อัลเฟรด มีกิน สุดยอดการออกแบบในทศวรรษที่

เรื่องจริงเบื้องหลังหนัง 1917 ภารกิจในสงครามโลกครั้งที่ 1 …

ในช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อของสงครามโลกครั้งที่ 1 ทหารอังกฤษสองนายชื่อ Schofield และ Blake ได้รับภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ พวกเขาต้อง ...


ที่พักประจวบคีรีขันธ์ : 20 …

ที่พักสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนระดับ 5 ดาว อลีนตารีสอร์ทแอนด์สปาตั้งอยู่บนปากน้ำปราณบุรี มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ บริการ Wi-Fi ฟรีและที่จอดรถ ...


วิทยาศาสตร์ที่พึ่งสร้าง อัลเฟรด มาร์แชล …

ที่เรียกกันว่า "ประเทศกำลังพัฒนา" หมายถึงต้องพัฒนาอะไร พัฒนาไปถึงไหน จึงจะได้ชื่อว่าเป็น "ประเทศพัฒนาแล้ว" และ "การพัฒนาเศรษฐกิจ" …


Alfred P. Sloan ชีวิต อาชีพและการทำบุญ

การทำบุญ. อัลเฟรดพีสโลนมูลนิธิเป็นกุศล องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่จัดตั้งขึ้นโดยสโลนในปี 1934 มูลนิธิโปรแกรมและผลประโยชน์ตกอยู่ในพื้นที่ ...


"อัลเฟรด" แห่งหนังชุด Batman ยุค 90 เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงอาวุโสชาวอังกฤษ "ไมเคิล กัฟ" ผู้สวมบทบาทเป็นตัวละคร "อัลเฟรด" หัวหน้าคนรับใช้ของ "แบทแมน-บรูซ เวย์น" ในหนังชุด Batman ยุค 90 ได้เสียชีวิตลง ...


"เดอะ ลาสต์ คิงดอม" | เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Netflix

ปีเปิดตัว: 2015. ในซีซัน 1 อูเทร็ดชายหนุ่มชาวแซกซันได้กลายเป็นนักรบผู้กล้าและตัดสินใจลุกขึ้นสู้เพื่อช่วงชิงแผ่นดินเกิดที่ ...


สุดยอดผลงาน...ของนักออกแบบและสถาปนิกฝั่งตะวันตก

Frank Owen Gehry (แฟรงก์ โอเวน เกห์รี) Frank Owen Gehry เป็นสถาปนิกสัญชาติแคนาดา-อเมริกัน จากผลงานออกแบบมากมายและแตกต่างจากยุคก่อนหน้านี้ …


UNIVAC ประวัติ โครงสร้าง Univacและโมเดล

^Brinkley อลัน ประวัติศาสตร์อเมริกัน: การสำรวจ. 12 เอ็ด; ↑ แรนดี อัลเฟรด "4 พ.ย. 1952: Univac ได้รับการเลือกตั้งที่ถูกต้อง แต่ซีบีเอส บัลค์",วันนี้ในด้านเทคนิค, มี ...


Karcherจุดเริ่มต้นของนวัตกรรม Karcherคาร์เชอร์

1935 – ฐานรากของบริษัท. หลังจากทำงาน 11 ปีในบริษัทของพ่อ อัลเฟรด คาร์เชอร์ ได้ตั้งบริษัทของตัวเองที่สตุทท์การ์ท-บาด คานน์ซตัตท์ ในปี ค.ศ. 1935 ห้าง ...


ซัมซุงเปิดตัว "กาแลคซี่ เอส 20" …

ซัมซุงเปิดทศวรรษใหม่ของ ' ซัมซุง กาแลคซี่ ' เผยโฉมสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด นำโดย กาแลคซี่ เอส 20 (Galaxy S20) สมาร์ทโฟนแฟลก ...


