สรุปองค์กร เกี่ยวกับเราทุกคน

เยาวชนไทยคิดอย่างไรกับการพัฒนาและอนาคตของประเทศ?

โดยสรุปแล้ว เยาวชนไทยทุกคนอยากจะเห็นโลกนี้ปราศจากความยากจน และเป็นที่ๆ ทุกคนมีความเท่าเทียม มีการศึกษา และมีโอกาสที่จะ ...


วัฒนธรรมองค์กร คืออะไร ? 6 ปัจจัยที่ช่วยให้วัฒนธรรมองค์กร…

ทุกวันนี้การมัดใจคนเก่งให้อยู่กับองค์กรคงไม่ใช่แค่ตำแหน่งและ เงินเดือน อีกต่อไป แต่คือ วัฒนธรรมองค์กร หรือ วัฒนธรรมองค์การ (Organizational Culture) ที่จะ ...


2 สมาคมปลุกองค์กรให้ความสำคัญคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

3 hours ago2 สมาคมปลุกองค์กรให้ความสำคัญคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล. 15 กันยายน 2566 เวลา 12:21 น. 15 ก.ย. 2566 – สมาคม ดาต้า เมเนจเม้นต์ ประเทศไทยและสมาคม ...


PDPA คืออะไร ?

PDPA ย่อมาจาก Personal Data Protection Act B.E. 2562 (2019) เป็นกฎหมายว่าด้วยการให้สิทธิ์กับเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล สร้างมาตรฐานการรักษาข้อมูลส่วนบุคคล ...


รายงานสถานการณ์โดยองค์การอนามัยโลก (WHO) – 19 . 2563

ตัวเลขสรุปสถานการณ์ในประเทศ ... จึงเป็นเรื่องสําคัญอย่างยิ่งที่ทุกคนต้อง เราทั้งหมดล้วนมีบทบาทในการลดตระหนักว่าความชัน ...


ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ SDGs

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ SDGs. เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs) มีทั้งหมด 17 เป้าหมาย (Goals) ภายใต้หนึ่งเป้าหมายจะประกอบ ...


เปลี่ยนองค์กรสู่ความสำเร็จด้วย Change Management

3. ชัดเจนในวิสัยทัศน์ วิสัยทัศน์ที่ดีจะต้องบอกให้พนักงานทุกคนรับรู้ได้ว่าองค์กรกำลังจะมุ่งหน้าไปทิศทางใดและมีเป้าหมายคือที่ไหน เมื่อคิด ...


ประโยคภาษาอังกฤษสุดคูลที่ควรลองใช้ในที่ประชุม

เกี่ยวกับเรา. ... มีหลายครั้งหลายคราที่คุณถามความเห็นคนในที่ประชุมเพื่อต้องการมองหาทางเลือกที่จะช่วยในการแก้ ... องค์กร.


การวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) คืออะไร—Microsoft Dynamics …

ERP คืออะไร. เครื่องมือการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) เป็นระบบซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้องค์กรบริหารกระบวนการทางธุรกิจหลักโดย ...


นวัตกรรม คือ ทุกเรื่องควรรู้ความสำคัญของนวัตกรรม

นวัตกรรม คือ. Mindset ที่ควรมีสำหรับการคิดโครงการ นวัตกรรม คือ. 4 องค์ประกอบของกระบวนการสร้างสรรค์นวัตกรรม. 1.ผู้นำเข้าไปมีส่วน ...


Digital Transformation

เกี่ยวกับเรา ... ในยุคของการแปลงเป็นดิจิทัล นั่นเป็นเพราะองค์กรทุกขนาดและทุกอุตสาหกรรมจะต้องอาศัยข้อมูลและเทคโนโลยีมาก ...


เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน | สหประชาชาติใน ประเทศไทย

ทีมงานสหประชาชาติในประเทศไทยมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนทั้ง 17 เป้าหมาย โดยเน้นความสำคัญของการพัฒนาอย่างยั่งยืนเชิงพื้นที่ (SDG …


LINE Official Account คืออะไร? สรุปข้อดีที่ทุกคนต้องรู้!

การเปลี่ยนจาก LINE@ มาเป็น LINE Official Account ซึ่งหลายคนคงกำลังสงสัยกันมากมาย ว่า LINE Official Account คืออะไร? ... เกี่ยวกับเรา. ... สรุปข้อดีที่ทุกคนต้อง ...


10 ตัวอย่างเทคโนโลยี AI ยอดฮิตในชีวิตประจำวัน

เราทุกคนมีการส่งอีเมล์กันทุกวัน มีเครื่องมือ เช่น Grammarly ที่ช่วยเช็คความถูกต้องของคำและไวยากรณ์บนอีเมล์ เพื่อช่วยทำให้การเขียนอีเมล์ของคุณ ...


ทำไม"ประหยัดพลังงาน" ช่วยชาติได้

ประหยัดพลังงานช่วยชาติ ลดการนำเข้าเชื้อเพลิงราคาสูง. การประหยัดพลังงานถือเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ก่อให้เกิดผลดีต่อทุกฝ่าย ...


