เครนเหนือศีรษะ

ขายเครนโรงงาน | เครนเหนือศีรษะโรงงาน | ไอเครน

ด้วยเครนเหนือศีรษะ ผลผลิตในโรงงานของคุณจะดีขึ้นอย่างมาก! รุ่นยอดนิยมและข้อมูลจำเพาะให้คุณเลือก:


การผลิตกระแสไฟฟ้าของเครนและรางจ่ายไฟของเครนเหนือศีรษะประเภทต่างๆ | ZOKE

รางจ่ายไฟของเครนเหนือศีรษะหรือระบบจ่ายไฟฟ้าแบบโมโนเรลประกอบด้วยแท่งตัวนำการก่อสร้างแบบแข็ง ระบบห้อยสายเคเบิล ม้วน ...


เครนเหนือศีรษะ 3 ตัน

  1. โครงสร้างโลหะแข็งแรง– ทำจากเหล็กคุณภาพสูงเพื่อความน่าเชื่อถือและความทนทาน
  2. การออกแบบรอกและรถเข็น – รอกสลิงไฟฟ้าและโซ่ ชักเพื่อรองรับความต้องการในการยกของคุณ
  3. มอเตอร์ไฟฟ้า– มอเตอร์ไฟฟ้ายกและเคลื่อนที่ได้รับการออกแบบด้วยโครงสร้างปิด มีการป้องกัน IP44 หรือ IP 54 ฉนวนคลาส B หรือคลาส F สำหรับกลไกการเดินทาง มอเตอร์ทรงกรวยชนิด ZDY หรือมอเตอร์สตาร์ทแบบซอฟต์สตาร...
  1. โครงสร้างโลหะแข็งแรง– ทำจากเหล็กคุณภาพสูงเพื่อความน่าเชื่อถือและความทนทาน
  2. การออกแบบรอกและรถเข็น – รอกสลิงไฟฟ้าและโซ่ ชักเพื่อรองรับความต้องการในการยกของคุณ
  3. มอเตอร์ไฟฟ้า– มอเตอร์ไฟฟ้ายกและเคลื่อนที่ได้รับการออกแบบด้วยโครงสร้างปิด มีการป้องกัน IP44 หรือ IP 54 ฉนวนคลาส B หรือคลาส F สำหรับกลไกการเดินทาง มอเตอร์ทรงกรวยชนิด ZDY หรือมอเตอร์สตาร์ทแบบซอฟต์สตาร...
  4. การควบคุมระยะไกล– สามารถควบคุมเครนเหนือศีรษะไฟฟ้าได้จากระยะไกลเพื่อความปลอดภัยในการยก
See more


เครนอุตสาหกรรม รอกอุตสาหกรรม รอกสลิงไฟฟ้า เครนไฟฟ้า รับบำรุงรักษาเครน

เครนเหนือศีรษะชนิดวิ่งใต้ราง ขนาด 1 ตัน กว้าง 4.5 เมตร ใช้รอกไฟฟ้า ยี่ห้อ mitsubishi จากประเทศญี่ปุ่น


คำศัพท์เกี่ยวกับเครนเหนือศีรษะ

มาดูคำศัพท์เกี่ยวกับงานเครนเหนือศีรษะ. 1.Over Head Crane คือ เครนเหนือศรีษะ. 2.Gantry Crane คือ เครนแบบมีขา. 3.Semi Gantry Crane คือ เครนแบบกึ่งเหนือศรีษะ ...


เครนเหนือศีรษะ 1 ตัน | ขายเครนเหนือศีรษะ Aicrane

AQ-HD เครนรอกยุโรป 1 ตัน. เครนเหนือศีรษะ AQ-HD ได้รับการออกแบบตามมาตรฐาน FEM ของยุโรป มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา แรงดันล้อเล็ก ...


