆ ก็ให้ลองจัดการรีสตาร์ตเครื่องด้วยตัวเอง ...


จะทำอย่างไรหาก Galaxy ไม่สามารถเปิดเครื่องได้?

ทำตามคำแนะนำบนหน้าจอ. ตรวจสอบ 1. ชาร์จแบตเตอรี่ให้เพียงพอก่อนเปิดโทรศัพท์. คุณต้องชาร์จแบตเตอรี่ก่อนเปิดโทรศัพท์ หาก ...


รีวิว Capture Card สําหรับไลฟ์สด สตรีมเกมส์มือถือ …

Capture Card ภายในเครื่อง รุ่นไหนเหมาะกับคุณที่สุด. แคปเจอร์การ์ด ภายใน ที่ดีที่สุด รองรับการ Live Streaming ได้ในทุก ๆ ด้านอย่างดีเยี่ยม ...


เก่าแลกใหม่ Samsung Trade In ขายมือถือมือสอง | Samsung …

โปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ นำมือถือหรือแท็บเล็ตเก่ามาแลกเป็นส่วนลด ขายมือถือมือสอง เพื่อซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นที่ร่วมรายการ ทั้ง Galaxy S, Galaxy Z, Note, Galaxy A และ Tab


LINE เปลี่ยนเครื่อง วิธีย้าย LINE เครื่องเก่าไปเครื่อง…

1. เข้าไปยังแอพ LINE ของมือถือเครื่องใหม่ จากนั้น กดไปที่ "เข้าสู่ระบบ (Log in)" และเลือก "เข้าสู่ระบบด้วยคิวอาร์โค้ด (Log in with QR code)" และ ...


โทรศัพท์กันน้ำ 2023 ทำตกน้ำก็ไม่พัง มีรุ่นไหนบ้าง

บทความมือถือใหม่อื่น ๆ ที่น่าสนใจ - มือถือราคาไม่เกิน 8,000 บาท ปี 2023 มีรุ่นไหนบ้าง - มือถือเล่นเกม 2023 สเปกแรง เหมาะกับชาวเกมเมอร์


Google Authenticator เพิ่มฟีเจอร์ Backup & Restore เวลาย้ายเครื่อง…

จำได้ว่าตอนนั้นใช้ Google Authenticator แล้วเครื่องพัง พอเปลี่ยนเครื่องทีนี่นั่งหา backup code, ติดต่อ support กันให้วุ่นเลย ... แล้วจริงๆ ก็มีมือถือ ...


วิธี เข้าสู่ระบบ K PLUS "เครื่องใหม่" …

สามารถทำได้เองผ่านแอป k plus. ผ่านแอป k plus เมื่อระบบตรวจพบว่าเบอร์ที่เข้าใช้บริการไม่ตรงกับเบอร์ที่สมัคร จะมีข้อความแจ้งเตือนบนหน้าจอมือถือ ...


ทำยังไงให้ LINE ไม่หายเมื่อย้ายเครื่อง …

ผู้ใช้ LINE เดิมที่ใช้งานมานาน แต่ยังไม่ได้ตั้งรหัสผ่าน และทำเครื่องเดิมหาย ทำให้ไลน์ไม่สามารถยืนยันข้อมูลได้เวลาเข้าใช้ ...


แพ็กเกจใหม่ ให้คุณเปลี่ยนเครื่องได้ไม่จํากัด

ขั้นตอนการขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง / ทดแทนเครื่อง. STEP 1. STEP 2. STEP 3. เมื่อต้องการเปลี่ยนเครื่อง. หรือ รับเครื่องทดแทน. โทร Call Center 098-098-1175 ...