แอปพลิเคชั่นมือถือสำหรับอุตสาหกรรมซีเมนต์

10 แอปพลิเคชันของธุรกิจ ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทยบน …

My AIS : แอปพลิเคชันจากเครือข่ายมือถืออย่าง AIS ที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้เครือข่ายมือถือ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดร้านค้า ...


Factorium ผู้พัฒนาด้านเทคโนโลยี IT ในวงการอุตสาหกรรม

FACTORIUM แอปพลิเคชันสำหรับอุตสาหกรรม ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ซ่อมบำรุง eMaintenance และระบบบริหารงานผู้รับเหมาออนไลน์ ทดลองใช้ฟรีไม่มี ...


ปลั๊กอิน 10 WordPress สำหรับ…

คุณกำลังมองหา les ปลั๊กอิน WordPress ที่ดีที่สุด สำหรับ สร้างเว็บไซต์ เป็นมิตรกับมือถือ?. การให้คำปรึกษาของบล็อกของเราบนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตกำลัง ...


Mobile Cloud Computing คืออะไร | AppMaster

Mobile Cloud ผสมผสานการสร้างแอปพลิเคชันมือถือกับบริการบนคลาวด์ ในบริบทของระบบคลาวด์เคลื่อนที่ พื้นที่เก็บข้อมูล แอปพลิเคชัน ...


วิธีเปิดแอพมือถือ: สาระสำคัญของกระบวนการ | อันโดรโม

นอกเหนือจากคำวิจารณ์และข้อเสนอแนะจากผู้ใช้แอพมือถือ วิธีสังเกตความสำเร็จของแอพอีกวิธีหนึ่งคือการตรวจสอบการจัดอันดับ ...


คู่มือการออกแบบแอพมือถือ: …

การออกแบบแอพมือถือ: คู่มือฉบับเต็มวิธีสร้างการออกแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับแอปพลิเคชันของคุณ. การสร้างสิ่งที่แปลกใหม่และ ...


ประเภทของแอปพลิเคชั่นมือถือและประโยชน์ที่จะได้รับ

อุปกรณ์พกพาไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับเรา และแน่นอนว่าเราได้ใช้แอปพลิเคชันที่มีค่าบนอุปกรณ์มือถือของเรา แล้วแอพมือถือมีกี่ประเภท?


แอพมือถือดั้งเดิมสำหรับธุรกิจของคุณ …

แอพมือถือดั้งเดิมสำหรับธุรกิจของคุณ ไม่จำเป็นต้องใช้รหัส. สร้างแอปพลิเคชันมือถือที่พร้อมสำหรับการผลิตด้วยอินเทอร์เฟซ ...


ต้นทุนการพัฒนาแอพ: สร้างแอพได้มากแค่ไหนในปี 2022

อุตสาหกรรมการพัฒนาแอพมือถือจะเติบโตเกิน 18.4% ในปี 2026 และอุตสาหกรรมจะสูงถึง 407.31 พันล้านดอลลาร์ในปี 2026 (การวิจัยการตลาด)


ความสำคัญของอสังหาริมทรัพย์ บนแอปพลิเคชั่นมือถือ

ขณะนี้ เทคโนโลยีล้ำหน้ามาก คุณสามารถเปลี่ยนเอกสารเป็น ...


แอปพลิเคชั่นมือถือ | Outsourcify

เทคโนโลยีเว็บเป็นอนาคตของมือถือ Native vs Hybrid. การพัฒนาของมือถือเคยซับซ้อนและมีราคาแพงกว่าการพัฒนาเว็บ โทรศัพท์ iPhone, Android และ Windows ทั้งหมดใช้เทคโนโลยี ...


MOBILE EQUIPMENT แปลว่า

คำแปลในบริบทของ "MOBILE EQUIPMENT" ใน อังกฤษ-ไทย Mobile equipment Offer software version for Mobile phone. - อุปกรณ์เคลื่อนที่เสนอรุ่นซอฟต์แวร์สำหรับโทรศัพท์มือถือ


ความแตกต่างระหว่างแอปพลิเคชันมือถือที่มาพร้อมเครื่องและแอปพลิเคชันอื่นๆ

เป็นระดับใหม่สำหรับแพลตฟอร์มแบบไม่มีโค้ด ซึ่งนำการไม่ใช้โค้ดมาสู่การสร้างแอปพลิเคชันมือถือแบบเนทีฟ แต่ไม่มีข้อเสีย ...


16 อันดับเทรนด์การพัฒนาแอพมือถือที่น่าติดตามในปี 2022

1. เทรนด์การพัฒนาแอพมือถือชั้นนำในปี 2022 คืออะไร? 2. เทคโนโลยี 5G ที่น่าทึ่ง สิ่งที่เราคาดหวังได้จาก 5G 3. แอพเว็บแบบก้าวหน้าและแอพ "ทันที" …


Kids App Maker: สร้างแอปพลิเคชันสำหรับเด็ก | อันโดรโม

การสร้างแอพ Andromo สำหรับเด็กมีสามระดับการสมัครสมาชิก Hobbyist – ซึ่งสมบูรณ์แบบสำหรับการทำขั้นตอนแรกหรือแอปพลิเคชันมือถือที่ไม่ ...


