วิธีสร้าง

เริ่มหรือกําหนดเวลาการประชุมทางวิดีโอของ Google Meet

สร้างการประชุมไว้ใช้ภายหลัง: หากต้องการแชร์รายละเอียดการประชุมสําหรับการประชุมในอนาคต ให้คัดลอกลิงก์การประชุมและแชร์ ...


QR Code Generator | สร้างรหัส QR ของคุณได้ฟรี

QR Code Generator สำหรับ URL, vCard และอีกมากมาย เพิ่มโลโก้ สี กรอบ และดาวน์โหลดในรูปแบบการพิมพ์คุณภาพสูง สร้างรหัส QR ของคุณฟรีตอนนี้เลย!


วิธีการสร้างเว็บไซต์ สำหรับมือใหม่ [แบบละเอียด 2023]

สอน WordPress วิธีสร้างเว็บขายของออนไลน์ วิธีสร้างเว็บบล็อก (Blog) Hosting ที่ดีที่สุด เว็บจดโดเมนราคาถูกที่สุด WordPress Theme ที่ดีที่สุด WordPress Theme ...


เว็บไซต์ฟรี | สร้างเว็บไซต์ | Wix.com

การสร้างเว็บไซต์เป็นเรื่องที่ไม่ยาก, ที่ Wix คุณจะพบกับวิธีการสร้างเว็บไซต์ฟรีของคุณเองในสองวิธี โดยสามารถเลือกวิธีที่ ...


3 วิธีในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากขึ้น …

ได้ผลอย่างไร: การทำบางสิ่งที่น่าหลงใหลอาจสร้างอารมณ์ร่วมต่อสิ่งนั้นได้ในทันที Green …


วิธีใช้ Google ไดรฟ์

Google เอกสาร, ชีต, สไลด์ และฟอร์มที่สร้างขึ้นมา; ดูวิธีสำรองข้อมูลและซิงค์ไฟล์จาก Mac หรือ PC. ขั้นตอนที่ 2: อัปโหลดหรือสร้างไฟล์


สมัครอีเมล Gmail สมัคร Email ใหม่ 2023 สมัครง่ายภายใน 1 นาที

มาถึงหน้าสร้างบัญชี Google ให้กรอกข้อมูลให้ถูกต้องและครบถ้วนดังนี้. ชื่อ – นามสกุล. ชื่อผู้ใช้ ซึ่งจะเป็นชื่อของ email ท่านเช่น ...


ตัดต่อวีดีโอออนไลน์ฟรี …

สร้างวิดีโอคุณภาพสูง ตัดต่อวีดีโอออนไลน์โดยไม่ต้องเป็นนักตัดต่อวิดีโอมืออาชีพด้วย Canva …


สร้างโดรน สุดยอดคู่มือ …

4.สิ่งที่คุณต้องการในการสร้างโดรน. เทคโนโลยีทำให้ขั้นตอนการผลิตโดรนง่ายขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ขณะนี้มีชุดโดรนที่ ...


วิธีการทำ Google Form

การจะสร้าง Google Form ได้ จะต้องมีบัญชี Google ก่อน แต่ถ้ามีบัญชีอยู่แล้วก็ให้เข้าไปที่ https: ... รู้วิธีแล้วก็ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ ...


สร้างชั้นเรียน

สร้างชั้นเรียน. ที่ด้านบนของหน้า ชั้นเรียน ให้คลิกเพิ่ม สร้างชั้นเรียน. หมายเหตุ: หากไม่เห็น สร้างชั้นเรียน แสดงว่าบัญชี ...


วิธีการ สร้างเว็บไซต์ฟรี: 14 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

วิธีการ สร้างเว็บไซต์ฟรี. เดี๋ยวนี้แบรนด์ต่างๆ หรือผู้ใช้ทั่วไปบางคน ก็มีเว็บไซต์ของตัวเอง แล้วคุณจะรออะไร มาสร้างเว็บบ้างดีกว่า นอกจาก ...


