เมืองขุดของออสเตรเลีย

ไปเที่ยวออสเตรเลียช่วงไหนดีที่สุด

สถานที่น่าสนใจช่วงฤดูร้อนของออสเตรเลีย ... ไฟตามสถานที่ที่สำคัญและที่ที่มีชื่อเสียงของเมือง เป็นการนำสีสันคืนสู่ฤดูหนาว ...


เที่ยวออสเตรเลียครั้งแรก …

+ เวลาของประเทศออสเตรเลียนั้นจะแบ่งออกเป็นหลายโซน ถ้าทางฝั่งตะวันตกอย่างเมืองเพิร์ท จะเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง โซนทาง ...


รัฐและดินแดนของประเทศออสเตรเลีย

รัฐของออสเตรเลีย ธง รัฐ ไปรษณีย์ iso เมืองหลัก ประชากร (มีนาคม ค.ศ. 2021) พื้นที่ (ตารางกิโลเมตร) ที่นั่งในสภาผู้แทนราษฎร ผู้ว่าการ


10 เมืองที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย

6. Cessnock. 10 เมืองที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย. เป็นเมืองแห่งสวรรค์ของนักดื่มไวน์ เพราะมีความเก่าแก่และชื่อเสียงระดับโลกด้านไวน์มา ...


Sovereign Hill ย้อนอดีตไปสู่ยุคตื่นทอง

"ยุคตื่นทอง ของออสเตรเลีย" เริ่มขึ้นที่ Sovereign Hill ในเมืองบาราลาด (Victoria, Australia) เมื่อมีการขุดพบทองคำครั้งแรกในปี ค.ศ. 1851 จากนั้นก็มีผู้คนอพยพกันมาจับจอง ...


เมลเบิร์นน่ารู้ : ประวัติ การเดินทาง อากาศ เวลา และวีซ่าออสเตรเลีย

Facebook Twitter Google+ Pinterest LinkedInเมลเบิร์น (Melbourne) ได้รับเลือกให้เป็นเมืองน่าอยู่ที่สุดในโลก (The World's Most Liveable City) ติดต่อกันถึง 7 ปีซ้อน จากการจัดอันดับของ The Economist Annual Global Liveability ...


แบบทดสอบหลังเรียนทวีปออสเตรเลียและโอเชียเนีย

Question 18. 60 seconds. Q. ข้อใดอธิบายคำว่า "โอเชียเนีย (Oceania)" ได้ถูกต้องมากท่ี่สุด. answer choices. เป็นเกาะขนาดใหญ่อยู่ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย ...


5 สุดยอดเมืองท่องเที่ยวในออสเตรเลีย Australia

เที่ยวออสเตรเลีย (Australia) เมืองแห่งแดนจิงโจ้ และหมีโคอาลาที่มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าใครก็ต่างหมายมั่นปั้นมือว่าจะ ...


เหมืองทองอัครา

กระบวนการไต่สวนของอนุญาโตตุลาการในคดีข้อพิพาทระหว่าง บ. ...


นักขุดทองสมัครเล่นเจอก้อนทองคำยักษ์มูลค่า …

ชายชาวออสเตรเลีย ... นักขุดทองสมัครเล่นเจอก้อนทองคำยักษ์มูลค่า 5.5 ล้าน ...


ข้อมูลประเทศออสเตรเลีย

แคนเบอร์ร่า (Canberra) คือเมืองหลวงของประเทศ เป็นศูนย์กลางการปกครอง ลักษณะตัวเมืองทันสมัย เพราะมีการวางผังเมืองอย่างดีเยี่ยม ...


ประเทศออสเตรเลีย

ประเทศออสเตรเลีย. – ประเทศออสเตรเลีย (Australia) เป็นประเทศที่มึชื่อเสียงเป็นอย่างมากในเรื่องของการท่องเที่ยว และการศึกษา ...


10 ที่เที่ยวออสเตรเลีย ปักหมุด พิกัดสุดชิค …

แลนด์มาร์คของเมืองซิดนีย์ และออสเตรเลีย จะขาด ซิดนีย์ โอเปร่า เฮาส์ (Sydney Opera House) แห่งนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ เป็นสิ่งก่อสร้างสมัยใหม่ที่ออกแบบโดย ...


7 เมืองน่าเรียนต่อในออสเตรเลียเมืองไหนดี เมืองไหนเหมาะ!

1. เมลเบิร์น – Melbourne เมืองยอดฮิตติดกระแส ที่ไม่ว่าใครก็คุ้นหู เมืองศิลปะอันดับต้นๆของประเทศออสเตรเลีย เต็มไปด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรมและ ...


แคนเบอร์รา

แคนเบอร์ราได้รับเลือกเป็นที่ตั้งของเมืองหลวงประจำออสเตรเลียเมื่อ พ.ศ. 2451 เป็นข้อตกลงระหว่างซิดนีย์และเมลเบิร์น ...


