แบรนด์เครื่องบดชั้นนำของโลก

เปิดโผใครเป็นใคร ? 10 บริษัทยักษ์ใหญ่ คุมธุรกิจอาหาร – เครื่องดื่มของโลก

Mondelez. ปี 2558 รายได้ 29,600 ล้านดอลลาร์สหรัฐ. เป็นบริษัทชั้นนำด้านขนมและของว่าง มีแบรนด์ระดับโลกที่คนไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี เช่น ...


Fast Fashion อุตสาหกรรมตัวร้าย : แฟชั่นติดไซเรน

ในยุค 2019 นี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก Fast Fashion หรือที่แปลตรง ๆ ก็คือ แฟชั่นรวดเร็ว หมายถึง เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่นต่าง ๆ ที่ถูกผลิตออก ...


"โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป" จัดใหญ่ "Grand Opening ELLE DÉCOR …

"โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป" แบรนด์ที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของประเทศไทยจัด "Grand Opening ELLE DÉCOR Bedding Thailand" เปิดตัว "ELLE DÉCOR" แบรนด์ไลฟ์สไตล์ ...


รู้จัก 5 เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากต่างประเทศ …

จากแบรนด์ที่เราคุ้นเคยเอกลักษณ์และ "Signature" ของแบรนด์ผ่านผลงานแฟชั่นเครื่องแต่งกาย ในบทความนี้ เราจะชวนคุณมาชื่นชม Signature ของ ...


เกี่ยวกับเรา

นับจากปี 2524 เป็นต้นมา กลุ่มบริษัทในเครือประทานกิจโฮลดิ้งได้ก่อตั้ง ขึ้นเพื่อนำเข้าสินค้าคุณภาพจากผู้ผลิตชั้นนำในวงการพลาสติกโลก (ในปี 2559 ...


12 แบรนด์เครื่องสำอาง Hi-end ที่สาวๆ ต้องเลิฟ

สุดท้ายกันที่แบรนด์ไฮเอนด์อีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆ หลายคนรู้จักกันดีนะคะ กับแบรนด์ Estee lauder นอกจากนี้ยังมีเครือข่ายระดับโลก ...


ประทานกิจเจริญ วีโฮ

เราคือ Solution Integratorด้านอุตสาหกรรมพลาสติกมายาวนานกว่า 38 ปี. ประทานกิจเจริญเป็นศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ มีชื่อเสียงในเรื่อง ...


ทำความรู้จักกับ La San Marco เครื่องชงกาแฟคุณภาพชั้นนำระดับโลก …

A Hundred Years for La San Marco. เป็นเวลายาวนานกว่า 100 ปีแล้วที่ La San Marco แบรนด์เครื่องชงกาแฟสัญชาติอิตาลี โดยมีการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องมาจนกระทั่งครบรอบ 100 ปี ...


รวม 10 แบรนด์แฟชั่นเก่าแก่ ความเข้มแข็งบนโลกธุรกิจ

3. Lanvin – 132 ปี. แบรนด์แฟชั่นชั้นสูงจากฝรั่งเศส และทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นแบรนด์หนึ่งของโลก ที่ยังคงมัดใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าได้ ...


Haier แบรนด์ของเรา-Haier Thailand

หนึ่งใน 500 แบรนด์ชั้นนำของโลก ไฮเออร์ของโลก, ไฮเออร์ของเรา, ไฮเออร์ของคุณ! 35 ปีที่ผ่านมา ไฮเออร์เริ่มต้นจากตลาดในประเทศจีน …


"โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป" จัดใหญ่ "Grand Opening ELLE DÉCOR …

"โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป" แบรนด์ที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของประเทศไทยจัด "Grand Opening ELLE DÉCOR Bedding Thailand" เปิดตัว "ELLE DÉCOR" แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก จากประเทศ ...


บลจ.ทิสโก้ส่ง 'TBRAND' ลุยแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

บลจ.ทิสโก้เสิร์ฟ "กองทุนเปิด ทิสโก้ World Brands" (TBRAND) ลงทุนหุ้นบริษัทที่เป็นเจ้าของแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ทั้งแบรนด์ใหญ่ แบรนด์ใหม่อนาคตไกล และแบรนด์ ...


Welcome to Elle Decor bedding thailand : ที่นอน ชุดเครื่องนอน แบรนด์

"โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป" จัดใหญ่ "Grand Opening ELLE DÉCOR Bedding Thailand" เปิดตัว "ELLE DÉCOR" แบรนด์ที่นอน เครื่องนอนระดับโลก จากฝรั่งเศส


100 …

101 rowsสำหรับการจัดอันดับ 100 บริษัทที่มีมูลค่าสูงสุดนั้น Forbes ใช้วิธีการคัดเลือกจาก 200 …


คันนี้ เปลี่ยนจอแอนดรอยด์เกรดพรีเมี่ยม Lenovo …

🚗 คันนี้ เปลี่ยนจอแอนดรอยด์เกรดพรีเมี่ยม Lenovo เสียงโดดเด่น น่าฟังขึ้นเยอะมากๆ สมกับ เป็นแบรนด์ ชั้นนำของโลก #จอแอนดรอยด์ติดรถยนต์เกรดพรีเมี่ ...


7 แบรนด์กาแฟระดับโลกที่มาเปิดแล้วในเมืองไทย

หลังจากเปิด Flagship Store ของแบรนด์ไปที่ ICONSIAM เมื่อ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางแบรนด์ได้เปิดตัวป๊อปอัพเพิ่มในชื่อ Arabica Kiosk ซึ่งถือเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ ...


