มันเทียบเซี่ยงไฮ้จีน

12 ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ จีน เช็กลิสต์มุมปังๆ …

ItzaVU / Shutterstock.com มาเยือนเมืองเซี่ยงไฮ้ทั้งที ต้องไม่พลาดขึ้นไปชมวิวบน หอไข่มุกตะวันออก (The Oriental Pearl Tower) หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า หอไข่มุกนั่นเองค่ะ ด้วยความสูงถึง 428 เมตร แถมยังตั้งอยู่ในย่านผู่ตง เลยไม่แปลกที่เราจะมองเห็นวิวของเมืองเซี่ยงไฮ้ได้แบบ 365 องศา …


ที่แรกในจีน! ท่าเรืออัจฉริยะ (Smart Port) …

โครงการก่อสร้างท่าเทียบเรืออัจฉริยะในท่าเรือชินโจว แบ่งเป็น 2 เฟส โดยเฟสแรกที่เพิ่งเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการนี้ ประกอบ ...


เทียบกับนิสัยคนจีนปัจจุบัน ตรงกับนิสัยคนจีน…

4. คนจีนเกิดมาเพื่อค้าขาย. การค้าขายอยู่ในสายเลือดของคนจีนเลยค่ะ คนจีนขายเก่ง ขาดทุนจากอันนั้นก็สามารถต่อยอดไปขายอย่าง ...


เซี่ยงไฮ้

เซี่ยงไฮ้ หรือ ช่างไห่ ( จีน : ; พินอิน : Shànghǎi, เสียงอ่าน ภาษาจีนมาตรฐาน: [ʂâŋ.xài] ( ฟังเสียง), เสียงอ่าน ภาษาเซี่ยงไฮ้ [zɑ̃̀.hɛ́]) เป็น ...


30 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในจีน ที่ไม่ได้มีแค่กำแพงเมืองจีน China …

เทือกเขาหวงซาน (The Yellow Mountains) หรือภูเขาเหลือง ตั้งอยู่ในมณฑลอันฮุย (Anhui Province) ทางตะวันออกของจีนเป็น 1 ใน 10 จุดชมวิวที่มีชื่อเสียง ...


ปักหมุด! ที่เที่ยวเซี่ยงไฮ้ แหล่งช้อปปิ้ง เก็บภาพสวยๆ ชื่นชมวัฒนธรรมจีน

Credit : thatsmags.com สถานที่ท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้ ที่จะมีบรรยากาศแบบถนนคนเดิน เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่จะมีทั้งสไตล์ยุโรป …


ไปเซี่ยงไฮ้ กรกฎา-สิงหา-กันยา เดือนไหนดี

คนไทยในจีน เที่ยวต่างประเทศ เซี่ยงไฮ้ Backpack. กรกฎา-สิงหา-กันยา. เดือนไหนน่าไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้มากที่สุดคะ. จริงๆอยากไป กรกฎา ...


เตือนคนไทยที่กำลังจะไปเที่ยว เซี่ยงไฮ้

สวัสดีเพื่อนๆชาว พันทิปครับ กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อประจารความโง่ของผมเองครับ (ผมยอมรับ -t_t) แต่ผมคิดว่ามันมีประโยชน์ต่อคนไทยทุกคน เพื่อที่จะ ...


35 สถานที่ท่องเที่ยวจีน 2023 ที่น่าไปเยือนที่สุด …

35 สถานที่ท่องเที่ยวจีน 2023 ที่น่าไปเยือนที่สุด [สิงหาคม 2023] ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในโลก มีเมืองหลวงอยู่ที่ ...


- SHANGHAI

#ชาบูกับเมืองจีนเป็นของคู่กัน 3ร้านชาบูเด็ดๆอร่อยยฟินเว่อออที่เซี่ยงไฮ้ ซุปหมาล่าชาๆเผ็ดๆเด็ดๆต้องลองง!!


