โรงงานหน้าจอรวมในดูไบหรือซาอุดีอาระเบีย

'ซาอุ' เศรษฐกิจเติบโตเร็วสุดในรอบ 10 ปี อานิสงส์ดี…

เศรษฐกิจซาอุดีอาระเบียเติบโตเร็วที่สุดในรอบ 10 ปี โดยมีสาเหตุจากความสามารถในการผลิตและส่งออกน้ำมันที่เพิ่มขึ้น เพื่อ ...


อัล ฟาเตห์ VS อัล นาสเซอร์ : พรีวิว ฟุตบอลซาอุดี โปรลีก …

รายการ : ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย โปรลีก 2022/23แมตช์การแข่งขัน : อัล ฟาเตห์ vs อัล นาสเซอร์วัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 22.00 น.สนาม ...


ข่าวซาอุดีอาระเบีย วันนี้ล่าสุด อัปเดตข่าวซาอุดีอาระเบีย …

ซาอุฯ ประหารหมู่นักโทษชาย 81 รายในวันเดียว ฐานฝักใฝ่กลุ่มก่อการร้าย. กระทรวงมหาดไทยแห่งซาอุดีอาระเบีย เปิดเผยว่า เมื่อวัน ...


รู้จักประเทศ "ซาอุดิอาระเบีย" สานต่อความสัมพันธ์ไทย …

เปิดความสัมพันธ์ไทย ซาอุดีอาระเบีย หลังนายกรัฐมนตรีไทย เดินหน้าฟื้นฟูความสัมพันธ์ ให้กลับมาอยู่ใน "ระดับปกติ" อย่างสมบูรณ์ …


โอกาสลงทุน! "ซาอุฯ" ปรับแผนหนุนอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่น้ำมัน

09 พฤศจิกายน 2564 กรมส่งเสริมการค้าฯ เผย "ซาอุดิอาระเบีย" เดินหน้าปรับภาคการผลิตมุ่งสู่การลงทุนในภาคที่ไม่ใช่น้ำมัน …


ประเทศซาอุดีอาระเบีย

มีการค้นพบปิโตรเลียมในปี 2481 และประเทศซาอุดีอาระเบียเป็นผู้ผลิตและส่งออกน้ำมันรายใหญ่ที่สุดของโลกแต่ต่อไปน้ำมันคงไร้ ...


SAND พุ่งขึ้นเกือบ 30

แคปภาพหน้าจอบน iPad ในปัจจุบัน จะทำได้กี่วิธี มีอะไรบ้าง ... ดิจิทัลแห่งซาอุดีอาระเบียในระหว่างการประชุม LEAP 2023 ซึ่งหวังว่าจะได้ ...


5 ค่าเล่าเรียน MBBS ที่ดีที่สุดในซาอุดีอาระเบีย …

วิทยาลัยเวชศาสตร์มนุษย์ในสถาบันอันทรงเกียรติแห่งนี้เรียกเก็บค่าเล่าเรียน mbbs รายปี 70,000 ริยัลซาอุดีอาระเบีย


โอกาสลงทุน! "ซาอุฯ" ปรับแผนหนุนอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่น้ำมัน

นอกจากนี้ ศูนย์การศึกษาและวิจัยปิโตรเลียม The King Abdullah Petroleum Studies and Research Center - KAPSARC ได้ทำการศึกษาและวิเคราะห์การลงทุนในภาคส่วนต่าง ๆ ในซาอุดีอาระเบียที่ ...


รู้จักประเทศ "ซาอุดิอาระเบีย" สานต่อความสัมพันธ์ไทย …

เปิดความสัมพันธ์ไทย ซาอุดีอาระเบีย หลังนายกรัฐมนตรีไทย เดินหน้าฟื้นฟูความสัมพันธ์ ให้กลับมาอยู่ใน "ระดับปกติ" อย่างสมบูรณ์ สิ้นสุด 3 ...


