ศิลปินไปที่

บ้านศิลปิน : คลองบางหลวง

วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 19.00 น. โทร. 02 868 5279. การเดินทาง. BTS – เรือ. นั่ง BTS ลงสถานีบางหว้า จากนั้นไปขึ้นเรือที่ท่าเรือบางหว้า มี ...


ส่อง 8 ศิลปินไทย ตัวท็อป ดังไกลถึงต่างแดน!

Jannine Weigel (พลอยชมพู) เจ้าของตำแหน่งสาวน้อยร้อยล้านวิว; เปิดประเดิมด้วยศิลปินลูกครึ่งไทย-เยอรมัน Jannine …


รู้จัก 4 ศิลปินเอกของอิตาลีก่อนตามไป…

ความยากในการสกัดหินนั่นเองเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ Michelangelo Buonarroti (ค.ศ. 1475-1564) ผู้มารับงานนี้ต่อจากช่าง 2 คนที่ทิ้งไปก่อนหน้าจำต้อง ...


วีรกรรมศิลปิน เวทีในป่า เสน่ห์ของ Big Mountain เทศกาลดนตรีใหญ่ที่…

จุดนี้คงปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า Big Mountain คือเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของบ้านเรา และงานครั้งที่ 12 ในปี ค.ศ.2022 นี้ ก็ใหญ่ไปอีก เพราะได้พื้นที่ใหม่มา…


บ้านศิลปิน คลองบางหลวง ที่เที่ยวกรุงเทพ เสพศิลป์ เก๋าเก่า …

10 มิถุนายน 2563 ( 13:45 ) 28.9K. 3. วันนี้เราจะพาทุกคนไปเสพศิลปะ กับ ที่เที่ยวกรุงเทพ กลางกรุง ที่เหลือเพียงไม่กี่ที่แล้วแน่ๆ นอกจากจะได้ ...


ส่องงานภาพประกอบจาก 150 ศิลปินทั่วโลก กับ Bangkok …

BKKIF 2021 เทศกาลที่ช่วยต่อยอดวงการนักวาดไทย สู่นานาชาติ. โดย BKKIF 2021 จะเป็นการรวบรวมนักวาด และนักสร้างสรรค์จากทั่วโลก 150 คน ซึ่งผ่าน ...


มิตร ใจอินทร์ …

"ปัจจุบันนี้เหมือนพวกเราอยู่ในยุคพระศรีอาริย์ ที่เขาทำนายว่าถ้าคุณยื่นมือไปนอกหน้าต่าง คุณจะได้สิ่งที่คุณอยากได้ คุณ ...


ติ่งหนักขนาดนี้ยังโอเคอยู่ไหม ควรเข้าใจและช่วยเหลืออย่างไรถ้ามันไป…

ภาพของแฟนคลับกรี๊ดศิลปินคนโปรดตามงานอีเวนต์หรือคอนเสิร์ตนั้นเป็นเรื่องปกติที่เราคุ้นเคยกันดี แต่ในความเป็นจริงยังมีแฟนคลับขั้นกว่า ...


บ้านศิลปิน คลองบางหลวง the Artist House At Klong Bang Luang

หลังจากที่เดินเที่ยวอยู่ริมคลองหลวงอยู่เกือบทั้งวันถ่ายรูปด้วย ก็รู้สึกว่ามันเป็นที่ท่องเที่ยวที่ดีนะอยู่ใกล้ดีมา ...


ชวนดู 5 ศิลปินไทยรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองในปี 2022

ชวนดู 5 ศิลปินไทยรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองในปี 2022. โดย ภัทรชนน ศักดิ์ศิริสัมพันธ์. 4 กรกฎาคม 2565. ปัจจุบันวงการศิลปะบ้านเรามี ...


