วิธีสร้าง ของคุณเองสำหรับวิดีโอร็อค

AI และอนาคตแห่งการทำงาน | Workplace from Meta

การทำงานในเมตาเวิร์สเป็นอย่างไร การทำงานแบบไฮบริดจะยังคงอยู่ต่อไปหรือไม่ แม้คุณจะไม่สามารถคาดเดาอนาคตที่รออยู่ ...


2023 แบบทดสอบจริงหรือเท็จ: +40 …

ขั้นตอนที่ – สร้างสไลด์แบบทดสอบ – สุ่มคำถามจริงเท็จ. ในแดชบอร์ด AhaSlides ให้คลิก ใหม่ จากนั้นเลือก นำเสนอใหม่. คำถามและคำตอบ ...


ตัดต่อวีดีโอออนไลน์ฟรี …

แหล่งข้อมูลฟรีสำหรับคุณ ... วิธีสร้างวิดีโอ ... อัปโหลดวิดีโอและรูปภาพของคุณเองลงในเครื่องมือแก้ไข เลือกโทนสีและพื้นหลัง ...


ออกแบบภาพขนาดย่อ YouTube ให้น่าสนใจ

วิธีสร้างภาพขนาดย่อของ YouTube. ... อัปโหลดและแก้ไขสแน็ปช็อตของคุณเองสำหรับภาพขนาดย่อที่บันทึกช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวิดีโอ ...


สร้างวิดีโอโฆษณา Video Ads ออกแบบง่ายๆ แค่ลากวางที่ Canva

ข่าวดีคือคุณไม่ต้องใช้งบประมาณโฆษณาจำนวนมากเพื่อสร้างโฆษณาวิดีโอ ตัดต่อวีดีโอโฆษณาอีกต่อไป แค่ใช้ Canva คุณก็สร้าง Video Ads ...


ซอฟต์แวร์เพื่อการทำงานร่วมกันสำหรับธุรกิจ | Workplace …

Workplace Chat เป็นแอพการส่งข้อความสำหรับการทำงาน. เริ่มแชทกับคนในองค์กรได้ทุกคนเพื่อแชร์การอัพเดตในบริษัท ไฟล์ และวิดีโอ หรือ ...


เครื่องมือสร้างวิดีโอออนไลน์ฟรี

เพิ่มการเข้าถึงของคุณบนโซเชียลมีเดียด้วยการสร้างวิดีโอที่น่าสนใจโดยใช้ VEED คุณสามารถเพิ่มเอ็ฟเฟ็ควิดีโอและฟิลเตอร์กล้องเพื่อทำให้วิดีโอของคุณดูเป็นมืออาชีพ คุณไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์การตัดต่อวิดีโอใดๆ …


สร้าง Intro วิดีโอเกม ยูทูปเกม ออกแบบง่ายๆ แค่ลากวางที่ …

ส่วนที่ดีที่สุดคือ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอหลักด้วยซ้ำ ด้วยเครื่องมือสร้างอินโทรเกมฟรีของ Canva คุณสามารถ ...


เครื่องมือสร้างและแก้ไขโอเวอร์เลย์ Twitch ออนไลน์ฟรี

ออกแบบโอเวอร์เลย์ Twitch แบบกำหนดเองสำหรับเกมเพลย์หรือช่องสตรีมวิดีโอแบบสด เป็นเรื่องง่ายด้วยแม่แบบที่แก้ไขได้ทั้งหมดของ Canva!


ออกแบบโลโก้ ออนไลน์ฟรีง่ายๆ ที่นี่ แค่ลากวาง ผ่าน Canva

ไม่เคยสร้างงานออกแบบมาก่อนใช่ไหม ก็สบายมาก! เครื่องมือสร้างและแก้ไขโลโก้ของ Canva สร้างมาเพื่อผู้ที่ไม่ใช่นักออกแบบ: เพียง ...


อัปโหลดวิดีโอ YouTube

แอป YouTube สำหรับ Android. เปิดแอป YouTube. แตะสร้าง อัปโหลดวิดีโอ. เลือกไฟล์ที่ต้องการอัปโหลด แล้วแตะ ถัดไป. หากวิดีโอของคุณมีความยาวไม่ ...


การสร้างแอพสำหรับ iPhone: The Guide 2022 | อันโดรโม

ต่อไปนี้คือหกขั้นตอนในการสร้างโครงร่างที่ประสบความสำเร็จสำหรับแอปของคุณ: 1. ระบุและจัดลำดับความสำคัญเป้าหมายของคุณ ...


15 เครื่องมือสร้างเพลง AI ยอดนิยม (2023)

เมื่อคุณเลือกประเภทและกำหนดความต้องการของคุณแล้ว คุณจะมีเพลงที่สร้างขึ้นซึ่งคุณสามารถปรับเปลี่ยนได้ไม่จำกัดวิธีและ ...


การออกแบบงานป็อปอาร์ต: รังสรรค์ผลงานชิ้นเอกของคุณเอง

สองวิธีในการสร้างงานออกแบบป๊อปอาร์ตของคุณเองด้วย PicMonkey. หากต้องการแรงบันดาลใจเพิ่มเติม โปรดตรวจสอบ คอลเลกชันป็อปอาร์ต ...


การตัดต่อวิดีโอด้วย AI ใน Premiere Pro | Adobe

ลองใช้ Auto Reframe ได้ใน 5 ขั้นตอนง่ายๆ. จัดเฟรมวิดีโอใหม่อัตโนมัติ สำหรับช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ วิธีจัดเฟรมใหม่ให้แก่ลำดับ ...


