โคกและบด นาที เพิ่มวิดีโอนี้ในรายการโปรด ของคุณ

วิธีเริ่มต้นสร้างช่อง YouTube – ทุกสิ่งที่คุณ…

หากคุณกำลังเริ่มต้นสร้างช่อง YouTube ในปี 2021 คุณต้องมีตัวตนบนโซเชียลอย่างแข็งแกร่งในแพลตฟอร์มหลักอย่างน้อยหนึ่งแพลตฟอร์ม คุณ ...


วิธีฝังวิดีโอใน Google สไลด์ภายใน 5 นาที: …

และคุณทำเสร็จแล้ว! เมื่อคุณรู้วิธีเพิ่มวิดีโอใน Google สไลด์แล้ว เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสร้างงานนำเสนอที่น่าทึ่งซึ่งจะทำให้ผู้ฟังของคุณ ...


ถ่ายวิดีโอด้วยกล้อง iPad ของคุณ

ถ่ายวิดีโอด้วยกล้อง iPad ของคุณ. ใช้กล้อง เพื่อบันทึกวิดีโอบน iPad ของคุณ และเปลี่ยนโหมดเพื่อถ่ายวิดีโอแบบสโลว์โมชั่นและวิดีโอแบบไทม์แลปส์


Google Meet: การประชุมทางวิดีโอและการโทรทางออนไลน์

ใช้ Google Meet ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Google Workspace เพื่อติดต่อกันผ่านการประชุมทางวิดีโอและการโทรแบบไม่ขาดตอน (ขับเคลื่อนโดย Google Duo)


เกี่ยวกับรายการอัพเดท iOS 14

iOS 14.1. iOS 14.1 มีการปรับปรุงและการแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ สำหรับ iPhone ของคุณ. เพิ่มการรองรับการเล่นวิดีโอ HDR แบบ 10 บิต และแก้ไขในแอพรูป ...


กำหนดผู้ชมของช่องหรือวิดีโอ

เลือก วิดีโอ จากเมนูด้านซ้าย. แตะแท็บ ถ่ายทอดสด. เลือกช่องข้างวิดีโอที่ต้องการแก้ไข โปรดทราบว่า คุณเลือกวิดีโอทั้งหมดได้ ...


การเป็นสมาชิกของช่องบน YouTube

สมัครเป็นสมาชิกของช่องที่เข้าร่วมบนแอปและเว็บไซต์หลักของ YouTube ได้ดังนี้. ไปที่ youtube.com หรือเปิดแอป YouTube. ไปที่ช่องของ (หรือวิดีโอ ...


วิธีฟรีและง่ายในการบีบอัดวิดีโอสำหรับ Instagram …

Instagram เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยมที่คุณสามารถเพิ่มภาพถ่ายที่สวยงามและวิดีโอความบันเทิงให้กับเรื่องราวของคุณ และแบ่งปันกับ ...


วิธียืนยันธุรกิจใน Google

ค้นหา ธุรกิจของฉัน ใน Google Search; ค้นหาชื่อธุรกิจและเมืองใน Google Search หรือ Maps; ในแอป Google Maps ที่ด้านขวาบน ให้แตะรูปโปรไฟล์หรือชื่อย่อของคุณ Business Profile ของคุณ


จัดการวิดีโอแนะนำและผลการค้นหา

คุณกำหนดวิดีโอแนะนำและผลการค้นหาบน YouTube ได้หลายวิธี คุณจะนำวิดีโอบางรายการออกจาก ประวัติการดู และนำการค้นหาออกจากประวัติ ...


จัดการคลังของคุณ

ภาพยนตร์และรายการของคุณ. คุณจะดูวิดีโอที่ซื้อได้ในส่วนภาพยนตร์และรายการของคุณ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีซื้อวิดีโอ


5 เหตุผลที่จะทำให้ Jinny's Kitchen เป็นรายการโปรดของคุณ!

มาลองดู 5 เหตุผล ที่จะทำให้ Jinny's Kitchen กลายเป็นรายการโปรดรายการใหม่ของคุณ ก่อนออกอากาศ 24 กุมภาพันธ์นี้ เฉพาะที่ Prime Video เท่านั้น


วิธีแก้ปัญหา Google Drive …

หากวิดีโอของคุณค้างอยู่ในส่วนการประมวลผล คุณต้อง Logout จาก Google Drive แล้วลงชื่อเข้าใช้บัญชี Google อีกครั้ง การทำวิธีนี้ จะสร้างการ ...


อัปโหลดวิดีโอพร้อม Microsoft Stream (Classic)

Microsoft Stream (Classic)จะเลิกใช้ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2024 และแทนที่ด้วย Stream (บน SharePoint) ขอแนะนําให้เริ่มใช้ Stream (บน SharePoint) โดยการอัปโหลดวิดีโอไปยัง ...


