วิธีการโพสต์ ของคุณสนใจ

เทคนิคให้ลูกค้าทัก inbox เนียน ๆ ไม่เสี่ยงโดนจับ — …

ที่ผ่านมาแม่ค้าออนไลน์หลายคนใช้เทคนิคกระตุ้นความอยากของลูกค้าด้วยการไม่บอกราคาใต้โพสต์ ใช้ประโยคเด็ดกระตุ้น "สนใจ ทัก inbox" หรือ "อินบ็อก ...


สร้างรายได้ด้วยเฟสบุ๊ค

1. สร้างโพสต์ดีๆ. หลักการพื้นฐานในการสร้างแผนใดๆ ก็ตามเพื่อสร้างรายได้บนโซเชี่ยลมีเดียคือ การมีเนื้อหาที่ดีน่าสนใจเยอะๆ ...


รับมือกับคนที่ชอบเรียกร้องความสนใจ

กำหนดขอบเขตของตนเองให้ชัดเจน. 1. บอกเขาไปว่าพฤติกรรมไหนเรารับได้และรับไม่ได้. เราต้องให้คนที่ชอบเรียกร้องความสนใจรับรู้ ...


13 สูตรคำนวณ KPIs วัดผลแคมเปญโซเชียลมีเดีย …

KPI นี้มีส่วนช่วยบ่งบอกว่า เนื้อหาดังกล่าวเป็นที่สนใจต่อผู้ชมหรือไม่ เช่น โพสต์หนึ่งของคุณมี %Amplification Rate เพิ่มขึ้นจากเดิมที่ ...


5 เทคนิค พูดอย่างไร? ให้ผู้ชมกลายเป็นผู้ซื้อ

อย่าลืมกล่าวคำ "ขอบคุณ" อย่าลืมกล่าว "ขอบคุณ" ทุกครั้งที่ลูกค้าซื้อสินค้าของเรา ไม่ว่าหน้าร้านของคุณจะยุ่งมากแค่ไหน ...


สร้างและทําวิดีโอ Tiktok ทําคลิป Tiktok ออกแบบง่ายๆ …

สร้างวิดีโอ TikTok ทําคลิป Tiktok ของคุณ. ยกระดับการทําวิดีโอ TikTok ของคุณด้วย Canva แทนที่จะสร้างจากแอปโดยตรง Canva มอบข้อได้เปรียบให้คุณ ...


วิธีการ ทำให้มีผู้ติดตามจำนวนมากในยูทูป …

วิธีการ ทำให้มีผู้ติดตามจำนวนมากในยูทูป. คุณอยากจะเป็นคนดังในยูทูปไหม? คุณอยากจะเป็นที่รู้จักของผู้คนมากมายหรือเปล่า?


8 วิธีเพิ่มยอดวิว Tiktok ทำได้ง่ายๆ รับรองเห็นผล

ทำไมต้องสร้างตัวตนบน TikTok และต้องรู้วิธีการเพิ่มยอดวิว TikTok ... เมื่อคุณโพสต์คอนเทนท์ลงไปแล้ว TikTok จะลองให้คนที่มีความสนใจ ...


7 เทคนิคการขาย ที่ไม่เคยมีใครบอกคุณ — Page365

ไม่ว่าจะขายของอยู่หน้าร้านหรือขายของออนไลน์ สิ่งที่แม่ค้าขายของทุกคนต้องมีก็คือเทคนิคการขาย เคยได้ยินไหมคะ? บางคนขายอะไรก็ขายดี ไม่ว่า ...


10 อย่างที่ต้องทำเพื่อเพิ่มยอดไลค์ให้เพจ — Page365

เมื่อคุณพ่อค้าแม่ค้าได้เปิดเพจเพื่อขายของแล้ว ก็ถึงเวลาต้องเริ่มดึงคนมากดไลค์เพจกันค่ะ ที่ต้องทำอย่างนี้ก็เพราะอย่างแรกเลยมันทำให้ ...


ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเผยแพร่วิดีโอบน Facebook

ครึ่งแรกของโพสต์นี้จะอธิบายเกี่ยวกับหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดซึ่งใช้กับสัญญาณ 4 แบบที่สำคัญที่สุดสำหรับการทำให้วิดีโอมีผลตอบรับที่ดีบน Facebook ...


