บดและชงกาแฟ

'เครื่องบดเมล็ดกาแฟมือหมุน' ไอเท็มคู่แท้สาย 'สโลว์บาร์'

ในบรรดาคอกาแฟกลุ่มที่นิยมสั่งซื้อเมล็ดกาแฟคั่วมาบดและชงดื่มเองจนเป็นไลฟ์สไตล์นั้น ไม่ว่าจะมีอุปกรณ์ชงกาแฟแบบไหนประเภทใด ของสำคัญคู่ ...


วิธีการชงกาแฟแบบเฟรนซ์เพรส ( How to Brew with French Press)

เตรียมกาแฟและน้ำ. สำหรับการชงแบบเฟรนซ์เพรส (French press) ใช้ กาแฟ 1 กรัมต่อน้ำ 17 มิลลิลิตร สำหรับเฟรนซ์เพรสขนาด 500 มิลลิลิตร ใช้กาแฟ ...


กาแฟ

ผลกาแฟ ซึ่งบรรจุเมล็ดกาแฟ เป็นผลผลิตจากไม้พุ่มไม่ผลัดใบขนาดเล็กในจีนัส Coffea หลายสปีชีส์ โดยสายพันธุ์ที่มีการปลูก ...


'Espresso Unplugged' น้องใหม่สายสโลว์บาร์/โฮมคาเฟ่

การเกิดขึ้นและเติบโตอย่างรวดเร็วของร้านกาแฟสาย สโลว์บาร์ (Slow Bar) กับ โฮมคาเฟ่ (Home Cafe) ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ได้พัฒนามาเป็นธุรกิจอีกเซกเมนต์ที่มี ...


ระดับการบดกาแฟ เหมาะกับเครื่องชงต่างชนิดกันยังไง

การบดในระดับนี้จะมีกาแฟที่มีลักษณะเป็นเม็ดใหญ่ จับแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกรวดทราย หรือดอกเกลือ ซึ่งจะสำหรับการชงแบบเฟ ...


ที่บดกาแฟมือหมุน ยี่ห้อไหนดี ตัวเริ่มต้นและตัวจบ

ที่บดกาแฟมือหมุน ยี่ห้อไหนดี แบ่งตามการใช้งานและงบประมาณ. Timemore C2 เป็นตัวเริ่มต้นสาย Pour Over หรือที่เราเรียกกันว่า สายดริป. KINGrinder K2 ...


การบดกาแฟ หลักสำคัญในการชงกาแฟให้อร่อย

1.การบดเมล็ดกาแฟแบบหยาบ (coarse grind) มีลักษณะเป็นเม็ดใหญ่ จับแล้วให้ความรู้สึกเหมือนกรวดทราย เหมาะสำหรับการชงกาแฟเฟรนช์เพรส …


10 อันดับ กาแฟคั่วบด ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 …

10 อันดับ กาแฟคั่วบด ยี่ห้อไหนดี รวมอาราบิก้า โรบัสต้า. 1 ตำแหน่ง: The Coffee Bean | กาแฟคั่วบด สูตรเอสเพรสโซ คั่วเข้มมาก. 2 ตำแหน่ง: Boncafe | กาแฟ ...


10 เครื่องชงกาแฟสด ยี่ห้อไหนดี ทันสมัย ฟังก์ชั่นครบ ปี …

buono รุ่น buo-260617 เครื่องชงกาแฟที่ครบจบในเครื่องเดียว โดยเครื่องรุ่น buo-260617 มีความสามารถในการบดเมล็ดกาแฟได้เอง และสามารถชงกาแฟใน ...


เครื่องชงกาแฟดริป (Coffee Drip)

จำหน่ายหม้อต้ม กาแฟ moka pot ยี่ห้อ Bialetti เครื่องชงกาแฟดริป เครื่องบดกาแฟมือหมุน Hario,kalita,melita เครื่องทำฟองนม อุปกรณ์กาแฟดริป และ อุปรกรณ์สำหรับชงกาแฟ ...


ซ่อมเครื่องชงกาแฟสด เครื่องบดกาแฟสด จำหน่ายอะไหล่ปลีกและ…

บริการซ่อมเครื่องชงกาแฟสดนอกสถานที่ (งดชั่วคราว) – ค่าบริการเปิดเครื่องเริ่มต้นเพียง 300 บาท ขนาด 1 หัวชง. – ค่าบริการเปิด ...


รีวิว 10 เครื่องบดกาแฟ ยี่ห้อไหนดี [2023] …

TIMEMORE เครื่องบดกาแฟมือหมุน C3 รุ่น 2022 เครื่องบดที่มีเฟืองบดแบบ S2C660 ทำจากวัสดุ SUS420 Five Axis CNC Stainless Steel HRC55-58 สามารถควบคุมความละเอียดของเมล็ด ...


