เครื่องแต่งตัวหินบดในไฮเดอราบาด

จองเที่ยวบินสู่ไฮเดอราบาด ประเทศอินเดีย (HYD)

เดินทางไปไฮเดอราบาดด้วยดีลเที่ยวบินล่าสุดของเรา คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมที่น่าสนใจในไฮเดอราบาดพร้อมคู่มือนำ ...


ที่เที่ยวใน ไฮเดอราบาด: ทำอะไรดี เที่ยวไหนดี | เอ็กซ์พีเดีย

เมืองไฮเดอราบัดเป็นหนึ่งในเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของอินเดีย มีชื่อเสียงเรื่องสุเหร่า โบราณสถาน และทะเลสาบฝีมือมนุษย์ ...


งานหัตถกรรมไฮเดอราบาดของอินเดีย

เครื่องเขิน. เครื่องเขินของอินเดียมีชื่อเสียงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะงานศิลปะที่ผลิตในและรอบ ๆ เมืองไฮเดอราบาด แท้จริงแล้ว Lac …


Eat Street, ไฮเดอราบาด

Eat Street, ไฮเดอราบาด: ดู151 รีวิวที่เป็นกลางEat Street ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 247 จาก 6,025 ร้านอาหารใน ...


เที่ยว 2023

ทัวร์สำรวจย่านเมืองเก่าไฮเดอราบัด พร้อมรับฟังข้อมูลจากไกด์แบบออนไลน์. • 50+ จองแล้ว. รับเงินคืนง่าย. ยืนยันทันที. ฿ 584. ฿ 904. รับ ...


Karachi Bakery, ไฮเดอราบาด

Karachi Bakery, ไฮเดอราบาด: ดู1,880 รีวิวที่เป็นกลางKarachi Bakery ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 31 จาก 6,008 ...


จำหน่ายเครื่องบดละเอียด เครื่องบดอุตสาหกรรมขนาดใหญ่| เครื่องบดโม่หิน …

มีเครื่องบดละเอียดทุกขนาด |ได้ผลงานบดที่ต้องการ พร้อมให้คำปรึกษาด้านเครื่องบดโม่หิน |เครื่องบดย่อย เครื่องบดผลไม้ เครื่องบดสมุนไพร ...


สำรวจเมืองปลายทาง

4/tab.galleryImage.size} ชมทิวทัศน์เหนือเมืองไฮเดอราบาดที่สวยงามโดยเฉพาะในยามอาทิตย์ลับฟ้า …


10 สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดใน ไฮเดอราบาด

สถานที่ท่องเที่ยวใน ไฮเดอราบาด: อ่านรีวิวและดูรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน …


Haiku, ไฮเดอราบาด

Haiku, ไฮเดอราบาด: ดู30 รีวิวที่เป็นกลางHaiku ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 195 จาก 6,010 ร้านอาหารใน ไฮเ ...


Grill & Chill, ไฮเดอราบาด

Grill & Chill, ไฮเดอราบาด: ดู2 รีวิวที่เป็นกลางGrill & Chill ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2,357 จาก 6,012 ร้านอาหาร ...


Golconda Pavilion, ไฮเดอราบาด

Golconda Pavilion, ไฮเดอราบาด: ดู733 รีวิวที่เป็นกลางGolconda Pavilion ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 12 จาก 6,031 ...


City Palace, ไฮเดอราบาด

City Palace, ไฮเดอราบาด: ดู2 รีวิวที่เป็นกลางCity Palace ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 1,580 จาก 6,012 ร้านอาหารใน ...


Beyond Flavours, ไฮเดอราบาด

Beyond Flavours, ไฮเดอราบาด: ดู7 รีวิวที่เป็นกลางBeyond Flavours ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 3.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2,467 จาก 6,012 ...


Deccan Pavilion, ไฮเดอราบาด

Deccan Pavilion, ไฮเดอราบาด: ดู1,106 รีวิวที่เป็นกลางDeccan Pavilion ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 จาก 6,012 ...


ไฮเดอราบาด: ประวัติศาสตร์ การเที่ยวชม วิธีเข้าถึง …

ไฮเดอราบัดเป็นที่รู้จักในนามเมืองนิซามส์ เป็นเมืองแห่งการสำรวจเสน่ห์ทางประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งของสุเหร่า ถนนเก่าแก่ ...


Deori, ไฮเดอราบาด

Deori, ไฮเดอราบาด: ดู19 รีวิวที่เป็นกลางDeori ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 418 จาก 6,076 ร้านอาหารใน ไฮเ ...


