เพิ่มเครื่องของฉัน

ตั้งค่า "ค้นหาของฉัน" ในอุปกรณ์ของคุณทุกเครื่อง

เมื่อคุณตั้งค่า iPhone, iPad, iPod touch, Mac หรือ Apple Watch การล็อกการเข้าใช้เครื่อง จะเปิดอยู่เพื่อปกป้องอุปกรณ์ของคุณ คุณสามารถใช้ "ค้นหาของ ...


คําถามทั่วไปเกี่ยวกับแอป Microsoft Authenticator

คําถาม: ฉันจะรับรหัสเหตุการณ์ของฉันได้อย่างไรหลังจากส่งบันทึกไปยังฝ่ายสนับสนุนลูกค้า. คําตอบ: ผู้ใช้สามารถส่งบันทึกไป ...


เปิดใช้งาน Windows

ในระหว่างที่ติดตั้งใหม่ หากคุณถูกขอให้ป้อนคีย์ผลิตภัณฑ์ คุณสามารถข้ามขั้นตอนนี้ได้โดยการเลือก Windows 10 จะเปิดใช้งานโดย ...


สอนใช้ Find my iPhone / iPhone หาย ทำยังไงดี …

แนะนำวิธีใช้งาน Find my iPhone / iPhone หาย ทำยังไงดี อัปเดต 2023. Find My เป็นเแอพพลิเคชันสำหรับช่วยในการติดตามอุปกรณ์ …


จัดการอุปกรณ์ที่ใช้กับบัญชี Microsoft ของคุณ

เพิ่มอุปกรณ์อื่น ดูวิธีใดๆ ต่อไปนี้: iPad: เพิ่ม iPad ของคุณไปยัง "ค้นหาของฉัน" ในคู่มือผู้ใช้ iPad iPod touch: เพิ่ม iPod touch ของคุณไปยัง …


ค้นหาผู้คนและแชร์ตำแหน่งที่ตั้งของคุณด้วยแอปค้นหาของ…

แตะปุ่มเพิ่ม เลือกแชร์ตำแหน่งที่ตั้งของฉัน ป้อนชื่อหรือหมายเลขโทรศัพท์ของบุคคลที่คุณต้องการแชร์ตำแหน่งที่ตั้งด้วย …


ตัวเลือกการลงชื่อเข้าใช้และการป้องกันบัญชี Windows

ลงชื่อเข้าใช้ด้วย Windows Hello. แก้ไขปัญหา Windows Hello. ตั้งค่ารหัสผ่านของคุณใหม่. เปลี่ยนหรือรีเซ็ตรหัสผ่าน. สร้างดิสก์รีเซ็ตรหัสผ่าน. ...


ให้พีซีของคุณเริ่มระบบใหม่ทั้งหมด

Windows 11 Windows 10. . เมื่อต้องการรีเซ็ตพีซีของคุณ ให้ไปที่ เริ่มต้น > การตั้งค่า > ระบบ > การกู้คืน ถัดจาก รีเซ็ตพีซีเครื่องนี้ เลือก รี ...


ดูวิธีหรือปิดการทำงานของ AirTag, อุปกรณ์เสริมในเครือข่ายค้นหาของฉัน

ค้นหาของฉันจะแสดงแผนที่บอกตำแหน่งของ AirTag, อุปกรณ์เสริมในเครือข่ายค้นหาของฉัน หรือ AirPods ที่พบว่าอยู่กับคุณ จุดสีแดงจะแสดงจุดที่ตรวจพบอุปกรณ์ ...


ตั้งค่าแอปค้นหาของฉันบน iPhone, iPad, iPod …

เปิดแอปการตั้งค่า แตะชื่อของคุณ แล้วแตะค้นหาของฉัน หากต้องการให้เพื่อนและครอบครัวรู้ว่าคุณอยู่ที่ไหน …


ลงชื่อเข้าใช้ Gmail

หากต้องการเปิด Gmail คุณสามารถลงชื่อเข้าใช้จากคอมพิวเตอร์ ...


Gmail จำอีเมลสำหรับเข้าสู่ระบบและรหัสผ่านของฉัน

Gmail จำอีเมลสำหรับเข้าสู่ระบบและรหัสผ่านของฉัน. หากคุณลงชื่อเข้าใช้ในอุปกรณ์เคลื่อนที่ด้วยบัญชี Google คุณจะลงชื่อเข้าใช้แอป ...


ค้นหา AirPods ที่หายไป

บน iPhone, iPad หรือ iPod touch ของคุณ ให้เปิดแอป "ค้นหาของฉัน". ไปที่แท็บอุปกรณ์ แล้วเลือก AirPods ของคุณ. เลื่อนลงไปที่ "ระบุว่าสูญหาย" และเลือก ...


เปลี่ยนหรือรีเซ็ตรหัสผ่าน Windows ของคุณ

หากคุณเพิ่มคําถามรักษาความปลอดภัยเมื่อคุณตั้งค่าบัญชีภายในเครื่องของคุณสําหรับ Windows 11 คุณสามารถตอบคําถามรักษาความ ...


ตั้งค่าแอป Microsoft Authenticator เป็นวิธีการตรวจสอบ

เมื่อต้องการตั้งค่าแอป Microsoft Authenticator. ลงชื่อเข้าใช้บัญชีที่ทํางานหรือโรงเรียนของคุณ แล้วไปที่ พอร์ทัลบัญชีของฉัน. เลือก ข้อมูล ...


