อายุการใช้งานเฉลี่ยของหน้าจอสั่นมีหน่วยเป็นตันนานแค่ไหน

ปกติ TV มีอายุไขกี่ปีหรอครับ?

TV ที่บ้านท่านๆใช้กันประมานกี่ปีถึงเปลี่ยนกันหรอครับ? เรื่องของเรื่องคือ TV ที่บ้านของผมเสีย ใช้งานมาอายุประมาน 5 ปี ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็น Samsung LED ...


ขอถามเรื่องจอLCD ครับ อายุใช้งานมัน3ปีใช่ไหมครับ

คือจะซื้อ lcd 17นิ้วของซัมซุง เห็นเพื่อนๆบอกว่าใช้จอ crtทนกว่าเยอะ เพราะจอlcd อายุใช้งาน3-5ปีก็เสื่อมแล้ว ถ้าเกิดมันเสื่อม เราสามารถซ่อมได้ไหมหรือ ...


วิธีเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่แล็ปท็อปโดยเฉลี่ย…

คุณกำลังมองหาวิธีปรับปรุงอายุการใช้งานแบตเตอรี่แล็ปท็อปโดยเฉลี่ยหรือไม่? เราได้แบ่งปัน 14 วิธีในการยืดอายุแบตเตอรี่แล็ปท็อปให้สูงสุด


วิธีเลือกซื้อทีวี | สยามทีวี SiamTV

มาดูเทคนิค. 1. ความละเอียดหน้าจอ. เรื่องแรก เราควรซื้อทีวีความละเอียดเท่าไหร่ดี Full HD, 4K หรือ 8K ฟันธงเป็นคำตอบของปี 2021 ว่าควรเป็น 4K ...


แบตมือถือมีอายุกี่ปี ควรเปลี่ยนตอนไหน ? :: …

แบตมือถือทั้ง 2 ประเภทนี้เมื่อมีการใช้งาน สลับกับชาร์จไฟไปเรื่อย ๆ ตัวแบตเตอรี่ก็จะค่อย ๆ สูญเสียความสามารถในการเก็บ ...


ฉีกทุกกฏของแท็บเล็ตด้วย Galaxy Tab S8 series มาพร้อมหน้าจอ…

ทั้งนี้ ด้วยแบตเตอรี่อัจฉริยะที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน ทำให้ไม่ว่าจะเป็นเวลาไหน Galaxy Tab S8 ก็พร้อมใช้งานเสมอ ซึ่งเหมาะเป็น ...


ทำความรู้จักหน้าจอ OLED เทรนด์มาแรงในปีนี้ …

เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์น่าจับตามองเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของหน้าจอประเภท OLED หรือรู้จักกันในชื่อ "Organic Light Emitting Diodes" ที่มีข่าวหนาหูว่...


จะทำอย่างไรถ้าหน้าจอดับขณะใช้โทรศัพท์ Galaxy?

หากหน้าจอโทรศัพท์ Galaxy ของคุณปิดลงในขณะที่คุณใช้งานอยู่ อาจเป็นเพราะคุณได้เปิดใช้งานฟีเจอร์การหมดเวลาหน้าจอในโทรศัพท์ของคุณ.


mi-watch

หน้าจอความละเอียดสูง 326 PPI ขนาด 1.39 นิ้ว. ดีไซน์น้ำหนักเบาเพียง 32 กรัม. หน้าปัดนาฬิกามากกว่า 100 แบบ. ชิป GPS ระดับไฮเอนด์ 12 นาโนเมตร. ...


หน้าจอมือถือ อันตรายต่อพัฒนาการเด็ก

งานสำรวจอื่นๆ ยังพบว่า การใช้เวลาที่หน้าจอมาก ส่งผลต่อภาวะอ้วนในเด็ก มีงานวิจัยในกลุ่มวัยรุ่นพบว่า ผู้ใช้เวลาหน้าจอ ...


ง่ายกว่านี้ไม่ได้แล้ว! แค่ 5 ข้อ ถนอมจอมือถือ …

แนะนำ 5 วิธีดูแลรักษาหน้าจอ รับประกันทำได้ง่าย เพื่อยืดอายุการใช้งานทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเครื่องโปรด ให้ใช้งานได้นาน…


การ "ลาออก" กับดาต้า สถิติที่ HR ควรรู้

ซึ่งจากคำแนะนำจากหลายๆ งานวิจัย มีทางออกให้กับหัวหน้า Gen Y ไว้สามวิธี คือ. 1. ลาออก. สำหรับหลายๆคนการลาออกเป็นการแก้ปัญหาที่ ...


อายุการใช้งานของหน้าจอ Touch Screen ในรถยนต์???

อยากทราบว่าหน้าจอ Touch Screen ในรถยนต์มีอายุการใช้งานประมาณกี่ปีครับ. เห็นรถยนต์บางรุ่นยังใช้หน้าจอแบบ Resistive ซึ่งต้องอาศัยแรงกด ...


อายุการใช้งานมือถือ ส่วนใหญ่ กี่ปี สิ้นอายุไข

อายุการใช้งานมือถือ ส่วนใหญ่ กี่ปี สิ้นอายุไข ... วันนี้ผมไปเยี่ยมเขา พร้อมมี SSD ไปเป็นของฝาก ... ในตระกูล Y Series ที่ประเทศจีน ...


แอปเปิล ไขข้อข้องใจ iPhone มีอายุการใช้งานเฉลี่ยนาน…

แอปเปิล ไขข้อข้องใจ iPhone มีอายุการใช้งานเฉลี่ยนานที่สุดกี่ปี ? เปิดอ่าน 56,175 ครั้ง. คงปฏิเสธไม่ได้ว่า สมาร์ทโฟนรุ่นที่ได้รับ ...


