มุมไบ

"Gangubai Kathiawadi" (คังคุไบ) เรื่องจริงแต่อิงนิยาย …

เป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยู่ในตอนนี้สำหรับภาพยนตร์อินเดียเรื่อง "Gangubai Kathiawadi" (คังคุไบ กฐิยาวาฑี) หรือในชื่อไทยว่า "หญิงแกร่งแห่งมุมไบ" ที่เพิ่งจะ ...


10 โรงแรมที่ดีที่สุดในมุมไบ ประเทศอินเดีย …

โดยเฉลี่ยแล้ว ราคาของโรงแรม 3 ดาวในมุมไบอยู่ที่ THB 1,645 ต่อคืน ส่วนโรงแรม 4 ดาวในมุมไบจะอยู่ที่ THB 2,904 ต่อคืน แต่หากท่านกำลังมองหาที่พักระดับหรู ...


Hotel Mumbai (2018) มุมไบ เมืองนรกแตก | Movie2Film

วิธีดูหนังออนไลน์ Hotel Mumbai (2018) มุมไบ เมืองนรกแตก เต็มเรื่อง HD. สามารถดูหนัง Hotel Mumbai (2018) มุมไบ เมืองนรกแตก แบบเต็มเรื่อง มาสเตอร์ Full HD ได้ ...


ทัวร์อินเดีย ถ้ำอจันต้า-ถ้ำเอลโลล่า 6 วัน 4 คืน

โปรแกรมทัวร์มุมไบ - ออรังกาบาด 6 วัน (pg/9w) ถ้ำอจันต้า-ถ้ำแอลโลล่า. โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ - สายการบินเจ็ทแอร์เวย์


ดูหนัง Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ …

ดูหนังออนไลน์ Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ HD เต็มเรื่อง เรื่องราวของเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ถูกขายให้กับซ่องของ Rashmibai เธอเข้าสู่วงการธุรกิจค้า ...


Gangubai Kathiawadi คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ (2022) …

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง Gangubai Kathiawadi คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง ชนโรง ฟรี ที่ Nungdeedee.com ภาพชัดสุด Full HD 4K และยังมีหนังเรื่อง ...


ดูหนังอินเดีย Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

ดูหนังออนไลน์ Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ พากย์ไทย ซับไทยเต็มเรื่อง HD มาสเตอร์ ดูหนังใหม่แนะนำ Netflix เว็บดูหนังฟรีชัด 4K ดูหนังใหม่ 2022 ภาพยนตร์ ...


ทำไมถึงมีเหตุการ์ณ Attack of Mumbai 2008 ครับ

ภาพยนต์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงจากเหตุการณ์ก่อการร้ายที่เกิดขึ้นที่นครมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2008 ...


ทัวร์มุมไบ ราคาโดนใจ ปี 2566

ซื้อทัวร์มุมไบกับ Mushroom Travel มีให้เลือกกว่า คัดแต่ทัวร์คุณภาพทุก แพ็คเกจ ราคาดีต่อใจ ทัวร์คุณภาพ เที่ยวสนุก มีหลายเส้นทาง ✔หลายช่วงเวลา ✔ ...


ลอนดอนแห่งอินเดีย มุมไบ(Mumbai) | Unithai Trip

มุมไบ (Mumbai) ตั้งอยู่ในรัฐมหารัชตะ ประเทศอินเดีย เป็นมหานครที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจาก เดหลี มีความเก่าแก่มระมาณ 500 ปี เดิมนั้นประกอบขึ้นมากจาก ...


สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองมุมไบ

สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองมุมไบ Royal Thai Consulate-General, Mumbai, India. 12th floor, Express Towers, Barrister Rajni Patel Marg, Nariman Point, Mumbai 400 021.


หนัง Gangubai Kathiawadi : ย้อนดูชีวิต คังคุไบ …

หนัง Gangubai Kathiawadi หรือ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ เรื่องย่อ คือ เป็น เรื่องราวของ คังคุไบ หญิงสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นนักแสดงชื่อดังใน ...


