ใช้ สำหรับขายในอินเดีย

ถ้าจะใช้อินเตอร์เน็ตที่อินเดีย …

ไปอินเดีย 20วันใช้ซิมอะไรดีคะ ... เปิดโรมมิ่งไปก็หลายพัน ซื้อได้มั้ยคะ มีขายมั้ย ยากมั้ยคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ หาอ่านแล้วก็มี ...


ความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมกับอินเดียและจีน

ศาสนาจากอินเดียที่เข้ามาเผยแผ่ก่อนคือ ศาสนาพราหมณ์ หรือฮินดู ซึ่งเป็นศาสนาที่นับถือเทพเจ้าหลายองค์ เช่น พระศิวะ พระพรหม ...


ส่องคดีทุจริตโลก:อาวุธสวีเดน ถูกอินเดียส่งออกให้ทัพเมียนมา ใช้…

สถานการณ์ในรัฐมณีปุระของเมียนมาที่อาจทวีความรุนแรงจนส่งผลกระทบต่ออินเดีย (อ้างอิงวิดีโอจาก dw). ย้องไปเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา นายโทเบียส ...


ตลาดใหญ่ใช่จะขายของได้ …

ประเทศไทยและอินเดียลงนามความตกลงเขตการค้าเสรีตั้งแต่ปี 2547 …


HIOKI EE CORPORATION – …

ศึกษาวิธีการใช้งาน Hioki แคลมป์มิเตอร์กับวิธีการวัดฮาร์มอนิกอย่างง่าย! ที่อยู่ 202 ชั้น 9 ห้อง 906 อาคารเลอ คองคอร์ด ถ.รัชดาภิเษก ...


รู้จัก 'ขนมไหว้เทพ' ที่ Punjab Sweet รสถูกใจทั้งคนและเทพ

'อินเดียไหว้ ไทยบนบาน' กับขนมที่เทพโปรดปราน พี่เอมองว่าการไหว้เทพเจ้าฮินดูในเมืองไทยเริ่มมีมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ช่วงหนึ่งที่คนไทยส่งลูก ...


Form A/ Form D/ From E คืออะไร

รู้หรือไม่ว่า Form A/ Form D/From E ต่างๆเหล่านี้เป็นเอกสารที่ใช้ในการส่งสินค้าไปต่างประเทศ และรู้มั้ยว่าแท้จริงแล้วเอกสารที่กล่าวมาข้างต้นนั้นคือ ...


ทำไม Apple ถึงไม่ประสบความสำเร็จ ในการตีตลาดที่ อินเดีย

- Samsung ที่มีราคาขายเฉลี่ยในอินเดียอยู่ที่ 172 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6,500 บาท) หลายคนอาจสงสัยว่า ทำไมคนไทย ถึงนิยมใช้ iPhone ?


Honda Elevate แพลตฟอร์ม City ผลิตอินเดียขายทั่วโลก

คอลัมน์ : เวทีรถใหม่ ค่ายฮอนด้า เพิ่ม SUV อีกหนึ่งรุ่นในพอร์ตโฟลิโอ ใช้ชื่อ Elevate ผลิตในอินเดีย เพื่อเป็นโมเดลที่ใช้จำหน่ายทั่วโลก "Elevate" เปิดตัว ...


ข้อกำหนดของกระบวนการเริ่มต้นใช้งานสำหรับ Stripe Connect ในอินเดีย

ขณะนี้ Custom Connect พร้อมให้ใช้สำหรับการใช้งานเฉพาะบางกรณีในอินเดียเท่านั้น โปรดติดต่อฝ่ายขายของเราหากคุณสนใจฟีเจอร์นี้. เมื่อคุณให้บัญชี Custom ...


วิธีซื้อและขาย Bitcoins ในอินเดีย (คำแนะนำ)

วิธีการซื้อและขาย Bitcoins ในอินเดีย. สมมติว่าคุณเป็นผู้มาใหม่ในแวดวงสกุลเงินดิจิทัล และต้องการทราบ ABC ของวิธีการดำเนินการทั้งหมด ก่อนอื่นคุณ ...