รีวิวเซี่ยงไฮ้ งบน้อยเที่ยวตามรีวิวพันทิปอีกที แต่มัน…

"เซี่ยงไฮ้" ก็จีนไง แต่วิวไกลถึงยุโรป ... แร๊งงงงจ่ายหลักหมื่นต้นๆ แต่ภาพที่ได้นี่เทียบยุโรปหลักแสนเลยจ้าาามาที่นี่เหมือน ...


ความแตกต่างระหว่างเซี่ยงไฮ้และปักกิ่ง

ความแตกต่างที่สำคัญ: เซี่ยงไฮ้และปักกิ่งเป็นทั้งเมืองในประเทศจีน เซี่ยงไฮ้เป็นหนึ่งในสี่เขตเทศบาลที่ควบคุมโดยตรงของสาธารณรัฐประชาชนจีน ...


InterContinental Shanghai Wonderland, an IHG Hotel

Tripadvisor : InterContinental Shanghai Wonderland, an IHG Hotel, เซี่ยงไฮ้: 2,178 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #26 จาก 5,068 โรงแรม ในเซี่ยงไฮ้ ราคา และได้ 5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


เซี่ยงไฮ้ เมืองที่สอนให้รู้ว่าเราควรกลัวจีนพอๆ …

ตัวอย่างดีที่สุดคือ เซี่ยงไฮ้ หรือ ช่างไห่ (Shanghai) เมืองใหญ่ทางทิศตะวันออกของจีน มีฐานะเป็นเขตปกครองพิเศษขึ้นตรงต่อรัฐบาล ...


10 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในเซี่ยงไฮ้ Shanghai …

เที่ยวเดอะบันด์ (The Bund) เดอะบันด์ หรือหาดไว่ทาน (Waitan) จัดว่าเป็นไฮไลท์สำคัญในการมาเยือนเซี่ยงไฮ้เลยก็ว่าได้ มีชื่อเป็นหาดก็ ...


9 สถานที่ท่องเที่ยวใน "เมืองเซี่ยงไฮ้" …

รวม 9 สถานที่ท่องเที่ยวที่คุณห้ามพลาด ถ้าคุณเดินทางมาถึงเมือง "เซี่ยงไฮ้" เมืองสำคัญทางเศรษฐกิจและการเงินของประเทศจีน …


จัดกลุ่มกองทุนจีน มีเยอะแค่ไหนก็ไม่งง

สิ่งที่จะได้จากบทความนี้. รู้จักกับหุ้นจีนประเภทต่าง ๆ ที่อยู่ในตลาดหุ้นฮ่องกง เซี่ยงไฮ้-เสิ่นเจิ้น และจดทะเบียนในตลาดหุ้น usa


shanghai เซี่ยงไฮ้ (จีน) สอบถามสนามบินพู่ตง, รถไฟ Maglev …

shanghai เซี่ยงไฮ้ (จีน) สอบถามสนามบินพู่ตง, รถไฟ Maglev และบัตรเจียวทงข่า(smart card) หน่อยครับ ... มันจะมีแบบซื้อ ไปกลับไว้เลยด้วยครับ จะถูก ...


'เซี่ยงไฮ้' มหานครแห่งศิลปะ

พิพิธภัณฑ์ศิลปะจีนที่เซี่ยงไฮ้ ได้รับแรงบันดาลใจจากหลังคากระเบื้องลอน ... จำลองเปรียบเทียบอะไรมาก ... เลอรี่ว่า "นี่มันร้าน ...


รีวิวเที่ยวจีน ตอน เซี่ยงไฮ้ ไม่ได้ตั้งใจ : …

แล้วเราก็ได้พบกัน หนีห่าว เซี่ยงไฮ้ …. Welcome to Shanghai ประเทศจีน ไป เที่ยวจีน ไปจีน !!! อีกแล้วเหร๋อ ใช่ค่ะ จีนอีกแล้ว 🙂 แต่จีนทริปนี้ก็ขอเที่ยวใน ...