Android: วิธีกำจัดการกะพริบของหน้าจอมือถือ | ITIGIC

การกะพริบของหน้าจอเป็นเรื่องปกติ แต่ควรมีผลเล็กน้อยต่อดวงตาของเรา เมื่อพวกเขากลายเป็นคนน่ารำคาญ อาจมีบางอย่างที่ไม่ ...


ทำไมโลกถึงมีคนอายุเกิน 100 ปีมากขึ้น

การที่มนุษย์เรามีอายุยืนยาวขึ้นเป็นผลมาจากความเจริญก้าวหน้าในด้าน ...


วิธียืดอายุการใช้งานของคอมพิวเตอร์และเครื่องสำรองไฟ

• เมื่อมีการเปิดจอภาพทิ้งไว้นานๆ ควรจะมีการเรียกโปรแกมถนอมจอภาพ (Screen Sever) ขึ้นมาทำงานเพื่อยืดอายุการใช้งานของจอภาพ


จอมอนิเตอร์ Dell Asus BenQ มีอายุการใช้งานกี่ปีครับ

- โดยทั่วไป จอมอนิเตอร์ อย่าง Dell, Asus, BenQ ฯลฯ มีอายุการใช้งานกี่ปีครับ - ปัจจุบันคุณใช้จอของแบรนด์อะไรอยู่ ใช้มากี่ปีแล้ว ยังใช้งานดีเหมือนเดิม ...


กะจะซื้อการ์ดจอมาเพื่อเล่นเกมส์ อายุการใช้งาน…

ผมอยากถามพี่ๆครับว่า การใช้งานแบบผมเนี่ย น่าจะกี่ปีเจ้ง เป็น gtx760 oc ของgigabyte ครับ ปกติเปิดคอมทุกวันถ้าว่าง ตั้งแต่ 8โมงเช้า - ตี3 โดยประมาณ แต่ถ้ามี ...


ทีวี LCD อายุการใช้งานเฉลี่ยกี่ปี

ทีวี LCD อายุการใช้งานเฉลี่ยกี่ปี. ผมซื้อ LG LCD 43UF640T มาเมื่อกลางปี59 มาเดือนนี้ (ก.ค.64) 4 ปีกว่าๆ เข้าปีที่5 ภาพสั่นเป็นคลื่นๆ ให้ช่างดู ...


5 ขั้นตอนยืดอายุการใช้งาน SSD ให้อยู่กับเราได้นาน…

2. ปิดการ Defragment ทิ้งไปได้เลย สิ่งสำคัญหนึ่งที่ผู้ใช้ SSD ห้ามทำคือการทำ Defragment เพราะจะทำให้อายุการใช้งานของ Cell ลดลงเพราะปกติ SSD จะมี ...


เราจะรู้ขนาดมอนิเตอร์ แบบ ก*ย*ส ได้ยังไงคะ

ผมตั้งใจว่าจะซื้อจอ monitor LED 23" แต่ว่า PC เครื่องเก่าที่บ้านก็เป็น LED 23" เหมือนกัน เลยอยากลองเล่น 24" ดูบ้าง การใช้งานของผมคือ เล่น ...


10 อันดับ สว่านไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ปี 2023 …

ในงานช่างหลาย ๆ ประเภท การเจาะรูและขันสกรูเป็นสิ่งที่จำเป็น สว่านไฟฟ้าจึงกลายเป็นอุปกรณ์สำคัญ …


[Notebook] การแก้ไขปัญหา

หากความแตกต่างของเวลาในการใช้งานมีนัยสำคัญ แสดงว่าอาจมีบางแอปพลิเคชันหรือโปรแกรมพื้นหลังที่อาจใช้พลังงานแบตเตอรี่ ...


ทำไมจอคอมฯ LCD/LED ถึงทนทานกว่าทีวีครับ

ก่อนหน้านี้เกมเขาเปิดให้ทดลองเล่นผมก็เลยลองเข้าไปทดลองเล่นเล่นได้ 67 ชั่วโมงแล้วก็ไม่ได้เล่นอีกเพราะหมดเขตการทดลองเล่นที่นี้ก็ทิ้งไป ...


คำถามสำหรับคนใช้ Samsung พวกคุณใช้มือถือ Samsung กันมากี่ปี อายุใช้งาน

คำถามสำหรับคนใช้ Samsung พวกคุณใช้มือถือ Samsung กันมากี่ปี อายุใช้งานนานสุดต่อรุ่นกี่ปี. Samsung Smartphone Android สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note โทรศัพท์มือถือ ...


พฤติกรรมการใช้หน้าจอของเด็กไทยวัย 0 – 3 ปี …

ค ำส ำคัญ : พฤติกรรมการใช้หน้าจอ เด็กอายุ 0-3 ปี / ปัจจัยที่มีผลต่อปริมาณการใช้หน้าจอ / การสื่อสารสุขภาพ Abstract Smartphones and tablets have become the new


อายุคอนโด อยู่ได้กี่ปี? และคอนโดแบบไหนควรเลี่ยง!

1.ลองดูประวัติการสร้างของเจ้าของโครงการนั้นๆ. โดยปกติถ้าคอนโดที่สร้างใหม่ๆเรามองภายนอกอาจจะมองออกอย่าง สิ่งแรกๆเลยคือ ...


ถ่านชาร์จAAA มีใครใช้อยู่บ้าง อายุการใช้งานนาน…

ส่วนถ่านที่ใช้อยู่ตอนนี้ Alkaline ของ panasonic 2 ก้อนต่อครั้ง. เฉลี่ยสองสัปดาห์กว่า ๆ ก็หมดเกลี้ยงแล้ว เปลี่ยนบ่อยแล้วรู้สึกว่าราคา ...