ต้นแบบเครนเหนือศีรษะอัตโนมัติ: …

งานวิจัยนี้มีเป้าหมายเพื่อการพัฒนาต้นแบบเครนเหนือศีรษะอัตโนมัติ …


เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว

เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว มีความเหมาะสมใช้กับโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้งานยกน้ำหนักไม่หนักมาก …


เครนเหนือศีรษะ แบบคานคู่

เครนเหนือศีรษะ แบบคานคู่ มีความเหมาะสมกับโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้งานยกน้ำหนักที่หนักมาก ซึ่งควรมีความกว้างใช้งานตั้งแต่ 10 - 30 เมตร …


ประเภทของเครนเหนือศีรษะ PDF | ZOKE CRANE

เครนเหนือศีรษะแบบคานเดี่ยวไฟฟ้าประกอบด้วยคานหลัก คานท้าย รอกไฟฟ้า และกลไกการทำงาน แผ่นหน้าแปลนด้านล่างของคานหลัก (วัสดุ ...


2015.05.054 แนะนำการใช้งานเครนอย่างปลอดภัย

ขอแนะนำการใช้เครนไฟฟ้าอย่างปลอดภัย ... ได้ชมกันค่ะ เป็นผลงานติดตั้งเครนไฟฟ้าเหนือศีรษะ แบบคานคู่ ขนาดยกน้ำหนัก 50/10 ตัน กว้าง ...


2017.08.084 การใช้สัญลักษณ์มือกับเครนไฟฟ้า CRANE …

เครนเหนือศีรษะ แบบคานเดี่ยว ขนาดยกน้ำหนัก 5 ตัน ยกสูง 10 เมตร: กว้าง 15 เมตร (จำนวน 1 ชุด) (ติดตั้งที่ จังหวัดสมุทรสาคร)


ตัวเลือกความปลอดภัยของเครนเหนือศีรษะขณะใช้งานเครน

เครนเหนือศีรษะคือเครนที่มีสะพานเคลื่อนที่ได้พร้อมระบบรอกซึ่งร่อนบนรันเวย์เหนือศีรษะแบบตายตัว การใช้เครนเหนือศีรษะ ...


มาตรฐานข้อกำหนดต่าง ๆ

อบรมวิทยากรผู้ใช้ปั้นจั่นเหนือศีรษะ. กิจกรรมสงกรานต์ปี 2559 ... เราจะเป็นศูนย์กลางของเรื่อง มาตรฐานของเครน ลิฟต์ รอก และ ...


คำนวณสร้างและติดตั้ง เครนเหนือศีรษะ | รอก …

Overhead Crane. เอส วาย บี เครน เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ เซอร์วิส. บริษัทออกแบบ สร้างติดตั้งOverhead Craneเครนเหนือศีรษะ เครนโรงงานอุตสาหกรรมที่มักจะใช้กับงานยก ...


วิธีการใช้งานเครนเหนือศีรษะ

เครนเหนือศีรษะเป็นอุปกรณ์ยกของหนักชนิดหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปในโรงงาน โมเดลที่ใช้กันทั่วไป ได้แก่ LD single girder crane, LX underhung bridge crane, HD European standard single girder crane, QD double girder crane, LH double girder hoist bridge crane, NLH European standard hoist overhead crane ฯลฯ …


รอกเครนเหนือศีรษะ

ใช้ร่วมกับอุปกรณ์ยก เช่น AQ-LD, AQ-LX เครนเหนือศีรษะคานเดียว, AQ-LH double girder รอกเครนเหนือศีรษะ, เครนขาสูง และ เครนแขนหมุน


เครนเหนือศีรษะ 5 ตัน | เครนคุณภาพสูงจาก Acrane

เครนเหนือศีรษะคานคู่ 5 ตัน. เครนเหนือศีรษะแบบคานคู่ขนาด 5 ตัน มีคานสองตัว และเรามักใช้ในอุตสาหกรรมการผลิต การประกอบ และการ ...


