หินอ่อนกรีก

Facebook

กรีซตำหนิบริติชมิวเซียมที่ให้รัสเซียยืมประติมากรรมหิน ...


'Homoeroticism' ความหลงใหลต่อเพศเดียวกันใน Call Me By …

ภาพวาด The Sleep of Endymion โดย Anne-Louis Girodet. นี่จึงเป็นเหตุให้ตัวละครชายทั้งคู่ในภาพยนตร์เรื่อง Call Me By Your Name ต้องเปิดเผยร่างกายให้เราได้จับจ้องภายใต้บริบทของ ...


เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ "รูปปั้นเดวิด" | TruePlookpanya

วันนี้ในอดีต (8 กันยายน ค.ศ. 1514) ประติมากรรมหินอ่อนอันโด่งดัง ...


มรดกของอารยธรรมกรีก

• ชาวกรีกจะให้ความสำคัญกับเทพ เจ้า ... และดินเผาในสมัยต่อมานิยมสร้างจากสำริดและหินอ่อนเพิ่มขึ้นในสมัยแรกๆรูปทรงยังมี ...


ประติมากรรมกรีก

ปลายศตวรรษที่ 8 ก่อนคริสตกาลลงมา มีการเปลี่ยนแปลงทางสังคมกรีกอย่างใหญ่หลวง เนื่องจากเกิด "นักคิด นักปรัชญา" ขึ้นมาสอนให้คน ...


เฉลยปลายภาค ม42557

เฉลยปลายภาค ม42557. 1.ข้อสอบปลายภาค วิชาทัศนศิลป์ ศ31102 ม.4 จานวน 60 ข้อ โรงเรียนมัธยมวัดดอนตูม อาเภอบ้านโป่ ง จังหวัดราชบุรี รหัสตัวชี้วัด ศ1.1 ม4-6/1 ม4-6/2 ม4-6/3 ...


สถาปัตยกรรมกรีกโบราณ

Stoa of Attalus ที่ได้รับการบูรณะที่เอเธนส์. สถาปัตยกรรมกรีกโบราณ ...


สถาปัตยกรรมกรีก-โรมัน

สถาปัตยกรรมกรีกยุคคลาสสิคที่สำคัญ มีแตกต่างกัน 3 ประเภทที่ ...


4,000+ ฟรี หินอ่อน & อินเดีย รูปภาพ

ค้นหารูปภาพเกี่ยวกับ หินอ่อน ไม่มีค่าลิขสิทธิ์ ไม่มีลักษณะที่ต้องการ รูปภาพคุณภาพสูง.


รูปปั้นกรีก ที่น่าอัศจรรย์ด้วยการออกแบบที่กำหนดเอง

ชีวิตที่มีชื่อเสียงขนาดหินโบราณกรีกหินอ่อนรูปปั้นหญิง US$ 2,200 .00 - US$ 8,300 .00 Min Order: 1.0 ชิ้น


มรดกของอารยธรรมโรมัน

มรดกของอารยธรรมโรมัน. ความโดดเด่นของอารยธรรมโรมันเกิดจากรากฐานที่แข็งแรง ซึ่งได้รับอิทธิพลจากอารยธรรมกรีกและอารยธรรม ...


การเดินทางของก้อนหิน

หินอ่อนสีขาวชื่อ "ขาวสระบุรี" มีสีที่ใกล้เคียงกับ "ไวท์คาร่า" ของอิตาลี ส่วนหินอ่อนสีเข้มกว่านั้นก็มีลวดลายใกล้เคียงกับ ...


เปรียบเทียบ! หินอ่อนขาว มีกี่แบบ?

394 รูปภาพฟรีของ Marble Texture. รูปภาพที่เกี่ยวข้อง: หินอ่อน พื้นผิว พื้นหลัง หิน กำแพง โครงสร้าง แม่แบบ ลวดลาย ศิลปะ วอลล์เปเปอร์.


หินอ่อนแอร์เมส เกรย์ Hermes Grey หินสีเทา เส้นแร่สีขาว

ข้อแนะนำการใช้งาน: เหมาะติดตั้งภายใน. ปูผนัง ปูเสา ปูพื้น. เคาน์เตอร์. หินอ่อนเกรบ์ แอร์เมส หรือ Grey Hermes หินอ่อนแท้นำเข้าจากต่าง ...


700+ ฟรี Marble Background & หินอ่อน รูปภาพ

740 รูปภาพฟรีของ Marble Background. ภาพไม่มีค่าลิขสิทธิ์. 1-100 จาก 740 ภาพ. หน้าถัดไป. / 8. หินอ่อน. พื้นหลัง. พื้นผิว. วอลล์เปเปอร์ที่สวยงาม.


ศิลปะสกัดหิน

ศิลปะสกัดหิน ... ในภาษาอังกฤษคำว่า "petroglyph" มาจากคำสองคำในภาษากรีก คำว่า "petros" ที่แปลว่า "หิน" และ "glyphein" ที่แปลว่า "แกะสลัก" เดิมเป็นคำ ...


ข้อสอบศิลปะ Quiz

หินอ่อน. ... ชาวกรีกเป็นมนุษย์เผ่าพันธุ์อิโด-ยูโรเปียนที่อพยพย้ายลงสู่แหลมบอลข่าน ตั้งแต่ยุคใด ...