หลากสีสัน "อัห์มดาบาด" (อาห์เมดาบัด) …

หลงรัก "มุมไบ" เสน่ห์เมืองใหญ่หลายมุมมอง กำลังโหลดความคิดเห็น อ่านเพิ่มเติม


10 โรงแรมที่ดีที่สุดในมุมไบ ประเทศอินเดีย …

มุมไบ - 1,013 โรงแรมและที่พักประเภทอื่น ๆ ตัวเลือกติดอันดับ ราคาถูกที่สุดก่อน ระดับดาวและราคา ได้คะแนนสูงจากรีวิวจำนวนมาก ดูราคาและข้อเสนอล่าสุดได้ เพียง เลือกวันเข้าพัก JW Marriott Mumbai Sahar Airport โรงแรมในWestern Suburbs มุมไบ


Hotel Mumbai (2018) มุมไบ เมืองนรกแตก (เต็มเรื่อง)

ดูหนังออนไลน์ Hotel Mumbai (2018) มุมไบ เมืองนรกแตก HD พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ขอนำเสนอเว็บดูหนังออนไลน์ ที่ให้บริการหนังใหม่ กับคุณภาพ หนัง HD ...


เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

มุมไบเมืองเศรษฐกิจ มุมไบมีประชากรถึง 20 ล้านคน เป็นศูนย์กลางทางการค้าและการท่องเที่ยว เป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญที่สุดของอินเดีย มีเศรษฐี ...


เปิดอีกมุมมองของ มุมไบ ที่ อินเดีย "กามธิปุระ" ย่านโสเภณี …

มุมไบ ในอดีตมีชื่อว่า "บอมเบย์" ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของอินเดีย เป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดรองจาก เดลี และเจริญมากในอินเดีย ถือเป็น ...


ย้อนรอย 60 ชั่วโมงก่อการร้าย "มุมไบ"

ย้อนรอย 60 ชั่วโมงก่อการร้าย "มุมไบ" • หน้าหลัก • ทันเหตุการณ์ • ภาคใต้ • ภูมิภาค • Online Section • บันเทิง • ผู้จัดการรายวัน • คอลัมนิสต์ • ละคร • CbizReview • Cyber BIZ • ผู้จัดกวน • Good health & Well-being • Green Innovation & SD • Management & HR • MGR Live • Infographic • การเมือง • ท่องเที่ยว • กีฬา • ต่างประเทศ • Special Scoop


รู้จัก มุมไบ เมืองเจริญสุดในอินเดีย แต่เครียดสุดในโลก

ปัจจุบัน มุมไบ เป็นเมืองที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดของประเทศ GDP ปี 2020 ของมุมไบเท่ากับ 10.2 ล้านล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 3% ของมูลค่า GDP ของอินเดีย ด้วยความที่มุมไบเป็นเมืองเศรษฐกิจและการเงิน ทำให้ที่นี่ เป็นที่ตั้งของทั้งบริษัทชื่อดัง และสถานที่ราชการสำคัญ ๆ เช่น


ผลบอลมุมไบซิตี้เมื่อคืน รวมผลบอลมุมไบซิตี้เมื่อคืน

พบกับ สรุปผลบอลมุมไบซิตี้วันนี้ คืนนี้ เมื่อวาน ย้อนหลังได้ 30 วัน ผลบอลที่ท่านได้เช็คทั้งใบเหลือง ใบแดง ผลครึ่งแรก ผลครึ่ง ...


GANGUBAI KATHIAWADI (2022) คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ …

GANGUBAI KATHIAWADI (2022) คังคุไบ กะทิยาวดี หญิงแกร่งแห่งมุมไบ เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งถูกขายให้กับซ่องของ Rashmibai ซึ่งถูกร้องขออย่างแข็งขันให้เข้าสู่ธุรกิจ ...


ย้อนรอย 60 ชั่วโมงก่อการร้าย "มุมไบ"

อินเดียเครียดต่อหลัง "มุมไบ" สงบ ฮึ่มปากีสถานมีส่วนพัวพันคนร้าย. สถานการณ์ในเมืองมุมไบเข้าสู่ความสงบเมื่อวานนี้ (30 พ.ย. ...


Gangubai Kathiawadi (2022) คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ

สิงหาคม 26, 2022. Gangubai Kathiawadi (2022) คังคุไบ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ เธอไม่ได้ทำเพื่อแก้แค้น แต่เธอแค่เรียกร้องความเป็นธรรม! จากโสเภณี สู่ ...


