จากอิตาลี

ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย-อิตาลี ดันการค้าระหว่างประเทศโต 8%

ผู้จัดการรายวัน 360 - นักธุรกิจชั้นนำของประเทศอิตาลีและประเทศไทยร่วมเจรจาทางการค้าในการประชุมอิตาเลียน-ไทย บิสิเนส ฟอรัม (Italian-Thai Business Forum) ครั้งที่ ...


แพลนเที่ยวอิตาลี 9วัน 8คืน เดินทางด้วยตัวเอง #2018

เรานั่งจากปารีส (เราเริ่มจากที่พักเราในปารีสนะคะ) Uber ตั้งแต่ตี4 ไปลงสนามบิน Paris Charles de Gaulle Airport (19€ ประมาณ 740฿) 2. ต่อ EasyJet ไปยังสนามบิน Milan ...


[Unseen Italy ตอนที่ 2

และต้องเตือนก่อนเลยว่า ถ้าได้คุยกับคนอิตาลีจากทางภาคเหนือ เท่าที่นัทรู้จักมาหลายคน เค้าจะรู้สึกว่า Napoli มันมีชื่อเสียง ...


จาก 'กัลโชโปลี' สู่ 'พลัสวาเลนซา' …

ฤดูกาล 2005/2006 วงการฟุตบอลอิตาลีต้องสั่นสะเทือนกับคดีเอื้อผลการตัดสิน หรือ 'กัลโชโปลี' ที่สร้างความอัปยศเสื่อมเสียครั้งยิ่งใหญ่ กระทั้ง 15 ปี ...


ส่องการขนส่งทางเรือ 'Genova' ท่าเรือการค้าที่สำคัญที่สุดของอิตาลี

จากข้อมูลตัวเลขดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า การค้าระหว่าง ประเทศของอิตาลีโดยใช้ระบบขนส่งทางเรือในปี 2563 เกิดการ ชะลอตัว ...


10ยี่ห้อไวน์ที่สายดื่ม ไม่ควรพลาด 2023

Baroloเป็นสัญลักษณ์ของการผลิตไวน์ซึ่งเป็นหัวหอกที่แท้จริงและ Beni di Batasioloมีความภูมิใจที่จะนำเสนอ Crus จากCrfort 5 แห่งจาก Monforte, Serralungaและ La Morra ...


[ส่งของไปอิตาลี] บริการขนส่งสินค้า ส่งพัสดุ ส่งด่วน

ส่งของไปอิตาลีราคาเริ่มต้น 1,029 บาท ถูกสุด 389 บาท/kg. ยิ่งส่งมาก ราคาต่อกิโล ยิ่งถูกลง. ส่งด่วนไปอิตาลี เร็วสุด 3-5 วัน. ส่งถึงที่ ทุก ...


15 สถานที่ท่องเที่ยวกรุงโรม ยอดฮิตห้ามพลาด …

กรุงโรม (Rome) หรือ โรม่า (Roma) เมืองหลวงของประเทศอิตาลีนั้นเป็นเมืองในฝันสำหรับหลายๆ คนที่อยากจะไปเที่ยวชมเมืองที่งดงามไปด้วย ...


วันพาสตาโลก: ไกด์สู่เส้นพาสตาจาก A ถึง Z

รู้หรือเปล่าว่าพาสตามีทั้งหมด 300 กว่าชนิด คุณอาจจะคุ้นหูกับสปาเกตตี ลาซัญญา และเพนเน แต่จริง ๆ แล้วเส้นจากอิตาลีอันอุดมไป ...


8 เรื่องควรรู้ก่อนไปอิตาลี

อิตาลี เป็นหนึ่งในประเทศในฝันของใครหลายคน หากมาเยือนยุโรปแล้วไม่ได้มาเช็คอินที่อิตาลี จะถือว่าพลาดสุดๆ ...