นักวาดกับความเสี่ยงบนโลก NFT 'โอ๊ต nipatn_' ศิลปินที่…

nipatn_ หรือ 'โอ๊ต–นิพัฒน์ ศรีสวัสดิ์' ก็เคยเป็นหนึ่งในคนที่อยู่ในงานประจำ ด้วยสายงานที่อยู่ในด้านการออกแบบ ทำให้เขาเลือกใช้ตลาดงานศิลปะ NFT…


ชีวิตการทำงานของ 'หลวงกันต์' ผู้ปิดทองหลังศิลปิน

การทำงานแตกต่างกันไหมระหว่างศิลปินที่มีค่ายกับอิสระ ... ว่าการทำงานนี้มันสนุกอย่างเดียว ได้พาศิลปินไปเล่น ได้เจอผู้คน ...


ชีวิต 'ถวัลย์ ดัชนี' ตำนานศิลปินที่แฟนตาซีกว่านิยาย …

พอตัวศิลปินไม่ได้มานั่งอธิบายก็ตีความกันไปเอง จนครั้งหนึ่งเมื่อปี พ.ศ. 2514 ภาพของถวัลย์ที่จัดแสดงอยู่ ณ สำนักกลางนักเรียน ...


Noonoouri เป็น AI …

21 hours agoNoonoouri เป็น AI รายแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ Warner Music …


ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับช่องอย่างเป็นทางการของศิลปิน

หากคุณเป็นศิลปินบน YouTube ช่องอย่างเป็นทางการของศิลปิน (OAC) จะนำผู้ติดตามและเนื้อหาทั้งหมดจากช่อง YouTube ต่างๆ ของคุณมารวมไว้ในที่เดียว นอกจากนี้ ...


เทรนด์ เทคโนโลยี และการสร้างศิลปิน คุยกับ ดนุภพ กมล …

6 ปีก่อน สหภาพดนตรี ค่ายเพลงที่นำโดยหัวเรือใหญ่แถวหน้าของวงการ ได้ทำการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ โดยเปลี่ยนชื่อเป็น มิวสิคมูฟ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ...


ศิลปะแบบนามธรรม 10 ประเภทที่…

ในช่วงศตวรรษที่ 20 มีการเคลื่อนไหวจำนวนมากที่สนับสนุนและนำเสนอการตีความศิลปะแบบนามธรรม ซึ่งรวมไปถึงศิลปะแบบเหนือจริง ...


Biennale อุบัติการณ์งานศิลปะ 'ทุก 2 ปี' ที่ใหญ่ที่สุดและ …

แกรน ฟิวรี ศิลปินและนักรณรงค์เคลื่อนไหวเรื่องเอดส์ ไม่เพียงตบหน้าสังคมในยุคนั้นที่กีดกันและรังเกียจผู้ป่วยโรคเอดส์ แต่ ...


ส่อง 12 คอนเสิร์ต ศิลปินไทย ปี 2023 …

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงคอนเสิร์ตของศิลปินในฝั่งบ้านเรากันบ้าง หลังจากที่เคยเขียนบทความเกี่ยวกับคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีกันไปเยอะ ...


Music Marketing คืออะไร และสำคัญต่ออุตสาหกรรม ดนตรีอย่างไร

2-3 ปีที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยเฉพาะในสายงานดนตรี ที่ศิลปินเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้ หรือนักดนตรีอิสระต้องอยู่ ...


วิธีการไปยัง ตลาดน้ำคลองบางหลวง. วัดกำแพงบางจาก

Moovit ช่วยคุณค้นหาเส้นทางที่ดีที่สุดเพื่อไปยัง ตลาดน้ำคลองบางหลวง. วัดกำแพงบางจาก - บ้านศิลปิน โดยใช้ระบบขนส่งสาธารณะและให้ข้อมูลเส้นทางคุณ ...


ความสำเร็จของ K-Pop ในอุตสาหกรรมดนตรี 'โลก'

ที่หากนับมาถึงตัวเลขต่างๆ ที่ยกมาในตอนต้น ดนตรีและศิลปินเค-ป็อป น่าจะยังต่อยอดความสำเร็จไปได้อีกไกล และไม่ง่ายเลยที่จะ ...