วิธีสร้างแอปพลิเคชั่นมือถือสำหรับอุตสาหกรรมกีฬา

ภาพรวมตลาดกีฬา. ปริมาณตลาดกีฬาเพิ่มขึ้นโดย หนึ่งครั้งครึ่ง ระหว่างปี 2011 ถึง 2018 และเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ถึงแม้จะมีการคาดการณ์ที่ดี ตลาด ...


วิธีสร้างแอปตั้งแต่เริ่มต้น | AppMaster

ฟีเจอร์แอพมือถือที่ซับซ้อนจะต้องใช้เวลามากขึ้นในขณะที่คุณสร้างแอพ กระบวนการสร้างแอปทั้งหมดอาจเสร็จสิ้นภายในเวลาไม่ ...


การสร้างแอพสำหรับ iPhone: The Guide 2022 | อันโดรโม

ขั้นตอนง่ายๆ ในการสร้างแอพสำหรับ iPhone ในปี 2022. กุมภาพันธ์ 22, 2022. การพัฒนาสำหรับ iPhone เป็นทักษะอันล้ำค่า แต่ยากที่จะรู้ว่าจะ ...


50 สุดยอดไอเดียแอพสำหรับสตาร์ทอัพในปี 2023 | AppMaster

การคาดการณ์ก่อนเกิดโรคระบาดคาด การณ์ว่า การพัฒนาแอพมือถือ จะสร้าง รายได้ 935 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2566 การระบาดใหญ่กำลังเร่งกระบวนการนี้และ ...


Samsung Solutions มือถือสำหรับองค์กร | ธุรกิจของ Samsung …

Samsung Knox. ปลอดภัย ปรับใช้. จัดการ. ให้น็อกซ์ดูแลทุกอย่าง Samsung Knox นำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับผู้ดูแลระบบไอที ...


6 ระบบ POS บนมือถือที่ดีที่สุดสำหรับปี 2023

ฮาร์ดแวร์. Shopify เป็นหนึ่งในระบบ POS บนมือถือที่ดีที่สุดในรายการนี้ สาเหตุหลักมาจากตัวเลือกฮาร์ดแวร์ mPOS ที่ใช้งานง่าย ซึ่ง ...


ไม่มีตัวสร้างแอปโค้ด: สร้างแอปพลิเคชันโดยไม่ต้องเข้ารหัส

สร้างแอพเนทีฟสำหรับทั้ง Android และ iOS. องค์ประกอบที่กำหนดไว้ล่วงหน้าของตัวสร้างแอปพลิเคชันที่ไม่มีโค้ดส่วนใหญ่นั้นถูก ...


20 แอพการศึกษาฟรีที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียนและเด็ก

ลิงค์ดาวน์โหลดแอป: Android และ iOS. คะแนนแอป Android: 4.6. คะแนนแอป iOS: 4.7. 3. Duolingo. แอปการศึกษาฟรีสำหรับนักเรียนนี้ช่วยให้พวกเขาเรียนภาษาอังกฤษ ...


ตัวสร้างแอป Flutter: สร้างแอปพลิเคชัน Flutter | อันโดรโม

เครื่องมือสร้างแอพมือถือ Flutter อำนวยความสะดวกในการออกแบบคุณภาพสูง มีฟังก์ชันลากและวางที่ช่วยให้ปรับแต่งการออกแบบแอปพลิเค ...


ทำความรู้จักกับ AR และ VR – และการนำไปใช้ในโลกธุรกิจ

สำหรับธุรกิจเสื้อผ้าที่มีหน้าร้านอย่าง Topshop และ Uniqlo ได้ใช้ AR เป็นส่วนช่วยในการสร้างเสริมประสบการณ์ในการช้อปปิ้ง โดยการสร้าง ...


GQ | 5 แอปพลิเคชันประชุมออนไลน์ ที่ทำให้คุณ Work From …

5 แอปพลิเคชันประชุมออนไลน์ ที่ทำให้คุณ Work From Home ต้าน COVID-19 แบบไม่สะดุด. โดย พีรวิชช์ อนันตศิรรัตน์. 14 เมษายน 2563. นับตั้งแต่สถานการณ์ ...


15 แอพเพื่อการศึกษาที่ดีที่สุดสำหรับโรงเรียนในปี 2023 …

แอพเพื่อการศึกษาที่ดีที่สุด 15 อันดับสำหรับโรงเรียนในปี 2023 คืออะไร. #1. ซูม. #2. หย่อน. #3. Google ห้องเรียน. #4.


แปดกลยุทธ์สำคัญสำหรับการตลาดแอป | Adjust

1. เว็บไซต์ของแอป. จุดนี้คือการแนะนำแอปของคุณให้โลกรู้จัก การมีหน้าแลนดิ้งเพจเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดแอปที่สำคัญ ซึ่งจะให้ข้อมูลเพิ่มเติม ...


เครื่องมือสร้าง APK: ใช้งานง่าย ไม่ต้องเข้ารหัส| อันโดรโม

APK เป็นไฟล์เก็บถาวรที่มีคำแนะนำในการติดตั้ง นอกจากนี้ยังแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับแอปพลิเคชันกับอุปกรณ์. มันเก็บข้อมูลเมตาและ ...