หนังสือฟรีในรูปแบบ โดย

รวมแบบหน้าปกหนังสือ ตัวอย่างปกหนังสือ …

เลือกใช้และปรับแต่งเทมเพลตสำหรับแบบปกหนังสือ. พร้อมแล้วสำหรับหนังสือขายดีเล่มต่อไปของคุณเอง สามารถออกแบบปกหนังสือจาก ...


แนะนำ 6 เว็บอ่านหนังสือฟรี …

TK Park Online Library. TK Public Online Library เป็นห้องสมุดออนไลน์ ที่มีหนังสือหลากหลาย ให้คนทุกเพศ ทุกวัยสามารถอ่านได้ มีหนังสือให้เลือกอ่านกว่า 20,000 ...


แนะนำ 6 เว็บอ่านหนังสือฟรี …

Manybooks ให้บริการการเข้าถึงห้องสมุดอินเทอร์เน็ตที่มีหนังสือดิจิตอลมากกว่า 50,000 เล่มฟรี ซึ่งสามารถอ่านออนไลน์ และดาวน์โหลดเป็น PDF …


ดาวน์โหลดหน้าปก แผ่นพับ นามบัตร เรซูเม่ เกียรติบัตร …

ดาวน์โหลดภาพพื้นหลังสีน้ำเงิน รูปแบบลวดลายคลื่น ขนาดใหญ่ 9000×6000 pixel โดย Graphypik ใน ดาวน์โหลดฟรี, ภาพพื้นหลัง



วิธีออกแบบ ebooks ฟรี …

Canva โปรแกรมออกแบบใช้งานฟรี~. โปรแกรมออกแบบกราฟิก ฟรี! ไม่มีข้อผูกมัด มาพร้อมเทมเพลตหลักแสนแบบ สามารถใช้งานได้บน Browser, iOS, Android มีแ ...


91,000+ ภาพ เด็กอ่านหนังสือ | การ์ตูน PNG & กราฟิก PSD ดาวน์โหลดฟรี

คุณกำลังมองหา เด็กอ่านหนังสือ png psd หรือเวกเตอร์? Pikbest พบ 91408 ภาพ เด็กอ่านหนังสือ ภาพฟรี ภาพเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เด็กอ่านหนังสือ ดาวน์โหลดฟรีสำหรับ ...


หนังสือ แหล่งดาวน์โหลด หนังสือ ฟรี

ดาวน์โหลดโปรแกรม PDF2Flipbook แปลงไฟล์เอกสาร PDF ให้ออกมาอยู่ในรูปแบบ Flip Book หรือ หนังสือ E-Book แบบพลิกหน้าอ่านไปมา ซ้ายขวา เหมือนอ่านหนังสือจริงๆ ได้ง่ายๆ


แนะนำ 7 เว็บไซต์อ่านหนังสือออนไลน์ อ่านฟรี

4. Open Library เป็นเว็บไซต์แหล่งรวบรวมหนังสือที่เคยตีพิมพ์ทั้งหมด ซึ่งปัจจุบันนี้มีหนังสือในเว็บมากกว่า 1 ล้านเล่ม …


อ่านฟรี! E-Book กว่า 2,300 เล่ม โดยหอสมุดแห่งชาติ

ตั้งแต่หนังสือเก่าแก่อายุเกือบ 100 ปีที่หาชมยาก ไปจนถึงหนังสือทั่วไปกว่า 2,300 เล่ม ให้อ่านฟรีทั้งในรูปแบบเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน …


วิธีสร้าง Ebook ใน Canva

ออกแบบและสร้างหนังสือขายดีชิ้นต่อไปของคุณด้วยเครื่องมือสร้าง eBook ของ Canva "eBooks นั้นสร้างยาก" – นี่คือการรับรู้ที่คนส่วนใหญ่มีต่อรูปแบบ แต่ใน ...


แนะนำ 10 เว็บอ่านนิยายฟรี ครบ จบ ทุกแนว …

แก้ไขโดย Ing On. อัปเดตเมื่อวันที่ Jun 20, 2023. เฮลโล่ เวลคัม กับนักอ่านตัวจริงทุกท่านที่กำลังมองหา เว็บอ่านนิยายฟรี ที่มีนิยายให้ ...


หนังสือพัฒนาตนเอง ฟรี pdf

📚สรุปให้: เป็นแอพที่สรุปเนื้อหาใจความสำคัญในหนังสือที่ส่วนใหญ่เป็นแนวความรู้กับการพัฒนาตนเองให้แล้วแบบฟรีๆ โดยสรุป ...