14 เทคนิคการสร้าง Engagement บน Facebook …

การใช้เทคนิคแจกของรางวัล (Giveaway) เป็นวิธีการสร้างความสนใจได้เป็นอย่างดี ซึ่งนักการตลาดสามารถโพสต์รูปของรางวัลที่จะได้รับ ...


บล็อกหรืออนุญาตป๊อปอัปใน Chrome

คุณควบคุมวิธีดำเนินการของเว็บไซต์ได้เมื่อใช้ Chrome ดูวิธีตั้งค่าสิทธิ์ใน Chrome. ระบบบล็อกป๊อปอัปเว็บไซต์ของฉัน


วิธีโพสต์รูปสินค้าแบบร้านมือโปร — Page365

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเพิ่มความน่าสนใจให้กับร้านค้าและสินค้าของคุณได้แล้วค่ะ และเมื่อมีลูกค้าติดต่อเข้ามาก็อย่าลืมรีบตอบกลับเพื่อ ...


7 แนวทางเขียนบทความ "โพสเฟสบุ๊คให้ยอดขายเพิ่ม !! แฟนคลับ …

7 ขั้นตอนเขียนบทความลงเฟสบุ๊กอย่างไรให้แชร์สนั่นยอดขายกระจาย. 1. จะโพสอะไร โพสให้ใครอ่าน โพสเมื่อไหร่ วางแผนให้ชัดเจน. การ ...


รวม 3 เทคนิคสร้างโพสต์ การเขียนแคปชั่นกระตุ้นยอดขาย

2.เล่นกับตัวเลขบ่อย ๆ . การใช้ตัวเลขเข้ามาประกอบเนื้อหาจะช่วยให้แคปชั่นมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพราะการนำตัวเลขเข้ามาใส่จะช่วยให้ ...


ไขความลับ... ทำอย่างไรให้โพสต์ขึ้นหน้า News feed ของ…

หลายๆคนน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้าง สำหรับความเหี้ยมโหดของเฟสบุ๊ค ที่กำหนดให้แต่ละโพสต์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นแฟนเพจหรือเฟสบุ๊คส่วน มีคนเห็น ...


วิธีการ แชร์เนื้อหาจาก Facebook: 14 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

ไม่ใช่ทุกโพสต์ที่แชร์ได้ ถ้าเจ้าของโพสต์ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว (privacy settings) เป็น "Friends" (เพื่อน) หรือ "Friends of Friends" (เพื่อนของเพื่อน) คุณก็ ...


วิธีโพสต์ขายของให้คนซื้อ ฉบับมือใหม่หัดโพสต์

วิธีการโพสต์ขายของให้คนสนใจ คนกดไลค์กดแชร์กระจาย สร้างยอดขายทะลุเป้า ปังปุริเย่ทุกเดือน ใครอยากมียอดขายปัง ๆ ต้องอ่าน!!


10 เหตุผลที่โฆษณา Facebook ไม่อนุมัติ พร้อมวิธีแก้ไข …

ทั้ง 10 วิธีแก้ไขโฆษณาที่ Facebook ไม่อนุมัติ สามารถนำไปปรับใช้กับการลงโฆษณา Facebook ของคุณ การยิงโฆษณา โปรโมทเพจก็จะราบรื่น อนุมัติ ...


เผยทุกกลเม็ด ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวให้กับ …

9 วิธีการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว Facebook ของคุณ. 1. การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของ Posts. 2. การตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของการเชื่อมต่อกับ ...


7 ส่วนผสม ที่จะทำให้โพสต์ของคุณ …

7 ส่วนผสม ที่จะทำให้โพสต์ของคุณ ถูกแชร์มากขึ้นบน Facebook. ผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์หลายท่านคงเคยเกิดความสงสัยว่า จะทำอย่างไรให้ ...


รวม 3 เทคนิคสร้างโพสต์ การเขียนแคปชั่นกระตุ้นยอดขาย

2.เล่นกับตัวเลขบ่อย ๆ . การใช้ตัวเลขเข้ามาประกอบเนื้อหาจะช่วยให้แคปชั่นมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น …


วิธีการ เริ่มต้นเขียนบล๊อก (พร้อมรูปภาพ)

ตรงกลาง tab แรกที่ใช้สร้างบัญชี WordPress. 13. เลือกธีมของบล็อก. "theme" (ธีม) คือตัวกำหนดว่าบล็อกคุณจะออกมาหน้าตายังไง ให้เลื่อนลงไปที่ ...