Vecchia Romagna บรั่นดีจากอิตาลี …

อิตาลี ขึ้นชื่อในเรื่องการผลิตไวน์ชั้นดีจากองุ่นพันธุ์พื้นเมืองที่ปลูกกันมานานกว่าพันปี และกาแฟแบบเอสเปรสโซ (espresso) ด้วยเครื่องชงอัน ...


10 อันดับ กระเป๋า Coccinelle รุ่นไหนดี ปี 2023 หนังแท้ จากแบรนด์อิตาลี

Coccinelle หรือ ค็อกชิแนลล์ เป็นแบรนด์เครื่องหนังแท้จากอิตาลี ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2521 ในเมืองปาร์มา และปัจจุบันได้กลายมาเป็นแบรนด์ดังที่มีสินค้าวาง ...


10 เมนูพาสต้า (pasta) แบบดั้งเดิมจากอิตาลีที่น่ากินสุดๆ

ดังนั้นในโพสนี้ ผมจะนำเมนูพาสต้าแบบดั้งเดิมจากอิตาลีมาให้ทุกคนได้ดูกันว่ามีแบบไหนบ้าง . เราไปเริ่มต้นกันเลยดีกว่า . 1. Carbonara


10 อันดับ เส้นพาสต้า ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 …

เส้นพาสต้ามีต้นกำเนิดมาจากอิตาลี เป็นอาหารยอดนิยมที่แม้แต่ในประเทศไทยเองก็เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นพาสต้าซอสคาโบนารา (Carbonara ...


รวมวิธีการเดินทางต่างๆภายในเมืองมิลาน

มิลาน(Milan)นั้นเป็นเมืองใหญ่ของอิตาลี รองลงมาจากโรมเท่านั้น การเดินทางภายในเมืองสะดวกสบายมีหลากหลายวิธีให้เลือกใช้ ที่สำคัญมีตั๋วการ ...


รวม 5 วิธีการเดินทางจากสนามบินเข้ากรุงโรม ถูกสุด เร็วสุด …

การเดินทางจากประเทศไทยไปยังกรุงโรม(Rome) ประเทศอิตาลี(Italy)นั้นแทบจะทุกเที่ยวบินจะมีจุดหมายที่สนามบินนานาชาติ ฟีอูมิชิโน่(Fiumicino Airport) หรือชื่อเต็ม ...


ไอซ์ อภิษฎา สวยและรวยเว่อร์ บินจากอิตาลีมาถ่ายรายการ …

1 day ago0. ไอซ์ อภิษฎา สวยและรวยเว่อร์ บินจากอิตาลีมาถ่ายรายการ เสร็จแล้วบินกลับเลย ลั่นทำงานเอาสังคม ยอมใจแม่จริง ๆ. ภาพจาก Instagram apitsada ...


10 อันดับ ของฝากจากอิตาลี มีอะไรบ้าง ปี 2023 …

① เลือกของฝากจากอิตาลี ประเภทขนมหรืออาหารสำเร็จรูป


10 แบรนด์เนม แฟชั่นฮิต น่าซื้อจากอิตาลี …

10 แบรนด์เนม แฟชั่นฮิต น่าซื้อจากอิตาลี ราคาถูกกว่าไทย 2566. แน่นอนว่าสินค้าแบรนด์เนมในโซนยุโรปนั้นส่วนใหญ่ต้องมีราคาถูกกว่า ...


ไปอิตาลี ซื้ออะไรดี …

อีกหนึ่งสินค้าคุณภาพจากอิตาลีที่มัชรูมทราเวลอยากขอแนะนำอีกเช่นเคยก็คือ รองเท้าค่ะ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าบูท รองเท้าหนัง ...


รวมสายการบินไปประเทศอิตาลี ทั้งบินตรง และโลว์คอส

สายการบินทั้งแบบ Full Service และโลว์คอสสำหรับการเดินทางไปอิตาลี ที่แนะนำได้แก่. การบินไทย หรือ Thai airways ให้บริการเที่ยวบินตรงจาก ...