10 ศิลปินไทยที่มีเพลงสากลดังพลุแตกในต่างประเทศ

4. ทาทา ยัง. "ทาทา ยัง" เป็นศิลปินไทยรุ่นใหม่คนแรกของไทยเลยก็ว่าได้ ที่ผันตัวไปเป็นนักร้องโกอินเตอร์ที่มีอัลบั้มเพลงสากล ...


Otto Dix ศิลปิน…

หนึ่งในจํานวนนั้นคือศิลปินผู้มีชื่อว่า ออตโต ดิกซ์ (Otto Dix) จิตรกรและศิลปินภาพพิมพ์ชาวเยอรมัน ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในช่วงยุค ...


10 สุดยอดศิลปินเอก/จิตรกรเอกของโลกกับ 10 ผลงานชิ้นเอก

The Elephants. นอกจาก 10 ท่านนี้แล้วยังมีศิลปินเอกของโลกที่มีผลงานทัดเทียมกันอีกมาก เช่น ราฟาเอล, การาวัจโจ, ฌาค-หลุยส์ ดาวิด, ฌ็อง-โอก ...


ในวันที่ 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' เทไทยแลนด์ จะทำยังไงให้ศิลปิน…

เสียงจากสวิฟตี้ เมื่อศิลปินตัวแม่ไม่แลนด์ดิ้งที่ไทย. "นั่งไถ TikTok ตามคอนเสิร์ตเทย์เลอร์ตั้งแต่ทัวร์วันแรก และภาวนาว่ามา ...


อัปลักษณ์ศิลป์ ศิลปะที่ตรงข้ามความดีและความงามตามขนบ

ในปี 1863 พระองค์จึงดําริให้นํางานที่ถูกคัดทิ้งเหล่านั้นไปจัดแสดงข้ึนในอีกสถานที่หน่ึงเพื่อให้มวลมหาชนเป็นคนตัดสินและ ...


Vincent van Gogh: ศิลปิน…

ถึงอย่างนั้น เบื้องหลังของภาพวาดที่เต็มไปด้วยสีเหลืองของศิลปินคนนี้ก็ยังมีเรื่องเล่าอีกว่า แวนโก๊ะห์เคยกินสีเหลืองเข้าไปเพราะคิดว่า ...


การเดินทางครั้งใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ 'แบมแบม

แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ต้องจากบ้านเกิดไปตั้งแต่อายุ 13 ขวบ เพื่อเดินตามความฝันโดยการเป็นศิลปินฝึกหัดสังกัดค่าย jyp ที่เกาหลี แต่แล้วเพียง ...


Singapore Art Trail : 10 จุดอาร์ตน่าไปที่…

ที่เราเพิ่งไปดูมา นิทรรศการนี้เล่าเรื่องราวของงานศิลปะสไตล์มินิมอลผ่านงานของศิลปินระดับโลก ทั้ง Anish Kapoor ศิลปินอังกฤษเชื้อ ...


MILK! แพลตฟอร์มที่ให้ 'อิสระ' กับศิลปินอิสระได้เติบโตไป…

ต้นปีที่ผ่านมาพวกเขาเปิดตัว MILK! ยูนิตใหม่ที่งอกเงยออกมาจากค่ายเพลงค่ายหลัก–งานประจำที่พวกเขาทำอยู่ ที่น่าสนใจคือพวกเขา ...


เปิดรายชื่อ 73 ศิลปินและ 12 โลเคชั่น ในเทศกาล …

วันพุธ 14 กันยายน ค.ศ. 2022. อีเวนต์ศิลปะที่จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี และถือเป็นงาน ...


'MONEY' …

เพลง 'MONEY' ของลิซ่า BLACKPINK กลายเป็นเพลงที่ติดชาร์ตยาวนานที่สุดของศิลปินหญิง K-Pop ในประวัติศาสตร์ …