ทํา GIF ออนไลน์ ออกแบบง่ายๆ แค่ลากวางที่ Canva

สร้างงานออกแบบทํา GIF ของคุณ. สร้าง GIF ของคุณได้อย่างง่ายดายโดยออกแบบตั้งแต่ต้น เพื่อให้เห็นภาพแนวคิดเนื้อหาของคุณเองหรือ ...


ออกแบบโลโก้ ออนไลน์ฟรีง่ายๆ ที่นี่ แค่ลากวาง ผ่าน Canva

ไม่เคยสร้างงานออกแบบมาก่อนใช่ไหม ก็สบายมาก! เครื่องมือสร้างและแก้ไขโลโก้ของ Canva สร้างมาเพื่อผู้ที่ไม่ใช่นักออกแบบ: เพียง ...


วิธีใช้การประชุมทางวิดีโอ Google Meet | Google Meet

Google Meet คืออะไร. Google กำลังจัดให้การประชุมทางวิดีโอระดับองค์กรใช้ได้สำหรับทุกคน ตอนนี้ ใครก็ตามที่มีบัญชี Google จะสร้างการประชุมออนไลน์ที่รองรับ ...


Google Forms: เครื่องมือสร้างแบบฟอร์มออนไลน์ | Google …

ใช้ Google Forms สร้างแบบฟอร์มและแบบสำรวจออนไลน์โดยมีคำถามให้ ...


วิธีทำเว็บขายของออนไลน์ (ทำตามได้ทันที)

ขั้นตอนที่ 1) สร้างเว็บ WordPress. การสร้างเว็บ WordPress ไม่ยากครับ มีขั้นตอนหลักๆ ดังนี้. เช่าเว็บโฮสติ้งและจดโดเมน. ติดตั้ง WordPress. ติดตั้ง ...


วิธีสร้าง Windows 7/8.1/10 ให้ Boot ลงผ่าน USB Flash drive

วิธีสร้าง USB Boot Windows 7/8.1/10 ด้วย USB drive. ในการติดตั้ง Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 นั้นนอกจากจะลงผ่านแผ่น DVD แล้ว ยังสามารถลง Windows ด้วย Flash drive ได้ โดยที่ USB ...


วิธีการทําคิวอาร์โค้ด ฟรี ด้วยตัวเอง 5 ขั้นตอน

เมื่อรู้ว่า QR Code มีประโยชน์มากมายขนาดนี้ วันนี้เรามี วิธีสร้างคิวอาร์โค้ด สำหรับธุรกิจหรือแคมเปญการตลาดง่ายๆ มาฝากกัน!


แจกซองสนุกยุคดิจิทัล อั่งเปา แต๊ะเอีย ของขวัญ …

วิธีสร้างซอง. 1. กดปุ่ม ส่งซองอั่งเปาหรือซองของขวัญ. 2. ใส่จำนวนเงินที่ต้องการ (ตั้งแต่ 10-10,000 บาท) เลือก สุ่มจำนวนเงิน หรือ แบ่ง ...


ตัดต่อวีดีโอออนไลน์ฟรี ใส่เพลงในวิดีแบบง่ายๆในไม่กี่คลิกที่ Canva

สร้างวิดีโอคุณภาพสูง ตัดต่อวีดีโอออนไลน์โดยไม่ต้องเป็นนักตัดต่อวิดีโอมืออาชีพด้วย Canva ทั้งง่ายและสนุกกับการสร้างผลงาน ...


วิธีการสร้างบล็อก (ขั้นตอนง่ายๆ เหมาะกับผู้เริ่มต้น)

ผมจะอธิบายวิธีสร้างบล็อก โดยจะเขียนให้เข้าใจง่าย และทำตามได้ทันที. มาเริ่มกันเลยครับ. การสร้างบล็อก เค้าทำกันยังไง


43 อาชีพเสริม 2564

ซึ่งบางท่านที่หารายได้เสริม ทำที่บ้านด้วยวิธีนี้จริงจังเป็นอาชีพเสริม อาจจะถึงการช่วยสร้างโพส ออกแบบโพส ทำคลิป หรือแม้แต่ทำสรุปรายงาน ...