11 อาหารอิตาเลียน เมนูสูตรดั้งเดิม ที่มีมากกว่าแค่ พิซซ่า

ไป อิตาลี ก็ต้องไปทาน อาหารอิตาเลียน แต่รู้หรือไม่ว่ามีเมนูมากมายที่เราอาจจะยังไม่รู้มาก่อน อาทิ 1.บรูเชตตา 2.ลาซานญา 3.พาสต้า 4.พิซซ่า


10 ขนมหวานอิตาเลียน ที่ได้รับความนิยมในร้านเบเกอร์รี่ในไทย

ไม่ต้องบินไปถึงอิตาลี ในกรุงเทพฯ ก็มีร้านอาหารอิตาเลียนดี ๆ มากมายให้ได้แวะไปลิ้มรสความอร่อย และเมื่อเอ่ยถึงอาหารอิตาเลียน เมนูที่หลายคน ...


นามสกุลที่พบบ่อยที่สุด 110 ชื่อในอิตาลี (และความหมาย)

เบเนเดตติ. มาจากภาษาอิตาลีและหมายถึง 'ผู้ได้รับพรหรือผู้ได้รับพร'. 37. มันชินี. เป็นนามสกุลที่ได้รับความนิยมและทรงพลังมากใน ...


Vecchia Romagna …

Vecchia Romagna ตำนานบรั่นดีอิตาลีจาก Jean Buton ในยุคนโปเลียน สู่ความละเมียดที่สืบทอดมายาวนานกว่าสองศตวรรษ. Vecchia Romagna คือบรั่นดี Italian-born ที่ขาย ...


Poste Italiane เครื่องมือติดตามสถานะสินค้า (โพสต์ของอิตาลี)

Poste Italiane คืออะไร? Poste Italiane เป็น บริษัท ให้บริการไปรษณีย์ที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลีปัจจุบันเป็น บริษัท มหาชนที่มีการควบคุม 65% และ 35% ของรัฐบาลอิตาลีและ Cassa ...


ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปอิตาลี เริ่มต้นที่ ฿19,092

ราคาตั๋วไปกลับที่ดีที่สุดไปอิตาลีที่เราพบคือ ฿18,925 ข้อมูลนี้เป็นราคาโดยประมาณที่รวบรวมจากสายการบินและผู้ให้บริการด้าน ...


เวลาใน อิตาลี ในขณะนี้

The time in อิตาลี is normally 6 ชั่วโมง เร็วกว่า the time in นครนิวยอร์ก, but because these time zones don't share the same start and end times for daylight saving time, the time in อิตาลี can for a short while be 5 ชั่วโมง เร็วกว่า the ...


ตารางเทียบเวลากับไทย สำหรับคนไปเที่ยวต่างประเทศ

เวลาแต่ละประเทศทั่วโลก ต่างจากเวลาที่ไทยกี่ชั่วโมงกันนะ? ... จีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลี ตุรกี อังกฤษ อิตาลี ฝรั่งเศสและอีก ...


ทำความรู้จัก 12 เส้นพาสต้า ของดีจากอิตาลี

เวลาเปิด-ปิด : 8 โมง – 4 ทุ่ม. จบกันไปแล้วสำหรับ 12 เส้นพาสต้า เปิดสูตรลับ ของดีจากอิตาลี ที่ Hungry Hub นำความรู้มาฝากกันในครั้งนี้ ...


รีวิวเที่ยว Italy โดยละเอียดแบบไม่ง้อทัวร์ 10วัน …

เคล็ดลับที่ 4.รถไฟหัวจรวดข้ามเมืองที่อิตาลีถ้าจองล่วงหน้า 3-6เดือนจะมีโปร 9.90 ยูโร[366THB] (จากราคาปกติ 45ยูโร[1667THB]) เลือกหาเอาได้ตาม ...


15 ที่เที่ยว จุดเช็คอิน และ สิ่งที่น่าทำใน มิลาน ประเทศอิตาลี …

จากดูโอโม่ หันมาข้างๆ ก็จะเจออาคารโดมกระจกสุดอลังการแห่งนี้ค่ะ ที่นี่นับเป็นห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่ที่สุดในอิตาลี และ ...