การเรียกร้องการขุดที่จดสิทธิบัตรโคโลราโดเพื่อขาย

ขุดรากถอนโคนเครือข่ายยาเสพติดด้วยกฎหมายฟอกเงินทางอาญา

บทบัญญัติของกฎหมายซึ่งเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดที่จะดำเนินการกับตัวบุคคล ...


กระบวนการยื่นคำขอจดทะเบียน

การจดทะเบียนอนุญาตให้ใช้สิทธิตามสิทธิบัตรการประดิษฐ์และอนุสิทธิบัตร. วันพฤหัสบดี, 29 กันยายน 2559; 18132; อ่านรายละเอียด


PowerPoint Presentation

ระยะเวลาของการคุ้มครองสำหรับผลงานที่สร้างขึ้นก่อนวันที่ 1 มกราคม 1978 แต่ที่ไม่ได้เผยแพร่ หรือ แจ้งจด ในวันดังกล่าว ระยะเวลา ...


สิทธิบัตร การจดสิทธิบัตร อนุสิทธิบัตร สิทธิบัตรออกแบบ …

สรุป. เพิ่มเติม. การจดสิทธิบัตร (patent) ประเทศไทย แบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ สิทธิบัตรการประดิษฐ์ อนุสิทธิบัตร และสิทธิบัตรออกแบบ ...


ตัวอย่างการฟ้องคดีละเมิด เรียกค่าเสียหาย ตาม …

คดีนี้ จำเลยเป็นเทศบาลแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีหน้าที่ทั่วไปโดยการจัดทำบริการสาธารณะ ...


เอ็กซอนโมบิล ประวัติศาสตร์และการดำเนินงาน

หนึ่งใน บริษัท ที่ใหญ่ที่สุดของโลกโดยรายได้จากการเอ็กซอนโมบิล 1996-2017 แตกต่างจากครั้งแรกที่ บริษัท ที่หกที่ใหญ่ที่สุดซื้อขายหุ้นใน ...


หวั่น 12 สมุนไพรไทย เข้าคิวถูกฉกจดสิทธิบัตร

กรมแพทย์แผนไทยฯ ห่วงสมุนไพรโปรดักส์แชมป์เปี้ยน 12 ตัว หลุด ...


"รสนา" เรียกร้อง รมว.พาณิชย์ เพิกถอนคำขอจดสิทธิบัตรกัญชาเพื่อ…

"รสนา" เรียกร้องจับตา รมว.พาณิชย์ และ อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญาจะเพิกถอนคำขอจดสิทธิบัตรกัญชาตามอำนาจเพื่อคนส่วนใหญ่หรือหลังจากวงถกกับ ...


Tax Point จุดความรับผิดในการเสียภาษีมูลค่าเพิ่ม

กรณีที่มีการส่งออกที่สินค้าอยู่ในคลังสินค้าทัณฑ์บน Tax Point เกิดขึ้นพร้อมกับความรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยศุลกากร. 1.5 การขาย ...


อภิธานศัพท์ | เรียนรู้ความหมายของคำและวลีที่…

คือโปรโตคอลที่เป็นมาตรฐานทั่วไปสำหรับการสร้างโทเคนบน Ethereum blockchain โดย "ERC" ย่อมาจาก "Ethereum Request for Comments" ซึ่งมาตรฐาน ERC20 ถูกนำมาใช้ตั้งแต่ปี 2015 โดยคริปโต ...


ทะเบียนพาณิชย์(ร้านค้า/บุคคลธรรมดา) | DBD : …

กิจการค้าที่เป็นพาณิชยกิจที่ต้องจดทะเบียนพาณิชย์. 2.1 บุคคลธรรมดา (กิจการเจ้าของคนเดียว) ห้างหุ้นส่วนสามัญ และนิติบุคคลที่ ...


สิทธิบัตร

สิทธิบัตร. สิทธิบัตร ( อังกฤษ: patent) เป็น ทรัพย์สินทางปัญญา รูปแบบหนึ่งที่ให้คุ้มครองการประดิษฐ์ ที่อาจมีลักษณะเป็นผลิตภัณฑ์ ...


หน่วยงานรัฐสวีเดนเรียกร้องให้แบนการขุด Bitcoin …

โดยอ้างอิงจากคำแถลงการณ์ก่อนหน้านี้ที่มีหัวข้อว่า 'สินทรัพย์ Crypto เป็นภัยคุกคามต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ควรห้ามการขุดที่ใช้พลังงาน ...


ยังมียาอีกหลายตัวที่ไม่ควรได้รับสิทธิบัตรอีก หลังฎีกาถอนสิทธิบัตร…

นอกจากนี้ ยังมีกรณีที่เครือข่ายผู้ป่วยร้องคัดต้านคำขอสิทธิบัตร อาทิ ยาสูตรผสมรวมเม็ดโซฟอสบูเวียร์และเลดิพาสเวียร์ ที่ ...


สิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร

สิทธิบัตร (Patent) หมายถึง หนังสือสำคัญที่รัฐออกให้เพื่อคุ้มครองการประดิษฐ์ (Invention) หรือการออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product Design) ที่มีลักษณะตามที่กฎหมายกำหนด ...


สิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร

สิทธิบัตร หมายถึง หนังสือสำคัญที่รัฐออกให้เพื่อคุ้มครองการประดิษฐ์ (Invention) หรือการออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product Design) …


จดสิทธิบัตร | สิทธิบัตร | บริการจดสิทธิบัตร | IDG …

บริการจดทะเบียนสิทธิบัตร. บริการร่างคำขอรับสิทธิบัตร อนุสิทธิบัตร. สิทธิบัตรการออกแบบผลิตภัณฑ์ (รวมจัดทำภาพเขียน) บริการ ...


การจดสิทธิบัตร วิธีการเตรียมเอกสาร …

ขั้นตอนการยื่นจดทะเบียน. เตรียมร่างคำขอรับสิทธิบัตร. เตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้อง (แบบพิมพ์คือขอ คำรับรองเกี่ยวกับสิทธิ (ถ้า ...


การจดสิทธิบัตร

การจดสิทธิบัตรถือเป ็นสิ่งแรกที ่ต้องทําเมื่อเกิดการคิดค้นผลิตภ ัณฑ์ชนิดใหม่ๆที ่จะ ... คําอธิบายหรือข ้อพรรณนาถึงผลิตภ ัณ ...


(ร่าง)

1๐.2 ในกรณีที่มีบุคคลภายนอกฟ้องร้อง หรือใช้สิทธิเรียกร้องให้ผู้รับอนุญาตต้องรับผิดในความเสียหายจากการใช้สิทธิในผลงาน ...


การจดสิทธิบัตรเบื้องต้น อนุสิทธิบัตร และสิทธิบัตร…

ก่อนเราจะทำยื่นจดทะเบียนสิทธิบัตร เราควรรู้จักประเภทของสิทธิบัตร ทั้งหลักเกณฑ์ และรูปแบบความคุ้มครอง เพื่อให้เราสามารถ ...


สินทรัพย์ 3 บัญชี หมุนเวียน ส่วนของเจ้าของ | PANGpOnd

ทรัพย์สิน หมายถึง รายการของวัตถุทั้งที่มีรูปร่างและไม่มีรูปร่างที่ถือครองได้ ซึ่งมีมูลค่าเป็นเงิน. ทรัพย์สินแบ่งเป็น 3 ...


คนไทยแห่จดสิทธิบัตร-อนุสิทธิบัตรสิ่งประดิษฐ์ต้านโควิด …

"พาณิชย์" เผยคนไทยและหน่วยงานในประเทศแห่ยื่นจดทะเบียนสิทธิบัตรและอนุสิทธิบัตรขอรับความคุ้มครองสิ่งประดิษฐ์ด้านโควิด …


จดโลโก้ เครื่องหมายการค้า เบื้องต้น

Madrid protocol ซึ่งมีข้อดี-ข้อเสียที่แตกต่างกัน ดังนั้นผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างแบรนด์ที่เข้มแข้ง ปกป้องการละเมิด ควรจะต้อง ...


ขั้นตอนการจดทะเบียนสิทธิบัตร/อนุสิทธิบัตร

1. การยื่นคำขอรับสิทธิบัตรการประดิษฐ์ จะต้องยื่นคำขอพร้อมทั้งชำระค่าธรรมเนียมเป็นเงิน 500 บาท …


สร้างนวัตกรรมให้ทันโลก..ด้วยข้อมูลสิทธิบัตร

เพื่อเข้าใจภาพรวมของเทคโนโลยี, แนวโน้มการลงทุนเพื่อปกป้องเทคโนโลยี, ผู้เล่นหลักที่ยื่นจดสิทธิบัตร, กลยุทธ์และจุดโฟกัส ...


กฎหมายการออกแบบผลิตภัณฑ์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

1. การกระท าที่ถือเป็นการละเมิด การขาย เสนอขาย ผลิตภัณฑ์ที่ใช้แบบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับสิทธิบัตรโดย ไม่ได้รับอนุญาต 2.


แห่จดสิทธิบัตรสู้โควิด-19 สารสกัดฟ้าทะลายโจรมาแรง

กรมทรัพย์สินทางปัญญาเผยนักประดิษฐ์คิดค้นคนไทยยื่นจดสิทธิบัตร อนุสิทธิบัตรโควิด-19 แล้ว 207 คำขอ เป็นการประดิษฐ์สำหรับใช้ต้านไวรัส …


ข้อกำหนดและนโยบายการให้บริการเว็บไซต์ของ …

สวทช. จัดทำเว็บไซต์นี้ขึ้นเป็นบริการสาธารณะแก่ที่ผู้สนใจข้อมูลข่าวสารการดำเนินงานของ สวทช. และอนุญาตให้ใช้ข้อมูล ดาวน์ ...


depa Thailand

ดร.ณัฐพล กล่าวอีกว่า ดีป้า จะยังคงเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนผู้ที่ต้องการขอรับสิทธิบัตร …


ขุดบิทคอยน์ เริ่มต้นขุด Bitcoin เบื้องต้น ยังไงดี

ขุดบิตคอยน์มีกี่วิธี ขุดยังไงบ้าง. 1. ขุดด้วยตัวเอง. 2. ขุดแบบ Cloud Mining. อย่างไรก็ดี การเช่าบริการขุดแบบ Cloud Mining ก็มีความเสี่ยง ...