บริษัท อียิปต์ในกรุงไคโรอียิปต์

อียิปต์จัดมหกรรม 'ทองคำ-อัญมณี' สุดหรูครั้งแรก

ไคโร, 22 ก.พ. (ซินหัว) -- บรรยากาศงานมหกรรมทองคำและอัญมณีเนบู (Nebu) ในกรุงไคโร เมืองหลวงของอียิปต์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศ …


ทัวร์อียิปต์ ไคโร กีซา อเล็กซานเดรีย 6วัน 3คืน (ZGCAI …

นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์อารยธรรมอียิปต์แห่งชาติ (National Museum of Egyptian Civilization : NMEC) ตั้งอยู่ในตัวเมืองกรุงไคโร เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งใหม่ ...


ความสัมพันธ์ ไทย-อียิปต์

ไทยมีการลงทุนที่สำคัญในอียิปต์ เช่น บริษัท อินโดรามา เวนเจอร์ จำกัด (มหาชน) ได้เข้าลงทุนในอุตสาหกรรมพลาสติกในอียิปต์ โดย ...


ไคโร – พิพิธภัณฑ์อียิปต์ …

ไคโร – พิพิธภัณฑ์อียิปต์ สถานที่รวบรวมโบราณวัตถุและร่องรอยอารยธรรมอียิปต์ในยุคต่างๆ / กีซ่า – สถานที่ต้งั มหาปิรามิด 1 ใน 7 สิ่งมหศัจรรยข์องโลก


เที่ยว ไคโร 2023

ไคโรเป็นเมืองโบราณที่ยังคงเป็นมหานครที่ทันสมัยและเป็นหนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง โดยมีการจราจรและปัญหาเสียงรบกวนเป็น ...


พลังงานในอียิปต์ ภาพรวมและพลังงานไฟฟ้า

พลังงานไฟฟ้า. อียิปต์จัดว่าเป็น "ขนาดระบบไฟฟ้ากำลังสูง (กำลังการผลิตติดตั้ง 24,700 เมกะวัตต์ในปี 2553 โดยมีโรงงานที่เชื่อมต่อกับกริดมากกว่า 40 แห่ง ...


สนามบินในไคโร: แบบแผน, ภาพถ่าย การเดินทางไปยังสนามบินไคโร

สนามบินที่พลุกพล่านที่สุดในอียิปต์อยู่ในกรุงไคโร สนามบินนี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรการบินที่ใหญ่ที่สุดในโลก Star Alliance และเป็นสนามบินหลัก ...


ตลาดอียิปต์

การค้ากับประเทศไทย. 5.1 มูลค่าการค้าระหว่างไทยกับอียิปต์ ในปี 2550 รวมกันประมาณ 486.0 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ไทยเป็นฝ่ายได้เปรียบดุล ...


อียิปต์แอร์

อียิปต์แอร์ ยังเป็นสมาชิกของ อาหรับแอร์ แคริเออร์ ออร์แกไนเซชั่น (الإتحاد العربي للنقل الجوي) และกำลังเจรจาเข้าร่วมเป็นพันธมิตรสาย ...


EGYPT: The Great Return of the Clash

ในช่วงเหตุการณ์ปฏิวัติอียิปต์ปี 2011 (Egyptian Revolution) ที่ประชาชนออกมาร่วมประท้วงรัฐบาลเผด็จการครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดที่เกิดขึ้นในกรุงไคโร ทำให้เมือง ...


อียิปต์โอกาสทางการค้าที่น่าสนใจของผู้ประกอบการไทย

โอกาสของผู้ประกอบการไทย. . ผู้ประกอบการไทยควรทำการค้ากั บอียิปต์เพื่อการประกอบสินค้าก่ อนจำหน่ายในอียิปต์หรือประเทศที่ 3 ...


10 สถานที่ท่องเที่ยว ไคโร อียิปต์ (Cairo, Egypt)

10. อารามเซนต์ไซมอน (Saint Simon The Tanner Monastery) อารามเซนต์ไซมอน (Saint Simon The Tanner Monastery) ตั้งอยู่บนภูเขาโมกัตทัม (Mokattam) ทางฝั่งตะวันออกของแม่น้ำไนล์ กรุง ...


10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ไคโร

สุเหร่าโมฮัมหมัด อาลี (The Mohammad Ali Mosque) จัดเป็นสุเหร่าที่ใหญ่และสูงที่สุดในกรุงไคโร ออกแบบโดยสถาปนิกชาวกรีก ใช้ระยะเวลาในการก่อสร้างยาวนานถึง 18 ...


พิพิธภัณฑ์อียิปต์ ใน ไคโร

พิพิธภัณฑ์อียิปต์ หรือ พิพิธภัณฑ์ไคโร เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ตั้งอยู่ที่กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นที่เก็บรวบรวมสิ่งสะสมและ ...


ไคโร นิรุกติศาสตร์และประวัติศาสตร์

ไคโร ( / k aɪ R oʊ / KY -roh ; อาหรับ : القاهرة, romanized : อัล Qahirah, เด่นชัด [ælqɑːhɪɾɑ] ( ฟัง ), คอปติก : ϯⲕⲉϣⲣⲱⲙⲓ ) เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของอียิปต์ พื้นที่นครบาล ...


พีระมิดคูฟู

พีระมิดคูฟูหรือ พีระมิดคีออปส์ นิยมเรียกกันโดยทั่วไปว่า มหาพีระมิดแห่งกีซา (อังกฤษ: The Great Pyramid of Giza) เป็น พีระมิดในประเทศอียิปต์ ...