หินอ่อน

ประวัติและต้นกำเนิด. หินอ่อนเป็นแร่ที่มีประโยชน์และสวยงาม เป็นที่จดจำของคนมาตั้งแต่สมัยโบราณ พระราชวังถูกสร้างขึ้นจากมันช่างแกะสลัก ...


วิหารพาร์เธนอน (Parthenon)

ทัวร์กรีซ | วิหารพาร์เธนอน (Parthenon) ตามตำนานกรีกเล่ากันว่า ที่มาของชื่อเมืองเอเธนส์ (Athens) นั้นมีที่มาจากการที่ชาวกรีกจะตั้งชื่อ ...


เมืองย่าโมไม่เอาเหมือง! จะเป็นอย่างไรถ้า "เหมืองหินอ่อน" …

เมื่อ "เหมืองหินอ่อน" ที่ปิดตายไปหลายสิบปีกำลังจะถูกปลุกให้คืนชีพอีกครั้ง ท่ามกลางบริบทสังคมที่เปลี่ยนไป และคำถามถึงความจำเป็นของการมี ...


หินอ่อน | Marble — stoneclubthailand

เป็นวัสดุที่ให้ความเงางาม หรูหรา ด้วยลวดลายที่เป็นธรรมชาติ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน (ไม่ผุ ไม่บวม ไม่กรอบ ...


บ้านสไตล์คลาสสิก ต้องแบบนี้!

รายละเอียดของ บ้าน แบบคลาสสิก. วัสดุ : นิยมใช้วัสดุหรูหรา เช่น หินอ่อนแกะสลัก หรือปูนปั่น โลหะที่ดัดโค้งหรือฉลุละเอียดสวย ...


ท็อปหินแกรนิต ท็อปหินอ่อน หินอ่อนสีขาว หินอ่อนสีดำ หิน…

ร้านหินอ่อน หินอ่อนนำเข้า โรงงานหินอ่อน Far East Marble & Granite มีให้เลือกมากมายหลายแบบ หินอ่อนเหมาะสำหรับการตกแต่งภายใน งานผนัง ได้คุณภาพ ราคาถูก ...


เปรียบเทียบ! หินอ่อนขาว มีกี่แบบ?

หินอ่อนขาว เป็นหนึ่งในวัสดุที่นิยมนำไปใช้ในการออกแบบและตกแต่งภายใน (Interior) เนื่องจากเป็นวัสดุที่ให้ภาพลักษณ์ที่ดูหรูหรา สงบ มั่นคงและมี ...


ศิลปะกรีก (Greek Art)

ศิลปะกรีก (Greek Art) ชาวกรีกมีความเชื่อว่า "มนุษย์เป็นมาตรวัดสรรพสิ่ง" ซึ่งความเชื่อนี้เป็นรากฐานทางวัฒนธรรมของชาวกรีก เทพเจ้า ...


หยกเขียว (Green Jade)

หยก (Jade) คือ ชื่อที่ใช้เรียกหินหรือ แร่ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในชนิดสีเขียว ใช้พูดถึงแร่ทั้งสองชนิดที่แตกต่างกัน ได้แก่ เนฟไฟรต์(nephrite) ที่ ...


หินอ่อนและหินแกรนิต หนาเท่าไหร่ดี?

หินอ่อนและหินแกรนิต หนาเท่าไหร่ดี? ความหนาของแผ่นหิน เป็นเรื่องสำคัญที่คุณลูกค้าจะต้องทราบก่อนการติดตั้งหิน. ความหนาของ ...


White Marble เรื่องราวของหินอ่อนสีขาว | ออกแบบ …

ด้วยความที่เป็นหินอ่อนสีขาวตัดกับลวดลายสีดำที่ชัดเจน ทำให้ไวท์แพนด้า (White Panda) กลายเป็นหินอ่อนที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนที่ต้องการใช้วัสดุหินอ่อน แต่ไม่ต้องการให้พื้นที่ดูขาวเรียบมากเกินไป และด้วยเหตุนี้เองก็ทำให้ดีไซน์เนอร์มากมายชื่นชอบที่จะนำหินชนิดนี้มาใช้ในงานออกแบบเพื่อเพิ่มมิติและลูกเล่นให้กับงานออกแบบเช่นกัน


300+ ฟรี กรีกรูปปั้น & รูปปั้น รูปภาพ

ค้นหารูปภาพเกี่ยวกับ กรีกรูปปั้น ไม่มีค่าลิขสิทธิ์ ไม่มีลักษณะที่ต้องการ รูปภาพคุณภาพสูง.


10 สุดยอดประติมากรรมที่โด่งดังที่สุดในโลก

อันดับ 1. เทพีแห่งเสรีภาพ (STATUE OF LIBERTY) สถานที่ : เกาะลิเบอร์ตี, แมนแฮตตัน, นิวยอรก์, ประเทศสหรัฐอเมริกา Liberty Island, Manhattan, New York City, New York, U.S. ประติมา ...


ศิลปะโรมัน

ศิลปะโรมัน (Roman Art) ศิลปะโรมันส่วนใหญ่ได้รับอิทธิพลจากกรีก ซึ่งมีองค์ประกอบที่ประณีต งดงาม แต่ศิลปะของโรมันเน้นความใหญ่โต ...