การวิจัยตลาดสำหรับชิ้นส่วน ในสหรัฐอเมริกา

การวิจัยความเข้าใจตลาด | Kadence International

เราสามารถระบุโอกาสใหม่ ๆ สำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมภายในตลาดของคุณ ด้วยการช่วยให้คุณเข้าใจแนวโน้มในการแข่งขัน ...


ทำไม Opti-Coat เลือกเคลือบเซรามิคที่เป็น …

ซิลิกอนคาร์ไบด์ (Silicon Carbide : SiC) คือ อะไร ทำไม Opti-Coat ถึงเลือกเคลือบเซรามิคด้วยซิลิกอนคาร์ไบด์ วันนี้เราขอย่อเนื้อหาสำคัญๆ จากบทความดีๆ และงานวิจัย ...


ขั้นตอน วิจัยทางการตลาด (Market Research) ฉบับจับมือทำ!

ขั้นตอนการ วิจัยทางการตลาด (Market Research เป็นหนึ่งในขั้นตอนการทำ การตลาด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกธุรกิจควรมี เพื่อสร้างโอกาสให้ธุรกิจนั้นๆเติบโต ...


สหรัฐอเมริกากับอาเซียน: …

ความร่วมมือทางเศรษฐกิจ. ในปี 2561 การค้าสองฝ่ายทั้งสินค้าและบริการระหว่างสหรัฐฯ กับอาเซียนมีมูลค่า 334,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดย ...


บริษัทวิจัยตลาด | บริการเพื่อการวิจัย | Qualtrics

การวิจัยตลาดทั่วโลกใช้ซอฟต์แวร์ของเรา โดยเราดำเนินการกว่า 28,000 โครงการและทำงานร่วมกับ 3,000 แบรนด์ทั่วโลก. ทำงานวิจัย ...


อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ไทย กำลังเจอความท้าทาย

ประเด็นของเรื่องนี้ก็คือ เมื่อรวมตลาดส่งออกของไทยที่ส่งไปยังสหรัฐอเมริกาและจีน จะมีสัดส่วนรวมกันถึง 31% หรือประมาณ 1 ใน 3 ...


ตลาดสินค้ายานยนต์ อุปกรณ์ และส่วนประกอบในสหรัฐอเมริกา …

ตลาดยานยนต์ สหรัฐฯ ผลิตยานยนต์รถทุกชนิดรวมกันมีจำนวน 8.5 ล้านคันในปี 2551 ลดลงร้อยละ 19.2 และมียอดจำหน่ายยานยนต์ทุกชนิดรวมกันในปี 2551 มีมูลค่า 13.2 พัน ...


สินค้ายานยนต์ (พิกัด 87) …

ประกอบยานยนต์ (ตลาด Original Equipment Manufacturer - OEM) และบางส่วนยังจำหน่ายในตลาด ชิ้นส่วนยานยนต์ทดแทน (ตลาด Replacement Equipment Manufacturer - REM) ปัจจุบันมี


ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ 2021-2022 แนวโน้ม ความเสี่ยง และ Metaverse

อย่างไรก็ตาม หลายบริษัทคาดการณ์ว่าหลังจากนี้อุตสาหกรรมอิเล็กทคอนิกส์จะเริ่มชะลอตัว โดยยกให้ช่วงไตรมาสที่ 2 และ 3 ของปี 2021 ...


การวิจัยตลาดบริการทางการเงิน | Kadence International

แนวทางของเราในการวิจัยตลาดบริการทางการเงินได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกทั้งในเชิงกว้างและเชิงลึก ด้วยวิธี ...


ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ 2021-2022 แนวโน้ม ความเสี่ยง และ …

อย่างไรก็ตาม หลายบริษัทคาดการณ์ว่าหลังจากนี้อุตสาหกรรมอิเล็กทคอนิกส์จะเริ่มชะลอตัว …


เทรนด์การทำวิจัยตลาดโลกปี 2022

Step / 2. เทรนด์ประสบการณ์ของพนักงานในปี 2022. วิธีเปลี่ยนความไม่แน่นอนเป็นความแน่นอนและสร้างกลยุทธ์การทำวิจัยตลาดที่แข็งแกร่ง ...


จับชีพจรเศรษฐกิจโลก ส่องเศรษฐกิจไทย ปี 2566

ปีที่แล้วสหรัฐอเมริกาขึ้นดอกเบี้ยค่อนข้างจะก้าวกระโดดจากต้นปีที่ 0.25% มาปลายปี 4.25% แต่สำหรับประเทศไทยขึ้นดอกเบี้ยมานิด ...


6 เรื่องน่าทึ่ง กว่าจะเป็นแบรนด์ผ้าเบรกระดับโลกของ COMPACT BRAKES

มีเครื่องทดสอบและจำลองการเบรกเสมือนจริง Brake Dynamometer ที่ทันสมัยที่สุดจากสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น ที่สามารถจำลองการทดสอบเบรกของรถทุกรุ่น ทุก ...


บริษัทวิจัยการตลาดอินเดีย | หน่วยงานวิจัยตลาดอินเดีย

การวิจัยตลาดในอินเดีย – ความสามารถของเรา. . จาก Delhi ไปยัง Dhule เราเป็นพันธมิตรที่ใช่สำหรับคุณสำหรับการวิจัยตลาดในอินเดีย. เรา ...


บทที่ 1 การจัดการโลจิสติกส์และกลยุทธ์การแข่งขัน

2) มิติความน่าเชื่อถือในการให้บริการ (service reliability) ความสามารถในด้านการ สร้าง ความเชื่อมั่น ด้วยความซื่อตรงและสุจริตของผู้ให้ ...


สำนักงานวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ | การวิจัยตลาดทั่วโลก

เราทำงานร่วมกับแบรนด์ระดับโลก ทำการศึกษาวิจัยตลาดระหว่างประเทศเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับความสำเร็จในตลาดใหม่ที่ให้ผล ...


» เศรษฐกิจ

เนื่องจากเศรษฐกิจสหรัฐฯ ในช่วงระหว่างปี 2563-2564 ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้มีชาวสหรัฐฯ จำนวน 4 ล้านคนต้องตกอยู่ใน ...


สถานทูตสหรัฐฯและสถานกงสุลในประเทศไทย

แนะแนวการศึกษาศึกษาต่อในสหรัฐอเมริกา โครงการแลกเปลี่ยน และ การเรียนภาษาอังกฤษ. ประกาศรับสมัครตำแหน่งงานว่างล่าสุดของ ...


สหรัฐอเมริกาสนับสนุนอาเซียนต่อสู้โรคโควิด-19

เงินช่วยเหลือ ก้อนใหม่สำหรับอา เซียน เพื่อ ต่อสู้กับโรคโควิด-19. เงินช่วยเหลือที่สหรัฐฯ มอบให้กับประเทศสมาชิกอาเซียนเพื่อ ...


คู่มือการศึกษาตลาดและวิธีการบริหารจัดการตลาดไ…

ประเภทของการวิจัยการตลาด. เมื่อว่าการวิจัยการตลาดจะมีหลากหลายประเภทด้วยกัน วิธีการทั้งหมดสามารถจัดเรียงออกมาได้เป็นเพียงหนึ่งในสองของ ...


สถานกงสุลใหญ่สหรัฐอเมริกา เชียงใหม่: วันวานและวันนี้

สหรัฐฯ เริ่มดำเนินงานด้านกงสุลในภาคเหนือของไทยด้วยการเปิดสถานกงสุลที่เชียงใหม่เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2493 ณ คุ้มเจดีย์งาม ...


การวิจัยตลาดคืออะไร? ประเภทต่างๆของ Marketing Research

การวิจัยตลาด คืออะไร. การวิจัยตลาด (Marketing Research) คือกระบวนการเก็บรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลจากผู้บริโภค เพื่อให้นักการตลาดสามารถนำข้อมูลเหล่านี้ ...


» เศรษฐกิจ

เนื่องจากเศรษฐกิจสหรัฐฯ ในช่วงระหว่างปี 2563-2564 ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้มีชาวสหรัฐฯ จำนวน …


4 หนุ่ม นศ. ทุนร่วมวิจัยกับองค์กรระดับโลก

ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต 4 หนุ่มนักศึกษาคว้าทุนจากโครงการต่างๆ และร่วมทำงานวิจัยกับองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับโลกใน ...


เซมิคอนดักเตอร์ ในสงครามเทคโนโลยีสหรัฐฯ – จีน

การเปลี่ยนแปลงของห่วงโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์. หากสงครามเทคโนโลยียังดำเนินต่อไป และต่างฝ่ายต่างดำเนินการ ...


Marketing Research วิจัยตลาดความงามในประเทศไทย

Marketing Research วิจัยตลาดความงามในประเทศไทย. TNP COSMECEUTICAL ได้สรุปการวิจัยการตลาดในประเทศไทย ปี 2022 มาให้คุณแล้ว! การวิจัยการตลาดคืออะไร ...


ส่อง 10 ข้อเท็จจริงสหรัฐอเมริกาโจมตี Huawei …

ประการที่ 10 การเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวในตลาดโลก. ข้อนี้อาจจะเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดที่ทำให้สหรัฐฯ จำเป็นต้องจับตามองและลง ...


ตลาดสินค้ายานยนต์ อุปกรณ์ และส่วนประกอบในสหรัฐอเมริกา …

ตลาดสินค้ายานยนต์ อุปกรณ์ และส่วนประกอบในสหรัฐอเมริกา. 1. ขนาดของตลาด. 1.1 การผลิต: การผลิตรถยนต์ของสหรัฐฯ แยกเป็นสองส่วน คือ ...


แคนนอน

แคนนอน (ญี่ปุ่น: キヤノン; โรมาจิ: Kiyanon; ทับศัพท์: ในชื่ออังกฤษ Canon) เป็นบริษัทจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งชำนาญด้านผลิตภัณฑ์ภาพทัศน์ เช่น กล้องถ่ายภาพ ...


ทุนนักศึกษาแลกเปลี่ยนระดับมหาวิทยาลัย ในโครงการ Global …

ได้รับทุนแลกเปลี่ยนเต็มจำนวนจาก The Bureau of Educational and Cultural Affairs (ECA) กระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐอเมริกา โดยมี World Learning (ประเทศสหรัฐอเมริกา ...


สถานการณ์อุตสาหกรรมเครื่องหนังและรองเท้าไทย …

จากตารางที่ 2 มูลค่าการนำเข้าของไทยแยกตามรายผลิตภัณฑ์ (เครื่องหนังและรองเท้า) ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 และ (สะสม) 2 เดือน (มกราคม ...


บริการวิจัยการแบ่งส่วนตลาด | Kadence International

ภาคส่วนที่เราให้บริการ. ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในธุรกิจการวิจัยตลาดเรามีประสบการณ์มากมายและความรู้เชิงลึกในหลากหลายภาค ...