ซาอุดีอาระเบีย จ่อลงทุนในไทย ปี66 ร่วม 3 แสนล้าน

ซาอุดีอาระเบีย จ่อระดมลงทุนในไทย ปี2566 ร่วม 3 แสนล้านบาท เจาะธุรกิจท่องเที่ยว เมดิคัล น้ำมัน ปิโตรเคมี พร้อมมั่นใจนโยบาย ...


ซาอุดีอาระเบีย: กำจัดคนเห็นต่าง ขังนักกิจกรรม ตั้ง IO …

อ้างอิงคำพูดของ ดร.รุสตั้ม หวันสู ใน เสวนาวิชาการออนไลน์ "ฟื้นความสัมพันธ์ ซาอุฯ-ไทย: นัยยะทางเศรษฐกิจการเมืองระหว่าง ...


เจาะลึกโอกาสใหม่ท่องเที่ยวไทย ฟื้นสัมพันธ์ซาอุดีอาระเบีย

การฟื้นความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย-ซาอุดีอาระเบีย ส่งผลต่อการพลิกฟื้นการท่องเที่ยวของไทย ซึ่งมีโอกาสใหม่ที่จะเกิดขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ


เปิดรับสมัครทำงานซาอุดีอาระเบีย 1,415 อัตรา …

ลงในหน้าจอหลักของคุณ ... ไปทำงานที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งขณะนี้มีนายจ้างแจ้งความต้องการแรงงานอีกรอบ รวมทั้งสิ้น 1,415 ...


ไม่ควรพลาด!! โอกาสแรงงานไทย..ในประเทศซาอุดีอาระเบีย

ช่างตัดเย็บผ้าโต๊ป. โอกาสของแรงงานไทยในซาอุดีอาระเบีย. ทว่า ไทยและซาอุดีอาระเบีย มีปัญหา ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มา ...


สถานการณ์โทษประหาร และการประหารชีวิต ในปี 2554

สถานการณ์โทษประหารและการประหารชีวิตในปี 25545 (High Council for Human Rights) ของศาลอิหร่าน กล่าวถึงการจํา กัดการใช้โทษ


ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย (Saudi Arabia)

มีนักท่องเที่ยวจากราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียเดินทางมา ...


ซีพีเอฟส่งออกไก่ไปซาอุดีอาระเบีย ครั้งแรกในรอบ 18 ปี

"จุรินทร์" เข้าร่วมพิธีส่งออก "ไก่ไทย" ไปซาอุดีอาระเบียตู้ปฐมฤกษ์ เป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกในรอบ 18 ปี คาดช่วยเพิ่มยอดส่งออกในภาพ ...



อัล นาสเซอร์ VS อัล บาติน : พรีวิว ฟุตบอลซาอุดี โปรลีก …

รายการ : ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย โปรลีก 2022/23แมตช์การแข่งขัน : อัล นาสเซอร์ vs อัล บาตินวัน / เวลาทำการแข่งขัน : วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 00.30 น.สนาม : คิง ซา ...


6 ที่เที่ยว ซาอุดิอาระเบีย Saudi Arabia …

ซาอุดีอาระเบีย ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศในดินแดนอาหรับที่เต็มไปด้วยสถานที่เที่ยวน่าสนใจ แถมตอนนี้ยังมีเที่ยวบินตรงระหว่างไทย-ซาอุฯ ด้วย บิน ...


นายกฯเยือนซาอุฯ 25 – 26 ม.ค. นี้ ครั้งแรกในรอบ 30 …

ซาอุดีอาระเบีย นับเป็นประเทศอาหรับประเทศแรกๆ ที่สถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตกับไทย (1 ต.ค.พ.ศ. 2500) ในชั้นแรกยังไม่มีการ ...


ซาอุดีอาระเบีย : ครม. เห็นชอบร่างข้อตกลงส่งแรงงานไทยไปซาอุดีอาระเบีย

ซาอุดีอาระเบีย : ประยุทธ์ ชู "โอกาสอันมากมายมหาศาล" หลัง"เสียใจยิ่งต่อ ...