Alfred Binet ชีวประวัติและสิ่งพิมพ์

Alfred Binet ( ฝรั่งเศส: [binɛ] ; 8 กรกฎาคม 1857 – 18 ตุลาคม 1911) เกิดAlfredo Binettiเป็นนักจิตวิทยาชาวฝรั่งเศสผู้คิดค้นการทดสอบ IQเชิงปฏิบัติครั้งแรกการทดสอบ Binet–Simon [2]ในปี 1904 [3 ...


กินอะไรดี 160 เมนู อาหารตามสั่ง เลือกเลยไม่ต้องคิด …

6. อัปเดตล่าสุด 160 เมนู อาหารตามสั่ง !! เที่ยงนี้กินอะไรดี ? ใครยังคิดเมนูไม่ออก วันนี้เรามีตัวช่วยมาฝากจ้า เซฟไว้ดูไม่ต้องคิด ...


[กิจกรรม] ถึงเวลาท้าทายขีดจำกัดแห่งการเติบโต! | Black …

โอกาสในการเพิ่มอัตราการเสริมประสิทธิภาพ (สแต็ก!) สูงสุด +230 !24 ...


ฮิตเลอร์ไม่ได้อยากเรียนเบาเฮาส์: ฮิตเลอร์ ศิลปะ และโลโก้ที่…

ฮิตเลอร์ไม่ได้อยากเข้าเรียนที่เบาเฮาส์. ถ้าพูดถึง ฮิตเลอร์ หรือในชื่อเต็มว่า อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (Adolf Hitler) หลายคนน่าจะรู้จักดีใน ...


Apple Design Awards ยกย่องผลงานสุดยอดการออกแบบแอพและเกม

9 แอพที่ได้รับรางวัลสร้างผลงานที่มอบประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ปฏิวัติวงการภายในหมวดหมู่ที่กำลังมีการพัฒนาและเติบโต ผู้ชนะรางวัล Apple Design Award ในปี ...


ครั้งแรกในไทยกับปาร์ตี้สุดสร้างสรรค์กับ "อัลเฟรด คอนโทร"

อัลเฟรด คอนโทร ทายาทรุ่นที่ 6 ผู้ ... และอินเดีย พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินกับมิกโซโลจิสต์ที่คุณ ... สุดยอดดีเจ ...


24 แกดเจ็ตที่เป็นสุดยอด "นวัตกรรมแห่งทศวรรษ" (2010 – 2019)

เว็บไซต์ Gizmodo ได้เปิดเผยรายชื่อแกดเจ็ต (Gadget) ในรอบทศวรรษที่ผ่าน ที่เป็นจุดเปลี่ยนของการพัฒนด้านนวัตกรรม โดยดูเหมือนว่าสมาร์ตโฟนจะเป็นอุปกรณ์ ...


Alfred Pennyworth ประวัติการตีพิมพ์และชีวประวัติของตัวละครใน…

ประวัติการตีพิมพ์. ปรากฏตัวครั้งแรกในแบทแมน # 16 (เมษายน 1943) โดยนักเขียนดอนคาเมรอนและศิลปินบ็อบเคน หลักฐานแสดงให้เห็นว่าอัลเฟรดถูกสร้างขึ้น ...


อัลเฟรด โนเบล: ผู้ให้กำเนิดทั้ง "ไดนาไมต์" และ "รางวัลโนเบล"

ชีวิตในแวดวงวิศวกรรม. โนเบลเป็นชาวสวีดิชและเกิดในปี ค.ศ.1833 ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวนักประดิษฐ์และวิศวกรที่มีฐานะยากจน อย่างไรก็ตามโนเบล ...


การออกแบบ(design)

การออกแบบ Design . การออกแบบ หมายถึง การถ่ายทอดรูปแบบจากความคิดออกมาเป็นผลงานที่ผู้อื่นสามารถมองเห็น รับรู้ หรือสัมผัสได้ เพื่อให้มีความเข้าใจ ...


ทฤษฎีของอัลเฟรด แอดเลอร์ คืออะไร?

ทฤษฎีส่วนบุคคลคืออะไร? จิตวิทยา ส่วนบุคคล ได้รับการพัฒนาโดย Alfred Adler จักษุแพทย์และผู้ประกอบโรคศิลปะทั่วไปในกรุงเวียนนา ในปี ...



