ตลาดเครื่องบดมือถือในอินเดีย

Galaxy S9 / S9+ ครองแชมป์ยอดขายมือถือเรือธงในอินเดีย แต่ยอดขายใน…

ในช่วงไตรมาสของปี 2018 ที่ผ่านมา มือถือเรือธงระดับพรีเมี่ยมอย่าง Galaxy S9 / S9+ จากแบรนด์ Samsung สามารถทำยอดขายในประเทศอินเดียไปได้มาก ...


สมาร์ตโฟนที่คุ้นเคยกันแบรนด์เหล่านั้นมาจาก …

Oppo แบรนด์มือถือรายใหญ่จากประเทศจีนนี้ เริ่มต้นจากการทำสินค้าเกี่ยวกับด้านระบบเครื่องเสียง Hi-Fi Audio System ภายในบ้าน หรือก็คือ ...


Realme แบรนด์มือถือจีนเติบโตก้าวกระโดด | Brand Inside

Realme แบรนด์มือถือน้องใหม่กับแนวคิดเครื่องถูก-สเปกสูง และความสำเร็จในตลาดเอเชีย. ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะสร้างแบรนด์ Smartphone ใน 1-2 ...


Google เพิ่มช่องทางขาย Pixel 7 อีกหลายประเทศในโซนยุโรป และกลับมาขายใน

Google Pixel 8 จะมีขนาดเล็กลง เพราะหน้าจอหดจากรุ่นที่แล้ว. Google Pixel 8 Series มือถือ Android พันธุ์แท้ ซึ่งก่อนนี้มีภาพเรนเดอร์หลุดออกมา ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่มเติมออก ...


เผยรายชื่อ 5 แบรนด์สมาร์ตโฟนรายใหญ่ที่สุดประจำไตรมาส 1 …

ผลสำรวจชี้ตลาดอินเดียคือขุมทรัพย์แห่งใหม่ของแบรนด์มือถือจีน Canalys ชี้! Samsung จำหน่ายสมาร์ตโฟนได้สูงสุดในไตรมาส 3 แต่ตลาดกลับ ...


ตลาดมือถือปลายปี 2022

Canalys เผยการสำรวจข้อมูลตลาดมือถือช่วงไตรมาส 4 ปี 2022 พบว่ายอดส่งมอบโดยรวมหดไปกว่า 17% โดยอันดับ 1 ตกเป็นของ Apple ด้วยอานิสงส์ของ iPhone 14 Pro Series ตามมาด้วย Samsung ...


'มูเกซ อัมบานี' มหาเศรษฐีเบอร์ 1 อินเดีย เตรียมขายมือถือเครื่อง…

Reliance Jio Infocomm ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายอันดับ 1 ของอินเดียซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในอาณาจักรธุรกิจ Reliance Industries Ltd ของมหาเศรษฐี "มูเกซ อัมบานี" เปิดตัว ...


ตลาด 'สมาร์ทโฟน' เติบโตอีกครั้งในรอบ 4 ปี 'ซัมซุง' …

TopTen - February 1, 2022 Photo : Shutterstock ย้อนไปปี 2017 ตลาดสมาร์ทโฟนถือว่าเป็นช่วงที่ตลาดเติบโตสูงสุด …


ตลาดมือถืออินเดียในปี 2021 โตขึ้น 11% แชมป์เป็น Xiaomi …

ตลาดมือถืออินเดียในปี 2021 โตขึ้น 11% แชมป์เป็น Xiaomi เหนือ Samsung, vivo, realme และ OPPO By Matthattan Posted on February 3, 2022 View 1.3K


ผลสำรวจชี้ตลาดมือถืออินเดีย…

ไอที. ข่าววงการไอที. Canalys บริษัทวิจัยตลาดชื่อดังออกมาเปิดเผยผลสำรวจล่าสุดระบุว่าในเวลานี้ตลาดมือถืออินเดียนั้นมีอัตรา ...


AIS เปิดบริการใหม่ AIS Care

เอไอเอส จับมือ โบลท์เทค (Bolttech) หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ระดับโลกร่วมเปิดตัวบริการใหม่เอไอเอสแคร์พลัส (AIS Care+) …


คู่มือเที่ยว: ครั้งแรกในลอสแอนเจลิส- Klook ประเทศไทย

หากยังไม่เต็มอิ่มกับประสบการณ์ในสวนสนุก ที่นี่ก็ตอบโจทย์ของคุณได้เช่นกัน ด้วยเครื่องเล่นและกิจกรรมที่มีให้คุณเลือก ...


ทำไม Apple ถึงตีตลาดสมาร์ทโฟนในอินเดียไม่สำเร็จ?

Apple ลุยตลาดสมาร์ทโฟนในอินเดียมากว่า 10 ปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนแบรนด์จีนมากันทีหลัง กลับกวาดตลาดเรียบ อะไรเป็นอุปสรรคที่ทำให้ Apple …


โทรศัพท์เคลื่อนที่

โทรศัพท์เคลื่อนที่เครื่องแรกถูกผลิตและออกแสดงใน พ.ศ. 2516 โดย มาร์ติน คูเปอร์ (Martin Cooper) นักประดิษฐ์จากบริษัท โมโตโรลา ในชื่อ โมโต ...


แชร์ประสบการณ์ไปอินเดีย ใช้เน็ตของค่ายอะไรดี …

ของอินเดีย – 460 บ. โทรฯออก-ส่งข้อความได้ไม่จำกัด เนตวันละ 1 GB 70 วัน ก็ = 70 GB บอกว่าแพงกว่าซื้อแพ็กเกจเนตที่ไทย 399 บ. ใช้ได้แค่ 4 GB นาน 8 ...