วิธีสร้างเว็บไซต์ (ฟรี) หัดทำได้ง่ายๆ พร้อมใช้งานได้ทันที

STEP.2 สมัครบัญชี (ฟรี) MakeWebEasy. STEP.3 วิธีสร้างเว็บไซต์ ด้วย MakeWebEasy. STEP.4 ลงข้อมูลเว็บไซต์ให้ครบถ้วน. STEP.5 ปรับแต่ง SEO. 5.1 ตั้งค่า Title, Description และ Keyword. 5.2 ...


มาสร้าง AI ของแท้ตัวแรกของเรากัน

Azure Cognitive Services. 👶. Machine Learning Studio. มาสร้าง AI ของแท้ตัวแรกของเรากัน. สร้าง AI ตัดสินใจอนุมัติบัตรเครดิต 💳. ลองเรียกใช้ AI ของเรากัน. 👶. Azure Service Fabric. 👶.


วิธีการสร้างและรังสรรค์แอป | Microsoft Power Apps

เรียนรู้วิธีการสร้างแอปเพื่อ ... และฟังก์ชันการใช้งานสำหรับแอปของคุณ เป็นวิธีที่ผู้ใช้จะโต้ตอบกับแอปของคุณ เกิดอะไรขึ้น ...


วิธีสร้างรายได้จาก YouTube

วิธีสร้างรายได้ด้วยโปรแกรมพาร์ทเนอร์ YouTube. คุณสามารถสร้างรายได้จาก YouTube ด้วยฟีเจอร์ต่อไปนี้. รายได้จากโฆษณา: รับรายได้จาก ...


ทําสไลด์สวยๆ ทําพาวเวอร์พ้อยออกแบบเอง เพียงแค่ลากวางที่ Canva

สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นต่อไปด้วยพลังแห่งดีไซน์ ... อธิบายวิธีแก้ไขอย่างไม่เหมือนใครที่คุณคิดขึ้น ...


5 ทริคสุดยอดเคล็ดลับการทำ เพจ Facebook ให้ปัง

3.ต้องทำโฆษณา หรือ Boost Post. เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้ผลเร็วทำให้เพจของเรามีผู้ติดตาม หรือ ยอดไลค์ได้อย่างรวดเร็ว การมีส่วนร่วม ...


วิธีสร้าง Apple ID ใหม่

วิธีสร้าง Apple ID ใหม่ ด้วย Apple ID คุณจะสามารถเข้าถึงอุปกรณ์และบริการของ Apple ทั้งหมดได้ เช่น iCloud, App Store …


วิธีสร้างเพจ Facebook สำหรับขายของออนไลน์ ฉบับปี 2023 …

วิธีสร้างเพจขายของบนเฟสบุ๊ค [ฉบับอัปเดต 2023] Facebook ได้กลายเป็นเครื่องมือขายของออนไลน์ที่ทรงอำนาจชื้นนึงเลยก็ว่าได้ ยิ่ง ...


วิธีการสร้างเว็บไซต์ (อธิบายทุกขั้นตอนอย่างละเอียด)

วิธีสร้างเว็บไซต์ (พร้อมรูปประกอบ) ก่อนอื่นให้ไปที่เว็บของโฮสอะตอม โดยคลิกปุ่มด้านล่าง (หน้าเว็บจะเปิดในหน้าต่างใหม่) ไป ...


7 ขั้นตอนการสร้างแบรนด์ที่ลูกค้าติดใจ (และทำได้จริง)

บทสรุปวิธีสร้างแบรนด์ที่เราเขียนมาทั้งหมดมีดังนี้. #1 หากลุ่มลูกค้าของคุณ. #2 หาโอกาสในตลาดและการสร้างแบรนด์. #3 หาข้อดี ...


วิธีสร้าง PDF ใน 4 ขั้นตอนง่ายๆ | Adobe Acrobat

สร้าง PDF โดยใช้ Adobe Acrobat เรียนรู้วิธีสร้าง PDF อย่างรวดเร็วด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง เริ่มใช้งานรุ่นทดลองใช้ฟรี!