อุปกรณ์หนักเท้าไม่ดี

7 ท่าเล่นกล้ามท้องแบบบอดี้เวท สลายพุง แถมได้หุ่น V

7 ท่าบอดี้เวท เล่นกล้ามท้องให้เกิด V – Shape. 1. ท่าเล่นกล้ามท้องเบสิก "Sit – ups". ท่าบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องสุดเบสิก ถึงจะขี้เกียจ ...


สอบถามคนที่ใช้ Ankle Supportหน่อยค่ะ

ปกติจะวิ่งทีละ 10กิโลเมตร outdoor วันเว้นวัน แต่วันจันทร์ที่ 8 เดือนนี้ ดันไปวิ่งลู่ แล้วไม่ถนัด วิ่งแล้วมีเหตุให้เจ็บข้อเท้าขวา วันแรกๆเจ็บแต่ ...


กรีฑา/กีฬาประเภทลาน

กรีฑาประเภทลาน ประกอบด้วยการวิ่งกระโดดไกล การวิ่งกระโดดสูง การทุ่มน้ำหนัก การขว้างจักร และการพุ่งแหลน แต่ละประเภทต้อง ...


หลังผ่าตัดเข่า ผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียม ดูแลตัวเองอย่างไรดี?

ข้อปฏิบัติหลังการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียม. หลังการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียม ผู้ป่วยต้องนอนโรงพยาบาลประมาณ 4-5 วัน โดยมี ...


แนะนำเทคนิคเลือกรองเท้าวิ่ง สำหรับมือใหม่

เลือกขนาดให้พอดี. การเลือก รองเท้าวิ่ง ที่ดี สิ่งหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากๆ เลยก็คือ เรื่องของขนาดรองเท้าที่พอดีกับ ...


10 อันดับ แผ่นรองเท้า เท้าแบน ปี 2023 …

ใครที่มีอาการ "เท้าแบน" คงจะเข้าใจถึงความรู้สึกเมื่อยล้าและปวดเท้าจากการเดินหรือยืนนาน ๆ เป็นอย่างดี และในบางกรณีก็อาจถึงขั้นส่งผลให้ ...


ระบบผิวหนัง (Integumentary system) – Health 2 Click

ระบบผิวหนัง (Integumentary system) ผิวหนังเป็นเนื้อเยื่อห่อหุ้มร่างกายที่อยู่ชั้นนอกสุด โดยผิวหนังของผู้ใหญ่มีเนื้อที่ประมาณ 3,000 ...


รีวิว แผ่นมาสก์เท้า ยี่ห้อไหนดีที่สุด ปี 2023

ราคา 350 บาท*. SOSU Perorin Foot Peeling Spa แผ่นมาสก์เท้าที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวที่ดีเยี่ยม แผ่นมาสก์เท้านี้จะให้ความ ...


ไม้เท้าเดินป่า (Trekking Pole) นั้น สำคัญไฉน ? » อุปกรณ์…

แบบลดการกระเทือน (Anti-Shock Trekking Poles) ไม้เท้าเดินป่าแบบนี้จะมีกลไกข้างในเพื่อลดการสั่นสะเทือนจากการปักไม้เท้า ช่วยลดภาระที่ ...


อุปกรณ์พยุงเข่า และซัพพอร์ตส่วนต่าง ๆ …

ประโยชน์ของอุปกรณ์พยุงเข่าและซัพพอร์ตส่วนต่าง ๆ. ช่วยป้องกันอาการเจ็บ-ปวดกล้ามเนื้อและข้อต่อของอวัยวะแต่ละส่วน. ลดการ ...


TOP 5 รองเท้าสายซัพพอร์ต ยอดนิยม ปี 2021 : Avarin Running

TOP 5 รองเท้าสายซัพพอร์ต ยอดนิยม ปี 2021. รองเท้าซัพพอร์ตใส่แล้ววิ่งสบาย ลดการกระแทก ลดการบาดเจ็บ สมัยนี้รองเท้าสาย Support ไม่ต้องหนัก แถมบางรุ่นยัง ...


ผู้สูงอายุ เดินช้า ก้าวสั้น ทรงตัวไม่ดี ยกเท้าลำบาก …

ผู้สูงอายุ เดินช้า ก้าวสั้น ทรงตัวไม่ดี ยกเท้าลำบาก กลั้นปัสสาวะไม่ได้ สัญญาณเสี่ยงโรคอะไรกันแน่? ... ผู้ป่วยหนักทางสมองและ ...


แกะกล่องรีวิว เก้าอี้นวดไฟฟ้า MAKOTO A156 และ เครื่องนวดเท้า…

ตัวเบาะเก้าอี้ก็นุ่มกำลังดี ไม่ยวบเกินไป ตอนที่ได้นั่งนวดไปฟังเพลงผ่านลำโพง Bluetooth ไปหรือนั่งดูทีวีไปคือชิวมากค่ะ. สรุป ...


สินค้า Nike TH

สินค้าทั้งหมด (2312) สินค้าทั้งหมด. (2312) ใหม่ล่าสุด. รองเท้า สปอร์ตบรา บอดี้สูท เสื้อและเสื้อยืด เสื้อมีฮู้ดและเสื้อสวมศีรษะ แจ ...


