ระดับความปลอดภัยของโรงสีค้อนที่ผ่านการรับรอง รุ่น

สุขภาพและความปลอดภัย

สุขภาพและความปลอดภัยเป็นหนึ่งในประเด็นการพัฒนาอย่างยั่งยืนที่สำคัญ (Enterprise Materiality) ของเอสซีจี โดยบูรณาการเข้ากับแผนการดำเนินธุรกิจในระยะยาว ...


การจัดการความปลอดภัย ของระบบไฟฟ้า

4 คู่มือการจัดการความปลอดภัยของระบบไฟฟ้าในโรงเรียน ตชด. แนวคิด 3 ป.ปลอดภัย เพื่อเตือนสติหากกังวลว่าอาจมีอันตรายก่อนลงมือกระท าการใดให้คิดถึง


ISO 14001 ระบบมาตรฐานการจัดการ สิ่งแวดล้อม | Thailand

กระบวนการของการรับรอง ... ปฏิบัติตามกรอบการทำงานที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจว่าปฏิบัติตามข้อกำหนด ...


ข้อปฏิบัติในการส่งออกสินค้าสัตว์น้ำไปประเทศต่างๆ …

ปัจจุบันประเทศผู้นำเข้ามีความเข้มงวดในการควบคุมคุณภาพของผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำนำเข้ามากขึ้น เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค ...


ISO 22000 ระบบการจัดการอาหารปลอดภัย | BSI

นอกจากการทำมาตรฐาน ISO 22000 และผลจากระบบการจัดการด้านความปลอดภัยของอาหาร (FSMS) ได้ง่ายขึ้นในการบูรณาการกับระบบการจัดการมาตรฐาน ISO อื่น ๆ เวอร์ชั่น ...


พระราชบัญญัติ โรงงาน > สิ่งแวดล้อม – กรมโรงงานอุตสาหกรรม

ประกาศกระทรวง. เรื่อง การกำหนดชนิดและขนาดของโรงงาน กำหนดวิธีการควบคุมการปล่อยของเสีย มลพิษ หรือสิ่งใด ๆ ที่มีผลกระทบต่อ ...


บริการรับรอง ISO/IEC 27001 ป้องกันการโจมตีไซเบอร์

บริการรับรองความปลอดภัยของข้อมูลตามมาตรฐาน iso/iec 27001 เพิ่มความปลอดภัยและมั่นคงในข้อมูลสารสนเทศ การโจมตีทางไซเบอร์ และการเข้าถึงข้อมูล


สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม(สมอ.)

มอก. 60335 เล่ม 2(79)-2563 ความปลอดภัยของเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับใช้ในที่อยู่อาศัยและเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นที่คล้ายกัน เล่ม 2(79) ข้อกำหนด ...


ข้อควรรู้ : อบรม คปอ คณะกรรมการความปลอดภัยฯ กฎหมายใหม่ …

อบรม คปอ. ได้หรือยังในตอนนี้. ปัจจุบันมีออกประกาศ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เกี่ยวกับการจัดฝึกอบรม คปอ. ตามกฎหมาย ประกาศกรม ...


มาตรฐานสินค้า TIS (มอก.), UL, FCC, CE, RoHs, FDA คืออะไร

UL - มาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง. UL ย่อมาจาก Underwriter Laboratories เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1894 (พ.ศ. 2437) ได้รับความเชื่อถือให้เป็นผู้กำหนด ...


การแสดงเครื่องหมาย CE การทดสอบ และการรับรอง | TÜV SÜD …

การรับรอง CE คืออะไร. CE ย่อมาจากคำในภาษาฝรั่งเศสว่า "Conformite Europeene" ซึ่งแปลเป็นภาษาอังกฤษคือ "European Conformity" …


ข้อกำหนดในการติดตั้งไฟแสงสว่างฉุกเฉิน?

จากประสบการณ์ที่ผ่านมาช่วงสองสามปีที่ได้มีโอกาสตรวจสอบอาคารนั้นพบว่าระบบพื้นฐานด้านความปลอดภัยของอาคารนอกจากระบบ ...


7 ขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล และเทคโนโลยีที่…

ที่ผ่านมา การที่เราจะสามารถปรับกระบวนการบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลในระบบไอทีขององค์กรให้เป็นไปตามกฎหมายนั้น มี ...


การวิเคราะห์อันตรายและจุดวิกฤตที่ต้องควบคุม …

ความขาวของเมล็ดข้าวสาร ≥ 38% ความมันของเมล็ด ข้าวสาร ≥ 3.0% ไม่ปนเปื้อนสารตกค้างจากยาฆ่าแมลง


ข้อกำหนดในการติดตั้งไฟแสงสว่างฉุกเฉิน?

จากประสบการณ์ที่ผ่านมาช่วงสองสามปีที่ได้มีโอกาสตรวจสอบอาคารนั้นพบว่าระบบพื้นฐานด้านความปลอดภัยของอาคารนอกจากระบบดับเพลิงแล้ว ระบบที่ ...


โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ …

1 โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "หลักสูตรการฝึกอบรมการปฏิบัติงานในสถานปฏิบัติการระดับ 3" รุ่นที่ 2 จัดโดย คณะกรรมการควบคุมความปลอดภัยทาง ...


มาตรฐาน | BSI

ติดต่อเรา. ไม่ว่าในตอนนี้คุณกำลังเริ่มวางแผนที่จะทำการขอรับรองระบบ หรือต้องการพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น ติดต่อเรา เพื่อ ...


บทที่ 10 ความปลอดภัยของฐานข้อมูล

ความปลอดภัยของฐานข้อมูล (Database Security) ความปลอดภัยของข้อมูลหรือฐานข้อมูล เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันไม่ให้


โรงสีข้าวขนาดเล็กในหมู่บ้านต้องจดทะเบียนพาณิชย์หรือไม่ …

ระบบสำนักงานบัญชีคุณภาพ. ระบบการรับรองมาตรฐานธรรมาภิบาลธุรกิจ (CG Standard) แจ้งติดตั้งอุปกรณ์รับชำระเงิน (EDC) การส่งเสริมธุรกิจ. e ...


การผลิตวัคซีน ความปลอดภัย และการควบคุมคุณภาพวัคซีน

การควบคุมคุณภาพวัคซีน. เมื่อเริ่มฉีดวัคซีนแล้ว หน่วยงานระดับชาติที่มีหน้าที่ติดตามและเฝ้าระวังความปลอดภัยของวัคซีนใน ...


แนวทางปฏิบัติด้านความปลอดภัยทางชีวภาพ …

การหกหล่นปนเปื้อนของจุลินทรีย์ โดยอ้างอิงจาก "แนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยทางชีวภาพส าหรับการ


สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (สรพ.)

สรพ. ทำหน้าที่กําหนดมาตรฐานและการรับรองคุณภาพในการให้บริการของสถานพยาบาล ตามพระราชกฤษฎีกาจัดตั้งสถาบันรับรองคุณภาพ ...


คู่มือความปลอดภัย บริษัท ปตท. จ าหน่ายก๊าซธรรมชาติ …

2.4 ความปลอดภัยในการปฏิบัติงานในพื้นที่ผลิต ของโรงงานลูกค้า เพื่อให้การปฏิบัติงานในพื้นที่ผลิต ของโรงงานลูกค้าเป็นไปด้วย ...


GMP และ HACCP 2 มาตรฐานสากลที่โรงงานอาหารต้องรู้

รองรับระบบคุณภาพ GMP (Good Manufacturing Practice) และ. HACCP (Hazard Analysis Critical Control Point) มีอัตรากำลังการผลิตสูง. มีความเที่ยงตรงทุกแผ่น (Accuracy) คัดสรรวัตถุดิบในการ ...


FSSC 22000 Food Safety System | BSI

ระบบมาตรฐานการรับรองความปลอดภัยสำหรับการผลิตอาหาร (FSSC 22000) เป็นมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลด้านการรับรองความ ...


โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ …

1 โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "หลักสูตรการฝึกอบรมการปฏิบัติงานในสถานปฏิบัติการระดับ 3" รุ่นที่ 3


อาหารดัดแปรพันธุกรรม

การนำออกสู่ตลาดในเชิงพาณิชย์ของพืชดัดแปรพันธุกรรมได้เริ่มต้นขึ้นในปี 1994 เมื่อบริษัท Calgene วางตลาด Flavr SAVR (มะเขือเทศสุกช้า) เป็น ...


การดูแลความปลอดภัยในโลกดิจิทัล

Kingston IronKey Keypad 200 Series. ระบบรักษาความปลอดภัย Military-grade FIPS 140-3 Level 3 (รอการรับรอง) เข้ารหัสเชิงฮาร์ดแวร์ XTS-AES 256 บิต. มีจำหน่ายทั้ง USB Type-A และ Type-C. ทำงาน ...


หน้าแรก

สมาคมส่งเสริมความปลอดภัยและอนามัยในการทำงาน (ประเทศไทย) ในพระราชูปถัมภ์ฯ เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นตามมติคณะรัฐมนตรี มุ่งมั่นในการพัฒนา ...


มาตรฐาน HA มาตรฐานพยาบาล และ

การรับรองคุณภาพ คุณภาพและความปลอดภัย ค่านิยมและแนวคิดหลัก-ha เป็นกระบวนการเรียนรู้-มุ่งเน้นผู้ป่วยและสุขภาพ-พัฒนาต่อเนื่อง


มาตรฐานวิชาชีพด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศระดับพ…

แบงระดับของขอมูลไว 8.3) Role-Based Access Control (RBAC) เป็นการควบคุมการเขาถึงขอมูลตามบทบาท หนาที่ความรับผิดชอบ (Job Description)