Philips Blender เครื่องปั่นเอนกประสงค์ฟิลิปส์ HR2221/00

PHILIPS Blender เครื่องปั่นเอนกประสงค์ ความจุ 2 ลิตร HR2221/00 - เทคโนโลยี ProBlend ...


รู้จัก ฝรั่งเศส ผ่าน 10 บริษัท ที่ใหญ่สุดในประเทศ

6 ส.ค. 2021. รู้จัก ฝรั่งเศส ผ่าน 10 บริษัท ที่ใหญ่สุดในประเทศ /โดย ลงทุนแมน. เมื่อเอ่ยถึง ฝรั่งเศส สิ่งแรกที่คนทั่วโลกจะนึกถึงก็คือ ...


10 โรงงานเซรามิกที่ดีที่สุดในประเทศไทย

Indra Ceramic อินทราเซรามิค. บริษัทวิกก์มอร์อินเตอร์เนชั่นแนล เทรด โปรโมส์ จำกัด. Royal Porcelain Co., Ltd. บริษัท รอยัลปอร์ซเลน จำกัด. Raja Products บริษัท ...


'7 อารมณ์' เรื่องเล่าระดับเทพ ของแบรนด์ระดับโลก…

Tilo Bonow ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ PIABO ย้ำว่า "ถ้าเราไม่เล่าเรื่องของเรา คนอื่นจะเล่าให้แทน" …


7 ยี่ห้อ ลำโพงกลางแจ้ง ที่ถูกยกย่องว่าดีที่สุดในโลก

7 ยี่ห้อของลำโพงกลางแจ้ง P.A Speaker, Loudspeaker Systems, ที่กล่าวมานี้ นับได้ว่าเป็นลำโพงกลางแจ้งที่ขึ้นชื่อและถูกยกย่องว่าดีที่สุดของโลก ...


บอยเลอร์ boiler จำหน่ายบอยเลอร์ เครื่องกำเนิดไอน้ำ

เครื่องกำเนิดไอน้ำ Fulton ถือกำเนิดขึ้นที่เมือง Pulaski, New York, USA ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลก โดยผลิตหม้อต้มไอน้ำ และหม้อต้มน้ำมันร้อน ใช้ ...


เผยลิสต์ 10 แบรนด์แฟชั่นที่มีมูลค่าสูงที่สุดประจำปี …

เผยลิสต์ 10 แบรนด์แฟชั่นที่มีมูลค่าสูงที่สุดประจำปี 2021. โรคระบาด COVID-19 น่าจะถือเป็นวิกฤตการณ์ครั้งใหญ่ครึ่งหนึ่งของโลกในยุค ...


Kenwood แบรนด์ชั้นนำระดับโลก…

Kenwood เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในด้านการเตรียมอาหารและเบเกอรี่ ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านเครื่องผสมอาหาร และ เครื่องเตรียม ...


10 แบรนด์เครื่องสำอางยอดนิยมปี 2023

Lancome. Clinique. M.A.C. OLAY. ORIFLAME. Urban decay. Revlon. Maybelline. เพราะการแต่งหน้าเราจำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับเรา สำหรับสาวๆบางคนที่เลือก ...


Haier แบรนด์ของเรา-Haier Thailand

ในปี พ.ศ. 2561 (ครั้งที่ 15) World Brand Lab ได้ทำการจัดอันดับ "แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลที่สุด 500 อันดับแรกของโลก" ไฮเออร์อยู่ในอันดับที่ 41 จาก 500 ...


นวัตกรรมสุดล้ำ "Coffee Ball" แคปซูลกาแฟย่อยสลายได้เจ้าแรก!

ค.ศ.1986 เป็นปีที่เครื่องชงกาแฟที่เรียกกันว่า Single-serve capsule coffee maker หรือเครื่องชงกาแฟแคปซูลแบบเสิร์ฟเดี่ยว ออกทำตลาดเป็นครั้งแรกของโลก แม้จะเป็น ...


เจ้าสัวธนินท์ เปิดธุรกิจ CP …

หลายคนอาจคิดว่า CP มีรายได้หลักจากในประเทศจากการขายสินค้าการเกษตร แต่ ธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานอาวุโส ของกลุ่ม CP ได้ออกมา ...


5 แบรนด์ชั้นนำของโลก ที่เทใจรักษ์โลกอย่างจริงจัง

  • beartai.comhttps://

    100 บริษัทชั้นนำของโลก

    Webมาแล้วจ้า 100 อันดับแบรนด์ดังระดับโลกที่เชื่อว่าแทบทุกคนจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี …


  • โลกและทรัพยากรธรรมชาติ

    เนื้อโลกเป็นชั้นที่อยู่ระหว่างเปลือกโลกและแก่นโลกมีความหนาประมาณ 2,885 กิโลเมตร เป็นชั้นที่ประกอบด้วยแร่ธาตุที่เป็นของ ...


    กลยุทธ์และโครงสร้างธุรกิจของลอรีอัล กรุ๊ป | ลอรีอัล …

    สำหรับ ลอรีอัล กลยุทธ์ "Universalization" นั้นคือการมีตัวตนอยู่ทั่วโลกอย่างแท้จริงผ่านองค์กรอันเป็นเอกลักษณ์ เราดำเนินธุรกิจด้วยกลยุทธ์ที่เป็นหนึ่ง ...