วิธีเลือกเครื่องบดกาแฟ

3. วัสดุเฟืองบด. วัสดุเฟืองบด เท่าที่ผมเคยเจอนะครับ จะมีหลัก ๆ อยู่ 3 แบบครับ. 3.1 Ceramic ข้อดีคือ มีความคม เฉือนเมล็ดกาแฟได้ดี และ ...


การใช้ขนาดการบดที่เหมาะสมสำหรับชงกาแฟ (พร้อมผลการทดลอง)

เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการใช้ขนาดการบดที่เหมาะสม เราได้ชงกาแฟ Rio Magdalena แบบ single origin ที่การตั้งค่าการบดที่แตกต่างกัน 3 ...


เครื่องบดกาแฟ ใช้งานง่าย เลือกซื้อให้ถูกที่

เครื่องบดกาแฟ Breville BCG820BSS • ควบคุมการบดให้พอเหมาะทั้งขนาดและปริมาณ สามารถตั้งค่าปริมาณการบดแบบอัตโนมัติได้ • สามารถปรับเบอร์บดได้ถึง 60 ระดับ ...


ระดับการบดกาแฟ ที่เหมาะกับการชงแบบต่างๆ

การบดกาแฟ เรียกได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญในการชงกาแฟสด เพราะในแต่ละระดับของการบดจะให้รสชาติและความหอมที่แตกต่างกันออกไป. 1.


เครื่องชงกาแฟ เครื่องบด สำหรับบ้านและร้านกาแฟคุณภาพ

เครื่องชงกาแฟระดับ Hi-End ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน. เชื่อว่าหลายคนติดภาพว่า เครื่องชงกาแฟ ระดับ Hi-End อย่างยี่ห้อ La Marzocco หรือ ECM Germany เป็นเครื่องที่ใช้ใน ...


12 เครื่องทำกาแฟสด (เครื่องชงกาแฟสด) ราคาถูก …

เครื่องทำกาแฟสด Gaggia Viva Deluxe. Duchess รุ่น CM4200. เครื่องทำกาแฟสด Spider รุ่น JD202. เครื่องทำกาแฟสด Gemilai รุ่น crm3605. เครื่องทำกาแฟสด Delonghi รุ่น EC685.M. …


วิธีการชงกาแฟแบบต่างๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

2.Frence Press. เป็นการชงกาแฟโดยการใช้เพียงน้ำร้อนและเมล็ดกาแฟสดโดยตรง วิธีการชงคือให้นำเมล็ดกาแฟบดใส่ลงไปที่กาสำหรับชงด้วย ...


การบดเมล็ดกาแฟให้เหมาะสมกับวิธีชงกาแฟของคุณ

บดหยาบ : ชงแบบ french press เพราะเป็นการชงกาแฟแบบแช่ที่กรองเอากากกาแฟออกจากน้ำด้วยการใช้ตะแกรง ดังนั้นถ้าบดละเอียดเกินไป …


การบดกาแฟ หัวใจหลักสำคัญสู่การชงกาแฟให้อร่อย

การชงกาแฟที่มีรสชาติทีดีมีกลิ่นหอม นอกเหนือจากการเลือกซื้อเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพแล้ว กระบวนการบดกาแฟก็มีความสำคัญ ...


รีวิวแนะนำ 7 อันดับ เครื่องชงกาแฟ เลือกซื้อ ยี่ห้อไหนดี …

4. Krups Nescafe Dolce Gusto (NDG) เครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูล รุ่น MINI ME KP120166. เช็คราคาล่าสุด ! เครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระบบอัตโนมัติจากแบรนด์ดังชั้นนำ ...


เครื่องชงกาแฟ เครื่องชงกาแฟแคปซูล เครื่องชงกาแฟสด

เครื่องชงกาแฟ (Coffee Machines) เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวประเภทหนึ่งที่จะช่วยให้การเตรียมกาแฟดื่มในแต่ละวันของคุณเป็นเรื่องง่าย ...


10 ร้านขายอุปกรณ์กาแฟ ราคาถูก 2023

Koffee Mart อุปกรณ์กาแฟ.com. NL–COFFEE. Tea–mocca (ทีมอคค่า) ร้านไอทีแอนด์โฮม ดอทคอม โดยบริษัท อินเตอร์ไซต์ (ประเทศไทย) จำกัด. Aroma Group. Mr Coffee ร้านมิสเตอร์ ...