10 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในอียิปต์ Egypt

วิหารคาร์นัก (Karnak Temple Complex) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดที่สุดในอียิปต์ ตั้งอยู่ห่างจากเมืองลักซอร์เพียง 3 กิโลเมตร ...


กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ (2023 Trip Guide)

พิพิธภัณฑ์อียิปต์ในกรุงไคโรมีคอลเล็กชั่นโบราณวัตถุฟาโรห์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก การเดินทางไปยังอียิปต์จะไม่สมบูรณ์หากไม่ ...


"มัมมี่" ของชาวอียิปต์ ไม่ใช่การรักษาสภาพศพ …

ปลายปี 2022 นักวิชาการส่วนหนึ่งบอกว่า แท้จริงแล้ว มัมมี่ ของชาวอียิปต์ โดยเฉพาะมัมมี่ฟาโรห์ ไม่ใช่การ "รักษา" สภาพศพ แต่คือการสร้าง "เทวรูป"


ทัวร์อียิปต์โปรโมชั่นราคาถูก 2566-2567/2023-2024

ทัวร์อียิปต์ ทัวร์อียิปต์2566/2023 เที่ยวอียิปต์6วัน3คืน ท่องเที่ยว กรุงไคโร (Cairo) ถ่ายรูป สุเหร่าแห่งโมฮัมหมัดอาลี เข้าชม โบสถ์แขวน เข้าชม โบสถ์ ...


'อียิปต์' ดินแดนที่ใฝ่ฝันและมนต์ขลังของอารยธรรมโบราณ

ดินแดนที่ทุกคนปักหมุดว่าสักวันหนึ่งต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต "อียิปต์" มักเป็นประเทศที่ทุกคนมีความฝันร่วมกัน ...


อียิปต์ เตรียมสร้างเมืองหลวงใหม่ …

กรุงไคโรในปัจจุบันกำลังประสบปัญหามากมาย ทั้งเรื่องมลพิษ จำนวนประชากร และราคาที่อยู่อาศัยที่เพิ่มสูงขึ้นทุกๆ ปี ซึ่งทางอียิปต์ก็หวังว่า ...


คู่มือเข้าชม พิพิธภัณฑ์ไคโร ฉบับ นักท่องเที่ยวสะพายเป้

พิพิธภัณฑ์ไคโรเปิดตัวครั้งแรกในปี ค. ศ. 1902 ก่อนหน้านี้ การตื่นตัวด้านโบราณศึกษา ที่ต่อมาเรียกว่า อียิปต์วิทยา และการรณรงค์ของ Auguste Mariette คนที่ ...


อียิปต์ ประเทศอียิปต์ รูปและสถานที่ท่องเที่ยวอียิปต์

อียิปต์. • อียิปต์ (Egypt) สิ่งแรกที่เรานึกถึงประเทศอียิปต์ เราจะนึกถึง พีระมิด ตัวสฟิงส์ ฟาโรห์ตุตันคาเมน นิยายคำสาปฟาโรห์ แต่ ...


แกรนด์อียิปต์ ไคโร-ลักซอร์-อาบูซิมเบล 10 วัน 8 คืน

เช้า : รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (4): หลังอาหารเช้านำคณะเดินทางไป เมืองเมมฟิส ซึ่งเป็นเมืองหลวงเก่าแก่แห่งแรกในยุคอียิปต์โบราณ ...


ทัวร์อียิปต์ กรุงไคโร เมืองกีซ่า …

ดินแดนมหัศจรรย์ อียิปต์ . ชม มหาปีรามิดแห่งเมืองกีซ่า ชม สุเหร่าแห่งโมฮัมหมัดอาลี ที่มีอายุกว่า 800 ปี ช้อปปิ้งสิ้นค้าพื้นเมืองที่ ตลาดข่านเอล ...


ข้อมูลประเทศอียิปต์

สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ (The Arab Republic of Egypt) เป็นประธานการประชุม Islamic Summit ของ OIC ครั้งที่ 12 (2556 - 2559) และเป็นประธาน League of Arab States ปี …


เหตุรุนแรงอียิปต์ป่วนเศรษฐกิจต่อเนื่อง

บริษัทข้ามชาติในอียิปต์หลายแห่งยังปิดทำการ หลังเกิดความ ...


10 อันดับสถานที่เที่ยว อียิปต์

10 อันดับสถานที่เที่ยว อียิปต์. 1. Giza Necropolis มหาสุสานกีซ่า ประเทศอียิปต์. 2. Karnak มหาวิหารคาร์นัค. แม้จะถูกทำลายไปมาก. แต่มีโบราณสถาน ...


อียิปต์...เมืองหลวงปัจจุบันนำพาไปสู่จุดหมายของความลับใน…

สถานที่แรกที่ผมจะมาเที่ยวในอียิปต์ เมืองไคโรแห่งนี้คือ ซิทาเดล (Citadel) เปิดทุกวัน 9.00-16.00 น.


ทัวร์อียิปต์ จอร์แดน เที่ยวจอร์แดน

ทัวร์อียิปต์ จอร์แดน เครัค ปราสาทเครัคแห่งครูเสด เพตรา ถนนเข้าเมือง siq ทะเลเดดซี ป้อมปราการอัมมาน วิหารเฮอร์คิวลิส ไคโร ...


สารปริศนาก้นหม้อโบราณ 2,700 ปี เผยความลับวิธีทำมัมมี่อียิปต์

สารปริศนาก้นหม้อโบราณ 2,700 ปี เผยความลับวิธีทำมัมมี่อียิปต์. คราบ ...