MoMo Cafe, ไฮเดอราบาด

MoMo Cafe, ไฮเดอราบาด: ดู759 รีวิวที่เป็นกลางMoMo Cafe ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 20 จาก 6,012 ร้านอาหารใน ...


The Down Town Hotel

Tripadvisor : The Down Town Hotel, ไฮเดอราบาด: 123 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #78 จาก 1,120 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


Bawarchi, ไฮเดอราบาด

Bawarchi, ไฮเดอราบาด: ดู924 รีวิวที่เป็นกลางBawarchi ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 32 จาก 6,006 ร้านอาหารใน ...


฿4,585 ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ ไฮเดอราบาด (BKK→HYD)

เที่ยวบินราคาถูกจากกรุงเทพไปไฮเดอราบาด (BKK-HYD) นี่คือราคาที่ปรากฏในช่วง 7 วันที่ผ่านมา โดยราคาเริ่มต้นที่ ฿4,290 สำหรับเที่ยว ...


Kakatiya Mess, ไฮเดอราบาด

Kakatiya Mess, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิวที่เป็นกลางKakatiya Mess ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 2,099 จาก 6,010 ร้านอาหาร ...


โรงแรมอิดทยา พาร์ค ไฮเดอราบัด (Aditya Park, Hyderabad)

Tripadvisor : โรงแรมอิดทยา พาร์ค ไฮเดอราบัด, ไฮเดอราบาด: 946 รีวิวนักท่องเที่ยว ภาพ, อันดับ #35 จาก 1,130 โรงแรม ในไฮเดอราบาด ราคา และได้ 4.5 จาก 5 คะแนนใน Tripadvisor


Birla Mandir (ไฮเดอราบาด, อินเดีย)

Birla Mandir, ไฮเดอราบาด: ดูรีวิว, บทความ, และภาพถ่ายของBirla Mandir, ในบรรดาสถานที่น่าสนใจใน ไฮเดอราบาด, อินเดีย บน Tripadvisor


Era Restaurant, ไฮเดอราบาด

Era Restaurant, ไฮเดอราบาด: ดู2 รีวิวที่เป็นกลางEra Restaurant ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 1,656 จาก 6,012 ...


Feast, ไฮเดอราบาด

Feast, ไฮเดอราบาด: ดู344 รีวิวที่เป็นกลางFeast ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 13 จาก 6,016 ร้านอาหารใน ไฮเ ...


฿2,455 ตั๋วเครื่องบินไปไฮเดอราบาด

ตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปยังไฮเดอราบาด. ราคานี้เปิดให้จองในช่วง 7 วันที่ผ่านมา ราคาเป็นราคาต่อคน ราคาแบบไป-กลับสำหรับช่วงเวลาที่ระบุ ราคาและ ...


Cream Stone Creations, ไฮเดอราบาด

Cream Stone Creations, ไฮเดอราบาด: ดู101 รีวิวที่เป็นกลางCream Stone Creations ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 59 จาก 6,068 ...


M Square Hotel, ไฮเดอราบาด

จองดีลดีๆ สำหรับ M Square Hotel, โรงแรม 3 ดาว ใน ไฮเดอราบาด. เปรียบเทียบกับโรงแรมอื่นๆ ใน ไฮเดอราบาด, ดูรีวิวและสิ่งอำนวยความสะดวกได้เฉพาะที่ Trip.com!


กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในไฮเดอราบาดประจำปี 2023

กิจกรรมน่าทำยอดนิยมในไฮเดอราบาดประจำปี 2023 - พักผ่อนทั้งที ไปเที่ยวไหนกันดีนะ? Trip.com ขอแนะนำคู่มือการเดินทางไฮเดอราบาดดีๆ สักหน่อย …


Govind Bundi, ไฮเดอราบาด

Govind Bundi, ไฮเดอราบาด: ดู35 รีวิวที่เป็นกลางGovind Bundi ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 4.5 บน Tripadvisor และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 168 จาก 6,050 ร้านอาหาร ...


Khaan Saab, ไฮเดอราบาด

ร้านอาหารใน ไฮเดอราบาด: ดู 117 รีวิวนักท่องเที่ยว Tripadvisor ของ 6,016ไฮเดอราบาด ร้านอาหารและการค้นหาตามอาหาร ราคา ตำแหน่งที่ตั้ง แผนที่ ภาพถ่ายและอื่นๆ