วิธีเพิ่มอุปกรณ์เพื่อค้นหา iphone ของฉัน

วิธีเพิ่ม iPhone, iPad และ iPod Touch (คำแนะนำพร้อมรูปภาพ) วันที่ 1: ไปที่ตัวเลือกการตั้งค่าบนอุปกรณ์ Apple ของคุณ. วันที่ 2: คลิกที่ชื่อของคุณที่ ...


เช็คไอพี (Check IP) บริการเช็คหมายเลข IP Address จริง

การตรวจสอบไอพี หรือ ที่เรียกว่าการ เช็คไอพี นั้น เป็นกระบวนการในการดูหมายเลขไอพีแอดเดรส (IP Address) ของเราในปัจจุบัน ว่าหมายเลขไอพีของเรา ...


แชร์ตำแหน่งที่ตั้งของคุณกับครอบครัว

แตะครอบครัว. แตะการแชร์ตำแหน่งที่ตั้ง. ภายใต้ "แชร์ตำแหน่งที่ตั้งของคุณกับ" ให้แตะเลือกสมาชิกในครอบครัวที่ต้องการจะแชร์ ...


ค้นหาการดาวน์โหลดของฉันใน Windows 10

ค้นหาการดาวน์โหลดของฉันใน Windows 10. Windows 10 น้อยลง. เมื่อต้องการค้นหาการดาวน์โหลดในพีซีของคุณ: เลือก File Explorer จากแถบงานหรือกด แป้น ...


จัดการอุปกรณ์ที่ใช้กับบัญชี Microsoft ของคุณ

เพิ่มอุปกรณ์ไปยัง บัญชี Microsoft ของคุณ. การเพิ่มอุปกรณ์ลงในบัญชี Microsoft ของคุณทําได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ลิงก์ไปยัง Windows ...


จัดการและลบรายชื่อบน iPhone หรือ iPad

หากต้องการเพิ่มรายชื่อ ให้เปิดรายชื่อ หากต้องการลบรายชื่อ ให้ปิดรายชื่อ แล้วแตะลบออกจาก iPhone ของฉัน; ... ทุกเครื่องของ ...


SmartThings Find | Apps & Services | Samsung TH

ไม่ต้องตกใจ ตามหาโทรศัพท์ที่หายของคุณได้อย่างง่ายดายด้วยเว็บไซต์ Find My Mobile ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังล็อกเครื่อง, สำรองข้อมูล และล้างข้อมูลได้จาก ...


ปุ่ม พิมพ์ และการตั้งค่าเครื่องพิมพ์บางอย่างของฉัน…

คลิกขวาที่เครื่องพิมพ์ที่คุณต้องการความช่วยเหลือ. คลิก แก้ไขปัญหา. ทำตามขั้นตอนในตัวช่วยสร้าง. เมื่อต้องการดูปัญหาของ ...


ตรวจสอบรายการอุปกรณ์ Apple ID ของ…

แตะการตั้งค่า > [ชื่อของคุณ] แล้วเลื่อนลง แตะที่ชื่ออุปกรณ์หนึ่งเพื่อดูข้อมูลของอุปกรณ์นั้น เช่น รุ่นของอุปกรณ์ หมายเลขประจำเครื่อง ...


วิธีสร้างบัญชีผู้ใช้ภายในเครื่องใหม่ใน Windows 10

สร้างบัญชีผู้ใช้ภายในเครื่องใหม่ใน Windows 10. ขั้นแรกคุณจะต้องเข้าถึงการตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ของคุณ โปรดทราบว่าใน Windows 10 นี่เป็น ...


กู้คืนบัญชี Facebook ของคุณเมื่อไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้

หากคุณประสบปัญหาในการเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณ โปรดอ่าน ...


การใช้เครื่องพิมพ์บนเครือข่ายของคุณร่วมกัน

คุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์ของคุณร่วมกันได้สองวิธี โดยใช้การตั้งค่า หรือแผงควบคุม. การใช้เครื่องพิมพ์ของคุณร่วมกันโดยใช้ ...


วิธีใช้ Google ไดรฟ์

หากต้องการใช้ Google ไดรฟ์ในที่ทำงานหรือโรงเรียนให้ได้ประโยชน์ยิ่งขึ้น&nb


‎ค้นหาของฉัน บน App Store

‎ตำแหน่งที่ตั้งปัจจุบันของอุปกรณ์ Apple ของคุณ ค้นหาสิ่งของที่คุณติดกับ AirTag ติดตามอุปกรณ์เสริมเครือข่าย "ค้นหาของฉัน" และแชร์ตำแหน่งที่ตั้ง ...


วิธีตั้งค่าใช้งาน Find My ค้นหาของฉันบน …

Find My หรือ ค้นหาของฉัน เรียกได้ว่าเป็นส่ิงแรกๆ ที่ต้องตั้งค่าและเปิดใชังานสำหรับอุปกรณ์ Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, iPod touch และ Mac เพื่อให้เราสามารถค้นหา ...


วิธีการรับ Windows 11 สำหรับพีซีที่เข้ากันได้ของคุณ

เลือก ตรวจหาการอัปเดต เพื่อดูว่าพีซีของคุณสามารถใช้งาน Windows 11 ได้หรือไม่ หรือการอัปเกรดพร้อมสำหรับพีซีของคุณหรือไม่ 1 ...


แก้ปัญหาการดาวน์โหลดแอปจาก Play Store

ข้อกำหนดในการให้บริการของ Google Play; ... โหลดอีกครั้ง หากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาด้านการ ... แตะปิดเครื่อง ...