วิธีสร้างโพสต์บนเพจ Facebook ของคุณ

ลองใช้งานแอพตัวจัดการเพจ. คุณสามารถโปรโมทโพสต์และสร้างการโปรโมทจากแอพตัวจัดการเพจของคุณได้เช่นกัน เพียงสร้างโพสต์จาก ...


วิธีการ หาโพสต์เก่าๆ ใน Facebook: 13 ขั้นตอน (พร้อมรูปภาพ)

3. พิมพ์ keyword ที่ต้องการในช่อง Search. เพื่อค้นหาคน โพสต์ หรือรูปตามต้องการ. 4. กด ↵ Enter ที่คีย์บอร์ด. เพื่อค้นหาแล้วแสดงผลการค้นหาที่ ...


4 วิธี เปิดการขายให้โดนใจ ทำยังไงให้คนอยากซื้อ

มาลองดู 4 เทคนิคเปิดการขายออนไลน์ ปิดยอดขายให้ปังกันฮะ. 1. Enjoy. ลูกค้าที่เข้ามาสอบถามข้อมูล ล้วนแต่มีความกระหาย มีความอยาก. ...


แนะนำ!! 8 วิธีการโพสต์ขายของในเฟสบุ๊คดึงความสนใจ…

แนะนำ!! 8 วิธีการโพสต์ขายของในเฟสบุ๊คดึงความสนใจได้ดีที่สุด ... ของคุณเป็นกลุ่มนักศึกษาหรือวัยรุ่นที่มีแนวโน้มที่จะเข้านอน ...


POST Family

POST Family


7 ไอเดียโพสต์เฟสบุ๊คให้น่าสนใจ (Facebook Content Marketing)

7 ไอเดียโพสต์เฟสบุ๊คให้น่าสนใจ (Facebook Content Marketing) Written by Tiger in Marketing Last Updated พฤศจิกายน 4, 2021. หากคุณกำลังสร้างแบรนด์เพื่อขายสินค้าและบริการต่างๆ ...


การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย Quiz

10ข้อใดคือวิธีการ ... ให้มีรหัสส่วนตัวเพื่อปกป้องรูปภาพของคุณ. ... หาชมได้จากเว็บไซต์ทั่วไปที่มีผู้นำมาโพสต์ไว้ให้ชมบน ...


บทเรียน Meta Blueprint: ตรวจสอบยืนยันบัญชี Facebook และ Instagram ของคุณ

เปิดแอพ Instagram แล้วไปที่บัญชีที่คุณต้องการตรวจสอบยืนยัน. ไปที่ การตั้งค่า. ไปที่ บัญชี. แตะ "ขอรับการตรวจสอบยืนยัน". กรอกชื่อ ...


[เทคนิคขั้นเทพ] 9 วิธีเขียนโพสขายของโดนๆ ให้น่าสนใจใน …

1. วิธีโพสขายของ ด้วยเทคนิค Before - After - Bridge (BAB) มาดูความหมายของเทคนิคนี้ทีละตัวกันเลยครับ Before - ปัจจุบัน ณ …


5 เทคนิคการโพสบน Social Media ให้คนสนใจจากอดีตเทพการตลาด …

ก่อนที่เราจะโพสหรือแชร์คอนเท้นอะไรลงไปให้เรารู้ตัวเองก่อนว่าคอนเท้นลักษณะนั้นมีวั…


3 เทคนิคการเขียน Headline ให้คนอ่านอยากคลิกหัวข้อของคุณ

STEPS Academy » บทความสอน » การตลาดด้วย Content Marketing » 3 เทคนิคการเขียน Headline ง่ายๆที่ทำให้คนอ่านอยากคลิกหัวข้อของคุณ. 3 เทคนิคการเขียน Headline ง่ายๆที่ทำให้คนอ่าน ...


20 วิธีเพิ่ม Facebook Like ฟรีๆ โดยไม่ผิดกฏ | Content Shifu

Invite คนที่มาไลค์โพสต์ของคุณ. ... ไลก์เพจ Facebook ของคุณ. วิธีการสังเกตนั้นง่ายมากๆ ครับ ถ้าใครที่ไลก์เพจของคุณแล้ว มันจะมีปุ่มสีเทา ...