30 เว็บไซต์ดาวน์โหลดหนังสือ PDF ฟรีที่ดีที่สุด

ด้านล่างนี้คือรายชื่อเว็บไซต์ดาวน์โหลดหนังสือ PDF ฟรีที่ดีที่สุด 30 แห่ง: Project Gutenberg ห้องสมุดปฐมกาล หนังสือมากมาย อินเตอร์เนต ฟรี-Ebooks.net บุ๊คบุญดอทคอม Z- ไลบรารี PDF หนังสือโลก หนังสือคอมพิวเตอร์ฟรี BookYards PDF ไดรฟ์ โอบุโกะ เครื่องมือค้นหา PDF …


[แจกวาร์ป] 10 เว็บอ่านและโหลด Ebook ฟรี! [ฉบับปี 2022 คัดมาโดย…

TK Public Online Library เป็นหนึ่งในแหล่งอ่าน eBook ที่เต็มไปด้วยหนังสือที่มีคุณภาพ แถมยังมีมากกว่าการอ่านอย่างเดียวด้วย จะมีทั้งคอร์ส หนังสือเสียง นิตยสาร ...


รวมเทมเพลตที่คั่นหนังสือและแบบที่คั่นหนังสือ …

เลือกใช้และปรับแต่งเทมเพลตสำหรับแบบที่คั่นหนังสือ ตัวอย่างที่คั่นหนังสือ. เลือกใช้ตัวอย่างที่คั่นหนังสือที่ใช่ในแบบ ...


หนังสือภาษาอังกฤษpdf

สวัสดีค่าา กัญไงกัญเองค่า🙋 วันนี้เราก็เอาเว็บไซต์ที่เพื่อนๆสามารถโหลดหนังสือในรูปแบบ e-book ไปอ่านกันได้ค่า ชื่อเว็บ zlibrary. to เว็บนี้บอกเลยว่ามี ...


10 อันดับ โปรแกรมทำ E-book ออนไลน์ ปี 2023 ออกแบบง่าย ๆ

Book Creator โปรแกรมออนไลน์สุดสร้างสรรค์สมคำว่า Creator โดยสามารถทำ E-Book ได้หลายรูปแบบ ซึ่งมีเป้าหมายหลักคือการเพิ่มสีสันในการอ่านและ ...


เว็บแจก Mockup ฟรีๆ 6 พิกัด

อีกหนึ่งตัวช่วยในการออกแบบงานสินค้า รูปแบบต่างๆ หากเรามี 'แม่แบบ' ที่เรียกว่า Mockup มาช่วยคงเป็นเรื่องดี วันนี้ทางเราอยากมาแชร์ เว็บแจก Mockup ฟรีๆ...


15 เว็บโหลดหนังสือฟรี หนังสือคอมพิวเตอร์ก็มี …

15 เว็บไซต์โหลดหนังสือภาษาอังกฤษฟรี ไม่ผิดลิขสิทธิ์ ไฟล์ PDF. 1. ManyBooks. ManyBooks เป็นหนึ่งในแหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับดาวน์โหลด ...


รูปกองหนังสือ PNG, ภาพกองหนังสือPSD, ดาวน์โหลดฟรี

Pngtree ให้ 643+ โปร่งใสฟรี รูปกองหนังสือ png, เวกเตอร์, ภาพตัดปะและไฟล์ psd แก่คุณ. แหล่งข้อมูล ภาพกองหนังสือ ทั้งหมดนี้มีให้ดาวน์โหลดฟรีบน Pngtree.


สิทธิ์การใช้งานคอนเทนต์และการใช้ Canva …

สำหรับผู้ใช้ Canva ฟรี คอนเทนต์ Pro จะมี ลายน้ำ คุณสามารถ ลบลายน้ำนี้ ได้โดยซื้อใบอนุญาตสำหรับใช้งานคอนเทนต์ในดีไซน์นั้นด้วย ...


10 สุดยอดเว็บไซต์ทำสมุดภาพดิจิทัล

3. การผลิตขนาดไพน์. สมุดภาพที่สร้างโดยเว็บไซต์นี้มีลักษณะเฉพาะและน่ารัก เน้นที่หนังสือกระดานสำหรับทารกและเป็นวิธีง่ายๆ ในการจับภาพช่วง ...