10 อันดับ ขนมอินเดีย ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2023 …

โดยขนมอินเดียส่วนใหญ่นั้นมักจะมีการใช้ ส่วนผสมของเครื่องเทศ, แป้งโฮลวีท, ถั่วธัญพืชต่าง ๆ และมันฝรั่ง จึงทำให้สามารถเป็น ...


ระบบภาษี

ร้อยละ 2. ร้อยละ 5. หลักวิธีคิดง่ายๆ ในการคำนวณภาษีเงินได้นิติบุคคล คือ (1) หากบริษัทอินเดียมีรายได้ 10,001,000 รูปี จะต้องเสียภาษี ...


ร้านอาหารอินเดีย 5 ร้าน น่าลอง! ย่านกรุงเทพฯ อร่อยเกินต้าน …

ร้านอาหารอินเดียที่แรกที่ซิปอีเว้นท์อยากแนะนำคือร้านนี้เลย Royal India ที่ไม่พูดถึงไม่ได้นะ! ร้านนี้ถือเป็นร้านเก่าแก่ในกรุงเทพ ที่เปิดมาอย่าง ...


ขยะที่จีนเมิน อินเดียนำไปทำประโยชน์

ปัจจุบัน อุตสาหกรรมรีไซเคิลของอินเดียต้องการกระดาษใช้แล้วในปริมาณ ...


"อินเดีย" สานฝันร้านยาโลก ผุดโรงงาน-ปั้นอุตฯ …

คอลัมน์ Market Move ตำแหน่งศูนย์กลางการผลิตยาของโลก เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่อินเดียวางเอาไว้มาอย่างยาวนาน ด้วยจุดแข็งทั้งการมีตลาดยาขนาดใหญ่ ...


โสเภณีคืออาชีพ โสเภณีคือคน 'Gangubai Kathiawadi' หนังอินเดีย…

แม้อินเดียในปัจจุบัน อาชีพ Workers จะถูกกฎหมาย แต่ยังมีข้อจำกัดมากมายหลากข้อที่จำกัดสิทธิของคนทำอาชีพนี้อยู่ สิ่งที่ยัง ...


กระดาษ

กระดาษถูกผลิตขึ้นครั้งแรกในยุโรปโดยมุสลิมมัวร์ โดยวัสดุที่ใช้ทำกระดาษคือปอชั้นดีของบาเลนเซียและมูร์เซีย โดยมี ...


ประวัติศาสตร์กฎหมายไทย

ปรากฎอยู่ในศิลาจารึกพ่อขุนรามคำแหง ( ปี พ.ศ. ๑๘๒๘-๑๘๓๕ ) เรียกกันว่า กฎหมายสี่บท ได้แก่ ๑.) บทเรื่องมรดก ๒.)บทเรื่องที่ดิน ๓.) บท ...


ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับอินเดีย

ข้อมูลทั่วไปแต่ละประเทศ อินเดีย (India Information) อินเดียเป็นประเทศที่เก่าแก่ยาวนาน ดังนั้น สภาพสังคม เศรษฐกิจ และการเมืองในปัจจุบัน จึงเป็นการผสม ...


7 สิ่งต้องช้อปจากอินเดีย

3. ของแบรนด์เนม. Season Sale. ที่อินเดียจะมีเทศกาลลดราคาเหมือนๆกับประเทศอื่นๆ แต่ในช่วง Sale ที่นี่คือการลดจริงลดจังมากๆ เช่นเสื้อ ...


30 แอพซื้อของออนไลน์ที่ดีที่สุดในอินเดียสำหรับ…

30. Netmeds – ร้านขายยาอินเดีย Ki แอพซื้อของ Netmeds. Netmeds เป็นร้านขายยาออนไลน์ในอินเดีย Netmeds ก่อตั้งโดย Pradeep Dada ในปี 2016 ได้รับรางวัล NDTV Unicorn Start-up


การค้าเครื่องเทศ

การค้าขายเครื่องเทศมีความเกี่ยวข้องกับ เส้นทางการค้า ทางบกข้ามทวีปมาเป็นเวลานานก่อนที่เปลี่ยนมาเป็นการขนส่งทางทะเล ...