เครื่องมือสร้าง Intro ฟรี

สร้าง Intro ที่สวยงามสำหรับวิดีโอ YouTube ของคุณ. YouTube เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอที่ได้รับความนิยมมากที่สุด …


‎เสียงเรียกเข้า

‎สร้างเสียงเรียกเข้าแบบกำหนดเองสำหรับ iPhone ได้อย่างง่ายดายด้วยแอพ เสียงเรียกเข้า - ริงโทนไอโฟน ที่ดีที่สุดโดยใช้เพลงจาก iTunes และวิดีโอใน ...


เคล็ดลับสร้าง End Screen ใน YouTube ให้น่าสนใจในวิดีโอของคุณ

2. ล็อกอินเข้าสู่บัญชี YouTube ของคุณและอัปโหลดวิดีโอ. 3. ไปที่การตั้งค่าของวิดีโอ และคลิกที่แท็บ End screen & Annotations. 4. เลือกเทมเพลตหรือจัด ...


ฉันจะถ่ายทอดสดบน Facebook …

ในการแชร์สตรีมสดลงใน Facebook คุณจะต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์สตรีมก่อน ฉันจะถ่ายทอดสดบน Facebook โดยใช้ซอฟต์แวร์สตรีมได้อย่างไร | ศูนย์ ...


วิธีสร้างริงโทนของคุณเองสำหรับการแจ้งเตือนของ iPhone

2. เครื่องตัด MP3 ออนไลน์. ในกรณีที่คุณต้องการเรียนรู้วิธีการสร้างเสียงเรียกเข้าแบบกำหนดเองบน iPhone ออนไลน์ คุณควรพิจารณาใช้ Online MP3 Cutter โดย 123apps เว็บแอป ...


สร้างภาพยนตร์ด้วยโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ

สร้างภาพยนตร์ด้วยโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ - ฝ่ายสนับสนุนของ Microsoft. ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก. เลือกบัญชีที่คุณต้องการลงชื่อเข้าใช้.


เครื่องมือสร้างวิดีโอรูปภาพออนไลน์

คุณมาถูกที่แล้ว ด้วย VEED คุณสามารถทำได้ทั้งหมด ใช้การเปลี่ยนฉาก, Preset canvas, และเทมเพลตวิดีโอของเราเพื่อสร้างวิดีโอภาพถ่ายของคุณ ...


ออกแบบโลโก้เกม Game Logo ออกแบบง่ายๆ แค่ลากวางที่ Canva

ด้วยเครื่องมือสร้าง Game Logo ฟรีของ Canva การออกแบบสัญลักษณ์อย่างเป็นทางการจึงกลายเป็นเรื่องง่าย ด้วยส่วนผสมในการออกแบบมากกว่า ...


ธุรกิจ Archives

วิธีแก้ไขภาพสต็อกเพื่อสร้างภาพที่กำหนดเองสำหรับแบรนด์ของคุณ ... การถ่ายภาพของคุณเอง นี่คือสิ่งที่การถ่ายภาพสต็อกสามารถ ...


สร้างภาพขนาดย่อที่ดึงดูดสายตาสำหรับช่อง YouTube ของคุณ

Youtube แนะนำขนาดภาพไว้ที่ 1280 x 720 พิกเซล ด้วยความกว้างขั้นต่ำ 640 พิกเซล เพื่อให้แน่ใจว่าภาพขนาดย่อของคุณจะดูคมชัดและชัดเจน ...


ออกแบบปกอีเวนท์บนเฟสบุ๊ก ออนไลน์ฟรีง่ายๆ ที่นี่ …

แม้ว่าคุณจะไม่ใช่นักออกแบบ คุณก็สามารถสร้างภาพหน้าปกกิจกรรม Facebook ได้ด้วยแม่แบบที่ได้รับการออกแบบมาอย่างมืออาชีพของ Canva ...


การผลิตวิดีโอ 101: วิธีตัดต่อคลิปวิดีโอของคุณเอง

วิธีการตัดต่อวิดีโอคลิปใน DaVinci Resolve. ตอนนี้คุณมีคลิปอยู่ในไทม์ไลน์แล้ว มีบางสิ่งที่จะช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้นเมื่อคุณต้องตัดส่วนที่คุณ ...


เครื่องสร้างรหัส QR ของ YouTube: แปลง URL ของ YouTube …

ไปที่ เครื่องสร้างรหัส QR ออนไลน์. คลิกไฟล์ YouTube ในหมวดหมู่. ป้อน URL ของวิดีโอ YouTube ของคุณ. เปลี่ยนเป็นรหัส QR แบบไดนามิก. คลิกปุ่ม ...


สร้างคําบรรยายอัตโนมัติสําหรับวิดีโอ Microsoft Stream (Classic)ของคุณ

วิธีใช้ Stream (Classic)เพื่อสร้างคําบรรยายและสําเนาบทสนทนาของวิดีโอ ... เปิดใช้งานคําบรรยายโดยอัตโนมัติสําหรับวิดีโอของคุณ.


10 เทคนิค ที่คนทำคลิป Youtube ต้องรู้!

7. ตัดต่อวิดีโอ ใส่ฟิลเตอร์ ทำได้เลยบน Youtube Enhancements. ไปที่ "Video Manager" / ไปที่วิดีโอเลือก "Edit" / เลือก "Enhancements". …


ออกแบบภาพขนาดย่อ YouTube ให้น่าสนใจ

ออกแบบภาพขนาดย่อของ YouTube ที่สะดุดตาซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดคนดู. ในที่สุดคุณก็ทำสำเร็จ — คุณได้ถ่ายทำและตัดต่อวิดีโอที่จะทำให้ ...