เทมเพลต PowerPoint หน้าปกหนังสือ ฟรี

คุณกำลังมองหาเทมเพลต Powerpoint หน้าปกหนังสือ อยู่ใช่ไหม? Pikbest พบ 7824 สุดยอดเทมเพลต powerpoint หน้าปกหนังสือ ฟรี พื้นหลัง ppt เคลื่อนไหวมากขึ้นเกี่ยวกับ หน้าปก ...


บทเริ่มต้นการเขียนแบบ 3 มิติ

2 บทเริ่มต้นการเขียนแบบ 3 มิติ รูปที่ 1.1 ตัวอย่างการเขียนชิ้นส่วน 3 มิติ ที่มา : SolidWorks Help Version 2017, 2017 ชิ้นส่วน 3 มิติ สามารถแสดงในรูปชิ้นส่วนเดี่ยว (Part) หรือ ...


12 ไซต์ให้ดาวน์โหลดฟรี PDF e-Books เช่น Library Genesis

12 ไซต์สำหรับดาวน์โหลดหนังสือเล่มใดก็ได้ในรูปแบบ PDF ฟรี เช่น Library Genesis. 1. Google. ด้วยแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่ครอบคลุมที่สุด Google เป็น ...


แอพแปลภาษา Scan ปุ๊บ แปลปั๊บ! 3 …

เริ่มต้นกันที่ Scan & Translate+ Text grabber การันตีว่าเป็นหนึ่งในแอพแปลภาษาที่ดีที่สุดในโลก! ไม่ว่าจะเป็นงานเอกสาร, สัญญาต่างๆ, การบ้าน ...


[แจกวาร์ป] 10 เว็บอ่านและโหลด Ebook ฟรี! [ฉบับปี 2022 …

TK Public Online Library เป็นหนึ่งในแหล่งอ่าน eBook ที่เต็มไปด้วยหนังสือที่มีคุณภาพ แถมยังมีมากกว่าการอ่านอย่างเดียวด้วย …


วิธีทำหนังสือนิทานออนไลน์ด้วยรูปภาพและวิดีโอ

วิธีสร้างหนังสือนิทานออนไลน์โดย FlipHTML5. เวลาที่ต้องการ: 5 นาที. ลองทำหนังสือของคุณเองด้วย FlipHTML5 เพียงทำตามขั้นตอนด้านล่าง. แปลง ...


วิธีสร้างหนังสือเล่มเล็กจากเอกสาร PDF ใน Windows 11/10

ขั้นแรก ดาวน์โหลด PyBooklet จาก sourceforge.net. จากนั้น เปิดแอปพลิเคชันแบบพกพานี้โดยดับเบิลคลิกที่ไฟล์แอปพลิเคชันที่ดาวน์โหลดมา. ตอนนี้ ...


แปลง EPUB, MOBI, Kindle, PDF และอื่นๆ

เพียงอัปโหลดไฟล์ของคุณไปยังพื้นที่ดาวน์โหลดโดยการลากและวาง เลือกรูปแบบเอาต์พุตที่ต้องการ แล้วคลิกปุ่ม ภายในไม่กี่ ...


Database Fundamentals (E-Book หนังสือฐานข้อมูล หนังสือ …

ดาวน์โหลด หนังสือฐานข้อมูล หนังสือ Database เบื้องต้น แจกฟรี ในรูปแบบของ E-Book ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ ภายในประกอบด้วย การออกแบบฐานข้อมูล ความรู้ ...


Ebooks ฟรี 50+ สำหรับนักออกแบบและพัฒนาเว็บ

โจคลาร์กชี้ให้เห็นก่อนที่หนังสือเล่มนี้จะเริ่มล้าสมัยในบางพื้นที่ หนังสือเล่มนี้ได้รับการปรับปรุงล่าสุดในปี 2550 ดังนั้น ...


เครื่องสร้างหนังสือพลิก PDF 8 อันดับแรกสำหรับการดาวน์โหลดฟรี

2.ยำปู. เป็นหนึ่งในผู้ผลิตฟลิปบุ๊กที่ดีที่สุดในตลาด คุณสามารถแปลง PDF ที่ไม่มีโฆษณาเป็นฟลิปบุ๊กได้ง่ายๆ โดยใช้ตัวแปลงนี้ ข้อดีอย่างหนึ่งของ ...


3,000+ ฟรี ภาพหนังสือ & หนังสือ รูปภาพ

3,680 รูปภาพฟรีของ ภาพหนังสือ. ภาพไม่มีค่าลิขสิทธิ์. เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ค้นหาอย่างปลอดภัย. เนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ ค้นหาอย่าง ...