สำรวจโอกาสบุกตลาดออนไลน์ในอินเดีย

สำรวจโอกาสบุกตลาดออนไลน์ในอินเดีย. SME Go Inter. 13/03/2020. รับชมแล้วทั้งหมด 4509 คน. ภาพรวมของตลาดการค้าออนไลน์ ธุรกิจการค้าในอินเดียกำลัง ...


10 อันดับ เว็บไซต์ E-commerce ยอดนิยมในอินเดีย

หนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดในอินเดีย คือ "E-commerce" เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็วสำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์ …


แชร์ประสบการณ์ไปอินเดีย ใช้เน็ตของค่ายอะไรดี ราคาเท่าไหร่ เปิดใช้…

ของอินเดีย – 460 บ. โทรฯออก-ส่งข้อความได้ไม่จำกัด เนตวันละ 1 GB 70 วัน ก็ = 70 GB บอกว่าแพงกว่าซื้อแพ็กเกจเนตที่ไทย 399 บ. ใช้ได้แค่ 4 GB นาน 8 ...


DITP ขายออนไลน์สู่ตลาดอินเดีย …

DITP ขายออนไลน์สู่ตลาดอินเดีย บุกแดนภารตะตลาดใหญ่ของโลก ต้องห้ามพลาด!! กับโอกาสส่งออกของสินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและเครื่องสำอาง เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน • หน้าหลัก • ทันเหตุการณ์ • ภาคใต้ • ภูมิภาค • Online Section • บันเทิง • ผู้จัดการรายวัน • …


Royal Thai Consulate-General, Chennai

นักลงทุนต่างชาติที่เข้ามาลงทุนในอินเดีย เมื่อได้กำไรจากการลงทุนสามารถโอนเงินลงทุนและผลกำไรออกนอกประเทศได้โดยเสรี โดย ...


ลิตเติ้ลอินเดีย : พาหุรัดที่ไม่ได้มีแค่ผ้า …

คนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวคาดหวังว่าการพัฒนาย่านพาหุรัดให้เป็น "ลิตเ ...


ทำแบรนด์อาหารเสริมใช้เงินทุนเท่าไหร่ | เงินทุน …

แน่นอนขั้นแรกของการทำธุรกิจต้องเตรียมเงินทุน สำหรับ ทำแบรนด์อาหารเสริมใช้เงินทุนเท่าไหร่ ผู้ประกอบการควรเตรียมเงินทุน ...


5 ธุรกิจน่าสนใจ ในตลาดอินเดีย

ธุรกิจอาหารแปรรูป : โดยเฉพาะกับอาหารแปรรูปประเภทแป้ง จะขายได้ดี และเมื่อระบบถนน India-Myanmar-Trilateral Highway ซึ่งคาดว่าจะเปิดใช้การได้ใน ...


เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

ลู่ทางการทำธุรกิจในอินเดีย. ช่วงนี้มีแต่คนกล่าวถึงประเทศอินเดียในฐานะของตลาดที่มีศักยภาพ ไม่ว่าจะด้วยประชากรราว 1,200 ล้าน ...


ปลูกยางอินเดีย เลือกซื้อและเลี้ยงอย่างไรให้รอดตาย

2.วิธีการเลือกต้นยางอินเดียที่นํามาขายต้องสังเกตในดินว่ามีรากเดินและแตกใบมากพอสมควร ข้อดีที่ในท้องตลาดส่วนใหญ่ใช้ ...


วิธีปฏิบัติตามกฎหมายสำหรับการขายสินค้าออนไลน์ในอินเดีย

หมายเหตุ: หากคุณเลือกประเภทธุรกิจเป็น "ห้างหุ้นส่วน" หรือ ...


15 เมนูอาหารอินเดีย กินง่าย อร่อยถูกปากคนไทย …

เมนูอาหารอินเดีย กินง่าย อร่อยถูกปากคนไทย. 1. Chicken Biryani - ข้าวหมกไก่. ขอเปิดเมนูแรกด้วย Chicken Biryani หรือข้าวหมกไก่ เป็นเมนูยอดฮิตที่ ...