10 อันดับ ขนมอินเดีย ยี่ห้อไหนอร่อย ปี 2023 …

10 อันดับ ขนมอินเดีย ยี่ห้อไหนอร่อย เมนูขนมน่าลอง ทั้งกุหลาบจามุน ปานีปูรี. 1 ตำแหน่ง: Bikano | ขนมอินเดีย Pani Puri. 2 ตำแหน่ง: Ghasitaram's | ขนม ...


Samsung จ่อเปิดขายออนไลน์ในอินเดีย เตรียมวางขายมือถือ…

ช่วงนี้อินเดียดูจะเป็นประเทศที่แบรนด์มือถือทั้งหลายอยากจะเข้ามาเจาะตลาดกันซะเหลือเกิน เนื่องจากเป็นประเทศที่มีประชากรมากเป็นอันดับ ...


ทำไม Apple ถึงตีตลาดสมาร์ทโฟนในอินเดียไม่สำเร็จ?

Apple ลุยตลาดสมาร์ทโฟนในอินเดียมากว่า 10 ปี แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนแบรนด์จีนมากันทีหลัง กลับกวาดตลาดเรียบ อะไรเป็นอุปสรรคที่ทำให้ Apple ดัน ...


วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

วิกิพีเดีย. สารานุกรม เสรี ที่ ทุกคนแก้ไขได้ ( อธิบาย) วิกิพีเดียภาษาไทย มี 158,241 บทความ. ดัชนีคำขึ้นต้น. หมวดหมู่.


10 อันดับ โทรศัพท์มือถือ ราคาไม่เกิน 3000 ปี 2023 …

OPPO เป็นหนึ่งในแบรนด์มือถือที่ได้รับความนิยม เพราะได้รับการพัฒนาทั้งด้านเทคโนโลยีและการออกแบบให้เข้าไลฟ์สไตล์ของคนยุค ...


เครื่องบดสับอาหาร เครื่องบดอาหารอเนกประสงค์ | Homepro …

เครื่องบดสับอาหาร ELECTROLUX E5HB1-59GG 0.50ลิตร. 3,990 2,952 บาท. ขายแล้ว 9 รายการ. 20%. SKU: 1214885.


กว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน ... ชำแหละวิวัฒนาการผลิตมือถือ

ชำแหละอุปกรณ์มือถือ. ปัจจุบันตลาดโทรศัพท์มือถือจะมีสินค้าใหม่ ๆ ที่ถูกนำออกสู่ตลาดปีละนับร้อยรุ่น องค์ประกอบโดยรวมของ ...


OPPO เปิดตัว Realme 1 …

OPPO เปิดตัว Realme 1 มือถือแบรนด์ย่อยของตัวเอง สำหรับลุยตลาดมือ ...


ธุรกิจขายมือถือกำลังทรุด จะปรับตัวอย่างไรให้อยู่รอด

EIC แนะร้านขายมือถือปรับกลยุทธ์โดยดูจากต่างประเทศ เช่น Best Buy ในสหรัฐฯ ที่ใช้กลยุทธ์ "Renew Blue" จนทำให้ธุรกิจพลิกฟื้นกลับมามีอัตรา ...


9 เว็บเบราว์เซอร์ ที่

อันดับที่ 1 : เว็บเบราว์เซอร์ Google Chromeส่วนแบ่งตลาด (Market Share) : 65.18 %. อันดับ 1 ก็ไม่หนีไปไหนไกลจาก เว็บเบราว์เซอร์ Google Chrome และยังทิ้งห่าง ...


10 อันดับ Hand Blender ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 …

Hand Blender หรือที่เรียกกันว่า "เครื่องปั่นแบบมือถือ" คือ อุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการปั่น บด และผสมอาหาร …


รวมมือถือรุ่นใหม่ 2022 เปิดตัวไทย พร้อมขายแล้ววันนี้

มือถือ vivo T Series รุ่นประเดิมในประเทศไทย ที่มาพร้อมการดีไซน์พรีเมียม และสเปกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมต่อ 5G แบบ Dual-Mode (SA/NSA) ด้วย ...


Jio เปิดตัวมือถือเครื่องละ 400 บาทในอินเดีย โทร

Jio เปิดตัวมือถือเครื่องละ 400 บาทในอินเดีย โทร + เล่นเน็ตได้! Reliance Jio Infocomm ...


Siamphone.com

สยามโฟน.คอม มือถือ สเปคมือถือ มือถือออกใหม่ ราคามือถือ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ มือถือราคาถูก iPhone ข่าวมือถือ เปรียบเทียบมือถือ แท็บเล็ต


IDC เผยยอดขายโทรศัพท์รวมในอินเดีย Samsung …

ตามรายงานของ IDC ได้ให้ข้อมูลว่า เมื่อรวมยอดขายของ ตลาดฟีเจอร์โฟน และสมาร์ทโฟนในประเทศอินเดียช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2020 เข้า ...


ลงตลาดอินเดียแล้วมือถือ 4 ดอลลาร์

ลงตลาดอินเดียแล้วมือถือ 4 ดอลลาร์ ... การเชื่อมโยงชาวอินเดียในชนบทและคนยากจน เข้าเป็นส่วนหนึ่งของแผนการ "ดิจิตอล อินเดีย ...