เปิดหรือปิดรายการโปรด

ไม่มีการเพิ่มหรือเอาโฟลเดอร์ออกเมื่อคุณเปิดหรือปิด รายการโปรด ระบบจะเปลี่ยนแปลงเฉพาะการเปลี่ยนแปลงที่ส่วนปรากฏใน บาน ...


แทรกวิดีโอออนไลน์ใน Word

แทรกเป็นวิดีโอออนไลน์. ในเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ ให้ค้นหาวิดีโอที่คุณต้องการ Word สนับสนุนการแทรกวิดีโอจาก Vimeo, YouTube และ SlideShare.net. คัด ...


เพิ่มวิดีโอเสียงหรือรูปภาพลงในหน้าคลาสสิก

เมื่อคุณเพิ่มวิดีโอลงในหน้า โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใส่คำบรรยายและการอธิบายด้วยเสียงของเนื้อหาเอาไว้ คำบรรยายจะช่วย ...


จัดระเบียบรายการโปรดของ Edge Browser – ทุกวิถีทาง | ITIGIC

จัดการรายการโปรดด้วยส่วนขยาย. เหล่านี้เป็นวิธีที่ ways ไมโครซอฟท์ เว็บเบราว์เซอร์ของตัวเองเสนอให้เราจัดการและจัดการรายการ ...


แก้ปัญหาเกี่ยวกับการแจ้งเตือนผู้ติดตาม

ขอให้ผู้ชมตรวจสอบการตั้งค่าของตน การตั้งค่าการแจ้งเตือนของผู้ชมคือสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาการแจ้งเตือนเกือบทั้งหมด ...


จัดการรายการโปรดของคุณใน Microsoft Stream (Classic)

•คลิกที่ไอคอนเมนูเพิ่มเติม จากนั้นเลือกเอาออกจากรายการโปรด


วิธีแก้ไขวิดีโอ Tik Tok หลังจากโพสต์

บทความนี้จะอธิบายวิธีการ แก้ไขวิดีโอ TikTok ก่อนที่คุณจะโพสต์และมองหาบุคคลที่สามที่ดีในการตัดต่อวิดีโอ TikTok. วิธีแก้ไขวิดีโอ TikTok หลังจากโพสต์


วิธีเพิ่มความเร็ววิดีโอใน Premiere Pro และทางเลือกอื่น

ขั้นตอนที่ 1. เปิด iMovie บน Mac ของคุณแล้วคลิก ไฟล์ แล้ว นำเข้าสื่อ เลือกไฟล์เพื่อดำเนินการต่อ. ขั้นตอนที่ 2. ลากวิดีโอที่คุณแทรกไว้ ...


จัดเก็บวิดีโอใน Microsoft Stream

การศึกษา. จัดเก็บวิดีโอใน Microsoft Streamบทความ. ค้นหาการประชุม Teams for Education ที่บันทึกไว้บทความ. เพิ่มแบบทดสอบในการบันทึก Stream ของคุณบทความ. ...


การเพิ่มวิดีโอหรือเสียงลงในเพจ

การฝังวิดีโอจากเว็บไซต์ที่แชร์วิดีโอ คลิกที่อยู่จาก แล้ว พิมพ์ URL ของไฟล์คุณต้องการใช้ และ แล้ว คลิกตกลง Web Part …


เพิ่มคลิปวิดีโอและรูปภาพใน iMovie บน iPad

ใน iMovie บน iPad ของคุณ คุณสามารถเพิ่มคลิปวิดีโอและรูปภาพไปยังโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ของคุณ และเลิกทำหรือทำการทำงานกลับมาใหม่ได้ ...


เพิ่มการมีส่วนร่วมกับร้านค้าของคุณด้วยวิดีโอ

ช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมให้สูงสุดโดยใช้วิดีโอในร้านค้าของคุณ. วิดีโอ กำลังกลายเป็นวิธีที่มีค่าในการเข้าถึงลูกค้าอย่าง ...


วิธีสร้างงานนำเสนอ 5 นาทีพร้อมแนวคิด 30 หัวข้อในปี …

วิธีการนำเสนอ 5 นาที? อาจเป็นเรื่องยุ่งยากหากคุณไม่รู้ว่าควรตัดตรงไหนหรือใส่อะไร ตรวจสอบคำแนะนำวิธีใช้พร้อมตัวอย่างและหัวข้อต่างๆ นี้!


วิธีสร้างรายได้จาก YouTube

คุณสามารถสร้างรายได้จาก YouTube ด้วยฟีเจอร์ต่อไปนี้. รายได้จากโฆษณา: รับรายได้จากโฆษณาในหน้าสำหรับดูและโฆษณาฟีด Shorts. Shopping: แฟนๆ จะ ...