ก่อบดคดีลูกค้าเดชะเขียว

ศาลสั่ง 'กทม.-เคที' จ่าย 1.1 หมื่นล้าน ปมค้างค่าจ้างเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว

ศาลปกครองกลาง สั่ง 'กทม.-เคที' จ่าย btsc อ่วม 1.1 หมื่นล้าน ค้างค่าจ้างเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ด้านตัวแทนกรุงเทพธนาคมเผย เตรียมนัด ...


ก่อนโดนจำคุกตลอดชีวิต! เปิด 6 คดี 'สาธิต-พวก' ฟ้องศาลปค.

เปิด 6 คดี 'สาธิต-พวก' ฟ้องศาลปค. ถูกไล่ออก-ชดใช้เงินพันล.มิชอบ ... @ พายุ สุขสดเขียว @ คดีของ นายพายุ สุขสดเขียว ในศาลปกครอง มี 2 คดี ...


เปิดคดี "กมล แพเขียว" แค่ 1 ใน 250 คดี รอพิสูจน์ถูกจับ …

ทีมข่าว pptv พบว่า ยังมีคดีแบบเดียวกันกับครูจอมทรัพย์ ที่ผู้ต้องหาอาจจะถูกจับผิดตัว และรอคอยว่าอาจจะได้รื้อฟื้นคดีเพื่อ ...


ลูกตำรวจกร่าง ยิงปืนสาดกระสุนในชุมชนเจ็บระนาว เหิมมักก่อ…

เปิดคลิปลูกนายดาบตำรวจ รัวยิงชาวบ้านชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา บาดเจ็บ พบประวัติเคยก่อเหตุ ยิงปืนในชุมชนแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่คราวนี้ ...


แนวทางปฏิบัติ เรื่อง …

3 การฟอกเงินก าหนด2 โดยเป็นไปตามมาตรฐานสากลในเรื่อง Tipping-off3 อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณารับเป็น ลูกค้าแล้วก็ต้องตรวจสอบธุรกรรมที่ลูกค้าได้ท า ...


ย้อนคดี "ซูกีมัน กูบารู" โยงก่อเหตุคาร์บอมบ์นราธิวาส

ย้อนคดี "ซูกีมัน กูบารู" ก่อเหตุคาร์บอมบ์ . 26 มิ.ย.2559 กล้องวงจรปิดจับภาพ "ซูกีมัน" ขณะหลบหนี หลังขับรถยนต์ดัดแปลงเป็นคาร์บอมบ์ ไปจอดข้างโรงเรียน ...


ลูกจ้างรับเงินจากลูกค้า แล้วเอาเงินดังกล่าวไปขณะทำงาน …

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineลูกจ้างรับเงินจากลูกค้า แล้วเอาเงินดังกล่าวไปขณะทำงาน มีความผิดฐานใด คำถาม ลูกจ้างรับเงินจากลูกค้าในระหว่างปฏิบัติ ...


แฟ้มคดี

ช็อก!อดีตตร.ดังก่อคดีอื้อ. เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.ย. โดยพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิรา ...


ยกฟ้องแกนนำ-แนวร่วม นปช. คดีก่อการร้าย

รวม 24 คนเป็นจำเลย ในความผิดฐานร่วมกันก่อการร้าย และมั่วสุมกันตั้งแต่ ...


5 เรื่องเด่น ว่าด้วยสิทธิเสรีภาพ กฎหมาย คดีสิ่งแวดล้อม ปี …

กว่า 4 ปีที่ชาว อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ต่อสู้เรื่องมลพิษในชุมชน จนนำมาสู่การฟ้องศาลปกครองนครสวรรค์เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ...


ส่งฟ้องศาลฯ คดีเผาป้อมจราจร สน.ดินแดง | Thai PBS News …

ตำรวจคุมผู้ต้องหาเผาวางเพลิง ป้อมจราจร สน.ดินแดง ก่อเหตุ 10 ส.ค. เข้าสอบสวนที่ สน. หลังจับได้ที่บ้านพัก เมื่อเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้น ไม่ให้ ...


คดีพลิก! เจ้าของร้านทองสารภาพยิงลูกค้าดับ คิดว่าก๊วนโจร …

เจ้าของร้านทองสารภาพยิงลูกค้าดับ คิดว่าก๊วนโจร รุดขมาศพเยียวยาเมีย (คลิป) สืบเนื่องจากเหตุการกรณี 3 คนร้าย บุกปล้นร้านทอง ...


"10 ข้อดี " พ.ร.บ.วิธีพิจารณาคดีผู้บริโภค ... ผู้บริโภค

1. "ผู้บริโภค ผู้ประกอบธุรกิจ" สามารถฟ้องร้องดำเนินคดีได้ด้วยตนเอง โดยไม่ต้องจ้างทนายความ ดำเนินคดีแทนตนได้ สามารถฟ้อง ...


เจ้าของร้านตัดผม ฉุนถูกด่าตัดผมผิดทรง ชักมีดแทงลูกค้า…

ลูกค้าเข้าเคลียร์ร้านเสริมสวยทำผมผิดทรง ถูกเจ้าของร้านชักมีดแทงตาย 2 ศพ กลางห้าง ก่อนหลบหนีไป. เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 ...


ศาลเนเธอร์แลนด์รับคดีกลุ่มสิ่งแวดล้อมฟ้องสายการบิน KLM ฟอกเขียว

แม้สายการบิน KLM ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของของ Air France จะปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการฟอกเขียวหรือ greenwashing ไปแล้ว พร้อมโต้ว่ากลุ่ม ...