ข้อสอบ

ข้อสอบ เรื่อง สาระหน้าที่พลเมือง. แบบ ปรนัย. ตอนที่ 1. 1. บุคคลใดเป็นคนดีของสังคม. ก. ครูใหญ่อาทิตย์ เป็นหัวคะแนนให้พรรคการเมือง ...


ทฤษฎีลำดับขั้นความต้องการของมาสโลว์ …

Urbinner เป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้เติบโตจากการเรียนรู้ในทุกช่วง ... สิ่งที่มีคุณค่าและความหมายสำหรับตัวเอง องค์กร ... เกี่ยวกับเรา.


การพัฒนาองค์กร (Organization Development : OD) …

การพัฒนาองค์กรยังหมายถึงการยกระดับองค์กรอย่างสร้างสรรค์และให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด โดยที่ยังให้ความสำคัญกับบุคลากรทุก ...


ถ้า Growth Mindset คือกุญแจสู่ความสำเร็จ แล้วองค์กร…

บทสรุป. ทุกวันนี้ Growth Mindset คือคำที่ได้ยินกันบ่อยครั้ง แต่ก่อนที่องค์กรจะปลูกฝังกรอบแนวคิดนี้ให้กับพนักงานทุกคน เราต้อง ...


เกี่ยวกับเรา | UNICEF Thailand

เกี่ยวกับเรา ... ภาครัฐและพันธมิตรในทุกระดับ ซึ่งรวมถึงองค์กรเอกชน กลุ่มหรือองค์กรด้านศาสนา ภาคธุรกิจ สื่อมวลชน ผู้มี ...


องค์การบริหารส่วนตำบล

เกี่ยวกับวิกิพีเดีย ... บริหารส่วนตำบล จำนวนหมู่บ้านละหนึ่งคน ซึ่งเลือกตั้งขึ้นโดยราษฎรผู้มีสิทธิเลือกตั้งในแต่ละ ...


ความเป็นพลเมืองยุคดิจิทัลกับการรับมือด้านมืดออนไลน์ในวิถีปรกติใหม่ …

นอกจากนี้ Moonsun 4 ยังนิยามความเป็นพลเมืองดิจิทัลออกเป็น 3 มิติ คือ. 1). มิติด้านความรู้เกี่ยวกับสื่อและสารสนเทศ ซึ่งพลเมือง ...


นายกฯ เผยกำกับดูแลกระทรวงการคลัง -ความมั่นคงด้วยตนเอง …

นายกฯ เผยกำกับดูแลกระทรวงการคลัง -ความมั่นคงด้วยตนเอง ย้ำไม่เกี่ยวกับภาพลักษณ์ แต่เป็นเรื่องที่จะต้องทำ …


สอน WordPress สำหรับผู้เริ่มต้น แบบละเอียดมาก

การใช้ WordPress.org จะมีลักษณะเป็นโปรแกรมฟรี ที่ทุกคนสามารถโหลดแล้วเอาไปใช้งานต่อได้ แต่ตัว ... สรุป: คู่มือสอน WordPress 2023 ... เกี่ยวกับเรา. ...


สหประชาชาติใน ประเทศไทย

ถือเป็นความมุ่งมั่นและส่งต่อกำลังใจที่ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่อง กับศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในอุตสาหกรรมเพลงไทย คริสติน่า อากี ...


วิธีการ เขียนแผนกลยุทธ์สำหรับองค์กร: 6 ขั้นตอน …

วิธีการ เขียนแผนกลยุทธ์สำหรับองค์กร. การวางแผนกลยุทธ์คือการเขียนเค้าโครงวัตถุประสงค์ เป้าหมาย และวิธีที่องค์กรใช้เพื่อ ...


การศึกษาในประเทศไทย

2,428,016 [3] การศึกษาใน ประเทศไทย เป็นการ ศึกษา ที่จัดโดย กระทรวงศึกษาธิการของประเทศไทย โดยภาครัฐจะเข้ามาดูแลโดยตรงและเปิดโอกาส ...


Canva: Visual Suite สำหรับทุกคน

Canva สำหรับทีม. สำหรับทีมทุกขนาดที่ต้องการสร้างสรรค์งานด้วยกัน. การศึกษา. คุณครูและโรงเรียน. สร้างสรรค์และทำงานร่วมกับแบบ ...


สรุป PDPA คืออะไร ฉบับเข้าใจง่าย พร้อมแนะแนว

สิทธิที่เพิ่มขึ้นของเจ้าของข้อมูล ทำให้ผู้ประกอบการขององค์กรและบริษัทต่าง ๆ ต้องปรับเปลี่ยนกระบวนการเก็บรวบรวมและนำ ...


เจาะลึก Digital Transformation Trends ปี 2021

10 Digital Transformation Trends ปี 2021. 1. เทคโนโลยี 5G จะกลายเป็นกระแสหลัก. เรามักจะได้ยินการพูดถึงประโยชน์ของ 5G บ่อยครั้ง แต่ยังไม่เห็นว่าสำคัญ จน ...


7 ขั้นตอน แนวทางการปรับเปลี่ยนองค์กรด้วย Digital …

สรุป 8 ขั้นตอน การทำ Facebook Ads (ฉบับเข้าใจง่าย) ... 12 Digital Marketing Trend ที่ผู้ประกอบการและนักการตลาดทุกคนควรรู้ในปี 2022; ... เกี่ยวกับเรา.