10 …

มาเริ่มต้นปีใหม่กับเทรนด์อาหารใหม่ในปี 2023 ที่ต้องจับตามองกัน เพราะปีที่ผ่านมาเป็นอีกครั้งที่มีเรื่องสนุกๆ หลายอย่าง ...


"อัลเฟรด ฮิทช์ค็อก" มรดกจากปรมาจารย์ระทึกขวัญ

เมื่อเอ่ยถึงชื่อ อัลเฟรด ฮิทช์ค็อก บุคคลท่านนี้สามารถเป็นได้หลายอย่างจากมุมมองของคนกลุ่มต่างๆ เช่นว่า คนเบื้องหลังที่ ...


สุดยอด 13 หนังสยองขวัญยุคใหม่ในทศวรรษ…

สุดยอด 13 หนังสยองขวัญยุคใหม่ในทศวรรษก่อนที่รับประกันความเหวอ! โดย ณัฐวุฒิ แสงชูวงษ์. 30 ตุลาคม 2563. แม้จะชวนแหวะ น่ากลัว จิตหลอน ...


นักออกแบบโรงแรมที่ดีที่สุด 16 อันดับแรกที่ได้รับการยกย่องใน…

George Yabu และ Glenn Pushelberg. George Yabu และ Glenn Pushelberg ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักออกแบบโรงแรมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาร่วมกันก่อตั้งบริษัทออกแบบที่ ...


หอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) | อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก: …

อ.ประวิทย์ กล่าวถึงที่มาและองค์ประกอบที่มักพบเจอในผลงานของฮิตช์ค็อก ทั้งการที่เขานำรากฐานของความกลัวของมนุษย์มาบอก ...


ทวีปเลื่อน

ทวีปเลื่อน. ภาพวาดมหาสมุทรแอตแลนติกเปิดและปิดของอันโตนิโอ สไนเดอร์-เพลเลกรินี (ค.ศ. 1858) การเลื่อนไหลของทวีป หรือ ทวีปเลื่อน ...


ชีวประวัติของอัลเฟรด โนเบล ผู้ประดิษฐ์ไดนาไมต์

อัลเฟรด โนเบล (21 ตุลาคม ค.ศ. 1833-10 ธันวาคม ค.ศ. 1896) เป็นนักเคมี วิศวกร นักธุรกิจ และผู้ใจบุญชาวสวีเดน ที่จำได้ดีที่สุดจากการประดิษฐ์ไดนาไมต์ …


อัลเฟรด โนเบล: ผู้ให้กำเนิดทั้ง "ไดนาไมต์" และ "รางวัลโนเบล"

ชีวิตในแวดวงวิศวกรรม. โนเบลเป็นชาวสวีดิชและเกิดในปี ค.ศ.1833 ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวนักประดิษฐ์และวิศวกรที่มีฐานะยากจน …


การออกแบบตลอดหลายทศวรรษ: ตั้งแต่ทศวรรษ 1900 จนถึงทศวรรษ …

ทศวรรษที่ 1940: การออกแบบเพื่อเป็นโฆษณาชวนเชื่อ. ด้วยการปะทุขึ้นของสงครามโลกครั้งที่สองในปี 1939 ความสนใจด้านการสร้างสรรค์ได้ ...


เรื่องโรแมนติกของ "ชายขายระเบิด" ผู้ให้กำเนิดรางวัลโนเบล

ธุรกิจค้าความตาย. อัลเฟรด โนเบล เกิดเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ค.ศ.1833 (พ.ศ.2376) ที่กรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน หลังจากพ่อของเขาไปตั้งโรงงานผลิตระเบิดและ ...


ทำไม "อัลเฟรด ไฮเนเก้น" ผู้บริหารบ.เครื่องดื่มดัง …

ในปี 1960 อัลเฟรด ... 10×10 ฟุต จะต้องใช้ขวดทั้งหมด 1,000 ขวด ภายหลังการออกแบบยังมีการพัฒนาต่อยอดไปเป็นโมเดลเวอร์ชั่นอื่นอีก ...