ให้เช่ารถแบคโฮ รถบด รถน้ำ รถเฮี๊ยบ รถบรรทุกดั๊ม เชียงใหม่ …

อิฐมอญพร้อมส่งตรงถึงหน้างาน จำหน่ายอิฐมอญราคาโรงงาน รับประกันคุณภาพ รับประกันปริมาณ มาเต็มจำนวน ++ มีแถมๆๆ ให้ลูกค้าเผื่อแตกนะค่ะ...


คคบ. ไฟเขียวฟ้องแพ่ง 6 คดีรวด ฟันเอาเปรียบผู้บริโภค

บอร์ดคุ้มครองผู้บริโภค ฟันผู้ประกอบธุรกิจเอาเปรียบรวม 6 ...


เก๋งเขียวตำนานชนแล้วหนี โผล่ซิ่งสอยชาวบ้านอีกแถมคดี…

"เก๋งเขียวในตำนานบิดค่าน้ำมัน..ออกโหนก็เคยออก..ชนหนีแถมไร้ความรับผิดชอบ ขั้นตอนทาง กม.ที่ล่าช้า อาจทำให้ผู้เสียหายเหมือน ...


ชัชชาติ พร้อมยื่นอุทธรณ์ กรณีหนี้ 'BTS สายสีเขียว' …

ชัชชาติกล่าวต่อไปว่า ในส่วนขั้นตอนพิจารณาคดีของศาลก็เป็นเรื่องเดิมที่มีมาก่อนอยู่แล้ว ซึ่งถ้าผลพิจารณาออกมาเป็นลบต่อ ...


SAM สนองนโยบายปีแห่งการแก้หนี้ภาคครัวเรือนของภาครัฐ …

หรือ sam กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลประกาศให้ปี 2565 นี้เป็นปีแห่งการแก้หนี้ภาคครัวเรือน sam ในฐานะหน่วยงานภาครัฐพร้อมสนองนโยบาย โดย ...


ถอดรหัสเหตุร้ายในห้างสรรพสินค้า แรงจูงใจ 3 ด้านอาชญากร

ตอนนั้นคณะลูกขุนมีการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุกว่า 100 คน ภายในคืนนั้น จนสามารถหยุดยั้งการประท้วงนี้ได้ ไม่มีใครกล้าออกมา ...


หนุ่มช่างสี ยิงดับลูกค้า ตร.คาดปมขัดแย้งเรื่องยา …

หนุ่มช่างสีรถ ชักปืนจ่อหัวลูกค้า ยิงดับคาอู่ ก่อนขี่ จยย.หลบหนีอย่างใจเย็น ค้นประวัติผู้ตายเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด พบยาบ้า-ไอซ์ …


ตร.ดินแดงแจ้งข้อหา 'คนไร้บ้าน' 6 คดีรวด …

ส่วนอีกคดีหนึ่ง ได้แก่ การชุมนุมเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2564 ได้บรรยายพฤติการณ์ต่างออกไป โดยกล่าวหาระหว่างมีการปะทะระหว่าง ...


รวบบัญชีสาว หนีโทษจำคุก 20 ปี หลังก่อคดีโกงเงินบริษัท

MGR Online - คอมมานโดตามรวบสาวบัญชีแสบ หนีคดีโกงเงินบริษัท โดนฟ้องอ่วม 259 กระทง จนศาลพิพากษาจำคุก 20 ปี วันนี้ (20 ม.ค.) พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ ...


แฉ!หญิงนักตุ๋นคดี"นัท โอนไว"ก่อเหตุต่อเนื่อง …

แฉ!หญิงนักตุ้มตุ๋นคดี"นัท โอนไว"ตระเวนก่อเหตุต่อเนื่อง ฉกรูปสาวหน้าตาดี ตระเวนหลอกหนุ่มสายเปย์เปลี่ยนพฤติกรรมหลอกขายของไม่ส่งสินค้า จี้ ...


สรุปสาระสำคัญจากรายการถามทุกข์ ตอบสุข Special: …

การบวนการดำเนินคดีหลังผิดนัดชำระหนี้ หากหนี้ถึงกำหนดเวลาชำระแล้วลูกหนี้ไม่ชำระหนี้ จะต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย ...


ศาลเขมรแดงพิพากษายืน คุกตลอดชีวิตอดีตผู้นำเขมรแดง "เขียว …

ศาลคดีเขมรแดง มีคำพิพากษายืนตามศาลชั้นต้น จำคุกตลอดชีวิต นายเขียว สัมพัน อดีตผู้นำเขมรแดงคนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่ วัย 91 ปี ในคดีฆ่าล้าง ...


ยกฟ้องก่อการร้าย ปิดฉากวาทกรรม 'เผาบ้านเผาเมือง' …

ศาลยกฟ้องก่อการร้าย. วันที่ 14 ส.ค. ศาลอาญาได้อ่านคำพิพากษาคดีที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีพิเศษ 1 …


เก๋งเขียวตำนานชนแล้วหนี …

"เก๋งเขียวในตำนานบิดค่าน้ำมัน..ออกโหนก็เคยออก..ชนหนีแถมไร้ความรับผิดชอบ …


'ก่อศักดิ์'ยอมรับผิด ลั่นไม่ลาออกจากบอร์ดCPALL

นายก่อศักดิ์ ชี้แจงว่า การเข้าซื้อหุ้น MAKRO ทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ ก่อนที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) จะซื้อกิจการของ MAKRO และซื้อ ...


แนวทางปฏิบัติ …

๑.๑ กรณีลูกค้าที่สร้างความสัมพันธ์หรือลูกค้าที่ท าธุรกรรมเป็นครั้งคราว (ผู้ที่ท าธุรกรรม เป็นครั้งคราว)