จองโรงแรมและที่พักในเซี่ยงไฮ้ เริ่มต้น THB168 | Trip.com

เลือกจองโรงแรมราคาถูกมากกว่า แห่ง ในเซี่ยงไฮ้ ราคาถูก เริ่มต้นที่ THB168 จองที่พักในเซี่ยงไฮ้กับ Trip.com ประหยัดแน่นอน ไม่ว่าจะจองโฮสเทล, โฮมสเตย์ ...


bangkok bank sme รวมข้อมูล ข่าว สาระความรู้ …

ดีมานด์มันสำปะหลังจีนโตแรง เกษตรกรไทยลุยรุกส่งออกแดนมังกร ชิงส่วนแบ่งตลาดก้อนยักษ์. อีกหนึ่ง โอกาสเกษตรกรไทย! คาดการณ์ ...


เฉิงกง (สามย่าน) ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู

อ่าน 16 รีวิวคุณภาพและเมนูแนะนำโดยผู้ใช้ Wongnai จากร้าน เฉิงกง(สามย่าน) ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู - Chenggong - ร้านอาหาร อาหารจีน จุฬาลงกรณ์ | สั่งเดลิเวอรีผ่าน ...


รีวิวเซี่ยงไฮ้ : Newyork Of the East

พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้ เป็นพิพิธภัณฑ์เก่าแก่ถูกบูรณะในปี 1996 และเป็นพิพิธภัณฑ์ระดับโลกแห่งแรกของจีน


เที่ยวเซี่ยงไฮ้ทำไรดี ?? กิน เที่ยว เดินทาง …

มันเป็นร้านที่มีเยอะแยะตามข้างทาง และตอนนั้นคือผมหิวโคตร ๆ ก็เลยลองแวะดู ผมสั่งมันหมดทุกอย่างเลย - ซาลาเปา : ลูกละ 5 หยวน


ข้อมูลแนะนำการท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้สำหรับปี 2566 …

อ่านคู่มือการเดินทางข้อมูลแนะนำการท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้สำหรับปี 2566 (อัปเดตล่าสุดเดือนก.ย.)และเพลินกับภาพถ่ายการเดินทางสวยๆ ที่ Trip.com คัดสรรมา ...


10 ทัวร์จีน เซี่ยงไฮ้ราคาโดนใจ ปี 2566

จองทัวร์จีน เซี่ยงไฮ้กับ Tourkrub ผู้ให้บริการจองทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์เชื่อถือได้ จองง่ายจ่ายสะดวก บริการตลอด 24 ชม. โทร. 02-013-5531


[รีวิวเที่ยวจีน2018] : Day 1 : จากเซี่ยงไฮ้…

[รีวิวเที่ยวจีน2018] : Day 1 : จากเซี่ยงไฮ้สู่หางโจว>>ร้านอาหาร Xin Bai Lu >> เดินเที่ยวรอบทะเลสาบซีหู>> ศาลากลางน้ำ Jixianting >> ช๊อปปิ้งตลาดเหอฟาง


ชิมไปชิวไปกับต้าหัว: เซี่ยงไฮ้ | | Shanghai

คนส่วนใหญ่มักมองภาพเซี่ยงไฮ้ในฐานะมหานครที่เจริญรุดหน้าด้วยความเร็วสูง เต็มไปด้วยตึกรามบ้านช่องทันสมัย ชวนให้ไปสัมผัสกลิ่นอายจีน ...


8 ของกินสุดอร่อยแบบดั้งเดิมแห่งเมือง "เซี่ยงไฮ้" …

"เซี่ยงไฮ้" หรือ "ซ่างไห่" (Shanghai) เป็นเมืองเศรษฐกิจอันดับ 1 ของประเทศจีน และเป็นเมืองท่าที่สำคัญลำดับต้นๆ ของประเทศด้วย แม้ว่าความทันสมัยจะ ...


10 โรงแรมที่ดีที่สุดในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน …

โดยเฉลี่ยแล้ว ราคาของโรงแรม 3 ดาวในเซี่ยงไฮ้อยู่ที่ THB 2,381 ต่อคืน ส่วนโรงแรม 4 ดาวในเซี่ยงไฮ้จะอยู่ที่ THB 3,300 ต่อคืน แต่หากท่านกำลังมองหาที่พัก ...