มุมไบ...ไปไหนดี 10 ที่เที่ยวเก๋ไก๋ …

มุมไบเป็นเมืองติดทะเล อยู่ในรัฐมหาราษฏระ (Maharashtra) เราชอบที่มุมไบมีความหลากหลายสุดขั้ว ในมุมหนึ่งของเมือง มีบ้านของชายที่รวยที่สุดในอินเดีย …


ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปสนามบินมุมไบ / บอมเบย์

มุมไบ ฿3,895 ต่อคน ออกเดินทางวันที่ จ. 4 ก.ย. ตั๋วเที่ยวเดียว บินโดยไทยไลอ้อนแอร์ เที่ยวบินขาออกแบบบินตรงถึงมุมไบ / บอมเบย์โดย ไทย ...


รีวิว เที่ยวมุมไบไม่ง้อ Pantip ตามรอยหญิงแกร่งแห่งคังคุไบ

มุมไบ หรือชื่อเดิมคือบอมเบย์นั้น เป็นเมืองติดชายฝั่งทางตะวันตกของอินเดีย และยังเป็นที่ตั้งของ Bollywood Studio อีกด้วยน้า เพราะถูกปกครองจากอังกฤษและโปรตุเกสมานาน เมืองมุมไบ อินเดีย จึงเต็มไปด้วยบรรยากาศตะวันตกมากกว่าเมืองไหนๆ …


มุมไบ เมืองที่เจริญสุดของอินเดีย กำลังเจอศึกหนัก

21 พ.ค. 2020. มุมไบ เมืองที่เจริญสุดของอินเดีย กำลังเจอศึกหนัก /โดย ลงทุนแมน. รู้หรือไม่ว่า 33% ของรายได้ภาษีที่หล่อเลี้ยงรัฐบาล ...


ท็อป 20 ที่เที่ยวยอดนิยมในมุมไบ ปี 2023

"Chowpatty Beach แตกต่างจากชายหาดอื่นๆ ในมุมไบ หาด Chowpatty เป็นชายหาดที่สะอาดที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง มีชื่อเสียงในด้านแผงขายอาหารต่างๆ และเป็นที่รู้จัก ...


Mumbai Saga (2021) เดือดระอุ เมืองมุมไบ (เต็มเรื่อง)

Mumbai Saga (2021) เดือดระอุ เมืองมุมไบ ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย ซับไทย เต็มเรื่อง IMDb: 6.1 ผู้กำกับ: Sanjay Gupta นักแสดง: John Abraham, Emraan Hashmi, Mahesh Manjrekar, Suniel Shetty


Hotel Mumbai หนังที่น่าดูมาก

ภาพยนต์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงจากเหตุการณ์ก่อการร้ายที่เกิดขึ้นที่นครมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อเดือน พฤศจิกายน ปี 2008 (พ.ศ 2551) หรือเรียก ...


"Gangubai Kathiawadi: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ" | Netflix

Gangubai Kathiawadi: หญิงแกร่งแห่งมุมไบ. 2022 | ระดับความเหมาะสม: 16+ | 2 ชั่วโมง 33 นาที | ดราม่า. หญิงสาวที่ถูกล่อลวงมาเป็นโสเภณีลุกขึ้นมาทวงคืน ...


เวลาใน มุมไบ, อินเดีย ในขณะนี้

The time in มุมไบ is เร็วกว่าthe time in นครนิวยอร์ก 10 ชั่วโมง และ 30 นาที when นครนิวยอร์ก is on standard time, and เร็วกว่าthe time in นครนิวยอร์ก 9 ชั่วโมง และ 30 นาที when นครนิวยอร์ก is on daylight saving ...


Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ HD

ดูหนัง Gangubai Kathiawadi (2022) หญิงแกร่งแห่งมุมไบ HD เต็มเรื่อง มีทั้งพากย์ไทย และซับไทย ดูหนังออนไลน์ฟรี ตลอด 24 ชม. Movie44.com


10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน มุมไบ (บอมเบย์)

"มุมไบ" (Mumbai) เป็นอีกหนึ่งเมืองของอินเดียที่หลายๆ คนคุ้นหู บ้างก็รู้จักในชื่อ "บอมเบย์" ซึ่งก็เป็นชื่อเก่าของมุมไบนั่นเอง


ที่เที่ยวใน มุมไบ: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

มุมไบซึ่งอยู่ทางชายฝั่งตะวันตกของอินเดียเป็นหนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครั้งหนึ่งมุมไบ ซึ่งเดิมชื่อบอมเบย์ เคย ...