รายงานเกี่ยวกับ ในอินเดีย

กฎหมายและการรายงาน ESG ในอินเดีย | เครสตัน โกลบอล

กฎหมายและการรายงาน ESG ในอินเดีย. March 8, 2023. กฎหมายและการรายงาน ESG ในอินเดียอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา โดยคณะกรรมการกำกับ ...


ศาสนาฮินดู

ศาสนาฮินดู หรือในเอกสารภาษาไทยนิยมใช้คำว่า ศาสนาพราหมณ์-ฮินดู เป็นศาสนาหนึ่งในกลุ่ม ศาสนาอินเดีย และเป็น ธรรมะ หรือ ...


กัญชาในอินเดีย ประวัติศาสตร์และการใช้งานที่ทันสมัย

ในปี 2000 ตามUNODC "ความชุกของการใช้กัญชา" ในอินเดียอยู่ที่ 3.2% การศึกษาในปี 2019 ที่จัดทำโดยAll India Institutes of Medical Sciencesรายงานว่าชาวอินเดียประมาณ 7.2 ล้านคนบริโภค ...


อินเดีย

สายการบินในอินเดียผูกผู้โดยสาร "จอมป่วน" กับเก้าอี้บนเครื่องบิน. 31 ...


ทวีปเอเชีย

ทวีปเอเชีย. เอเชีย ( อังกฤษ: Asia; กรีก: Ασία อาเซีย) เป็น ทวีป ขนาดใหญ่และมีประชากรมากที่สุดในโลก พื้นที่ส่วนมากตั้งอยู่ใน ซีกโลก ...


อินเดีย: ความไม่เสมอภาคทางการศึกษาในกับดักความยากจน

ประชากรชาวอินเดียในปี ค.ศ. 2020 มีทั้งหมด 1.39 พันล้านคน แต่จากการสำรวจในโครงการ 'Rapid Survey On Children' โดยกระทรวงพัฒนาเด็กและสตรีอินเดียในปี ค.ศ. 2013-2014 พบว่า ...


สาธารณรัฐอินเดีย

ผลงานของรัฐบาลอินเดียในรอบปี 2553. ... คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการมอบอำนาจในการบริหารราชการในต่างประเทศ ... รายงานผลการจัด ...


สาธารณรัฐอินเดีย

สาธารณรัฐอินเดีย (Republic of India) เมืองหลวง นิวเดลี. ที่ตั้ง. อยู ในภูมิภาคเอเชียใต พื้นที่ประมาณ 3,287,263 ตร.กม. แบ งเป น พื้นดิน 2,973,193 ตร.กม.


อินเดียจะเปลี่ยนไปอย่างไรในสมัยที่ 2 ของนายกฯ โมดี

ในปี 2024 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ...


7 เรื่องเล่าจาก 'อินเดีย' ครั้งแรกในชีวิต …

7 เรื่องเล่าจาก 'อินเดีย' ครั้งแรกในชีวิต ที่คงจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย. หลายคนมักมีความทรงจำหรือความเชื่อเกี่ยวกับประเทศ ...


ข่าวอินเดีย วันนี้ล่าสุด อัปเดตข่าวอินเดีย ล่าสุด

13 ส.ค. 66 3,475. สิ้นสุดการรอคอย เมียเห็นคนจรจัดอยู่หน้า รพ. แทบช็อก ที่แท้คือผัวที่หายตัวไป 10 ปี. น้ำตาซึมไปตามๆ กัน สาวอินเดียแทบ ...


รายงานยาเสพติดโลก 2019 บอกอะไรเราบ้าง

ในปี 2017 คาดว่ามีคน 271 ล้านคน หรือราว 5.5% ของประชากรโลกที่มีอายุระหว่าง 15-64 ...


วัฒนธรรม

วัฒนธรรมทางจิตใจ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของมนุษย์ เพื่อให้เกิดปัญญาและมีจิตใจที่งดงาม อันได้แก่ ...


อนาคตของอินเดียที่มี "ประชากรมากที่สุดในโลก" คือ โอกาส …

อนาคตของอินเดียที่มี "ประชากรมากที่สุดในโลก" คือ โอกาส หรือ ความเสียเปรียบ. มีนาคม 14, 2023. VOA. New born in India. แบ่งปัน. Print. องค์การ ...


สื่อ "สาร" ให้เข้าถึง : คู่มือนักข่าวสำหรับการรายงานเกี่ยวกับ…

สื่อ "สาร" ให้เข้าถึง : คู่มือนักข่าวสำหรับการรายงานเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และการพัฒนาอย่างยั่งยืนในภูมิภาคเอเซียและแปซิฟิก


รายละเอียด โควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย "B.1.617" …

รวมข้อมูลเกี่ยวกับโควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย "B.1.617" ซึ่งล่าสุดพบแล้วในประเทศไทย ... ทีวี เคยรายงานข่าวการค้นพบไวรัสโควิด-19 ใน ...


วันลอยกระทง

เกี่ยวกับวิกิพีเดีย ... ใน วิกิพีเดีย ลิงก์ข้ามไปยังรุ่นภาษาอื่นของบทความนี้ถูกย้ายไปด้านบน ... รายงานจากพจนานุกรม ฉบับ ...


รายงานการปฏิบัติงานสหกิจศึกษา ตามรอยพระพุทธบาท …

ตามรอยพระพุทธบาท เนปาล อินเดีย อิ่มบ ุญ สุขใจ ... เกี่ยวกับการปฏิบัติงานในด้านโปรแกรมทัวร์และแหล ่งท่องเที่ยวต ่างๆและ ...