วิธีการใช้งานเครนเหนือศีรษะ

เครนเหนือศีรษะเป็นอุปกรณ์ยกของหนักชนิดหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปในโรงงาน โมเดลที่ใช้กันทั่วไป ได้แก่ LD single girder crane, LX underhung bridge crane, HD European standard single girder crane, QD double girder crane ...


การฝึกอบรมปั้นจั่น 4 ผู้ ชนิดปั้นจั่นเหนือศรีษะ …

หลักการและเหตุผล. นับจากปี พ.ศ. 2559 – 2562 เกิดอุบัติเหตุเครนถล่ม จำนวน 11 ครั้ง โดยมีสาเหตุหลักมาจาก 1) การประกอบติดตั้งไม่ถูกต้องตามมาตรฐาน 2) การยก ...


PRODUCTS

อุปกรณ์เสริม เปรียบเสมือนอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เครนเหนือศีรษะมีความสมบูรณ์ ใช้งานง่าย และมีความปลอดภัย โดย เอ.ที.เครน มีการนำเข้ารีโมทไร้สาย ...


ราคาเครนเหนือศีรษะ

รับราคาเครนเหนือศีรษะ. ประเภทและรุ่นของเครนเหนือศีรษะที่เรานำเสนอ ได้แก่: ตะขอแอลดี เครนเหนือศีรษะคานเดียว. LX คานเดี่ยว ...


ทุกเรื่อง : ปั้นจั่นชนิดเหนือศีรษะ overhead cranes …

ปั้นจั่นชนิดเหนือศีรษะ overhead cranes คืออะไร. เครนเหนือศีรษะ หรือ ที่เรียกว่าเครนชนิดอยู่กับที่เป็นเครนประเภทหนึ่งที่ห้อยลงมา ...


เครนเหนือศีรษะ (โอเวอร์เฮดเครน) | KP Factory Crane

เครนเหนือศีรษะ (Overhead Crane) เครนเหนือศรีษะ หรือที่เรียกกันทับศัพท์ในวงการเครนว่า 'โอเวอร์เฮดเครน' เป็นเครนที่นิยมใช้กันมากในโรงงานอุตสาหกรรมที่มีโครงสร้างรองรับเครนที่แข็งแรง …


บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมเครนเหนือศีรษะ | ZOKE CRANE

การตรวจสอบเครนเหนือศีรษะและรอกได้รับคำสั่งจากทั้ง osha และ ansi โดยมีข้อกำหนดต่างๆ ที่ระบุไว้ในระเบียบข้อบังคับของรัฐบาลกลาง ...


มาทำความรู้จักเครนโรงงานเพื่อการอุตสาหกรรมกันเถอะ

เครนในอุตสาหกรรมมีหลากหลายรูปแบบ โดยที่นิยมที่สุดคือ โอเวอร์เฮดเครน (Overhead Cranes) / เครนเหนือศีรษะ จิ๊บเครน (Jib Crane) เครนสนาม (Gantry Cranes) เป็นต้น


เครนเหนือศีรษะคลังสินค้า

ติดตั้งเครนเหนือศีรษะขนาด 5 ตัน และ 20 ตัน. ในคลังสินค้าในฟิลิปปินส์. ในฟิลิปปินส์ คลังสินค้าของลูกค้าของเรามีการติดตั้งเครน ...


การดูแลบำรุงรักษาเครนเบื้องต้น

อบรมวิทยากรผู้ใช้ปั้นจั่นเหนือศีรษะ. กิจกรรมสงกรานต์ปี 2559. ... การดูแลบำรุงรักษาเครนเหนือศีรษะเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงานการ ...


ตรวจสอบและทดสอบปั้นจั่น ตรวจเครน รถเครน เฮี๊ยบ ปั้นจั่นเหนือศีรษะ …

บริการตรวจเครน ตรวจสอบและทดสอบปั้นจั่น รถปั้นจั่น รถเครน (Mobile Crane, Crawler Crane) รถเฮี๊ยบ() ปั้นจั่นเหนือศีรษะ ปั้นจั่นขาสูง (Overhead Crane, Gantry ...