กาตาร์ – ซาอุดีอาระเบีย: …

คอลัมน์ The Rivalry เดือนนี้ สมศักดิ์ จันทวิชชประภา เขียนถึงชาติร่ำรวยในอ่าวเปอร์เซียอย่าง 'กาตาร์-ซาอุดีอาระเบีย' ประเทศใกล้เคียงที่บาดหมางกัน ...


รัฐบาลเตรียมจัดงานแสดงสินค้าครั้งแรกในซาอุดีอาระเบีย

รองโฆษกรัฐบาลเผย ผลจากนายกฯฟื้นสัมพันธ์ไทย-ซาอุ รัฐบาลเตรียมจัดงานแสดงสินค้าครั้งแรกในซาอุดีอาระเบีย ขยายตลาดสู่ตะวันออกกลาง


ซาอุดีฯ ยกทัพ 200 นักธุรกิจ บุกร่วมทุนไทย 3 ธุรกิจใหญ่ …

ลงในหน้าจอหลักของคุณ ... กระทรวงการลงทุนแห่งซาอุดีอาระเบียจะนำคณะภาคเอกชนที่เป็นนักธุรกิจ และนักลงทุนของซาอุดีฯ รวมกว่า ...


วิกฤติทางการทูตระหว่างซาอุดีอาระเบียกับกาตาร์ …

วิกฤติทางการทูตระหว่างซาอุดีอาระเบียกับกาตาร์ มหาอำนาจภูมิภาคกับนครรัฐที่มี Soft Power ... อียิปต์ หรือซาอุดีอาระเบีย ... ว่า หน้า ...


38 ต้นไม้ไทยตีตลาดส่งออกซาอุฯ …

โอกาสนักเพาะพันธุ์ต้นไม้ไทย บุก ตลาดซาอุดีอาระเบีย-เอเชียตะวันตก กับ 38 ชนิดต้นไม้ตอบรับนโยบายซาอุดีอาระเบียสีเขียว ปลูกต้นไม้ 5 หมื่นล้านต้น


ปะทะคารม ปมส่ง "แรงงาน" ไทยไป "ซาอุดีอาระเบีย"

ก่อนหน้านี้ ศิริกัญญา ตันสกุล ประธานคณะกรรมาธิการการพัฒนาเศรษฐกิจ สภาผู้แทนราษฎร และส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกลระบุว่าเป็นเรื่องน่าเศร้า ...


สถานการณ์ทางเศรษฐกิจ – …

ซาอุดิอาระเบียมีแหล่งน้ำมันสำรองที่มีปริมาณมากที่สุดในโลก เฉพาะในส่วนที่ได้ค้นพบและรับรองแล้วโดยประมาณมีมากถึง 263 พันล้าน บาเรลล์ …


Vision 2030 : อภิมหาโปรเจ็กต์ซาอุดีอาระเบีย ที่มี ลิโอเนล …

Sportswashing และผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับเมสซี่ ใช่ว่าการทำอภิมหาโปรเจ็กต์ Vision 2030 …


ซาอุดีอาระเบีย ฝรั่งเศส แขกพิเศษ APEC 2022 …

การประชุม APEC 2022 THAILAND เวทีหารือไม่เป็นทางการระหว่างผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค กับแขกพิเศษ ฟัง ฝรั่งเศส และ ซาอุดีอาระเบีย ผู้นำ ...


อยากไปขุดทองซาอุดีฯ เช็คที่นี่!

เช็คศูนย์ทดสอบพัฒนาฝีมือdjvoไปทำงานซาอุดีฯ; ปัจจุบันมีแรงงานไทยทำงานในซาอุดีอาระเบีย 1,345 คน ส่วนใหญ่เป็นการแจ้งการเดินทางด้วยตนเอง นายจ้างพา ...