รีวิว 10 รองเท้าวิ่งผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี [2023] กระชับไม่เจ็บเท้า …

รีวีวแนะนำ– แนะนำ 10 รองเท้าสตั๊ด รองเท้าฟุตบอล ยี่ห้อไหนดี. การเลือกรองเท้าวิ่งสำหรับผู้หญิง. 1. NIKE Air Zoom Pegasus 39. 2. ADIDAS ULTRA BOOST 22. 3. NEW BALANCE FUELCELL ...


เฉลยข้อสอบปลายภาค

9. ข้อใดไม่ถูกต้องเกี่ยวกับการเข้าร่วมกิจกรรมนันทนาการ . 1. ช่วยพัฒนาให้มีสุขภาพจิตดีขึ้น. 2.


ปฐมพยาบาลเบื้องต้น

วิธีการ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น. การปฐมพยาบาลเบื้องต้นนั้นหมายถึงขั้นตอนการประเมินอาการและระบุการช่วยเหลือให้แก่คนที่ได้รับบาดเจ็บหรือเกิด ...


รีวิว 10 รองเท้าวิ่งผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี [2023] กระชับไม่เจ็บเท้า …

1. NIKE Winflo 8. สำหรับรองเท้าวิ่ง Nike Winflo 8 รองเท้าวิ่งผู้ชายคุณภาพดี เหมาะสำหรับผู้รักการวิ่งเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยดีไซน์โดดเด่น สวยทุกครั้งเมื่อสวมใส่ ...


วิธีการ ดูว่านิ้วเท้าหักหรือไม่: 11 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

3. ตรวจดูรูปทรงของนิ้วเท้า. โดยดูว่านิ้วที่ปวดดูผิดรูปทรงหรือเคลื่อนไปจากปกติเมื่อเทียบกับนิ้วเดียวกันที่ปกติดีของเท้า ...


รีวิว 11 รองเท้าสุขภาพ ยี่ห้อไหนดี สวมใส่สบาย ปี 2023

ราคา 679 บาท*. Bata Energy+ เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจครับ เพราะราคาไม่ได้แรงมาก อีกทั้งวัสดุที่ใช้ผลิตก็ดีไม่แพ้ไปกว่าแบรนด์ราคา ...


ปัญหาภาวะเท้าตก (Foot Drop) คืออะไร

2.ในกรณีเป็นมากและมีความผิดปกติที่เท้า อาจต้องปรึกษาแพทย์เชี่ยวชาญในการ ใช้อุปกรณ์ประคองข้อเท้า ดังตัวอย่าง ที่หมอจะอธิบาย อุปกรณ์ที่หมอ ...


วิธีเลือก รองเท้าเซฟตี้ /รองเท้านิรภัย

คอมโพสิต (Composite): หัวรองเท้าเทอร์โมพลาสติกโพลีเมอร์หรือหัวรองเท้าที่ไม่ใช่โลหะ นำ้หนักเบากว่าเหล็ก ไม่นำไฟฟ้า แต่มีข้อเสีย ...


กายอุปกรณ์เสริมพยุงเท้า (Foot orthoses) …

เปรียบเทียบ orthoses เท้าสำเร็จรูป (PFOs) กับรองเท้าในเท้าแบนที่ไม่เจ็บปวด. สัดส่วนที่ไม่มีความเจ็บปวด (1 การทดลอง เด็ก 106 คน) ที่ 12 ...


พื้นฐานการเล่นเวท ที่ควรรู้ Weight Training Basics

วันนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่าพื้นฐาน สิ่งที่ควรรู้ของคำว่า Weight Training มีอะไรบ้าง! รับรองช่วยได้ครับ. ก่อนอื่นอยากพูดถึง ...


สนับถ่วงข้อเท้ากลับมาแล้ว Nike TH

สิ่งที่ไม่ควรทำคือการใช้สนับถ่วงข้อเท้าที่หนักเกินไปเป็นประจำ ซึ่ง Straub กล่าวว่าจะทำให้ท่าทางของคุณผิดเพี้ยน และที่ไม่ ...


เท้าแบน

การรักษาภาวะเท้าแบน. ภาวะเท้าแบนไม่จำเป็นต้องรักษาหากไม่ก่อให้เกิดอาการเจ็บปวดใด ๆ อย่างไรก็ดี …


ประโยชน์ของการมีแกนกลางลำตัวที่แข็งแรงเพื่อประสิทธิภาพที่ดี

จินตนาการถึงนักซูโม่น้ำหนักตัว 180 กิโลกรัม คงไม่มีใครนึกคำว่า "หน้าท้องสวย" จากนักซูโม่คนนั้นออก เพราะคนส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าการมีแกนกลาง ...



ปวดเท้า

ปวดเท้า (Foot Pain) เป็นอาการปวดที่เกิดขึ้นบริเวณเท้า สามารถเกิดขึ้นได้ในหลายตำแหน่ง เช่น นิ้วเท้า ส้นเท้า อุ้งเท้าและหลังเท้า โดยอาจทำให้เกิด ...


5 สัญญาณที่บ่งบอกว่า

ใจดีกับร่างกายตนเองเมื่อต้องเทรนอย่างหนักหน่วง ด้วยการพักฟื้นกำลังเพิ่มสักวัน (หรือ 3 วัน) การนอนไม่หลับเป็นสัญญาณหนึ่ง ...