อะบอริจิน ชาวพื้นเมืองออสเตรเลีย หลังฝรั่งรุกราน …

เชื่อกันว่าชาวอะบอริจินีอยู่ในออสเตรเลียอย่างน้อย 30,000 ปีหรือมากกว่า 40,000 ปี โดยเดินทางมาจากทวีปเอเชีย ตามเส้นทางที่ ...


ส่งมอบ "โบราณวัตถุอายุ 3 พันปี" ล้านช้างมิเนอรัลขุด…

MGR Online - "ล้านช้างมิเนอรัล" ส่งมอบโบราณวัตถุล็อตใหม่ที่พบในเหมืองทองคำเซโปน ให้เป็นสมบัติของรัฐบาลลาว หลังตลอด 4 ปี ขุดเจอมาแล้วหลายรอบ นัก ...


ลบความเชื่อผิดๆ มารู้จักแคนเบอร์รา(Canberra) เมืองหลวงของออสเตรเลีย

4. แคนเบอร์ราสะอาด สะดวก และปลอดภัย ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองหลวงของประเทศ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมแคนเบอร์ราถึงออกมาดูดี ทั้งระเบียบ ความ ...


เมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย (2023 Trip Guide)

อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเมืองเพิร์ทมีส่วนสำคัญต่อเศรษฐกิจของรัฐ โดยมีนักท่องเที่ยวในประเทศประมาณ 2.8 ล้านคนและนักท่อง ...


เหมืองทองอัครา: เปิด 7 …

เหมืองทองอัครา: เปิด 7 ข้อกังขาของภาคประชาชนกรณีรัฐบาลอนุญาตให้คิงส์ ...



Sovereign Hill เหมืองทองในตำนาน

เมืองบาราลาด รัฐวิคตอเรีย เป็นที่ตั้งของเหมืองทอง โซเวอร์เรนจ์ ฮิลล์ (Sovereign Hill) จุดเริ่มต้นของยุคตื่นทอง ของออสเตรเลีย เมื่อมีการขุดพบทองคำ ...


5 เมืองยอดฮิต เรียนต่อออสเตรเลีย | One Education

Macquarie University University of Sydney (Group of Eight) UNSW Sydney (Group of Eight) สนใจเรียนต่อมหาวิทยาลัยชั้นนำในเมืองซิดนีย์ สอบถามหลักสูตรที่สนใจ ทุนการศึกษา และสมัครเรียนได้กับ One Education ตัวแทนมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการ ยินดีให้บริการครบทุกขั้นตอนฟรี add Line: @one-edu 'เมืองเมลเบิร์น' …


สัตว์ออสเตรเลีย

Emu หรือ นกอีมู เป็นสัตว์อีกตัวหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของประเทศออสเตรเลียเหมือนกัน ซึ่งปรกติเรานึกถึงแต่จิงโจ้ กับโคอาลา มา ...


5 เหตุผลที่โลกไม่ควรมี "การทำเหมืองแร่ใต้ทะเล"

เพราะอะไรเครื่องขุดเจาะเหมืองใต้ทะเลจึงเป็นหายนะของท้องทะเล และนี่คือ 5 เหตุผลหลักๆที่เราไม่ควรทำเหมืองใต้ทะเล ...


เที่ยวเมลเบิร์น ออสเตรเลีย กับ 14 กิจกรรมห้ามพลาด

Tram เป็นระบบขนส่งสาธารณะที่เก่าแก่ของเมืองเมลเบิร์น เป็นรถรางที่มีการสร้างมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1885 ซึ่งปัจจุบันมีให้บริการมากถึง 24 เส้นทาง รถราง ...


ตะลุย 5 เมืองยอดฮิตใน "ออสเตรเลีย" เมืองน่าเที่ยว

5.เมืองแห่งนักสโลว์ไลฟ์และเมืองแห่งการศึกษาอย่าง 'เมืองเพิร์ธ'. แผนที่ : Perth. ถ้าพูดถึงออสเตรเลีย เมืองที่หลายๆ คนน่าจะพูดถึง ...


13 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในออสเตรเลีย

ออสเตรเลียเป็นทวีปที่ใหญ่และร่ำรวยด้วยความหลากหลายด้านภูมิศาสตร์และวัฒนธรรม นอกจากจะมีแนวชายฝั่งที่ยาวกว่า 16,000 ไมล์แล้ว ประชากรของชาวอะ ...


5.ทวีปออสเตรเลียและโอเชียเนีย

5. ลักษณะภูมิอากาศ. ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อภูมิอากาศของออสเตรเลีย. 1. ที่ตั้ง ตั้งอยู่ในเขตร้อนและเขตอบอุ่น โดยมีเส้นทรอออฟแค ...


ชี้เป้า 15 ที่เที่ยวออสเตรเลีย ครบจบได้ทุกสไตล์

15 ที่เที่ยวออสเตรเลีย ครบจบได้ทุกสไตล์. 1. The Great Ocean Road. พาทุกคนไปชี้เป้ากับที่เที่ยวออสเตรเลียกันที่แรกอย่าง The Great Ocean Road ถนนสายยาว ...