ขยะอาหาร : ปัญหาที่ถูกซ่อนในระบบอุตสาหกรรมอาหาร

เมืองบังคาลอร์ในอินเดียที่มีประชากรเกือบ 10 ล้านคน บังคาลอร์ผลิตขยะอยู่ที่ประมาณ 3,000 – 5,000 ตัน ต่อวัน ประมาณ 60% จากขยะทั้งหมด ...


เปิดภูมิหลังความขัดแย้งจีน-อินเดีย …

ปัจจัยระหว่างประเทศ: สหรัฐฯ ในความสัมพันธ์จีน-อินเดีย และสงครามเย็นรอบใหม่ จีนเองกำลังถูกกดดันอย่างหนักจากสหรัฐอเมริกา ...


จับตาอินเดียตลาดใหญ่ กำลังซื้อสูงที่ 3 ของโลก …

ปัจจุบัน อินเดียเป็นตลาดผู้บริโภคขนาดใหญ่อันดับ 5 ของโลก แต่บีเอ็มไอ ซึ่งอยู่ในเครือของฟิทช์ โซลูชันส์ คาดการณ์ว่า การเพิ่มขึ้น 29% ของการใช้ ...


เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

นาย Surinder Kanwar ประธานสมาคม ACMA เปิดเผยว่า ในช่วงปี 2554 – 2555 ยอด การขายรถยนต์ในอินเดียทรงตัว ซึ่งส่งผลกระทบต่อความสามารถในการผลิตของ ...


เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

จากรายงานประจำปีเกี่ยวกับสถานภาพการศึกษา (Annual Status of Education Report, ASER) ประจำปี 2012 พบว่าร้อยละ 83 ของเด็กในพื้นที่ชนบทของอินเดียมีโอกาส ...


เกี่ยวกับอินเดีย REACH | CMSR

ปี : การพัฒนาที่สำคัญ : 2010 : กระทรวงพาณิชย์และ chemexcil จัดทำรายงานเกี่ยวกับสถานะการกำกับดูแลของกฎระเบียบ eu reach และผลกระทบต่ออุตสาหกรรมของอินเดียและ ...


รายงานสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศอินเดีย ยอดผู้ติดเชื้อ …

รายงานสถานการณ์โควิด-19 ประเทศอินเดีย . รายงานสถานการณ์ไวรัสโคโรนา โควิค-19 (COVID-19) ในประเทศอินเดีย (India) หน้านี้แสดงข้อมูลยอดของผู้ป่วยที่ติดเชื้อ ...


อินเดีย

องค์การวิจัยด้านอวกาศของอินเดีย (ISRO) ส่งยานสำรวจ "อาทิตยา" ขึ้นไปทำภารกิจศึกษาดวงอาทิตย์เป็นครั้งแรกในวันนี้ (2 ก.ย.) หลังเพิ่งประสบความสำเร็จ ...


จาก "อินเดีย" สู่ "ภารัต" …

สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2023 ว่ารัฐบาลอินเดียโดยนายก ...



อินเดียยุคพุทธกาล : ประวัติศาสตร์พระพุทธศาสนาในอินเดีย

ในบรรดา ๑๖ แคว้นใหญ่ และ ๕ แคว้นเล็ก ยุคพุทธกาลนั้น มีพระราชาใน ๔ แคว้นเท่านั้นที่มีอานุภาพมากกว่าองค์อื่น ๆ ซึ่งต่อมาได้แผ่บารมีปกป้อง ...


โสเภณีในอินเดีย ประวัติศาสตร์และประเภทอาชีพ

การรายงานเกี่ยวกับการค้าประเวณี: สื่อ ผู้หญิงและการค้าประเวณีในอินเดีย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์โดย Lois Grjebine องค์การยูเนสโก จัด ...


อารยธรรมตะวันออก/อิทธิพลอารยธรรมตะวันออกที่มีต่อภูมิภาคต่างๆของโลก

พัฒนาการหลายพันปีของอารยธรรมอินเดียแพร่ขยายเข้าไปสู่ภูมิภาคต่างๆทั่วทวีปเอเชียโดยผ่านทางการค้า ศาสนา การเมือง การทหาร ...


สาธารณรัฐอินเดีย (India)

• อินเดียเป็นหนึ่งใน emerging country ที่มีความสำคัญทั้งด้านการเมืองและ เศรษฐกิจ โดยมีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก • มี ...


ประวัติแบดมินตัน กติกาแบดมินตัน

ประวัติแบดมินตันในประเทศไทย การเล่นแบดมินตันได้เข้ามาสู่ประเทศไทยในราวปี พ.ศ. 2456 โดยเริ่มเล่นกีฬาแบดมินตันแบบมี ตาข่าย โดยพระยานิพัทยกุลพง ...


เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับอินเดีย

หอมแดง (Shallot) ในอินเดียส่วนใหญ่จะนิยมบริโภคทางแถบภาคใต้โดยเฉพาะในรัฐเกรละ (Kerala) ซึ่งอาหารของรัฐนี้จะมีรสชาติและกลิ่นที่จัด ...


ไขข้อข้องใจ 'สายพันธุ์อินเดีย' อันตรายแค่ไหน?

ป้องกัน "สายพันธุ์อินเดีย"การ์ดอย่าตก; อย่างไรก็ตาม ในส่วนของวัคซีนที่นำมาฉีดในอินเดียนั้น ได้แก่ "วัคซีน"โควาซิน คือ วัคซีนโควิด-19 ที่ใช้ ...