เครื่องบดกาแฟมือหมุน และอัตโนมัติยอดฮิต 2022 …

เครื่องบดกาแฟขนาดเล็ก สำหรับเตรียมชงกาแฟในบ้าน 1. เครื่องบดกาแฟ Hafele - 1,390 บาท ... เครื่องบดเมล็ดกาแฟ Hafele มีโถจุ 110 กรัม เป็นเครื่องบดเมล็ดกาแฟไฟฟ้า ใช้ไฟ 350 วัตต์ …


รีวิว เครื่องชงกาแฟ Duchess (ดัชเชส) รุ่นไหนดี …

ก้านชง, ถ้วยกรองขนาด 2 ช้อต ช้อนตักและกดกาแฟคั่วบด; ... Duchess CM7400S เครื่องชงกาแฟสดและแคปซูล 20 บาร์ พร้อมแทงค์ใส่นม ...


รีวิว กาแฟขี้ชะมด สุดยอดกาแฟที่มีราคาแพง …

การเลือกซื้อกาแฟขี้ชะมดที่ดีและอร่อยที่สุด. 1. แบรนด์ที่เชื่อถือได้. ด้วยราคาของกาแฟที่ค่อนข้างสูง เป็นปกติที่หลาย ๆ คนก็ ...


รีวิวแนะนำ 5 อันดับ เครื่องชงกาแฟสด เลือกซื้อ …

5. JOWSUA เครื่องชงกาแฟสดพร้อมตีฟองนม Coffee Maker+ เครื่องบดเมล็ดกาแฟไฟฟ้า. เช็คราคาล่าสุด ! เครื่องชงกาแฟสดที่เราจะขอแนะนำเป็นลำดับ ...


เครื่องชงกาแฟ และ เครื่องบดกาแฟ

เครื่องชงกาแฟ BES870 Barista Express ตัวเครื่องเป็น Stainless Steel แข็งแรงทนทาน • บดและสกัดในเครื่องเดียว • หัวจ่ายน้ำร้อนในตัว ออกแบบมาเพื่อลด ...


บทความที่น่าสนใจ

ความร้อนและแสง. ความร้อนและแสงนั้นเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาทำให้กาแฟคายก๊าซ (Degas) เร็วขึ้น ซึ่งจะทำให้กาแฟเก่าเร็วขึ้นด้วยนั่น ...


เจาะลึก "กาแฟ" แต่ละเมนูเรียกแบบไหน มีวิธีชงอย่างไรบ้าง?

2 French Press. อีกหนึ่งวิธีการชงกาแฟที่สุดแสนจะง่าย และใช้อุปกรณ์น้อยสุด ๆ แค่มีอุปกรณ์ชงกาแฟแบบ French Press ก็สามารถทำได้แล้ว โดย ...


การบดกาแฟ หัวใจหลักสำคัญสู่การชงกาแฟให้อร่อย

เครื่องบดกาแฟ สำคัญไม่น้อยไปกว่าเครื่องชง. บางครั้งเราอาจเรียกกระบวนการบดเมล็ดกาแฟว่า "มิลล์" ก็ได้ ซึ่งเมล็ดกาแฟที่บด ...


ระดับการบดกาแฟ เหมาะกับเครื่องชงต่างชนิดกันยังไง

การบดระดับนี้จะให้ผงกาแฟมีลักษณะเริ่มป่น ไม่เป็นก้อน จับแล้วเหมือนเม็ดน้ำตาลทรายขาว ซึ่งจะยังให้รู้สึกถึงเนื้อสัมผัสของผงกาแฟ ซึ่งเหมาะสำหรับ …


10 อันดับ เครื่องชงกาแฟ De'Longhi รุ่นไหนดี ปี 2023 …

การชงกาแฟสดเองที่บ้านไม่ใช่เรื่องง่าย แต่หากเป็นคอกาแฟจริง ๆ ก็คงต้องยอมทำเอง เพราะการซื้อดื่มนอกบ้านอาจทำให้สิ้นเปลืองกว่า แต่สิ่ง ...


เครื่องชงกาแฟ เครื่องบด สำหรับบ้านและร้านกาแฟคุณภาพ

เครื่องชงกาแฟระดับ Hi-End ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน. เชื่อว่าหลายคนติดภาพว่า เครื่องชงกาแฟ ระดับ Hi-End อย่างยี่ห้อ La Marzocco หรือ ECM Germany …


ศัพท์เกี่ยวกับ "กาแฟ" แบบต่างๆ

14.) กาแฟที่บดและชงใหม่ๆ = freshly-brewed coffee. 15.) พันธุ์ของเมล็ดกาแฟที่คนไทยเรารู้จักคุ้นเคยกันดีก็คือ Arabica (ปลูกบนที่สูง รสชาติดีและหอม ...